Gậy Golf Putter Cũ: Hiệu Suất Đánh Bóng Ấn Tượng Với Chi Phí Hợp Lý

Gậy golf putter cũ được nhiều golfer lựa chọn bởi giúp tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu suất không thua kém so với gậy gạt mới. Tuy nhiên, khi mua gậy golf cũ, golfer vẫn cần chú ý đến một số yếu tố để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý. Golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu về ưu điểm, các mẫu gậy putter chất lượng và cách chọn mua qua bài viết sau.

Ưu điểm của gậy golf putter cũ được golfer đánh giá cao

Gậy golf putter cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

  • Tối ưu chi phí: Thông thường, golfer phải bỏ ra chi phí lớn để sở hữu gậy putter cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, với gậy golf putter cũ có giá rẻ hơn khoảng 10 – 20% so với gậy mới. Do đó, lựa chọn gậy putter đã qua sử dụng giúp golfer tiết kiệm chi phí đánh bóng đáng kể.
Gậy golf putter cũ giúp golfer tiết kiệm về chi phí
Gậy golf putter cũ giúp golfer tiết kiệm về chi phí
  • Mẫu mã đa dạng: Gậy putter cũ có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng không thua kém so với gậy golf mới. Golfer chỉ cần đến địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp có chất lượng tốt. Một số mẫu gậy putter cũ chỉ có vết xước nhỏ, chất lượng như gậy golf mới, có giá thành vô cùng hợp lý.
  • Cơ hội trải nghiệm nhiều gậy golf khác nhau: Với golfer mới có nhu cầu trải nghiệm nhiều dòng gậy golf khác nhau thì chọn mua gậy golf putter cũ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi nếu mua gậy golf mới có giá thành đắt đỏ thì khó có thể đáp ứng nhu cầu này của golfer. Ngược lại, gậy golf putter cũ có giá thành “mềm” hơn nên golfer dễ dàng đổi gậy và tìm kiếm được gậy gạt phù hợp nhất.
Gậy golf putter cũ giúp golfer có cơ hội được trải nghiệm nhiều dòng gậy golf hơn
Gậy golf putter cũ giúp golfer có cơ hội được trải nghiệm nhiều dòng gậy golf hơn

Top 5 gậy golf putter cũ chất lượng tốt, được ưa chuộng

Dưới đây là top 5 mẫu gậy golf putter cũ có chất lượng tốt, được golfer ưa chuộng sử dụng:

Gậy putter cũ Odyssey 2-Ball Blade có hiệu suất ấn tượng

Gậy putter Odyssey 2-Ball Blade được đầu tư về cả thiết kế và công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm thú vị cho golfer khi ra sân. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm của gậy gạt Odyssey 2-Ball Blade cũ:

  • Gậy putter Odyssey 2-Ball Blade cũ có diện mạo mới mẻ với màu đen quyền lực pha với ánh kim sang trọng, bóng bẩy.
  • Gậy gạt được làm từ chất liệu thép không gỉ mới và sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng.
Gậy putter Odyssey 2-Ball Blade được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Gậy putter Odyssey 2-Ball Blade được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Thiết kế mặt gậy blade truyền thống với phần đầu và mặt gậy tiếp xúc dạng tổ ong giúp golfer dễ dàng căn chỉnh độ chính xác cho cú đánh bóng.
  • Cán gậy putter Odyssey 2-Ball Blade được cải tiến giúp tối ưu 40 gram trọng lượng để phân bổ lại cho phần đầu gậy và tay cầm. Điều này giúp gậy putter mỏng nhẹ hơn, gia tăng độ chính xác và giúp bóng bay đúng quỹ đạo.

Gậy putter cũ XXIO MP1200 cho cú đánh chuẩn xác

Gậy putter cũ XXIO MP1200 là một trong những gậy gạt được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Gậy putter XXIO MP1200 được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, trọng lượng nhẹ giúp golfer dễ dàng kiểm soát cú gạt bóng hơn.

Gậy putter cũ XXIO MP1200 cho cú đánh bóng chuẩn xác hơn
Gậy putter cũ XXIO MP1200 cho cú đánh bóng chuẩn xác hơn

Ngoài ra, sản phẩm còn ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đáng kể. Trong đó, phải kể đến công nghệ Weight Plus bổ sung trọng lượng vonfram giúp gia tăng sự ổn định, giảm rung chấn cho mặt gậy golf. Không chỉ vậy, mặt gậy được chèn thêm miếng TPU mang đến cảm giác đánh bóng mềm mại, ổn định hơn.

Gậy putter TaylorMade Spider S cũ cho cú đánh ổn định hơn

Gậy golf putter TaylorMade Spider S cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế tinh tế, mặt gậy kích thước lớn cho đường bóng chuẩn xác. Bộ đệm Pure Roll ™ của gậy gạt TaylorMade Spider S có độ dày hơn và các rãnh 45 độ tạo ra cảm giác bóng tốt hơn.

Gậy putter TaylorMade Spider S được làm từ cấu trúc đa vật liệu, phần thân bằng nhôm 6061, thanh vonfram ở phía sau giúp tạo ra trọng tâm thấp và độ xoay cao. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú đánh bóng ổn định, cho cảm giác tốt hơn.

Gậy golf putter TaylorMade Spider S cũ được nhiều golfer lựa chọn
Gậy golf putter TaylorMade Spider S cũ được nhiều golfer lựa chọn

Gậy golf putter Titleist Select Newport 2.5 cũ cho cú đánh ổn định hơn

Gậy golf putter Titleist Select Newport 2.5 là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi tìm mua gậy gạt cũ. Gậy putter này được làm từ chất liệu thép không gỉ, cho cảm giác chắc chắn, đàn hồi tốt hơn.

Đầu gậy putter Titleist Select Newport 2.5 có thể cân bằng ở 4 hướng khác nhau để người chơi kiểm soát gậy golf tốt hơn. Bên trong đầu gậy có miếng đệm để golfer thực hiện đường bóng nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, đế gậy có trọng lượng vonfram tùy chỉnh giúp golfer dễ dàng điều khiển và thực hiện cú đánh ổn định, chuẩn xác hơn.

Gậy golf putter Titleist Select Newport 2.5 cũ cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Gậy golf putter Titleist Select Newport 2.5 cũ cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Gậy golf putter cũ Honma Beres PP-201 Steel Gold sang trọng, đẳng cấp

Gậy putter Honma Beres PP-201 Steel Gold cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi có thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, mẫu gậy gạt này còn được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp gia tăng sự ổn định để golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn.

Cán gậy làm từ chất liệu cao cấp giúp golfer đánh bóng chuẩn xác hơn, đặc biệt với cú gạt khoảng cách xa. Đầu gậy gia công tỉ mỉ với các chi tiết sắc nét giúp trọng lượng gậy golf cân bằng. Nhờ vậy, golfer có thể sử dụng putter Honma Beres PP-201 Steel Gold để thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, trúng mục tiêu.

Gậy golf putter cũ Honma Beres PP-201 Steel Gold có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Gậy golf putter cũ Honma Beres PP-201 Steel Gold có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Lưu ý khi mua gậy golf putter cũ

Để lựa chọn gậy golf putter cũ có chất lượng tốt, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng, golfer cần chú ý đến các yếu tố sau:

  • Chiều dài trục gậy

Theo chia sẻ của chuyên gia, gậy golf putter có chiều dài tiêu chuẩn tối thiểu là 18 inch. Khi mua gậy golf putter cũ, golfer có thể lựa chọn gậy gạt có chiều dài phù hợp với nhu cầu và sở thích của golfer. Một số người chơi chọn sử dụng gậy  putter có chiều dài 33 – 35 inch để dễ dàng kiểm soát cú đánh bóng tối ưu hơn. Nhiều golfer lựa chọn gậy golf putter dài để có thể giảm áp lực lên vùng cổ tay và lưng.

Ngoài ra, golfer cũng cần lựa chọn gậy golf có chiều dài phù hợp với chiều cao. Nếu có chiều cao khiêm tốn không nên chọn gậy putter quá dài và ngược lại. Để chọn gậy gạt cũ có chiều dài phù hợp nhất, golfer nên cầm thử gạt bóng để có cảm giác thoải mái nhất.

Chọn gậy putter có chiều dài phù hợp với trình độ của golfer
Chọn gậy putter có chiều dài phù hợp với trình độ của golfer
  • Chọn gậy gạt dựa vào trọng lượng đầu gậy

Theo các chuyên gia, gậy gạt có phần đầu càng nặng sẽ mang đến cảm giác bóng tốt hơn cho golfer. Bởi vậy, khi chọn mua gậy putter đã qua sử dụng, người mới chơi nên chọn mẫu gậy có phần đầu nặng. Người chơi có thể xác định trọng lượng của đầu gậy bằng cách đặt gậy golf nằm ngang ở lòng bàn tay. Nếu gậy golf nghiêng về phía đầu tức trọng lượng đầu gậy đã đạt được tiêu chuẩn.

  • Chọn gậy gạt dựa vào kiểu cân bằng của gậy golf

Gậy golf putter có 2 trục cân bằng là toe-balanced và face-balanced. Mỗi loại gậy có ưu điểm riêng và phù hợp với lối đánh khác nhau. Do đó, golfer cần căn cứ vào trình độ đánh bóng để lựa chọn gậy golf phù hợp giúp tối ưu hiệu suất khi luyện tập và thi đấu.

Golfer cũng có thể lựa chọn gậy putter cũ thuộc kiểu toe-balanced hay face-balanced bằng cách đặt gậy golf cân bằng ở trên lòng bàn tay. Nếu đầu gậy golf hướng lên trên là face-balanced còn đầu gậy hướng xuống dưới là toe-balanced.

Chọn gậy gạt có trục cân bằng phù hợp
Chọn gậy gạt có trục cân bằng phù hợp

Gậy putter kiểu toe-balanced mang đến độ cân bằng cao, ổn định giúp golfer thực hiện cú gạt bóng hình vòng cung. Ngoài ra, gậy putter kiểu  face-balanced thích hợp sử dụng cho cú gạt bóng thẳng hoặc hơi cong.

  • Chú ý đến năm sản xuất của gậy putter cũ

Để đảm bảo chất lượng và hiệu suất đánh bóng, golfer không nên lựa chọn gậy putter cũ được sản xuất quá lâu. Theo các chuyên gia, người chơi chỉ nên sử dụng gậy putter được sản xuất trong vòng 10 năm trở lại, đảm bảo công nghệ và thiết kế không bị lỗi thời.

  • Chọn gậy putter đến từ các thương hiệu uy tín

Golfer nên lựa chọn gậy golf putter cũ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Kenichi, Callaway, Honma, TaylorMade, Titleist, Mizuno,… Đây là các hãng gậy golf được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng. Gậy gạt cũ đến từ thương hiệu này có thể đảm bảo về chất lượng và hiệu suất, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất.

Chọn gậy golf putter đến từ các thương hiệu uy tín
Chọn gậy golf putter đến từ các thương hiệu uy tín
  • Mua gậy putter cũ tại địa chỉ uy tín

Để mua gậy golf putter cũ có chất lượng tốt, mức giá phải chăng, golfer nên lựa chọn các địa chỉ bán gậy uy tín, chất lượng. Điều này không chỉ giúp đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu suất tốt mà còn có các chính sách bảo hành hấp dẫn.

Một số địa chỉ bán gậy putter cũ uy tín, golfer có thể tham khảo như: GolfGroup, Thế Giới Gậy Cũ,… Đây là các đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm gậy golf, phụ kiện chơi golf. Trước khi bán cho golfer, các sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm định, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Ngoài ra, các đơn vị này có đội ngũ chuyên gia, nhân viên hàng đầu, hỗ trợ golfer có thể lựa chọn gậy golf putter cũ phù hợp nhất. Bởi vậy, golfer có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại đây để tự tin ra sân luyện tập và thi đấu.

Chọn mua gậy golf putter tại địa chỉ uy tín
Chọn mua gậy golf putter tại địa chỉ uy tín

Trên đây là thông tin về ưu điểm, cách lựa chọn và các mẫu gậy golf putter cũ chất lượng tốt, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được gậy gạt chất lượng, có mức giá hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 21:58 - 05/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản