CEO Hoàng Huy Anh Mở Ra Chương Mới Cho Công Ty Thông Qua Khóa Học Đánh Golf ở Vũng Tàu

Vũng Tàu thuộc một trong những tỉnh thành có phong trào golf đi đầu Việt Nam, ở đây điểm nổi bật nhất chính là chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng. Mở ra nhiều sân chơi golf cùng sự đầu tư, chính vì thế việc các trung tâm đào tạo golf cũng tăng lên không còn quá xa lạ. Nhưng đây lại là nỗi băn khoăn cho người chơi muốn tìm khóa học đánh golf ở Vũng Tàu chất lượng. Anh Hoàng Huy Anh được biết đến vai trò là CEO của công ty Famax sau khi tìm hiểu và trải qua hành trình học golf ở trung tâm đào tạo Golfgroup Academy Vũng Tàu hé lộ cho chúng ta những thông tin cũng như nhiều sự thay đổi khi tìm tới golf. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe chia sẻ từ anh.

Khóa học golf ở Vũng Tàu “ bàn đạp” cho tầm nhìn mở rộng doanh nghiệp của CEO 8X

Cách đây 8 năm, tôi vào Vũng Tàu công tác và quyết định khởi nghiệp ở đây. Sau một thời gian vật lộn trên thương trường tôi cũng có cho mình một công ty riêng kinh doanh về mảng thực phẩm . Nhưng để có chỗ đứng trên thị trường tôi cần có thêm có mình nhiều cơ hợp mở rộng hợp tác các doanh nghiệp khác

Qua một thời gian đưa ra hướng đi tôi quyết định đầu tư cho golf, tôi đặt viên gạch đầu tiên cho sự phát triển này vào môn thể thao xanh. “ Buôn có bạn, bán có phường” bởi chỉ có chơi golf mới có thêm cơ hội gặp gỡ những doanh nhân trong ngành. Mở ra tiềm năng cho công ty của tôi. Hiểu được vấn đề đó, tôi quyết định tìm hướng đi chắc chắn là tham gia khóa học đánh golf ở Vũng Tàu.  Tự học, tự tập theo video khiến cho chúng ta bị sai nhiều kỹ thuật, việc chỉnh lại sẽ rất lâu, khó, tốn thời gian và tiền bạc cùng sức lực. 

Tư duy rõ ràng ngay từ đầu, nhưng tôi rơi vào khó khăn việc học viện và HLV ở Vũng Tàu khá nhiều khiến tôi không biết đơn vị nào mới thực sự phù hợp với nhu cầu của mình là học nhanh nhưng nắm chắc chất lượng. Cho tới khi tôi tìm được thông tin từ thư ký gửi lại, bảo trung tâm này được nhiều học viên lựa chọn và có cơ sở khắp cả nước. Tin thư ký nên tôi cũng đến địa điểm như đã hẹn trước. Sự nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên đã chiếm một phần hài lòng của tôi.

Được tư vấn huấn luyện viên rõ ràng và học thử một buổi miễn phí nhằm trải nghiệm khóa học đánh golf ở Vũng Tàu và xem xét sự phù hợp. Tôi đăng ký ngay khóa học cơ bản với mỗi tuần 2 buổi và lựa chọn học vào 19h vì trong ngày tôi rất bận lại đúng vào thời điểm cuối năm. Nên trong giờ hành chính và việc gặp đối tác chiếm thời gian lớn nhưng thầy và học viện vẫn hỗ trợ yêu cầu của mình tận tâm

Những giá trị học viên nhận được khi tham gia khóa học tại Golfgroup Academy

Hệ thống bài giảng golf phù hợp từ cơ bản tới nâng cao được nghiên cứu riêng bởi đội ngũ chuyên gia đến từ học viện Korean GolfAcademy . Trong mỗi bài giảng sẽ tổng hợp kiến thức về kỹ thuật cùng với thuật ngữ luật lệ golf nhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức khi học môn thể thao này 

Chương trình học đa dạng đáp ứng nhu cầu của từng học viên. Mỗi buổi học có 1h30 và khóa học bao gồm 15 – 18 buổi nhằm trong khoảng thời gian đó học viên sẽ nắm được kiến thức đầy đủ của khóa học đó. Đa số sau khi học xong khóa cơ bản đã có thể lên sân tham gia giao lưu giải đấu vui. Lúc đầu tôi cũng lo sợ không biết học xong khóa cơ bản mình đã đủ tốt để được lên sân tham gia giao lưu cùng học viên trong câu lạc bộ. 

Nhưng lo lắng biến mất khi bắt đầu tham gia từng bài học. Huấn luyện viên rất tận tâm chỉ đừng động tác, cách xoay chuyển hay giữ vững thân trụ. Vừa dạy vừa giải thích rõ từng kỹ thuật giúp cho tôi tiếp thu rất nhanh. Không ngờ cách dạy không gò bó lại gần gũi và thực tế giúp tôi tiến bộ rõ rệt.

Học xong mấy buổi đầu ở sân tập tôi chuyển qua tập trong phòng 3D để xem phân tích các chỉ số sau khi tập dễ theo dõi sự cải thiện kỹ thuật. Trước giờ chỉ nghe qua phòng 3D công nghệ hiện đại nhưng khi tập ở đây mới biết đúng là rất hay. Cảm giác đầy mới lạ và hứng khởi. Tôi khuyên các bác nếu tham gia các khóa học thì linh động kết hợp giữa sân và phòng 3D sẽ mang lại hiệu quả cực cao.

Kết thúc khóa học tôi được lên sân thi đấu giải giao lưu cùng anh em. Lúc đầu phần lớn là vì công việc mới học nhưng sau khi được HLV truyền nhiệt huyết dần dần cảm thấy yêu thích môn này và muốn chinh phục. Nên quyết định đăng ký khóa học nâng cao nữa để cải thiện handicap. Và thành quả thu về hiện nay là hadicap đang mức 18. Không quả sự chăm chỉ sau gần 3 tháng đồng hành cùng golf

Không chỉ vậy, cái mà “ sướng bụng’ nhất ở đây là tự tin xách gậy lên sân lại còn quen biết được rất nhiều anh em. Từ đó, mối quan hệ cũng được mở rộng. Chỉ tính trong vòng 3 tháng học đã có hơn 6 bản hợp đồng quen biết anh em chơi cùng, là những mối quan hệ trên thương trường nhưng đầy chất lượng qua golf. 

Bởi vậy, để có mục tiêu thì không khó nhưng làm cách nào duy trì ngọn lửa thì không dễ dàng. Khi học golf tôi cũng bổ sung thêm khả năng lãnh đạo của mình. Qua những bài tập thấy được điểm yếu, điểm mạnh để dần hoàn thiện bản thân hơn. Nhưng không thể quên gửi lời cảm ơn đến HLV và đội ngũ support của học viên. Giờ anh em đang như người nhà của nhau vậy. Thấy quý trọng ách làm việc và tạo ra một môi trường học golf tốt để anh em golfer có địa điểm uy tín đầy tin tưởng lựa chọn. 

Khóa học đánh golf ở Vũng Tàu nhận được sự tin chọn của học viên

Mỗi khóa học đánh golf ở Vũng Tàu luôn mang lại sự trải nghiệm mới mẻ đầy thú vị. Từ cách dạy tới dịch vụ hỗ trợ học viên là những đặc điểm nổi bật của học viện không luôn chiếm được sự yêu mến của quý học viên

Chị Thu Trang CEO Spa chia sẻ: ‘ Từ lâu, tôi đã sử dụng thời trang golf tại Golfgroup, nhưng sau khi yêu cầu càng nâng cao để có những mối quan hệ mới thì không chỉ biết golf mà phải hiểu và chơi tốt. Nên tôi qua đây và đăng ký khóa học ngay. Tôi có người quen giới thiệu Đồng Hiếu – Giám đốc học viện thì được bạn gọi tư vấn. Biết tôi đang công tác dài ngày ở Vũng Tàu bạn tư vấn khóa học với HLV tại đây luôn. 

Chị em nói chuyện rất hợp nhau, thời gian đầu Hiếu còn xuống Vũng Tàu hỗ trợ tôi học cùng HLV. Thật sự chân quý sự nhiệt tình của bạn, sự tận tâm của HLV và Golfgroup Academy Vũng Tàu. Tôi học khá nhanh và nắm được kỹ thuật do được hướng dẫn tỉ mỉ.. Hôm nào việc bận quá tới muộn đều được HLV ở lại hướng dẫn thêm. Sau khi học xong khóa cơ bran vẫn còn thời gian nên tôi tiếp tục đăng ký khóa học nâng cao, và handicap hiện tại là 26  nhờ vậy mở ra nhiều cơ hội phát triển công việc do tham gia các giải đấu và thường xuyên lên sân giao lưu, gặp gỡ các anh chị golfer”.

Anh Hoài Bảo TPKD Homeland sau khi học xong khóa cơ bản nhận xét: “ Ngày trước cũng đã học qua một số trung tâm, nào là chất lượng không tốt thì cũng là HLV khiến tôi không hài lòng. Chỉ khi chồng dẫn qua GolfGroup Academy học những vấn đề trên mới được giải quyết. HLV tận tình hướng dẫn còn rất hài hước khiến tôi học rất vui, không bị gò bó. Tới những ngày lễ hay sinh nhật PGĐ của học viện còn gửi lời chúc mừng, hỏi thăm. Tôi rất quý điều đó và mong học viện càng lớn mạnh và luôn phát triển về chất lượng dịch vụ cũng như đào tạo”

Hy vọng với sự chia sẻ về quá trình học đánh golf tại Vũng Tàu đã giúp quý golfer có thêm sự tham khảo khi đến với môn thể thao này. Và có thêm câu trả lời để tham gia học tại địa điểm uy tín, chất lượng cao. 

Cập nhật: 14:31 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản