Majesty Royale – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Golfer Đẳng Cấp

Majesty là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm gậy golf có tính sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp của các golfer. Các sản phẩm của thương hiệu được gia công một cách tinh xảo và khéo léo bởi bàn tay của các nghệ nhân điêu khắc giàu kinh nghiệm. Majesty Royale là một bộ gậy golf thể hiện được rõ nét tinh thần của Majesty Golf.

Fullset Majesty Royale mạnh mẽ và quyền lực

Majesty Golf độc thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1971, tới nay đã trải qua hơn 50 năm phát triển. Hiện tại, đây là một thương hiệu golf đình đám chinh phục các golfer tại các thị trường lớn là Nhật Bản và Hàn Quốc. Gậy golf của thương hiệu này được định hướng là dòng sản phẩm hạng sang nhưng cũng khá đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau.

Chính thức ra mắt và xuất hiện ở thị trường Việt chỉ vài năm gần đây nhưng Majesty đã nhanh chóng được sự đón nhận của rất nhiều golfer. Đánh giá của giới chuyên gia cho biết, các sản phẩm của thương hiệu thường nổi bật bởi khả năng giúp người chơi có được các cú đánh chuẩn xác.

Fullset Majesty Royale gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên
Fullset Majesty Royale gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Ngoài ra, kiểu thiết kế của Majesty cũng rất phù hợp với thể trạng của người Việt, đây là điểm cộng khiến các sản phẩm của thương hiệu được khách hàng trong nước yêu thích, lựa chọn. Bộ gậy Majesty Royale là một trong 3 bộ gậy golf được đánh giá cao và ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Bộ gậy sở hữu vẻ bên ngoài mạnh mẽ kết hợp 2 màu sắc quyền lực là vàng gold và đen, tạo ra sự sang trọng và ấn tượng. Đặc trưng trong thiết kế giúp bộ gậy Majesty Royale thường xuyên nằm ở trong danh sách được lựa chọn nhiều nhất để biếu tặng. Đây cũng là một món quà không chỉ thể hiện đẳng cấp của người tặng mà còn giúp tôn thêm vị thế cho người nhận.

Đặc điểm nổi bật không thể bỏ qua ở Majesty Royale

Majesty Royale sở hữu thế mạnh ở cả tính năng và thiết kế. Đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer đang băn khoăn tìm kiếm một trợ thủ đắc lực ở trên sân chơi môn thể thao xanh. Các golfer chắc chắn không thể bỏ qua những ưu điểm tuyệt vời dưới đây của bộ gậy golf Majesty Royale.

Thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại

Thương hiệu Majesty ngay từ khi ra đời đã rất chú trọng tới các thiết kế ấn tượng, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Với đội ngũ nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ chế tác thủ công tinh xảo, tỉ mỉ, các sản phẩm của nhà sản xuất đều gây ấn tượng mạnh mẽ. Sự chỉn chu ở trong từng chi tiết, tính hoàn mỹ và tinh xảo là những yếu thu hút các golfer chú ý tới sản phẩm.

Khác biệt với một số thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng khác như Honma, Kenichi, Majesty ở phiên bản Royale mang một phong cách hiện đại và trẻ trung đặc biệt. Có lẽ vì thế mà giới golfer trẻ tuổi thường dành nhiều sự ưu ái cho sản phẩm này.

Bộ gậy với những ấn tượng trong thiết kế và tính năng
Bộ gậy với những ấn tượng trong thiết kế và tính năng

Cũng nhờ đặc trưng trong phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng giúp Majesty Royale đứng top các sản phẩm được lựa chọn nhiều để mang đi tặng biếu. Món quà này không chỉ thể hiện được đẳng cấp của người tặng mà còn giúp tôn lên vị thế cho người nhận.

Driver Majesty Royale – Ổn định trong từng đường bóng

Ở cây gậy driver, nhà sản xuất đặc biệt quan tâm tới 3 yếu tố nhằm tạo nên sự linh hoạt trong khoảng cách đánh. Bên cạnh đó nâng cao tính ổn định quỹ đạo cùng độ xoáy thấp hơn. Theo đó, mặt gậy được thiết kế tiên tiến mang đến hiệu quả trong việc tạo ra lực đẩy áp đảo với mặt sóng 3D, có hình ảnh 3 chiều cùng độ cong nhất quán ở mặt sau. Điều này cho phép chuyển tối đa năng lượng sang tác động của quả bóng.

Vật liệu cũng là một trong những yếu tố rất được hãng chú trọng. Theo đó, Majesty đề cao độ chính xác tối ưu trong quá trình gia công vật liệu, mang đến cho mặt gậy độ mỏng nhất của CNC. Người chơi có thể tự tin điều khiển gậy driver. Điều này cũng cải thiện vận tốc bóng ở độ lệch của đầu khi va chạm. Điểm ngọt của mặt gậy cũng được gia tăng lớn hơn nhằm mang đến sự tối đa hóa trong khoảng cách.

Mặt gậy được thiết kế tiên tiến giúp tạo ra lực đẩy áp đảo với mặt sóng 3D
Mặt gậy được thiết kế tiên tiến giúp tạo ra lực đẩy áp đảo với mặt sóng 3D

Fairway Royale Majesty – Thiết kế mạnh mẽ chuẩn từng cm

Nhà sản xuất đã đặc biệt ưu ái khi thổi hồn vào fairway của bộ Majesty Royale những đường nét mạnh mẽ. Riêng phần mặt gậy đã được khéo léo sử dụng thiết kế 3D hình sóng để giúp mang đến các cú đánh với tốc độ cao, xuyên thẳng tới mục tiêu.

Nói thêm về gậy hybrid Majesty Royale là dòng gậy cũng có một vài chi tiết khá giống với thiết kế của fairway. Nhờ đó, người chơi có thể dễ dàng thực hiện cú nâng bóng dù từ bất kỳ góc lie nào, thậm chí còn có thể giúp tối đa hóa vận tốc của bóng.

Ironset Majesty Royale

Bộ gậy sắt này là sự lựa chọn hoàn hảo để golfer có thể sử dụng ở trong vùng green. Những cây gậy sắt có khả năng đáp ứng tốt với mục tiêu và hỗ trợ các golfer có được những cú đánh đạt độ chuẩn xác cao nhất. Cấu trúc của gậy khá đặc biệt khi có thêm giàn trợ lực ở phía mặt sau, mang đến sự mạnh mẽ. Cùng với đó, quả nặng vonfram kép tách thành giúp hạ thấp trọng tâm, đồng thời tăng momen quán tính. Từ đó giúp các cú đánh từ gậy tăng độ ổn định, đạt quỹ đạo cao hơn nữa.

Ngay từ tên gọi của bộ gậy đã thấy được sự ấn tượng, “Royale” là sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng đồng quý phái và màu đen sang trọng, xứng đáng là “chiến binh” dành cho các golfer.

Bộ gậy sắt là sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng trong vùng green
Bộ gậy sắt là sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng trong vùng green

Sở hữu Majesty Royale chính hãng tại GolfGroup

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bộ gậy Majesty Royale ở đâu để đảm bảo chính hãng, chất lượng thì GolfGroup chính là điểm đến đáng tin cậy nhất dành cho bạn. Rất nhiều quý golfer đã đặt hàng và sở hữu bộ gậy Majesty Royale tại GolfGroup đồng thời cho những phản ứng tích cực.

Trong đó, golfer Hoàng Huy cho biết: “Tôi cảm ơn vì nhờ GolfGroup tư vấn đã lựa chọn được một bộ gậy golf thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, tôi có được các cú đánh có độ chuẩn xác cao với bộ gậy này”.

GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer
GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer

Với gần 7 năm hoạt động, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng, GolfGroup tự hào là địa chỉ tin cậy của mọi golfer. Khi trải nghiệm mua sắm tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi tất cả sản phẩm đều được NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG 100%, với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Một trong những điểm nổi bật của đơn vị chính là, trước khi bộ gậy Majesty Royale hay bất cứ sản phẩm nào khác về đến showroom đều phải trải qua 29 bước kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đây là một trong những yêu cầu bắt buộc nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Không chỉ vậy, trải nghiệm mua sắm tại đây, quý khách cũng được tận tay đánh thử gậy tại phòng golf 3D hiện đại với sự hướng dẫn của chuyên gia giàu kinh nghiệm. Trong quá trình thử gậy, golfer sẽ được huấn luyện viên chỉnh swing, nhắc nhở những lỗi sai nếu gặp phải, đồng thời đưa ra lời khuyên tốt nhất về sản phẩm, sao cho phù hợp với trình độ, thể lực người chơi. Việc này giúp khách hàng đưa ra quyết định chính xác cũng như có thêm nhiều lựa chọn tối ưu hơn.

Tại GolfGroup có chương trình THU CŨ ĐỔI MỚI thu hút nhiều golfer
Tại GolfGroup có chương trình THU CŨ ĐỔI MỚI thu hút nhiều golfer

Bên cạnh bộ Majesty Royale, đơn vị cũng cung cấp rất nhiều dòng gậy nổi tiếng khác cùng nhiều phụ kiện chính hãng với giá cả vô cùng ưu đãi. Với mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ, GolfGroup cũng hỗ trợ booking sân golf, kinh doanh golf in door, thu cũ đổi mới gậy golf, kết hợp với học viện golf giúp golfer nâng cao trình độ từ cơ bản đến chuyên nghiệp,… Nếu khách hàng vẫn còn thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm và dịch vụ hãy liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn cụ thể.

Majesty Royale là bộ gậy golf được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét và cho các cú đánh có hiệu suất cao. Để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng, golfer hãy liên hệ trực tiếp tới GolfGroup để được chuyên viên tư vấn, đồng thời nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Cập nhật: 17:35 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản