Top 5 Túi Đựng Gậy Golf Có Bánh Xe Chất Lượng, HOT Nhất Hiện Nay

Túi đựng gậy golf có bánh xe không chỉ có tác dụng bảo vệ gậy golf mà còn hỗ trợ golfer di chuyển thuận lợi hơn. Nhờ vậy, golfer có thể thoải mái chơi golf nhiều giờ trên sân mà không tốn sức lực mang vác bộ gậy bên ngoài. Trong bài viết này, GolfGroup Academy – GGA sẽ gợi ý Top 5 mẫu túi đựng gậy golf bánh xe chất lượng, HOT nhất hiện nay để golfer tham khảo lựa chọn túi gậy phù hợp.

Túi đựng gậy golf có bánh xe – Phụ kiện yêu thích của golfer khi ra sân

Túi đựng gậy golf có bánh xe được sử dụng để lưu trữ, bảo quản gậy golf tránh khỏi tác động có hại từ môi trường bên ngoài. Loại túi này thường có sức chứa lên đến hơn 10 gậy, đường kính của miệng túi là 40cm, được chia thành nhiều khe cắm khác nhau. Các khe cắm được bố trí rãnh cố định, hạn chế tình trạng va đập trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của mẫu túi này là có phần đế túi được trang bị bánh xe giúp golfer dễ dàng di chuyển trên sân. Ngoài ra, phía trên miệng túi được trang bị tay cầm chắc chắn, giúp golfer có thể đẩy hoặc kéo theo túi dễ dàng.

Túi đựng gậy golf có bánh xe là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer khi ra sân
Túi đựng gậy golf có bánh xe là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer khi ra sân

Tương tự với loại túi golf khác, túi đựng gậy golf có bánh xe cũng được trang bị thêm nhiều ngăn phụ. Golfer có thể đựng giày golf, bóng golf,… hoặc đồ dùng cá nhân gọn gàng. Hiện nay, túi đựng gậy golf có bánh xe được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, 2 chất liệu được sử dụng phổ biến nhất là da hoặc vải dù. Đây đều là chất liệu có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt, golfer có thể sử dụng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Top 5 mẫu túi đựng gậy golf có bánh xe được ưa chuộng hiện nay

Túi Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand, XXIO Caddy Bag GGC-X061, Titleist Professional Wheeled, PGM QB044, Ping CB-L192 là Top 5 túi đựng gậy golf có bánh xe được nhiều golfer lựa chọn sử dụng hiện nay. Mỗi mẫu túi đều sở hữu ưu điểm về thiết kế, chất liệu và tính năng riêng. Cụ thể:

Túi đựng gậy golf có bánh xe Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand

Túi gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand được ra mắt năm 2023 và nhanh chóng được nhiều golfer săn đón. Khác với các mẫu túi Kenichi được ra mắt trước đó chỉ có chân đế thì với phiên bản Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand này đã được hãng cho ra mắt có thêm cả tay kéo và bánh xe.

Túi đựng gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand được trang bị bánh xe tiện lợi
Túi đựng gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand được trang bị bánh xe tiện lợi

Theo chia sẻ của đội ngũ kỹ sư Kenichi, túi Victory Fast Plus Ladies Stand được ra mắt có thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Mẫu túi này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, có thể “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất:

  • Túi golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand có thiết kế đơn giản, tinh tế với màu trắng chủ đạo, kết hợp với viền xanh. Nhờ vậy, chiếc túi này thích hợp sử dụng cho golfer có phong cách trẻ trung, năng động, sang trọng và đẳng cấp.
  • Túi được làm từ chất liệu vải dù cao cấp, bền bỉ, chống thấm nước tốt. Vì vậy, golfer có thể sử dụng để chơi golf ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ. Ngoài ra, chất liệu này có ưu điểm giúp golfer dễ dàng vệ sinh, làm sạch sau khi sử dụng.
  • Logo thương hiệu Kenichi được hãng thiết kế ở phần hông túi giúp gia tăng độ nhận diện cho thương hiệu.
Túi golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand có thiết kế đơn giản, tinh tế 
Túi golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand có thiết kế đơn giản, tinh tế
  • Khung túi được thiết kế dạng cart bags chuyên dụng với phần khung nhựa chắc chắn, có tác dụng bảo vệ gậy golf tránh khỏi các tác động có hại từ môi trường bên ngoài.
  • Phần trên miệng túi được thiết kế tấm chụp đầu giúp bảo vệ gậy golf không bị rơi ra ngoài, trầy xước trong quá trình di chuyển trên sân.

Túi gậy golf có bánh xe XXIO Caddy Bag GGC-X061

Túi gậy golf  XXIO Caddy Bag GGC-X061 có thiết kế trẻ trung, hiện đại nên được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Để sản xuất cho mẫu túi này, hãng XXIO đã đầu tư nghiên cứu cả về chất liệu, kiểu dáng sản phẩm và ứng dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra túi golf có đầy đủ tính năng hữu ích cho golfer. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu túi này:

  • Phần miệng túi được phân chia thành 5 ngăn tiện lợi. Điều này giúp golfer thoải mái sắp xếp các loại gậy golf để bảo quản trong suốt quá trình di chuyển trên sân.
  • Túi có thiết kế phần khoen trên thân túi để golfer treo khăn và bảo quản.
Túi gậy golf XXIO Caddy Bag GGC-X061 được cải tiến về cả kiểu dáng và chất liệu
Túi gậy golf XXIO Caddy Bag GGC-X061 được cải tiến về cả kiểu dáng và chất liệu
  • Phần đế túi được thiết kế dạng răng cưa, giúp túi golf có thể đứng vững trên mọi địa hình.
  • Túi golf được thiết kế thêm 5 ngăn phụ fullsize, mỗi ngăn túi được trang bị tiện ích để golfer đựng bóng golf, găng tay,… và các phụ kiện khác.
  • Sản phẩm có kiểu dáng hợp thời trang, màu sắc bắt mắt giúp tôn lên đẳng cấp và phong cách thời trang của golfer sở hữu.

Túi golf Titleist Professional Wheeled Golf Travel Cover hiện đại

Túi golf Titleist Professional Wheeled Golf Travel Cover là phiên bản được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Sản phẩm túi golf Titleist này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Túi golf hàng không Titleist Professional Wheeled Golf Travel Cover có thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng golfer.
  • Túi golf được làm từ chất liệu Polyester có độ bền cao, hạn chế tình trạng túi bị thấm nước. Đây cũng là vật liệu phổ biến được sử dụng để chế tạo túi golf.
  • Quai đeo túi được thiết kế chắc chắn, có lớp đệm lót mềm mại, hạn chế tình trạng golfer bị đau nhức khi phải mang vác và kéo theo nhiều giờ trên sân.
Túi golf Titleist Professional Wheeled Golf Travel Cover có thiết kế nổi bật, hiện đại
Túi golf Titleist Professional Wheeled Golf Travel Cover có thiết kế hiện đại, tiện lợi khi sử dụng
  • Bên trong túi golf được phủ bởi lớp đệm lót êm ái, mềm mịn, giúp bảo vệ gậy golf tốt nhất trong quá trình di chuyển. Vì vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng túi golf để bảo quản gậy golf và các phụ kiện khác.
  • Bên cạnh ngăn chính đựng gậy, túi được trang bị ngăn phụ ở bên ngoài và bên trong để đựng các dụng cụ như: Bóng golf, găng tay, mũ golf,…
  • Phần đáy túi được thiết kế thêm bánh xe giúp golfer dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển trên sân.

Túi đựng gậy golf có bánh xe Ping CB-L192 dành cho golfer nữ

Túi gậy golf Ping CB-L192 được thiết kế dành cho golfer nữ. Sản phẩm được làm từ chất liệu da PU với đường gân có màu sắc nổi bật. Nhờ vậy, túi có khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế bám bẩn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Ngoài ra, túi golf Ping CB-L192 còn trang bị thêm phần bánh xe to giúp golfer dễ dàng di chuyển trên sân và chuyển hướng dễ dàng mà không tốn nhiều sức lực. Phần đế túi chắc chắn, vững vàng giúp túi golf luôn đứng vững, hạn chế tình trạng chân gậy phải tiếp xúc với mặt đất.

Túi đựng gậy golf Ping CB-L192 có hồng nữ tính, nổi bật
Túi đựng gậy golf Ping CB-L192 có hồng nữ tính, nổi bật

Ngoài ngăn chính đựng gậy, túi còn có các ngăn phụ để người chơi đựng các vật dụng khác như: Găng tay, mũ golf, bóng golf,… Không chỉ vậy, túi còn được thiết kế đẹp mới với tông màu chủ đạo là trắng hồng, trắng xanh,… để golfer lựa chọn theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

Phần miệng túi được thiết kế với lớp vải mềm mại, giúp hạn chế tình trạng va đập giữa các gậy golf trong túi. Vì vậy, người chơi có thể yên tâm sử dụng mẫu túi này để bảo vệ gậy golf không bị trầy xước trong quá trình di chuyển.

Túi gậy golf có bánh xe PGM QB044 tiện lợi

Túi đựng gậy golf có bánh xe PGM QB044 là sản phẩm của thương hiệu PGM nổi tiếng của Trung Quốc. Túi golf này được làm từ chất liệu da PU có độ bền cao, khả năng chống thấm tốt nên golfer có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ.

Túi đựng gậy golf có bánh xe PGM QB044 là sản phẩm được yêu thích của thương hiệu PGM
Túi đựng gậy golf có bánh xe PGM QB044 là sản phẩm được yêu thích của thương hiệu PGM

Bên trong túi được trang bị lớp vải sợi bông thoáng khí, kháng khuẩn tốt. Vì vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng bởi gậy golf sẽ được bảo quản tốt nhất, luôn khô ráo, không bị ẩm mốc.

Phần đế nhựa cứng ABS cao cấp giúp túi PGM QB044 đứng vững trên mọi địa hình sân golf. Ngoài ra, túi còn được trang bị phần bánh xe linh hoạt giúp golfer dễ dàng kéo theo gậy golf khi luyện tập và thi đấu trên sân.

Bên cạnh ngăn chính được sử dụng để đựng gậy golf, túi còn được trang bị thêm ngăn phụ để đựng quần áo, bóng golf, găng tay,… và phụ kiện chơi golf khác. Sản phẩm có hai phiên bản màu đen và nâu, là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer có phong cách sang trọng, lịch lãm. Vì vậy, golfer nam đang có nhu cầu đặt mua túi đựng gậy golf có bánh xe thì không nên bỏ qua mẫu túi tiện lợi này.

Túi gậy golf có bánh xe PGM QB044 được trang bị nhiều ngăn đựng gậy và phụ kiện chơi golf
Túi gậy golf có bánh xe PGM QB044 được trang bị nhiều ngăn đựng gậy và phụ kiện chơi golf

Túi đựng gậy golf có bánh xe là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer thường xuyên phải di chuyển xa. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer tìm kiếm được mẫu túi phù hợp với bản thân để ra sân và chinh phục môn thể thao quý tộc. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy – GGA để cập nhật những mẫu túi golf mới, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cập nhật: 13:42 - 01/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản