Khám Phá Bộ Gậy Majesty Sublime Sang Trọng, Đắt Đỏ Bậc Nhất

Majesty là thương hiệu golf đình đám, gây ấn tượng bởi phong cách sang trọng, quyền lực. Một trong phiên bản nổi bật của thương hiệu phải kể đến bộ gậy golf Majesty Sublime với mức giá “đắt đỏ” bậc nhất. Cùng bài viết dưới đây khám ngay bộ gậy fullset này để hiểu vì sao nó lại đắt như vậy.

Thiết kế mang đậm nét quyền lực của Majesty Sublime

Chắc hẳn điểm nhấn đầu tiên thu hút các golfer khi nhìn thấy bộ gậy fullset Majesty Sublime là thiết kế. Không chỉ dừng lại ở nhũng cải tiến về hiệu suất, nâng cấp kỹ năng,… nhà sản xuất đã giúp Majesty Sublime lên một tầm cao mới nhờ thiết kế mang đậm nét quyền lực, giúp golfer thể hiện phong cách bản thân mỗi lần ra sân.

Thiết kế của Sublime được đánh giá có độ cá tính cao nhưng vẫn phù hợp với mọi đối tượng, cả golfer nam và nữ, từ người chơi là thương gia, lãnh đạo cao cấp đến những tay golf cơ bản cũng rất thích hợp với bộ gậy này. Bộ gậy mang những nét tinh tế, hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại, uyển chuyển giúp người chơi tự tin mỗi khi sử dụng. Gậy Sublime Majesty với gam màu chủ đạo là vàng kết hợp điểm xuyết một chút màu đen tạo nên sự đơn giản nhưng không mất đi phần sang trọng, quyền quý cho quý ông.

Majesty Sublime lên một tầm cao mới nhờ thiết kế mang đậm nét quyền lực
Majesty Sublime lên một tầm cao mới nhờ thiết kế mang đậm nét quyền lực

Với những golfer nữ, Majesty cũng rất tinh tế khi kết hợp màu vàng chủ đạo cùng tông màu đỏ quý phái, quyền lực. Thiết kế này khiến chị em cảm nhận rõ sự bí ẩn, quyến rũ, tôn lên phong cách người sử dụng. Theo nhiều golfer, thiết kế của Majesty Sublime lady không có quá nhiều yếu tố mạnh mẽ nhưng cũng không quá nhu mì, uyển chuyển đầy quyền lực, một điểm nhấn có lẽ chỉ xuất hiện ở Sublime .

Như vậy có thể thấy ở Sublime Majesty đã có sự đầu tư bài bản, nghiêm túc trong từng đường nét thiết kế. Vì thế, mặc dù được niêm yết trên thị trường với giá đắt đỏ nhưng bộ gậy vẫn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới golfer. Những ai đam mê sự quyền lực tuyệt đối không thể bỏ qua bộ gậy golf này.

Mỗi cây gậy Majesty Sublime đều sở hữu ưu điểm vượt trội

Khi nhắc đến Sublime, thương hiệu Majesty có chia sẻ rằng bộ gậy được các nhà chế tác dành 50 năm tâm huyết để sản xuất. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ gậy fullset Majesty Sublime được đánh giá là sản phẩm tinh tế nhất, được chế tác bởi những nghệ nhân có chuyên môn, kỹ thuật cao. Mỗi cây gậy đều được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mang đến cú đánh ấn tượng với hiệu suất cao. Cụ thể như sau:

Tối ưu khoảng cách với driver Majesty Sublime

Driver Majesty Sublime là cây gậy đầu tiên được nhắc với khả năng tăng khoảng cách trong từng cú đánh nhờ những công nghệ hiện đại. Đây cũng là lý do mà hãng không ngừng nghiên cứu vật liệu, công nghệ mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer.

Driver Majesty Sublime giúp tối ưu khoảng cách
Driver Majesty Sublime giúp tối ưu khoảng cách

Hãng sử dụng hỗn hợp thành phần Carbon titan kết hợp với thiết kế mới để chế tạo gậy driver. Sự kết hợp này giúp golfer dễ dàng thực hiện những cú swing đẹp mắt với hiệu quả tối đa. Không chỉ vậy, driver Majesty Sublime cũng được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại nhằm tăng hiệu quả, điển hình là:

  • Triple Carbon Structure giúp đưa thêm vật liệu mới vào 3 vị trí khác nhau. Nhờ đó lực đẩy của gậy tăng lên tối đa và khối lượng cũng được phân bổ đều khắp mặt gậy.
  • 3D Wave Face hay mặt sóng 3D được hãng thiết kế tinh vi giúp nâng cao tiêu chuẩn COR cho gậy, hiệu suất đạt được cực tốt, golfer dễ kiến tạo nên những cú đánh xuất sắc.
  • Diamond Tail giúp phần trọng lượng được đặt vào phía sau của đế gậy giúp driver có sự cân bằng giữa trọng tâm thấp và chỉ số MOI. Để thực hiện được điều này, Majesty đã lấy ý tưởng từ đá quý giúp Sublime driver trở nên sang trọng hơn nhưng vẫn đầy mạnh mẽ, điều không phải bộ gậy nào cũng có được.

Fairway Majesty Sublime tạo sự cân bằng cao

Fairway Majesty Sublime được thiết kế với trọng tâm thấp giúp người chơi dễ dàng đánh bóng với khoảng cách tối ưu. Đặc biệt, cây gậy gỗ này cũng được Majesty chú ý hơn về sự cân bằng giữa momen quán tính (MOI) với trọng tâm gậy. Nhờ thế golfer sẽ thực hiện được những cú đánh tốt, hướng thẳng đến mục tiêu như mong muốn.

Không chỉ vậy, gậy gỗ Majesty Sublime còn được ứng dụng nhiều công nghệ khác như 3D Wave Face, Diamond Tail, đặc biệt là Integrated Tungsten Weight giúp trọng lượng Vonfram làm vật liệu tích hợp vào đầu gậy chỉ còn 116g. Chính xác là khoảng 57% trọng lượng đầu gậy 5W. Bệnh cạnh đó thiết kế đầu gậy dạng tổ ong cũng giúp giảm thiểu được tổng thể trọng lượng.

Ironset Sublime Majesty với trọng tâm gậy cực thấp

Ở Sublime Majesty irons gây ấn tượng bởi trọng tâm gậy hạ còn 100g. Đây là mức thấp nhất từ trước đến nay mà thương hiệu Majesty đã ứng dụng vào các bộ gậy sắt. Không chỉ vậy, ironset Sublime Majesty cũng được tích hợp thêm nhiều công nghệ khác giúp golfer dễ dàng đạt được cú đánh lý tưởng nhất. Nổi bật trong số đó phải nhắc đến các công nghệ sau:

Gậy sắt gây ấn tượng bởi trọng tâm gậy hạ còn 100g
Gậy sắt gây ấn tượng bởi trọng tâm gậy hạ còn 100g
  • Công nghệ Integrated Tungsten Weight giống với gậy gỗ giúp trọng lượng đầu gậy hạ thấp tối đa.
  • Massive MOI (9I, PW) với chỉ số MOI là 3,276g cm2 (PW) tạo ra sự ổn định cao trong từng cú đánh. Đây là điều mà mọi golfer đều mong muốn khi lựa chọn gậy sắt phù hợp.
  • Triple-phase Bounce mang đến chất lượng sweep tốt hơn nhờ cách cắt 2o từ hell và 1o từ phần toe của gậy sắt.

Độ chính xác cao với putter Majesty Sublime

Putter Majesty Sublime được thiết kế ấn tượng mang đến khả năng tạo nên những cú putt có độ chính xác cao. Theo đó các nhà chế tạo đã nghiên cứu và thiết kế gậy putter Sublime với độ chính xác cao, giúp golfer tự tin thực hiện những cú gạt bóng hướng thẳng đến hố trên green.

Không chỉ vậy, Sublime putter còn được ứng dụng những công nghệ hiện đại giúp âm thanh khi gậy chạm bóng trở nên hay hơn nhưng vẫn không làm mất đi độ chính xác. Thiết kế dáng gậy hình bán nguyệt cũng giúp người chơi dễ dàng thực hiện những cú gạt bóng. Vì thế đây được đánh giá là “vũ khí hạng nặng” trên sân mà nhất định golfer phải có.

Shaft Majesty Sublime tối ưu hóa lực đánh

Bên cạnh thiết kế, công nghệ hiện đại được ứng dụng trên từng gậy, phần shaft của Majesty Sublime cũng được đánh giá cao bởi khả năng tối đa hóa lực đánh cho golfer. Trục FFR có sự linh hoạt và phản ứng nhanh chóng giúp golfer gia tăng khả năng trợ lực một cách tối đa. Bên cạnh đó, phần shaft gậy cũng sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng khác:

  • Sử dụng vật liệu tân tiến Pyrofil MR70 để làm shaft gậy. Đây là một loại siêu sợi có độ bền cũng như tính linh hoạt vô cùng cao. Kết hợp với nhựa #371 giúp shaft gậy có khả năng trợ lực tốt hơn.
  • Chất liệu carbon siêu mỏng 78t có độ đàn hồi cao cũng được tích hợp sử dụng ở phần shaft gậy giúp tạo độ uốn. Golfer vì thế có thể thực hiện những kỹ thuật đánh golf chính xác và nhất quán hơn.

Với những ưu điểm về thiết kế và công nghệ hiện đại được sử dụng trong fullset Majesty Sublime đã giúp bộ gậy trở nên đặc biệt và “đắt đỏ” bậc nhất. Nếu golfer đang tìm kiếm bộ gậy khẳng định đẳng cấp, sự mạnh mẽ và quyền quý nhất định không thể bỏ qua sản phẩm này.

Shaft gậy có bởi khả năng tối đa hóa lực đánh cho golfer
Shaft gậy có bởi khả năng tối đa hóa lực đánh cho golfer

Mua Majesty Sublime fullset ở đâu chính hãng, ưu đãi tốt?

Fullset Majesty Sublime được bán ra thị trường với mức giá khá cao. Tuy nhiên với những ưu điểm trong thiết kế, công nghệ, bộ gậy vẫn được lòng rất nhiều golfer. Không chỉ giúp người chơi tôn lên đẳng cấp mà bộ gậy cũng giúp cải thiện hiệu suất tối đa. Vì thế việc bỏ tiền ra đầu tư là hoàn toàn xứng đáng.

Hiện nay, trên thị trường không có quá nhiều địa chỉ cung cấp gậy Majesty Sublime chính hãng. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ nào uy tín là vấn đề được nhiều golfer băn khoăn. Là một trong những địa chỉ kinh doanh golf hàng đầu, GolfGroup tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lý.

GolfGroup là hệ sinh thái golf đa dạng với các sản phẩm gậy, phụ kiện, thời trang golf đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Majesty. Majesty Sublime fullset tại GolfGroup là một trong những sản phẩm luôn nằm trong TOP bán chạy, được golfer vô cùng yêu thích.

Tính đến thời điểm hiện tại, GolfGroup đã có gần 7 năm hoạt động, phục vụ hàng nghìn khách hàng. Một trong những ưu điểm được golfer đánh giá cao khi trải nghiệm mua hàng tại đây chính là chính sách bảo hành, bảo dưỡng.

Mỗi sản phẩm gậy golf cũ được cung cấp bởi GolfGroup đều được kiểm định rõ ràng qua 29 bước cơ bản
Mỗi sản phẩm gậy golf cũ được cung cấp bởi GolfGroup đều được kiểm định rõ ràng qua 29 bước cơ bản

Quy định về thời gian bảo hành: Để được bảo hành, khách hàng cần lưu ý đó là sản phẩm còn thời gian bảo hành. Cụ thể như sau:

  • Với sản phẩm là gậy golf mới sẽ được bảo hành 12 tháng theo quy định của hãng và bảo dưỡng định kỳ 6 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Giày golf: Với những giày có khả năng chống thấm nước sẽ được bảo hành chống thấm trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua.
  • Túi golf: Bảo dưỡng và làm sạch, làm mới miễn phí trong vòng 1 năm.
  • Sản phẩm khác: Điều kiện bảo hành được ghi trực tiếp trên sản phẩm.

Quy định về điều kiện bảo hành: Các sản phẩm được mua tại GolfGroup sẽ được bảo hành miễn phí nếu còn thời gian bảo hành, tem mác nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị hư hỏng hoặc dán lại. Đặc biệt, khách hàng cần giữ phiếu bảo hành hoặc hóa đơn để đơn vị xác định thông tin cụ thể.

Với những trường hợp sản phẩm hư hỏng do người sử dụng sẽ không được bảo hành theo quy định. Tuy nhiên khách hàng có thể liên hệ GolfGroup để được bảo hành tính phí theo mức ưu đãi dành cho members. Mức giá bảo hành sẽ được thông báo trước với quý khách, tránh trường hợp đội giá gian dối.

Chính sách bảo dưỡng: Tất cả sản phẩm khi mua tại GolfGroup đều được bảo dưỡng định kỳ 3 tháng. Golfer mang sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ 18 Phạm Hùng để được kỹ thuật viên kiểm tra và bảo dưỡng. Khách hàng ở xa và không thể trực tiếp đến showroom cũng không cần lo lắng. GolfGroup hỗ trợ bảo dưỡng gậy đánh golf tại nhà. Thông tin về địa điểm, thời gian sẽ dựa theo thỏa thuận của phòng kỹ thuật với khách hàng, đảm bảo thuận lợi nhất cho người dùng.

GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer
GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer

Trên đây là review chi tiết về bộ gậy Majesty Sublime fullset. Mặc dù có mức giá đắt đỏ nhưng với những ưu điểm về thiết kế, tính năng, hiệu suất bộ gậy mang lại thì số tiền bạn bỏ ra để sở hữu nó là hoàn toàn xứng đáng. Để tìm hiểu thêm về bộ gậy cũng như có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn, quý khách hãng liên hệ ngay đến số hotline của GolfGroup để được đội ngũ chuyên viên tư vấn cụ thể.

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản