Top 5 Gậy Majesty Cũ Cho Hiệu Suất Ấn Tượng Và Địa Chỉ Mua

Gậy Majesty cũ sở hữu ưu điểm về thiết kế, hiệu suất với mức giá hợp lý được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân. Sử dụng gậy golf Majesty cũ giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp, đồng thời, có cơ hội được trải nghiệm nhiều dòng gậy golf khác nhau. Để tìm hiểu về gậy golf Majesty cũ chất lượng và địa chỉ mua uy tín, chính hãng, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Top 5 gậy golf Majesty cũ được nhiều golfer ưa chuộng

Prestigio 12, Prestigio 12 Lady, Prestigio 11, Majesty Royale, Majesty Sublime là Top 5 gậy golf Majesty cũ chất lượng, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Mỗi phiên bản đều sở hữu ưu điểm về thiết kế, công nghệ và hiệu suất, mang đến cho golfer trải nghiệm đánh bóng thú vị. Cụ thể:

Bộ gậy Majesty Prestigio 12 cũ cho hiệu suất ấn tượng

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 cũ kế thừa những ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm Prestigio 11. “Siêu phẩm” này có thiết kế ấn tượng, cho hiệu suất đánh bóng tối ưu, đáp ứng được kỳ vọng của đa số golfer. Bộ gậy golf này được đánh giá mang đến khoảng cách vượt trội. Những ưu điểm nổi bật của bộ gậy Majesty Prestigio 12 có thể kể đến:

  • Thiết kế ấn tượng: Majesty Prestigio 12 cũ gây ấn tượng với hình ảnh chim phượng hoàng, biểu tượng cho sự giàu sang, may mắn. Từng chi tiết trên gậy golf được khắc họa tỉ mỉ, hoàn hảo. Ngoài ra, gậy golf còn được phủ bởi lớp sơn bóng cao cấp, mỏng nhẹ, hạn chế trầy xước hiệu quả. Nhờ vậy, sử dụng bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 cũ đã góp phần thể hiện đẳng cấp và vị thế của golfer sở hữu.
  • Mặt gậy 3D Energize: Mặt gậy Majesty Prestigio 12 được thiết kế có dạng lượn sóng cho cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Mỗi gậy golf được chú trọng đảm bảo độ dày và cấu trúc đồng tâm, đồng thời tăng cường COR nhằm cải thiện lực khi gậy chạm bóng golf.
  • Đế vonfram có trọng lượng siêu nhẹ: Nhà sản xuất lựa chọn chất liệu vonfram cho phần đế nhằm cân bằng trọng lượng. Mục đích giúp hạ thấp trọng tâm để golfer thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn, đạt hiệu suất vượt trội.
Bộ gậy Majesty Prestigio 12 cũ cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Bộ gậy Majesty Prestigio 12 cũ cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
  • Chất liệu titan nguyên khối: Giảm hao hụt năng lượng, hạn chế tình trạng thất thoát lực kể cả với cú đánh lệch hướng. Ngoài ra, phần crown siêu mỏng và phủ lớp sơn bóng cao cấp. Từ đó, tạo ra âm thanh vang, kích thích cảm giác chinh phục của golfer.
  • Công nghệ khí động học Airstream: Công nghệ này giúp hạn chế tác động từ môi trường bên ngoài đến cú đánh. Từ đó, người chơi có thể đạt được hiệu suất tốt hơn.
  • Thân gậy LV 750: Thân gậy golf có trọng lượng nhẹ, đàn hồi cao giúp golfer thực hiện cú swing mạnh mẽ mà không tốn nhiều sức lực.

Majesty Prestigio 12 Lady cũ – “Trợ thủ đắc lực” của golfer nữ

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 Lady cũ gây ấn tượng với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế. Ngoài ra, phiên bản gậy golf này còn có hiệu suất đánh bóng ấn tượng và khả năng trợ lực tốt. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú đánh mạnh mẽ mà không tốn nhiều sức lực. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của Majesty Prestigio 12 Lady cũ:

  • Thiết kế đẳng cấp: Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 Lady khắc họa rõ nét hình ảnh phượng hoàng lửa, biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh và tốc độ. Ngoài ra, bộ gậy golf này được sản xuất hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân, đảm bảo độ tinh tế đến từng chi tiết. Các thông số cũng được chú trọng lựa chọn, đảm bảo mang đến cho golfer đường bóng ổn định và chuyên nghiệp nhất.
  • Cấu trúc đồng tâm: Cấu trúc đồng tâm được ứng dụng giúp thay đổi độ dày sao cho phù hợp với cú đánh bóng của golfer. Từ đó, người chơi có thể thực hiện cú đánh hoàn hảo, đạt kết quả tốt nhất.
Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 Lady cũ có khả năng trợ lực tốt
Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 Lady cũ có khả năng trợ lực tốt
  • Làm từ titan nguyên khối: Điều này đảm bảo độ bền cho bộ gậy golf, đồng thời, mang đến cho golfer cảm giác đánh bóng chắc tay hơn. Kết hợp với phần crown mỏng nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm giúp đảm bảo hiệu suất đánh bóng dù sử dụng bộ gậy golf cũ.
  • Công nghệ Airstream: Công nghệ này giúp gia tăng khí động học, từ đó, giảm lực cản của không khí. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú đánh bóng ổn định, hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn.
  • Flex Majesty TL750 (A): Chiều dài shaft và trọng lượng được điều chỉnh phù hợp với thể trạng của golfer nữ. 

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 11 cũ cho cú đánh chuyên nghiệp hơn

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 11 cũ được nhiều golfer đánh giá cao và lựa chọn sử dụng nhờ sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ: Bộ gậy Majesty Prestigio 11 cũ có thiết kế hiện đại với dạng sóng 3D. Thiết kế này giúp hạn chế lực cản từ không khí, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng đạt khoảng cách xa hơn.
Bộ gậy golf Majesty Prestigio 11 cũ cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Bộ gậy golf Majesty Prestigio 11 cũ cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
  • Shaft Carbon có độ đàn hồi cao: Cán gậy được làm từ chất liệu carbon có độ đàn hồi cao, trọng lượng nhẹ. Ngoài ra, shaft gậy được cải tiến còn giúp golfer thực hiện cú đánh bóng ổn định hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.
  • Làm từ chất liệu Pyrofil MR70: Bộ gậy golf Majesty Prestigio 11 cũ được chế tác từ chất liệu Pyrofil MR70 được sử dụng phổ biến trong ngành hàng không vũ trụ. Từng loại gậy golf được giảm trọng lượng giúp golfer thực hiện cú đánh bóng hiệu quả mà không tốn quá nhiều sức lực.

Bộ gậy golf Majesty Royale cũ

Bộ gậy golf Majesty Royale gây ấn tượng với golfer bởi thiết kế màu vàng gold sang trọng kết hợp với màu đen huyền bí. Mặt gậy được thiết kế dạng sóng 3D tạo độ cong cho mặt sau, giúp chuyển đổi năng lượng tác động đến bóng golf.

Bộ gậy golf Majesty Royale cũ có thiết kế tinh tế, ấn tượng
Bộ gậy golf Majesty Royale cũ có thiết kế tinh tế, ấn tượng

Shaft gậy được làm từ “Pyrofil MR70” có độ bền cao giúp golfer dễ dàng cầm nắm, cảm nhận lực đánh tốt hơn. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng chú trọng cải tiến bề mặt của gậy golf nhằm tạo ra hiệu suất đánh bóng tối ưu hơn. Bởi vậy, bộ gậy golf Majesty Royale cũ được đánh giá phù hợp với người chơi có yêu cầu cao về kỹ thuật đánh bóng khi ra sân.

Bộ gậy golf Majesty Sublime cũ sang trọng, đẳng cấp

Bộ gậy golf Majesty Sublime được thiết kế dành cho cả golfer nam và nữ. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại với màu vàng gold là màu sắc chủ đạo. Kết hợp với màu đen huyền bí, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho golfer sở hữu.

Bộ gậy golf Majesty Sublime cũ được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Phiên bản gậy golf này có sự cân bằng về trọng lượng và chỉ số MOI. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú đánh bóng tốt hơn, đạt khoảng cách tối ưu. Đồng thời, giúp hạn chế lỗi sai thường gặp trong quá trình chơi golf.

Bộ gậy golf Majesty Sublime cũ sang trọng, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy golf Majesty Sublime cũ sang trọng, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Địa chỉ mua gậy golf Majesty cũ chất lượng, chính hãng

Địa chỉ mua gậy golf Majesty cũ uy tín, có mức giá hợp lý phải kể đến Thế Giới Gậy Cũ. Đây là đơn vị có hơn 7 năm hoạt động trên thị trường, đảm bảo mang đến cho golfer sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Toàn bộ các sản phẩm gậy golf cũ bán tại Thế Giới Gậy Cũ đều trải qua quy trình kiểm định 29 bước, được thực hiện bởi các chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm.

Các thông tin về giá cả, chính sách bảo hành, tình trạng gậy golf,… đều được niêm yết công khai. Điều này đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng nhằm mang đến cho golfer những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Tại Thế Giới Gậy Cũ, các mẫu gậy golf Majesty cũ có độ mới trên 80%. Sản phẩm chỉ có một vài vết xước nhỏ và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất đánh bóng. Vì vậy, golfer có thể yên tâm lựa chọn sử dụng để ra sân luyện tập và thi đấu.

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua sắm quen thuộc của golfer
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua sắm quen thuộc của golfer

Golfer có thể đến trực tiếp showroom của Thế Giới Gậy Cũ để đánh thử trực tiếp và trải nghiệm sản phẩm. Hoặc có thể đặt hàng thông qua website của Thế Giới Gậy Cũ. Thời gian giao hàng giao động từ 2-3 ngày tùy thuộc vào địa chỉ của golfer. Đặc biệt, golfer có thể kiểm tra chất lượng gậy golf trước khi nhận hàng và thanh toán.

Thế Giới Gậy Cũ có đa dạng các sản phẩm gậy golf Majesty cũ cho golfer thỏa sức lựa chọn. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và nhận ưu đãi hấp dẫn, golfer có thể liên hệ với số hotline bên dưới. Đội ngũ nhân viên của Thế Giới Gậy Cũ luôn sẵn sàng 24/7 giải đáp mọi thắc mắc cho golfer.

Trên đây là gợi ý Top 5 bộ gậy golf Majesty cũ chất lượng và địa chỉ mua chính hãng, uy tín. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được bộ gậy Majesty cũ phù hợp để tự tin ra sân thực hiện cú đánh đẳng cấp. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GGA để cập nhật thông tin hữu ích về môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 17:23 - 05/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản