Bộ Gậy Honma Beres B08 Aizu 4 Sao Sang Trọng, Đẳng Cấp

Bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 4 sao được ví như một kiệt tác với sự kết hợp của nghệ thuật sơn mài Aizu nổi tiếng Nhật Bản và công nghệ chế tạo gậy golf tiên tiến. Sử dụng bộ gậy này giúp golfer đạt được hiệu suất đánh bóng đỉnh cao với những cú swing hoàn hảo. Hiện tại, “siêu phẩm” Honma Beres B08 Aizu 4 Sao vẫn đang giữ được sức nóng và trở thành bộ gậy mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn được sở hữu.

Honma Beres B08 Aizu 4 Sao – Kiệt tác nghệ thuật mang đậm dấu ấn Nhật Bản

Honma là thương hiệu gậy golf nổi tiếng Nhật Bản được thành lập từ năm 1959. Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường với những sản phẩm gậy golf, phụ kiện chơi golf. Hãng thường xuyên đầu tư, đổi mới về công nghệ để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, giúp golfer có những trải nghiệm thú vị trên sân cỏ.

Bộ gậy golf mang đậm dấu ấn Nhật Bản
Bộ gậy golf mang đậm dấu ấn Nhật Bản

Trong đó, các sản phẩm gậy golf Honma đã được golfer đón nhận tích cực, trở thành “trợ lý đắc lực” mỗi khi ra sân luyện tập và thi đấu. Tiếp nối những thành công vang dội từ thế hệ gậy trước đó, vào ngày 3/12/2021, Honma đã cho ra mắt thế hệ gậy Beres B08 Aizu hoàn toàn mới, đưa thương hiệu này lên một tầm cao mới. Dòng gậy này sở hữu những ưu điểm nổi trội, có thể đáp ứng kỳ vọng của golfer đang tìm kiếm một bộ gậy có thiết kế đặc biệt cho hiệu suất đánh bóng đỉnh cao.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, dòng gậy Beres B08 Aizu này đã tiếp tục kế thừa tinh hoa văn hóa Nhật Bản kết hợp với công nghệ hiện đại để chinh phục mọi golfer. Dòng gậy mới này sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, được chau chuốt tỉ mỉ bởi những người thợ thủ công lành nghề. Mỗi bộ gậy trong dòng Honma Beres B08 Aizu đều như một trác phẩm nghệ thuật, thể hiện cho nét đẹp truyền thống của Nhật Bản.

Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 sao được các golfer đánh giá cao bởi diện mạo bắt mắt với màu đen huyền bí, tô điểm thêm là màu vàng nổi bật của bức tranh sơn mài. Hơn nữa, bộ gậy này còn được chế tác hoàn toàn bởi những người thợ thủ công lành nghề, tôn lên đẳng cấp, giá trị và mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer. Hiện tại, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 4 sao đang là một trong những “siêu phẩm” nổi bật, được các golfer thuộc giới thượng lưu và các doanh nhân trên thế giới săn đón, tìm mua.

Bộ gậy sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt, được chế tạo hoàn toàn thủ công
Bộ gậy sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt, được chế tạo hoàn toàn thủ công

Honma Beres B08 Aizu 4 Sao sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Thuộc phân khúc gậy golf cao cấp, bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 sao không chỉ kế thừa những ưu điểm sẵn có của thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản mà còn được chế tạo bởi những vật liệu đắt giá cùng công nghệ hiện đại. Từ đó, tạo nên một “siêu phẩm” phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.

Sự xuất hiện của Honma Beres B08 Aizu 4 sao đã bổ sung vào danh sách những bộ gậy golf cao cấp trên thế giới, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho những người chơi golf. Nhiều golfer đã khẳng định rằng: Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 sao với thiết kế bên ngoài ấn tượng, cho hiệu suất đánh bóng mạnh mẽ chắc chắn sẽ là “người bạn đồng hành” giúp golfer chinh phục mọi thử thách trên sân golf.

Từng chi tiết đều được chế tạo tỉ mỉ bởi những người nghệ nhân của hãng
Từng chi tiết đều được chế tạo tỉ mỉ bởi những người nghệ nhân của hãng

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 4 sao
  • Thương hiệu: Honma Golf
  • Loại gậy: Fullset
  • Chất liệu shaft: Graphite
  • Độ cứng: S, SR, R
  • Số lượng gậy: 14 cây, bao gồm:
    • 1 gậy driver 
    • 2 gậy fairway số 3 và số 5
    • 1 gậy rescue
    • Ironset gồm 9 gậy (số 5 – 11, AW, SW)
    • 1 gậy putter
    • Túi đựng gậy
Bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 4 sao sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 4 sao sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ưu điểm của bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 Sao đã chinh phục các golfer

Honma Beres B08 Aizu 4 Sao được đánh giá là một trong những bộ gậy chất lượng, đẳng cấp đến từ thương hiệu Honma Golf. Bộ gậy này sở hữu những ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ tiên tiến, có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các golfer.

Honma Beres B08 Aizu 4 Sao là kết quả của quá trình nghiên cứu, chế tác tỉ mỉ bởi những nghệ nhân tài giỏi của thương hiệu Honma. Chính điều này đã mang đến cho golfer một “siêu phẩm” sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, hiếm bộ gậy nào sánh được. Cụ thể, những “điểm cộng” của bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 Sao có thể kể đến:

Bộ gậy 4 sao sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 Sao được nhiều golfer yêu thích bởi có sự kết hợp giữa nghệ thuật Aizu có truyền thống lâu đời ở Nhật Bản và công nghệ cải tiến. Toàn bộ những cây gậy trong bộ gậy fullset này đều được tô điểm bởi những bức tranh sơn mài lấp lánh.

Bộ gậy 4 sao sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy 4 sao sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Bộ gậy được chế tác bởi những chất liệu quý hiếm, đặc biệt là vàng 24K càng thể hiện rõ hơn kỹ năng chế tác gậy thủ công hơn 50 năm kinh nghiệm. Không chỉ vậy, bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 Sao còn trở nên “đắt giá” hơn khi khoác lên mình những màu sắc có ý nghĩa riêng. Honma Beres B08 Aizu 4 Sao còn khoác lên màu đen huyền bí và tô điểm bởi màu vàng quyền lực.

Mặt gậy được các nghệ nhân điêu khắc những chi tiết hoa văn tuyệt mỹ, thể hiện đẳng cấp và vẻ đẹp khó chối từ. Vì vậy, bất kỳ ai sở hữu bộ gậy golf này cũng cảm thấy rất tự tin khi ra sân. Bên cạnh đó, Honma Beres B08 Aizu 4 Sao cũng trở thành món quà biếu xứng tầm đẳng cấp, song hành và khẳng định vị thế cho các golfer.

Shaft gậy mới tạo nên những cú đánh hoàn hảo

Với bộ gậy Beres B08 Aizu 4 Sao, hãng đã áp dụng công nghệ mới nhất để tăng khoảng cách và tốc độ cho người chơi. Theo đó, bộ gậy này đã có dòng shaft hoàn toàn mới ARMRQ MX hứa hẹn mang đến cho golfer những cú swing đẹp mắt, chuẩn xác.

Từng cây gậy đều được tích hợp công nghệ hiện đại để tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer
Từng cây gậy đều được tích hợp công nghệ hiện đại để tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer

Hơn nữa, toàn bộ shaft gậy được chế tác hoàn toàn thủ công bằng tay và được thiết kế phù hợp với phần đầu gậy ở nhà máy Nhật Bản. Nhờ vậy, shaft gậy sẽ đảm bảo được tính nhất quán khi golfer tác động lực đến bóng.

So với những bộ gây thế hệ cũ, shaft ARMRQ MX này có thiết kế độc đáo, mang đến hiệu suất đánh bóng cao hơn hẳn. Ngoài ra, shaft gậy còn có sự kết hợp với 10 sợi carbon nén được cuốn quanh trục (so với thế hệ gậy tiềm nhiệm chỉ có từ 5 – 7 sợi). Đồng thời, hãng Honma đã sử dụng chất liệu T1100G để mang đến cho golfer sự đàn hồi cao cùng tốc độ swing hoàn hảo. Từ đó, những cú đánh của golfer cũng trở nên chính xác, đúng trọng tâm và đạt được khoảng cách như ý.

Ứng dụng công nghệ hiện đại để chế tạo gậy golf

Bên cạnh nghệ thuật chế tác gậy truyền thống, hãng đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để cải thiện hiệu suất cho bộ gậy Beres B08 Aizu 4 Sao, thu hút nhiều golfer trải nghiệm hơn. So với những thế hệ gậy tiền nhiệm, bộ gậy này có thể tăng khả năng đánh bóng xa, vận tốc lớn hơn và có thể gia tăng 20%.

Sử dụng gậy golf Honma Beres B08 Aizu 4 sao giúp golfer tối ưu khoảng cách đánh bóng
Sử dụng gậy golf Honma Beres B08 Aizu 4 sao giúp golfer tối ưu khoảng cách đánh bóng

Để làm được điều này, bộ gậy Beres B08 Aizu 4 Sao đã kế thừa những ưu điểm nổi bật của series Honma Beres, đồng thời, tích hợp thêm những công nghệ giúp cải thiện hạn chế trước đó. Một trong những công nghệ mới được tích hợp cho tất cả những cây gậy trong fullset là công nghệ “ba khe” độc đáo tạo lực đẩy tối đa khi mặt gậy tiếp xúc với bóng. Theo đó, đầu gậy sẽ được chia thành 3 rãnh, bao gồm: sole, toe và heel để tăng hiệu suất đàn hồi cho từng bộ phận. Mặt khác, chiều dài của mỗi rãnh cũng được rút ngắn giúp tăng hiệu suất đánh bóng và cải thiện tốc độ bên đầu.

Ngoài ra, bộ gậy fullset Beres B08 Aizu 4 Sao còn được tích hợp công nghệ L-Cup Structure để cải thiện khoảng cách đánh bóng. Nhờ vậy, golfer có thể hạn chế những cú đánh lệch tâm, từ đó, giúp quỹ đạo bóng trở nên cân bằng, ổn định hơn.

Từng cây gậy được cải tiến mang đến hiệu suất đánh bóng tối ưu

Có thể nói, với bộ gậy fullset Beres B08 Aizu 4 Sao, hãng đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng tối ưu. Từng cây gậy lại được nhà sản xuất cải tiến, nâng cấp những tính năng riêng biệt, đem đến hiệu suất đánh bóng tối đa. Cụ thể:

  • Gậy Driver Beres B08 Aizu 4 sao

Gậy Driver Honma B08 Aizu 4 sao được trang bị cấu trúc L-Cup cho hiệu suất đàn hồi cao. Lực đàn hồi ở mặt đáy của gậy hoạt động tốt hơn nên giúp gia tăng khoảng cách đánh bóng đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Sử dụng gậy Driver Honma B08 Aizu 4 sao sẽ giúp tăng tốc độ bóng ban đầu, người chơi đạt được khoảng cách đánh bóng xa hơn và mở rộng khu vực điểm ngọt để tăng sự ổn định cho mỗi cú đánh.

Gậy golf được cải tiến để mang đến hiệu suất đánh bóng tốt nhất cho golfer
Gậy golf được cải tiến để mang đến hiệu suất đánh bóng tốt nhất cho golfer

Khung tròn bên trong mặt gậy được cải tiến đồng bộ với phần crown bằng titan Ti811 siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng gậy golf. Cùng thiết kế trọng tâm thấp giúp đảm bảo tốc độ đầu gậy nhanh hơn, đem đến khả năng phóng cao và độ xoáy thấp để cú đánh bóng đạt được khoảng cách xa hơn.

  • Gậy Fairway Beres B08 Aizu 4 sao

Gậy Fairway được nhà sản xuất cải tiến và thay đổi trọng tâm gậy nhằm mang đến những nét riêng biệt cho mẫu gậy 3W và 5W. Với gậy 3W, hãng Honma thiết kế trọng tâm CG thấp và sâu hơn nhằm tạo ra quỹ đạo bóng thấp với độ bám tốt hơn. Trong khi đó, mẫu gậy 5W đã được hãng trang bị trọng tâm nông để làm giảm bớt độ bám, giúp golfer kiểm soát bóng dễ dàng.

  • Gậy Hybrid Honma Beres B08 Aizu 4 sao

Gậy Hybrid Honma Beres B08 Aizu 4 sao được hãng thiết kế tương tự với gậy fairway wood. Với cấu trúc mặt Thin Face structure để làm mỏng gậy tối đa, từ đó, tối ưu lực đẩy bóng. Golfer có thể dễ dàng cảm nhận được bóng và đạt được hiệu suất đánh bóng tối đa. Ngoài ra, tốc độ bóng cũng được cải thiện đáng kể so với những bộ gậy tiền nhiệm trước đó.

Bộ gậy golf sở hữu những ưu điểm nổi trội cả về thiết kế và công nghệ
Bộ gậy golf sở hữu những ưu điểm nổi trội cả về thiết kế và công nghệ
  • Bộ gậy sắt Honma Beres B08 Aizu 4 sao

Bộ gậy sắt Beres B08 Aizu 4 sao được chế tạo bởi những nghệ nhân tài hoa với cấu trúc mặt L – Cup 3D khá rộng. Đặc biệt, ở bộ gậy sắt này, hãng đã thiết kế một khe sole Slit duy nhất để gia tăng tốc độ đánh bóng. Phần mặt đáy của gậy được mở rộng tốt đa nên trọng tâm sâu hơn. Từ đó, giúp golfer có thể dễ dàng điều chỉnh quỹ đạo bóng trong mỗi cú swing. Nhờ những ưu điểm về thiết kế và công nghệ vượt trội đã tạo nên một bộ gậy sắt Beres B08 Aizu 4 sao cao cấp, xứng tầm đẳng cấp quốc tế và được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng.

Đánh giá của golfer sau khi sử dụng bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 sao

Bộ gậy golf fullset Beres B08 Aizu 4 sao là một trong những “siêu phẩm” đến từ thương hiệu Honma, được nhiều golfer trên thế giới “săn lùng” để đặt mua. Sở hữu thiết kế tinh xảo, đậm chất Nhật Bản cùng hiệu suất đánh bóng đỉnh cao, sản phẩm đã được các golfer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp ưu tiên lựa chọn sử dụng. Đa số golfer sau khi trải nghiệm bộ gậy golf này đều đưa ra những phản hồi tích cực, cụ thể:

Golfer Tuấn Anh (Hà Nội) cảm thấy rất hài lòng về bộ gậy Beres B08 4 sao đến từ thương hiệu Honma: “Tôi thực sự ấn tượng với bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 sao. Không chỉ bởi thiết kế độc đáo với những bức tranh sơn mài được làm hoàn toàn thủ công mà còn bởi tính năng, hiệu suất đánh bóng mà bộ gậy này mang lại. Nhờ sử dụng Beres B08 Aizu 4 sao, tôi có thể thực hiện những cú đánh bóng với khoảng cách xa, tốc độ nhanh hơn nhiều so với những bộ gậy trước đây tôi đã dùng. Đặc biệt, bộ gậy golf này cũng có độ bền rất cao, mặc dù tôi đã sử dụng được hơn 1 năm nhưng bộ gậy vẫn còn rất mới”.

Đánh giá của golfer Trần Tuấn về bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 4 sao
Đánh giá của golfer Trần Tuấn về bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 4 sao

Golfer Minh Hoàn: “Tôi mua bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 4 sao này ở GolfGroup và cảm thấy rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành tại đây. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi đã bị ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, độc đáo của bộ gậy này nên đã chốt mua luôn. Sau gần nửa năm sử dụng và lên sân luyện tập thường xuyên, trình độ chơi golf của tôi đã được cải thiện đáng kể. Những cú đánh đi đúng quỹ đạo, tốc độ bóng và khoảng cách đạt được xa hơn tổng thấy. Tôi đã giới thiệu bộ gậy này cho bạn bè sử dụng và hầu như ai cũng cảm thấy hài lòng”.

Bộ gậy fullset Honma Beres B08 Aizu 4 sao là “siêu phẩm” bất kỳ golfer nào cũng mong muốn được sở hữu. Bộ gậy golf này đã “làm mưa làm gió” trên thị trường suốt thời gian qua nhờ sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Golfer muốn tìm hiểu thêm thông tin về bộ gậy golf này, vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với số hotline để được các chuyên gia của GolfGroup Academy giải đáp thắc mắc chi tiết nhất.

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản