Majesty Prestigio 12 Nữ – Thiết Kế Tinh Xảo, Đắt Đỏ Bậc Nhất

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ là phiên bản cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer nữ khi ra sân. Để tìm hiểu rõ hơn về “siêu phẩm” này, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Majesty Prestigio 12 Lady – Phiên bản gậy golf hoàng gia dành cho golfer nữ

Majesty là thương hiệu gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản với hơn 50 năm kinh nghiệm trên thị trường. Trong đó, dòng Majesty Prestigio thuộc phân khúc cao cấp, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Tính đến hiện tại, thương hiệu này đã cho ra mắt nhiều hệ hệ gậy golf khác nhau thuộc dòng Prestigio và đạt được những thành tựu đáng kể.

Tháng 7/2022, Majesty đã cho cho ra mắt thế hệ gậy golf thứ 12 – Majesty Prestigio 12 với những cải tiến vượt trội về thiết kế, chất liệu và công nghệ. Đặc biệt, trong lần ra mắt này, hãng cũng tung ra phiên bản dành cho phái yếu. Bộ gậy golf này được đánh giá là có thiết kế tinh tế, phát huy được nghệ thuật chế tác thủ công của Majesty.

Majesty là thương hiệu gậy golf nổi tiếng của Nhật Bản
Majesty là thương hiệu gậy golf nổi tiếng của Nhật Bản

Không chỉ gây ấn tượng với nét đẹp sang trọng, bộ gậy golf này còn hứa hẹn mang đến hiệu suất đánh bóng vượt trội, giúp golfer nữ cải thiện điểm số đáng kể. Cụ thể, thông số kỹ thuật của Majesty Prestigio 12 Lady như sau:

  • Thương hiệu: Majesty
  • Flex: L, A
  • Trục: Graphite
  • Số lượng: 13 gậy, bao gồm:
    • 1 gậy driver Majesty Prestigio 12 Lady
    • 2 gậy fairway (số 3 và số 5)
    • 1 gậy putter Majesty Prestigio 12 Lady
    • 1 gậy rescue số 5 Majesty Prestigio 12 Lady
    • Ironset: 8 gậy, bao gồm 5 – 9, PW, AW, SW.
Majesty Prestigio 12 Lady có thông số kỹ thuật ấn tượng
Majesty Prestigio 12 Lady có thông số kỹ thuật ấn tượng

Ưu điểm nổi bật của phiên bản gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ gây ấn tượng với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, khi sử dụng, golfer sẽ cảm nhận được hiệu suất vượt trội mà phiên bản này mang đến. Không chỉ vậy, bộ gậy này còn có khả năng trợ lực tốt, giúp golfer nữ thực hiện cú đánh mạnh mẽ mà không tốn nhiều sức lực. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của Majesty Prestigio 12 Lady bao gồm:

Thiết kế sang trọng, đậm chất văn hóa Nhật Bản

Tương tự với các phiên bản tiềm nhiệm, Majesty Prestigio 12 nữ vẫn sử dụng màu vàng làm màu sắc chủ đạo, thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng theo phong cách hoàng gia. Bên cạnh đó, bộ gậy còn thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt qua hình chạm khắc “phượng hoàng lửa” – biểu tượng của sự may mắn, sung túc và uy nghiêm theo truyền thuyết xứ sở mặt trời mọc.

Không chỉ vậy, thiết kế sang trọng, quý tộc của bộ gậy được tăng thêm khi kết hợp với kỹ thuật đánh bóng mặt gương tinh xảo với màu vàng pha chút sắc đỏ hổ phách. Từ đó, mang đến nét đặc trưng, ấn tượng so với các thương hiệu gậy golf khác trên thị trường.

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Ứng dụng công nghệ cải tiến

Không chỉ chú trọng về thiết kế, bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 Lady được đánh giá là có nhiều cải tiến về công nghệ so với phiên bản cũ. Trong đó, phải kể đến công nghệ khí động học Airstream giúp hạn chế tác động từ ngoại cảnh khi đánh bóng.

Ngoài ra, công nghệ 3D Energized Face được tích hợp trên mặt gậy golf, giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng. Công nghệ này kết hợp với cấu trúc đồng tâm tạo nên độ dày của mặt gậy khác nhau. COR cao giúp golfer dễ dàng điều chỉnh tốc độ đường bóng, kể cả khi đánh bóng lệch tâm.

Majesty Prestigio 12 nữ có cấu trúc mặt gậy mới

Hiểu rõ vai trò của shaft gậy khi thực hiện cú đánh bóng, hãng đã tích hợp cho bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ trục gậy với độ cứng là L, A phù hợp với các golfer nữ. Trong đó, độ cứng A phù hợp với các golfer nữ có điểm handicap cao hơn.

Majesty Prestigio 12 nữ là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer khi ra sân thi đấu
Majesty Prestigio 12 nữ là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer khi ra sân thi đấu

Đặc biệt, các yếu tố như trọng lượng trục gậy, chiều dài,… đều được tối ưu để phù hợp với thể lực của golfer nữ. Có thể nói, Majesty Prestigio 12 nữ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các “bóng hồng” khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Majesty Prestigio 12 nữ được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao

Nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu Majesty TL750 để chế tạo bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ. Ưu điểm của chất liệu này là có trọng lượng nhẹ, tính đàn hồi, độ bền cao. Nhờ chất liệu này, golfer có thể thực hiện cú vung gậy và kiểm soát bóng tốt hơn.

Cùng với đó, lớp crown mỏng được phủ bên ngoài đã tạo ra âm thanh nghe vui tai, phấn khích cho các golfer nữ. Ngoài ra, dòng gậy này còn sử dụng chất liệu vonfram nhẹ giúp cho trọng lượng của đế gậy được giảm xuống. Mật độ vonfram khác nhau giúp hạ thấp trọng tâm hơn để người chơi thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác.

Majesty Prestigio 12 Lady được làm từ chất liệu cao cấp
Majesty Prestigio 12 Lady được làm từ chất liệu cao cấp

Từng cây gậy Majesty Prestigio 12 nữ giúp golfer tối ưu hiệu suất

Mỗi cây gậy trong bộ Majesty Prestigio 12 nữ đều sở hữu ưu điểm riêng biệt về thiết kế, cấu trúc và công nghệ giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer. Có thể nói, mỗi cây gậy trong bộ fullset này đều là “trợ thủ đắc lực” hỗ trợ golfer chinh phục các tình huống khó nhằn trên sân.

Gậy driver Majesty Prestigio 12 Lady cho khoảng cách vượt trội

Gậy driver Majesty Prestigio 12 Lady được đánh giá cao bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế bên ngoài và hiệu suất bên trong. Bộ gậy này có cấu trúc thân bằng titan nguyên khối kết hợp với crown siêu mỏng. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú swing dễ dàng và mang đến cảm giác bóng và âm thanh ấn tượng.

Bên cạnh đó, gậy driver này còn được ứng dụng công nghệ mặt gậy 3D Energizing Face giúp golfer thực hiện cú đánh bóng bổng với khoảng cách vượt trội. Nếu golfer mong muốn thực hiện cú đánh bóng xa thì phiên bản driver Majesty Prestigio 12 nữ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Gậy driver Majesty Prestigio 12 Lady cho khoảng cách đánh bóng vượt trội
Gậy driver Majesty Prestigio 12 Lady cho khoảng cách đánh bóng vượt trội

Gậy fairway wood Majesty Prestigio 12 nữ tối ưu quỹ đạo bóng

Majesty Prestigio 12 Ladies fairway wood được thiết kế dễ đánh và sức mạnh tốt hơn với phần đế được làm từ chất liệu vonfram. Từ đó, sử dụng gậy golf này giúp tạo ra cú đánh với quỹ đạo cao mà không ảnh hưởng đến khoảng cách.

Đế của gậy gỗ Majesty Prestigio 120 Lady chỉ nặng 107g – bằng 54% trọng lượng đầu gậy. Kết hợp với trọng tâm thấp giúp golfer dễ dàng tung bóng lên cao hơn. Ngoài ra, gậy fairway cũng được ứng dụng công nghệ 3D Energize Face giúp tăng cường COR để tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer.

Gậy fairway wood Majesty Prestigio 12 nữ giúp tối ưu quỹ đạo đánh bóng
Gậy fairway wood Majesty Prestigio 12 nữ giúp tối ưu quỹ đạo đánh bóng

Gậy hybrid Majesty Prestigio 12 Lady giúp golfer dễ dàng đánh bóng hơn

Tương tự với fairway wood, hybrid Majesty Prestigio 12 nữ có phần đế sử dụng chất liệu vonfram giúp golfer đánh bóng dễ dàng hơn. Phần đế trên hybrid nặng 103g bằng 45,2% trọng lượng của đầu gậy. Ngoài ra, mật độ vonfram cao tích hợp với X14 mang đến sức mạnh cho quỹ đạo bóng.

Gậy hybrid Majesty Prestigio 12 Lady giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng
Gậy hybrid Majesty Prestigio 12 Lady giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng

Bộ gậy sắt Majesty Prestigio 12 Lady chịu lực tốt

Ironset Majesty Prestigio 12 nữ có lớp mạ iron sang trọng phủ lên lớp mạ crom cứng. Thiết kế này không chỉ giúp bộ gậy sắt có khả năng chịu lực tốt mà còn mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn.

Ironset Majesty Prestigio 12 nữ này cũng là bộ gậy nữ đầu tiên trong nhàng được tích hợp vật liệu vonfram tinh khiết cao. Cấu trúc vonfram giúp hạ thấp trọng tâm của gậy sắt, từ đó, golfer nữ có thể thực hiện cú đánh mạnh mẽ với hiệu suất đáng kinh ngạc,

Bên cạnh đó, mặt gậy sắt này còn được làm từ thép maraging kết hợp với coban. Từ đó, giúp cho ironset Majesty Prestigio 12 nữ có độ đàn hồi cao và chống gỉ sét hiệu quả.

Bộ gậy sắt Majesty Prestigio 12 Lady có khả năng chịu lực tốt
Bộ gậy sắt Majesty Prestigio 12 Lady có khả năng chịu lực tốt

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ được các chuyên gia đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer nữ có trình độ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Do đó, người chơi nữ đang tìm kiếm bộ gậy golf sang trọng, đẳng cấp và trợ lực tốt thì không nên bỏ qua “siêu phẩm này”.

Golfer Mai Ngọc (Hà Nội) sau 6 tháng sử dụng Majesty Prestigio 12 Lady đã nhận xét: “Tôi đặc biệt yêu thích dòng gậy golf sang trọng, cao cấp. Và bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ này có thể vừa đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ vừa mang đến trải nghiệm hấp dẫn về hiệu suất đánh bóng. Sản phẩm có độ cứng vừa phải, khả năng trợ lực tốt. Chưa kể, việc kết hợp giữa màu sắc và họa tiết trên thân gậy vô cùng tỉ mỉ, xuất sắc. So với thế hệ Majesty Prestigio 11 Lady mà tôi đã từng sử dụng thì phiên bản Majesty Prestigio 12 này xứng đáng để đầu tư và nâng cấp”.

Golfer Hoàng Thùy (TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Tôi thực sự ấn tượng với thiết kế tinh tế, sang trọng của bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ này. Hình ảnh phượng hoàng và những chi tiết được chạm khắc trên mặt gậy vô cùng tinh tế, tỉ mỉ. Không chỉ vậy, sử dụng bộ gậy golf này còn giúp tôi cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng ấn tượng”.

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ nhận được đánh giá cao của nhiều golfer
Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ nhận được đánh giá cao của nhiều golfer

Trên đây là thông tin chi tiết về bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nữ. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp để mỗi trận thi đấu, luyện tập của người chơi diễn ra thuận lợi hơn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến gậy golf, golfer có thể để lại bình luận phía dưới để được các chuyên gia của GGA giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:08 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản