Quần Áo Golf Handee Sang Trọng, Đẳng Cấp, Thoải Mái Khi Mặc

Quần áo golf Handee được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Ngoài ra, sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp và ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Ngoài ra, quần áo golf Handee còn có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều golfer. Để tìm hiểu về ưu điểm và các mẫu thời trang golf Handee bán chạy hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Tìm hiểu về thương hiệu thời trang golf Handee

Handee là thương hiệu thời trang golf cao cấp được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Handee đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Quần áo golf Handee được các golfer đánh giá cao nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Thương hiệu Handee còn khiến người chơi tự hào khi toát lên sự thời thượng, đẳng cấp không thua kém so với thương hiệu khác trên thế giới.

Quần áo golf Handee được các golfer đánh giá cao nhờ chất lượng tốt
Quần áo golf Handee được các golfer đánh giá cao nhờ chất lượng tốt

Ngoài sản xuất phụ kiện, quần áo golf, thương hiệu này còn nổi tiếng với các sản phẩm khác như: Handee Promotion (đồng phục, quà tặng), Handee Activewear (đồ lót, đồ thể thao),… Các sản phẩm này được các golfer đánh giá cao và săn đón nhiệt tình.

Có thể bạn quan tâm

Ưu điểm của quần áo golf Handee được golfer đánh giá cao

Quần áo golf Handee sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, chất liệu và kiểu dáng. Cụ thể:

  • Quần áo golf Handee được làm từ chất liệu bền đẹp, thấm hút mồ hôi tốt

Quần áo golf Handee được làm từ chất liệu cao cấp như: Polyester, cotton,… Ưu điểm của chất liệu này có khả năng chống tia UV, giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, quần áo golf của hãng được ứng dụng công nghệ Seamless vào quá trình sản xuất. Công nghệ này “không đường may”, mang đến tỉnh thẩm mỹ cao để golfer có thể tự tin ra sân luyện tập và thi đấu.

Quần áo golf Handee được làm từ chất liệu cao cấp
Quần áo golf Handee được làm từ chất liệu cao cấp
  • Thiết kế tinh tế, hiện đại với kích thước đa dạng

Quần áo golf Handee được sản xuất tại Việt Nam bởi đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, sáng tại. Do đó, các sản phẩm của hãng sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Không chỉ vậy, quần áo golf Handee còn có kích cỡ đa dạng và size cho cả golfer nam và golfer nữ. Đặc biệt, rất phù hợp với thể trạng của golfer Việt bà người Châu Á. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của quần áo golf Handee khiến nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

  • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều golfer

Theo đánh giá của các golfer, quần áo golf Handee có mức giá “khá mềm” so với chất lượng sản phẩm. Cụ thể, quần áo golf Handee có giá từ 500.000 – 1.000.000 VNĐ/sản phẩm. Đây được xem là mức giá tầm trung và phù hợp với tài chính của nhiều golfer.

Quần áo golf Handee có giá thành hợp lý
Quần áo golf Handee có giá thành hợp lý

Gợi ý các mẫu quần áo golf Handee nổi bật

Dưới đây là gợi ý các mẫu quần áo golf Handee chất lượng tốt, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng:

Áo polo golf Handee nữ trẻ trung, năng động

Áo polo golf Handee nữ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, trẻ trung, thể hiện đẳng cấp và phong cách cho golfer sở hữu. Áo golf Handee được làm từ chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt với 86% polyester và 14% elastane. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc.

Ngoài ra, áo golf còn được tích hợp khả năng chống tia UV hiệu quả giúp bảo vệ làn da cho golfer. Công nghệ Dri – Fit được ứng dụng giúp thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn và khuếch tán mồ hôi tốt, tạo cảm giác khô thoáng cho người mặc. Áo polo Handee nữ được may đo theo thể trạng của golfer Châu Á nên phù hợp với hầu hết golfer nữ Biệt. Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng khi chơi golf mà còn tham gia các hoạt động khác như: Du lịch, đi chơi, đi làm,…

Áo polo golf Handee nữ mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi mặc
Áo polo golf Handee nữ mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi mặc

Áo polo golf Handee nam thấm hút mồ hôi tốt

Áo polo golf Handee nam “ghi điểm” với các golfer bởi thiết kế trẻ trung, năng động, được làm từ chất liệu cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng cho golfer khi sử dụng. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của mẫu áo golf này được các golfer đánh giá cao:

  • Áo golf được làm từ chất liệu sợi Polyester kết hợp với Spandex tạo độ co giãn cho sản phẩm. Ngoài ra, chất liệu này còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer khi sử dụng.
  • Áo polo golf Handee nam có màu sắc đơn giản, phù hợp với phong cách của nhiều quý ông mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ.
Áo polo dài tay Handee thấm hút mồ hôi tốt, ngăn ngừa mùi hiệu quả
Áo polo dài tay Handee thấm hút mồ hôi tốt, ngăn ngừa mùi hiệu quả
  • Sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nhờ ứng dụng công nghệ Dri – Fit. Ngoài ra, công nghệ này còn có ưu điểm kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Vì vậy, dù sử dụng một thời gian nhưng golfer vẫn cảm thấy thoải mái, tự tin để thực hiện cú đánh bóng.
  • Áo polo Handee có thiết kế phom dáng vừa vặn với nhiều kích cỡ khác nhau cho golfer lựa chọn.
  • Áo có độ bền cao nên sau khi mặc golfer có thể giặt ủi thoải mái mà không lo lắng bị ảnh hưởng đến phom dáng, phai màu.

Áo fit golf Handee giữ ấm cho cơ thể

Áo fit là một trong những dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Handee. Sản phẩm được thiết kế với mục đích giúp giữ ấm cho cơ thể của golfer vào mùa đông lạnh giá. Ngoài ra, áo fit golf Handee còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Sản phẩm làm từ chất liệu polyester co giãn tốt, có tác dụng giữ ấm cho cơ thể và chống nắng hiệu quả.
  • Nhà sản xuất ứng dụng công nghệ dệt hiện đại nhằm tạo ra sản phẩm thấm hút mồ hôi, khử mùi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
Áo fit golf Handee có tác dụng giữ ấm cho cơ thể
Áo fit golf Handee có tác dụng giữ ấm cho cơ thể
  • Nhà sản xuất đã cho ra mắt áo fit golf với nhiều kiểu dáng khác nhau cho golfer có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu.

Áo polo dài tay Handee có mẫu mã đa dạng

Áo polo dài tay Handee gây ấn tượng với golfer bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi mặc. Ngoài ra, áo có màu đơn sắc nên golfer dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Cổ áo được thiết kế dạng đứng, mang đến phong cách sang trọng, lịch lãm cho các quý ông khi ra sân. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp golfer giữ ấm cho cơ thể khi luyện tập và thi đấu trong thời tiết lạnh giá.

Áo polo dài tay Handee thấm hút mồ hôi tốt, ngăn ngừa mùi hiệu quả
Áo polo dài tay Handee thấm hút mồ hôi tốt, ngăn ngừa mùi hiệu quả

Áo polo dài tay Handee còn được ứng dụng công nghệ hiện đại Dri – Fit thấm hút mồ hôi, ngăn ngừa mùi cơ thể hiệu quả trong suốt quá trình chơi golf. Ngoài ra, công nghệ khử khuẩn này còn giúp bảo vệ cho làn da của golfer, đặc biệt người có làn da nhạy cảm. Không chỉ vậy, áo polo golf Handee còn có tính năng chống tia UV cực kỳ hiệu quả giúp bảo vệ làn da của golfer, kể cả khi luyện tập và thi đấu dưới thời tiết nắng nóng.

Quần dài golf Handee thanh lịch, sang trọng

Quần dài golf Handee có kiểu dáng thanh lịch, co giãn tốt và độ bền cao. Golfer có thể sử dụng đi chơi golf hoặc tham gia các hoạt động khác như: Đi làm, đi chơi, cafe,… Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của mẫu quần này, golfer có thể tham khảo:

  • Quần dài golf Handee được làm từ chất liệu kaki cao cấp, chống nhăn hiệu quả. Ngoài ra, chất liệu này còn có ưu điểm là co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi mặc.
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ thấm hút mồ hôi tốt, ngăn chặn tia UV hiệu quả. Từ đó, giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.
Quần dài golf Handee thanh lịch, sang trọng
Quần dài golf Handee thanh lịch, sang trọng
  • Quần dài golf Handee có phom dáng trẻ trung, năng động, dễ dàng kết hợp với trang phục và phụ kiện khác khi ra sân.

Quần short golf Handee trẻ trung, hiện đại

Quần short golf Handee được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài ra, thương hiệu cũng cho ra mắt nhiều mẫu quần short với màu sắc, kiểu dáng khác nhau giúp golfer dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục.

Không chỉ vậy, quần short còn được ứng dụng công nghệ Dri – Fit giúp kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác khô thoáng cho golfer khi mặc. Quần được may đo theo vóc dáng của golfer Việt nên giúp tôn lên vóc dáng của người chơi khi ra sân.

Quần short golf Handee có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại
Quần short golf Handee có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại

Trên đây là ưu điểm và gợi ý các mẫu quần áo golf Handee chất lượng tốt, bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp để ra sân và thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp hơn. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để tìm hiểu thông tin chi tiết về môn thể thao quý tộc này.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 18:40 - 05/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản