Gậy Golf Honma 535 Với Cấu Trúc Cải Tiến Và Công Nghệ Hiện Đại

Sở hữu thiết kế hiện đại mà vẫn giữ được nét sang trọng vốn có, gậy golf Honma 535 là một bước tiến gần hơn của Honma tới những golfer cá tính và thời thượng. Với cấu trúc cải tiến và bộ công nghệ vượt trội, bộ gậy fullset này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho golfer có điểm handicap trung bình, đang muốn đạt đến trình độ chuyên nghiệp một cách nhanh chóng.

Gậy golf Honma 535 với thông số kỹ thuật ấn tượng

Ra mắt năm 2018, gậy golf Honma 535 được đánh giá là bước đi thông minh của thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản khi “đánh” tới đối tượng là golfer có handicap trung bình, đang muốn vươn tới trình độ chuyên nghiệp. Bộ gậy vừa kế thừa những ưu điểm vượt trội của “người tiền nhiệm” Bezeal 535, vừa được ứng dụng những công nghệ hiện đại và cấu trúc tân tiến, mang tới trải nghiệm mới lạ cho golfer.

Bộ gậy golf Honma 535 phù hợp với golfer có handicap trung bình đến thấp
Bộ gậy golf Honma 535 phù hợp với golfer có handicap trung bình đến thấp

Bộ gậy fullset gồm 1 gậy driver, 1 gậy fairway số 3 và số 5, 1 gậy putter và 9 gậy sắt (từ số 5 đến số 11, AW, PW), được thiết kế riêng cho golfer đang muốn nâng cao trình độ, cải thiện điểm số. Bộ 13 cây gậy này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp golfer chinh phục mọi tình huống bóng “khó nhằn” trên sân”. Gậy có độ flex R, phù hợp với golfer có handicap từ trung bình đến cao. Trục gậy trợ lực tốt hứa hẹn mang đến những cú đánh bóng xa chuẩn xác.

Honma 535 – Bộ gậy hàng đầu cho mọi golfer Việt

So với phiên bản ra mắt trước đó, gậy golf Honma 535 được đánh giá là sở hữu nhiều cải tiến ở cả phương diện thiết kế, cấu trúc mà công nghệ. Những cải tiến mới mẻ này không chỉ mang đến một bộ sản phẩm với ngoại hình nổi bật, hiện đại hơn mà còn giúp golfer thực hiện cú đánh một cách dễ dàng.

Gậy golf Honma 535 làm từ chất liệu cao cấp

Thế hệ gậy golf Honma 535 mới sở hữu trục gậy NS Pro 950GH. Đây là dòng trục gậy làm từ thép không gỉ cao cấp với độ cứng vừa phải để golfer dễ kiểm soát hơn. Grip được thiết kế với độ ma sát cao để golfer cầm gậy chắc chắn khi đánh bóng, đồng thời hạn chế tối đa lực tác động tới tay.

Từ trục gậy đến mặt gậy đều được làm từ chất liệu cao cấp
Từ trục gậy đến mặt gậy đều được làm từ chất liệu cao cấp

Ngoài trục gậy, mặt gậy Honma 535 cũng được làm từ chất liệu Titan HMT. Đây là chất liệu có cường độ cao hơn Ti 6-4 và trọng lượng nhẹ hơn. Chất liệu Titan HMT cũng góp phần giảm độ dày mặt gậy khoảng 0,01 mm. Nhờ đó, lực đẩy của mặt gậy được cải thiện đáng kể.

Cấu trúc và công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf fullset này còn được ứng dụng công nghệ cấu trúc Four Slit được tích hợp ở phần đầu gậy, giúp cải thiện lực đẩy. Cấu trúc này được đặc trưng bởi 4 khe được sắp xếp tại đế gậy, mũi gậy, đáy gậy và mặt trên của gậy. Kết hợp với 2 khe nằm phía trong có tác dụng gia tăng hiệu suất lực đẩy. Còn 2 khe nằm bên ngoài góp phần giảm đáng kể trọng lượng đầu gậy.

Ngoài ra, gậy golf Honma 535 còn sở hữu trọng tâm CG thấp và sâu. Để hạ thấp CG, Honma đã bổ sung thêm 6g vonfram tại mũi gậy Honma 636 và 3g vonfram tại đế gậy. Cấu trúc vonfram kết hợp với trọng lượng đầu gậy giảm hứa hẹn sẽ mang đến những đường bóng bổng hơn cho golfer.

Cấu trúc đầu gậy Fourslit và thiết kế trọng tâm thấp mang đến hiệu suất vượt trội
Cấu trúc đầu gậy Fourslit và thiết kế trọng tâm thấp mang đến hiệu suất vượt trội

Hiệu suất mạnh mẽ trên từng mẫu gậy

Để mang đến bộ gậy với hiệu suất tổng thể ấn tượng, mỗi loại gậy trong bộ gậy golf fullset Honma 535 đều được tối ưu từ thiết kế đến cấu trúc.

  • Gậy golf Honma 535 driver: Được thiết kế để cải thiện tốc độ và khoảng cách đường bóng, gậy golf Honma 535 driver sở hữu công nghệ EPT, kết hợp với trục Vizard và cấu trúc có tính truyền động cao. Gậy được tích hợp vật liệu giảm rung làm từ sợi carbon Torayca siêu bền bỉ kết hợp với đầu gậy thiết kế trọng tâm thấp, tạo ra cú đánh ổn định với góc phóng cao và độ xoáy ít hơn.
  • Gậy fairway Honma 535: Gậy fairway sở hữu trọn vẹn những ưu điểm của gậy driver, hứa hẹn mang đến cú đánh với khoảng cách ấn tượng và quỹ đạo ổn định.
Gậy driver Honma 535 được thiết kế để cải thiện khoảng cách đường bóng
Gậy driver Honma 535 được thiết kế để cải thiện khoảng cách đường bóng
  • Bộ gậy sắt Honma 535: Gậy sắt Honma 535 sở hữu thiết kế kiểu cavity back mang đến đường bóng ổn định, giảm thiểu hạn chế của những cú đánh lệch tâm, đồng thời gia tăng tốc độ bóng đáng kể. Mặt gậy làm từ Titan SUS630 HMT với độ cứng vừa phải kết hợp với trục gậy hợp kim carbon phân tầng siêu nhẹ giúp giảm lực xoáy khi đánh bóng và tăng khả năng kiểm soát đầu gậy. Đặc biệt, trục gậy carbon còn có tác dụng hạn chế lực tác động lên tay người chơi.

Gậy golf Honma 535 được đánh giá thế nào?

Nói về gậy golf Honma 535, anh Bình Nguyên, một người chơi tại Hà Nội chia sẻ: “Tôi nhận thấy thiết kế hiện đại của Honma 535 rất được lòng các golfer trẻ tuổi. Cá nhân tôi đánh giá đây là một bộ gậy ổn định, nhưng cũng rất linh hoạt và dễ tuỳ chỉnh, phù hợp với golfer ở nhiều trình độ khác nhau. Bộ gậy có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm nên tôi có thể kiểm soát gậy tốt hơn. Bên cạnh đó, gậy cũng mang tới đường bóng tới tốc độ và khoảng cách tốt hơn những đường bóng của tôi trước kia.”

Anh Hoài Sa (TP. Hồ Chí Minh) lại đánh giá cao cảm giác đánh bóng mà Honma 535 mang lại.

“Khi đọc về vật liệu giảm rung làm từ carbon Torayca được tích hợp trong mẫu gậy driver Honma 535 tôi đã thực sự ấn tượng. Cho đến khi được trải nghiệm gậy, tôi cảm nhận được cú đánh của mình rõ ràng hơn bao giờ hết. Trước đây, những rung chấn không đáng có khi thực hiện cú đánh thường khiến tay tôi tê rần, khó cảm nhận cú đánh. Còn với Honma 535, cú đánh của tôi không chỉ ổn địn hơn, ít xoáy hơn mà còn phản hồi rõ rệt hơn.”

Honma 535 được đông đảo golfer đánh giá cao
Honma 535 được đông đảo golfer đánh giá cao

Điểm khác biệt giữa Honma 535 với gậy golf Honma 525

Ra mắt sau khoảng 2 năm so với Honma 525, gậy golf Honma 535 được đánh giá là sở hữu nhiều khác biệt mới mẻ về thiết kế và hiệu suất.

So với Honma 252, Honma 535 có kích thước đế rộng hơn, mặt gậy dài hơn giúp tăng tỷ lệ đánh trúng bóng của người chơi. Bên cạnh đó, trọng tâm đầu gậy cũng được hạ thấp và sâu hơn để người chơi dễ dàng có cú phát bóng bổng.

Đặc biệt, điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 bộ gậy này chính là công nghệ Four Slit chỉ có ở gậy golf Honma 535. Với 4 khe được đặt tại đế, mũi, đáy và mặt trên, Honma 535 sở hữu lực đẩy mặt gậy mạnh mẽ, đồng thời có trọng lượng đầu gậy nhẹ để tăng khả năng kiểm soát của golfer.

Bộ gậy sẽ giúp người chơi nâng cao trình độ, cải thiện điểm số
Bộ gậy sẽ giúp người chơi nâng cao trình độ, cải thiện điểm số

Với những golfer có handicap từ trung bình đến cao và đang muốn cải thiện điểm handicap, gậy golf Honma 535 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Gậy không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp, cá tính với phối màu độc đáo mà còn có trục gậy với độ cứng vừa phải, mang đến cảm giác chắc tay và ổn định khi cầm, nắm.

Nếu golfer đang tìm kiếm cú đánh với độ chính xác cao cùng tốc độ và khoảng cách ấn tượng, golfer có thể tới các địa chỉ cung cấp uy tín để được tư vấn và sở hữu nhanh chóng bộ gậy golf Honma 535 fullset chất lượng, giá tốt. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo trên GolfGroup Academy để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức bổ ích về môn thể thao quý tộc.

Cập nhật: 17:19 - 17/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản