Hội Golf Hà Nội Chính Thức Trao Quyết Định Thành Lập CLB “GGA Và Những Người Bạn”

Vào ngày 16/11, CLB Golf “GGA và Những người bạn” đã chính thức thành lập và gia nhập Hiệp Hội Golf thành phố Hà Nội. Qua đó, hứa hẹn tạo ra 1 sân chơi mới cho các học viên của Học viện GolfGroup Academy (GGA) nói riêng và toàn bộ các golfer Việt nói chung. Đồng thời, là nơi để các golfer chia sẻ kinh nghiệm, câu chuyện trên sân golf cũng như trong sự nghiệp. Ngoài ra CLB cũng là nơi giao lưu, kết nối các doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố.

Giải đấu thường niên “Tri Ân Những Người Lái Đò Ngành Golf” là chuỗi hoạt động thường niên duy nhất chỉ có tại học viện Golfgroup Academy. Là nơi diễn ra những màn tranh tài hấp dẫn giữa các học viên, huấn luyện viên và các golfer khắp Việt Nam hội tụ, mang đến sân chơi chuyên nghiệp và tạo ra cộng đồng golfer gắn kết, phát triển.

 

Giải golf tri ân thường niên cũng là dịp ra mắt CLB “GGA và Những người bạn”
Giải golf tri ân thường niên cũng là dịp ra mắt CLB “GGA và Những người bạn”

Với việc sở hữu vị trí đắc địa, khung cảnh nên thơ, khí hậu mát mẻ, cùng địa hình và thiết kế ấn tượng, tiện ích cao cấp,… Học viện GolfGroup Academy đã đặc biệt lựa chọn sân Hilltop Valley golf Club – Hoà Bình làm nơi hội tụ của các golfers trong giải đấu lớn “Tri Ân Những Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” lần thứ IV.

Giải golf tri ân thường niên cũng là dịp ra mắt CLB “GGA và Những người bạn”
Giải golf tri ân thường niên cũng là dịp ra mắt CLB “GGA và Những người bạn”

Màn tranh tài giữa hàng trăm golfer tại giải đấu thường niên do Golfgroup Academy tổ chức đã chính thức khép lại và để lại nhiều kỷ niệm, cảm xúc cho các golfer tham dự. Là một giải đấu được đánh giá cao nhằm tri ân những người lái đò ngành golf đã và đang từng ngày cố gắng phát triển môn thể thao quý tộc này tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, GGA cũng muốn đem đến một giải đấu chuyên nghiệp cho các HLV và học viên, và toàn thể các golfer. Đáng chú ý, trong khuôn khổ giải đấu năm nay, điểm nhấn đặc biệt cũng chính là màn ra mắt chính thức của CLB golf “GGA và Những Người Bạn”.

CLB golf “GGA Và Những Người Bạn” chính thức ra mắt vào ngày 16/11

Với truyền thống tôn sư trọng đạo, Giải golf thường niên “Tri ân người lái đò ngành golf” được tổ chức hàng năm vào mỗi dịp 20/11 chính là lời tri ân sâu sắc nhất mà Học Viện GGA gửi tới đội ngũ các HLV đang giảng dạy tại GGA nói riêng cũng như toàn thể các HLV – những người lái đò đang đóng góp quan trọng trong phát triển ngành golf nói chung.

Bên cạnh đó với mong muốn gắn kết các học viên đang rèn luyện tại học viện GGA, tạo cơ hội giao lưu kinh nghiệm cũng như trải nghiệm thực tế các giải đấu, câu lạc bộ “GGA và những người bạn” cũng chính thức ra mắt trong khuôn khổ Giải golf thường niên “Tri ân người lái đò ngành golf” diễn ra vào ngày 16/11 vừa qua. Sự ra mắt của CLB “GGA và những người bạn” dưới sự chứng kiến của hơn 150 golfer, các HLV golf góp mặt tham gia giải đấu.

CLB tạo cơ hội để các golfer nói chung và học viên cùng HLV tại GGA nói riêng có môi trường giao lưu học hỏi
CLB tạo cơ hội để các golfer nói chung và học viên cùng HLV tại GGA nói riêng có môi trường giao lưu học hỏi

Và vào ngày 16/11 vừa qua, ngay tại buổi lễ đặc biệt “Tri ân người lái đò ngành golf 2022”,  CLB golf “GGA và Những người bạn” đã chính thức ra mắt và Được biết, câu lạc bộ “GGA và những người bạn” được ra đời với mục đích trở thành sân chơi gắn kết nhiều hơn giữa các học viên, huấn luyện viên và các golfer cùng nhau giao lưu kiến thức, mở rộng mối quan hệ xã hội từ bộ môn golf nhiều thú vị này. Mặt khác, đây cũng là sân chơi được Học viện GGA tạo ra với mong muốn có thể gắn kết nhiều hơn giữa các học viên, đội ngũ huấn luyện viên và các golfer hướng đến việc thành lập một câu lạc bộ dành riêng cho golfer GGA, tạo cơ hội giao lưu kinh nghiệm cũng như trải nghiệm thực tế.

Hình ảnh sự kiện ra mắt CLB "GGA Và Những Người Bạn"
Hình ảnh sự kiện ra mắt CLB “GGA Và Những Người Bạn”

CLB “GGA Và Những Người Bạn” trực thuộc Hiệp Hội golf Hà Nội

Trong niềm hân hoan chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và ý nghĩa đặc biệt của giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf 2022”,  CLB Golf “GGA và Những người bạn”  chính thức được thành lập và gia nhập Hội Golf thành phố Hà Nội. Đây hứa hẹn sẽ là CLB Golf tạo ra một sân chơi mới cho các học viên của Học viện GolfGroup Academy (GGA) nói riêng và toàn bộ các golfer nói chung, nơi các golfer chia sẻ kinh nghiệm và câu chuyện trên sân golf cũng như trong sự nghiệp. Ngoài ra, CLB “GGA và Những người bạn cũng là nơi giao lưu, kết nối các doanh nghiệp ở các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tổng thư ký Hội Golf Hà Nội trao quyết định thành lập CLB
Tổng thư ký Hội Golf Hà Nội trao quyết định thành lập CLB

Đáng chú ý, CLB “GGA Và Những Người Bạn” sẽ trực thuộc Hiệp hội golf Hà Nội. Có mặt tại buổi lễ ra mắt chính thức, ông Đặng Tất Thành – Tổng thư ký Hội Golf Hà Nội đã ký quyết định thành lập CLB.

Được biết, ban điều hành lâm thời của CLB golf “GGA và những người bạn” nhiệm kỳ 2022-2024 sẽ bao gồm:

  • Chủ tịch CLB: HLV Đinh Công Lợi
  • Phó Chủ tịch: Cao Cự Bảo, Đồng Thị Nhật, Bùi Thị Thoa, Nguyễn Văn Giáp, Trần Đức Hiền, Hoàng Trọng Phương, Đinh Tứ Phương, Nguyễn Minh Việt
  • Tổng thư ký: Đinh Thị Quỳnh Trang
  • Phó tổng thư ký: Đỗ Thị Hải Linh
  • Ban cố vấn: Nguyễn Hoài Bắc, Nguyễn Văn Bằng.

Tại lễ ra mắt, các thành viên Ban điều hành đã cùng nhau nhận quyết định vinh dự này từ Ông Đặng Tất Thành – Tổng Thư Ký Hội Golf Hà Nội. Qua đó, toàn bộ đội ngũ CLB “GGA Và Những Người Bạn” hứa hẹn sẽ cùng nhau xây dựng một câu lạc bộ văn minh, là nơi giao lưu kết nối, giúp các thành viên tốt hơn, hoàn thiện hơn, trở thành một cộng đồng Golf có tầm ảnh hưởng và lan tỏa đến nhiều người, cũng như gắn kết và giúp đỡ các thành viên trong CLB.

Sự kiện ra mắt cũng đánh dấu cột mốc bước tiếp chặng đường phát triển của học viện GGA
Sự kiện ra mắt cũng đánh dấu cột mốc bước tiếp chặng đường phát triển của học viện GGA

 

Chia sẻ về sự ra mắt của CLB Golf “GGA Và Những Người Bạn”, Bà Vũ Kim Dung – CT HĐQT, Đại diện Tập đoàn Golfgroup, đồng thời cũng là thành viên CLB “GGA Và Những Người Bạn” chia sẻ:

“CLB golf GGA và Những người bạn đã có mặt và vận hành từ khá lâu, tuy nhiên cho tới nay CLB mới được ra mắt chính thức tại cộng đồng golf Việt. Trong những năm qua, CLB đã làm rất tốt vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp, các HLV cũng như các golfer trên khắp mọi miền tổ quốc. Tại đây chúng tôi đã có thể lắng nghe, đồng cảm, chia sẻ và hỗ trợ nhau rất nhiều. Đặc biệt, CLB cũng đã mang đến rất nhiều sự kiện, giải đấu giao lưu ý nghĩa giúp gắn kết các thành viên, đồng thời giúp các học viên, golfer có cơ hội cọ sát, học hỏi thực tế. Hy họng, sau khi ra mắt chính thức này, CLB golf GGA và Những người bạn sẽ càng phát triển và được nhiều người biết tới hơn nữa, để qua đó hướng tới một cộng đồng lớn mạnh, có vị thế tại thị trường golf Việt.”

Một số các giải đấu đã được tổ chức bởi CLB “GGA và Những người bạn”
Một số các giải đấu đã được tổ chức bởi CLB “GGA và Những người bạn”

Với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp, giải đấu golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022” và Lễ ra mắt CLB golf “GGA và Những người bạn” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong niềm vui của các nhà vô địch, cùng những cơn mưa khen ngợi từ các anh chị em Golfer tham dự giải dành tặng tới Ban tổ chức.

Một số các giải đấu đã được tổ chức bởi CLB “GGA và Những người bạn”
Một số các giải đấu đã được tổ chức bởi CLB “GGA và Những người bạn”

Một lần nữa, Tập Đoàn GolfGroup – Học Viện GolfGroup Academy xin trân trọng cảm ơn tất cả các quý Huấn luyện viên, nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông, các vị khách quý và đông đảo các Golfer đã cùng nhau góp phần để lại một mùa giải vô cùng ý nghĩa.

Cập nhật: 20:42 - 27/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản