Găng Tay Chống Nắng Chơi Golf – Cho Cú Đánh Chuyên Nghiệp

Găng tay chống nắng chơi golf là phụ kiện golfer cần trang bị khi ra sân vào thời tiết nắng nóng. Phụ kiện này không chỉ giúp bảo vệ làn da mà còn giúp golfer cầm nắm gậy golf chắc chắn hơn để thực hiện cú đánh đẳng cấp. Để tìm hiểu chi tiết công dụng và các mẫu găng tay chống nắng chơi golf chất lượng hàng đầu, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Tác dụng của găng tay chống nắng chơi golf

Găng tay chống nắng đang được sử dụng phổ biến trong những ngày thời tiết nắng nóng bởi các công dụng nổi bật sau:

  • Tăng độ bám khi cầm gậy: Bàn tay đổ mồ hôi có thể khiến golfer cầm gậy bị trơn trượt, ảnh hưởng đến chất lượng cú đánh bóng. Sử dụng găng tay chống nắng sẽ giúp hấp thu ẩm để bàn tay luôn khô ráo, có độ bám tốt khi cầm nắm gậy golf.
Găng tay chống nắng được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Găng tay chống nắng được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
  • Bảo vệ làn da cho golfer: Găng tay chống nắng có vai trò như “lá chắn” giúp bảo vệ cánh tay của golfer khỏi bị cháy nắng và tác hại từ tia UV. Điều này giúp golfer có thể tự tin luyện tập và thi đấu nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng.
  • Giảm đau mỏi cơ bắp: Găng tay chống nắng chơi golf được thiết kế bó sát, độ nén cao giúp giảm tình trạng đau mỏi cơ của golfer. Ngoài ra, sản phẩm cũng tạo áp lực nhẹ lên tay để cải thiện tình trạng lưu thông máu, gia tăng sức bền cho golfer.
  • Thể hiện phong cách của golfer: Trên thị trường có nhiều sản phẩm găng tay chống nắng với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Từ đó, giúp golfer thể hiện cá tính và phong cách mỗi lần ra sân.
Sử dụng găng tay giúp golfer cầm nắm gậy golf tốt hơn 
Sử dụng găng tay giúp golfer cầm nắm gậy golf tốt hơn

Top 5 găng tay chống nắng chơi golf được ưa chuộng

Dưới đây là gợi ý Top 5 găng tay chống nắng chơi golf có chất lượng tốt, độ bền cao, được ưa chuộng hiện nay:

Găng tay chống nắng Le Coq Sportif QGCTJD51

Găng tay Le Coq Sportif QGCTJD51 là phụ kiện golf được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân vào mùa hè. Mẫu găng tay chống nắng này sở hữu ưu điểm về cả chất liệu, thiết kế và tính năng:

  • Găng tay chống nắng Le Coq Sportif QGCTJD51 được làm từ chất liệu vải dày dặn, chống tia UV tốt. Từ đó, giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Thiết kế găng tay dài giúp che chắn tốt hơn cho làn da. Golfer có thể thoải mái vận động mà không cảm thấy bí bách, khó chịu với sản phẩm.
Găng tay chống nắng Le Coq Sportif QGCTJD51 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và tính năng
Găng tay chống nắng Le Coq Sportif QGCTJD51 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và tính năng
  • Găng tay chống nắng Le Coq Sportif QGCTJD51 có hai tùy chọn về màu sắc: Trắng và xanh navy. Golfer có thể tùy chọn theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

Găng tay chống nắng chơi golf Adidas HT5745 hiện đại

Găng tay chống nắng Adidas HT5745 giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm còn là minh chứng cho nỗ lực của Adidas trong việc sử dụng chất liệu tái chế góp phần bảo vệ môi trường. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của găng tay Adidas HT5745:

  • Sản phẩm được thiết kế che phủ toàn bộ cánh tay của golfer, có khoét lỗ để golfer xỏ ngón tay cái. Thiết kế này giúp che được toàn bộ phần mu bàn tay, không gây cảm giác vướng víu cho người sử dụng.
  • Găng tay Adidas HT5745 làm từ chất liệu cao cấp, mỏng nhưng cho hiệu quả chống nắng cao.
  • Sản phẩm có màu trắng dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục khác.
Găng tay chống nắng chơi golf Adidas HT5745 giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi ánh nắng mặt trời
Găng tay chống nắng chơi golf Adidas HT5745 giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi ánh nắng mặt trời
  • Găng tay Adidas HT5745 co giãn tốt, ôm vừa vặn phần cánh tay của golfer. Nhờ vậy, người chơi không lo lắng bị tuột và cảm thấy thoải mái hơn khi đánh bóng.
  • Sản phẩm ứng dụng công nghệ AEROREADY giúp kiểm soát mồ hôi, golfer có cảm giác thoáng khí, không bí bách, khó chịu.

Găng tay golf Le Coq Sportif QGCTJD50 có độ bền cao

Găng tay golf Le Coq Sportif QGCTJD50 là phụ kiện được nhiều golfer nữ lựa chọn sử dụng nhờ khả năng che chắn, bảo vệ làn da tốt. Sản phẩm có độ dày vừa phải, không chỉ chống nắng, ngăn chặn tia UV tốt mà còn đảm bảo khả năng thoáng khí, kể cả khi golfer hoạt động dưới thời tiết nắng nóng.

Thiết kế găng tay ngắn, làm từ chất liệu cao cấp không gây cảm giác khó chịu cho golfer, kể cả khi sử dụng trong nhiều giờ. Ngoài ra, sản phẩm cũng được đánh giá cao bởi có độ ôm vừa phải, co giãn tốt, bền bỉ.

Găng tay golf Le Coq Sportif QGCTJD50 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Găng tay golf Le Coq Sportif QGCTJD50 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Găng tay golf Le Coq Sportif QGCTJD50 có hai tùy chọn về màu sắc là trắng và xanh navy. Đây đều là màu sắc cơ bản, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau của golfer. Ngoài sử dụng khi chơi golf, người chơi có thể dùng găng tay chống nắng Le Coq Sportif QGCTJD50 để tham gia nhiều môn thể thao khác hoặc các hoạt động ngoài trời.

Găng tay chống nắng chơi golf Nike CL Sleeve Solar 892304-100

Găng tay chống nắng Nike CL Sleeve Solar 892304-100 được nhiều golfer nữ ưa chuộng sử dụng bởi các ưu điểm sau:

  • Ống tay Nike CL Sleeve Solar 892304-100 làm từ chất liệu cao cấp, ngăn chặn tia UV. Từ đó, giúp bảo vệ làn da cho golfer, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da, hạn chế tình trạng da bị sạm đen do thời tiết nắng nóng.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải mềm Polyester co giãn, thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời, không gây tình trạng bí bách, khó chịu, co giãn tốt khi sử dụng.
Găng tay chống nắng chơi golf Nike CL Sleeve Solar 892304-100 co giãn và thấm hút mồ hôi tốt
Găng tay chống nắng chơi golf Nike CL Sleeve Solar 892304-100 co giãn và thấm hút mồ hôi tốt
  • Ngoài chơi golf, golfer có thể sử dụng găng tay Nike CL Sleeve Solar 892304-100 để tham gia các hoạt động thể thao khác như: Đạp xe, dã ngoại, picnic,…

Găng tay chống nắng Callaway Chev Dual tiện lợi

Găng tay chống nắng chơi golf Callaway Chev Dual được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm thoải mái cho golfer. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của găng tay Callaway Chev Dual, golfer có thể tham khảo:

  • Mu bàn tay được làm từ chất liệu chống tia UV có UPF 50+ giúp bảo vệ đôi tay cho golfer. Cổ tay được làm dài và có bo chun chống nắng hiệu quả.
  • Lòng bàn tay Callaway Chev Dual được thiết kế Hex in Hex giúp tăng cường độ bám. Từ đó, mang đến cảm giác tự tin, chắc chắn cho golfer khi thực hiện cú đánh bóng.
Găng tay chống nắng Callaway Chev Dual được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Găng tay chống nắng Callaway Chev Dual được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Găng tay golf Callaway Chev Dual có nhiều tùy chọn về kích thước khác nhau, phù hợp với kiểu bàn tay của các golfer.

Lưu ý khi golfer lựa chọn găng tay chống nắng

Để lựa chọn găng tay chống nắng có chất lượng tốt, phù hợp nhất, golfer cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn găng tay golf làm từ chất liệu thoáng khí

Golfer phải đeo găng tay chống nắng nhiều giờ liên tục dưới thời tiết nắng nóng. Vì vậy, người chơi nên lựa chọn găng tay được làm từ chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt để golfer cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Một số chất liệu cao cấp được sử dụng để sản xuất găng tay chống nắng golf có thể kể đến: Spandex, polyester,…

  • Khả năng chống nắng

Ngoài yếu tố thấm hút mồ hôi thì mức độ chống nắng cũng là yếu tố các golfer cần quan tâm. Điều này giúp bảo vệ làn da của người chơi không bị thâm sạm, cháy nắng,… Ngoài ra, golfer cũng nên ưu tiên lựa chọn găng tay chống nắng được tích hợp thêm khả năng kháng khuẩn để có thể thoải mái vận động cả ngày dài.

Găng tay chống nắng được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Găng tay chống nắng được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Chọn găng tay chống nắng có chiều dài phù hợp

Trên thị trường hiện nay có cả găng tay chống nắng chơi golf loại dài và ngắn. Găng tay dài có tác dụng che phủ toàn bộ cánh tay để bảo vệ làn da tốt hơn. Còn găng tay ngắn mang đến cảm giác linh hoạt, dễ dàng hơn khi vận động. Golfer có thể lựa chọn chiều dài của găng tay golf theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

  • Chọn găng tay chống nắng co giãn tốt

Khi chọn mua găng tay chống nắng, golfer nên lựa chọn sản phẩm co giãn tốt, ôm vừa vặn. Điều này giúp mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi thực hiện cú đánh, không bị hạn chế cử động. Để kiểm tra độ co giãn của găng tay, golfer có thể thử xoay cánh tay xem có bị dịch chuyển nhiều không.

  • Địa chỉ mua găng tay chơi golf uy tín, chính hãng

Golfer nên lựa chọn mua găng tay chống nắng tại các địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo là hàng chính hãng. Golfer có thể căn cứ vào các yếu tố như: Số lượng khách hàng, quy mô cửa hàng, đánh giá của golfer,… để xác định uy tín cửa hàng. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, golfer có thể liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ lựa chọn găng tay chống nắng phù hợp nhất.

Golfer nên chọn mua găng tay đến từ cơ sở uy tín, chất lượng
Golfer nên chọn mua găng tay đến từ cơ sở uy tín, chất lượng

Trên đây là công dụng, lưu ý khi lựa chọn găng tay chống nắng chơi golf và gợi ý các sản phẩm nổi bật, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tự tin ra sân thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp nhất. Và đừng quên, theo dõi GolfGroup Academy để cập nhật các thông tin hữu ích liên quan đến môn thể thao xanh.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 18:44 - 05/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản