Học viện GGA Đồng Hành Cùng Giải Golf DakLak với HIO lên đến 400 Triệu Đồng

Ngày 17/6 vừa qua, Câu lạc bộ golf DakLak cùng hơn 50 golfer tạo nên một ngày lên sân đầy ý nghĩa trong Giải golf Outing Lần 2 – Hội ngộ những người con DakLak. Đồng điệu với tinh thần và giá trị mà CLB mang lại, Học viện golf GGA vinh dự khi được trở thành 1 trong 4 nhà tài trợ cho giải thưởng HIO lên đến 400 triệu đồng.

CLB golf DakLak – Đại gia đình CLB Golf Việt Nam đón chào thành viên mới

Được biết đến là một trong các tỉnh thành phát triển nhất ở vùng núi Tây Nguyên, Dak Lak cũng là nơi mang lại sản lượng nông sản cực lớn cho cả nước Việt Nam. Tuy là vậy, con người nơi đây vẫn đầy sự mộc mạc cũng như đức tính không ngừng vươn lên, thay đổi để trở nên giàu đẹp.

giải golf DakLak

Mặt khác, chúng ta không thể phủ nhật cũng vì những lý do này, Dak Lak ngày càng trở thành một trong những tỉnh thành phát triển nhanh chóng. Không chỉ về trồng trọt, lĩnh vực du lịch và đặc biệt là thể thao golf đã được đón nhận nhiệt thành bởi các golfer xứ Đại Ngàn.

Câu lạc bộ golf Daklak được thành lập vào đầu năm 2023 do những người con của Dak Lak cùng chung tay tạo dựng. Với cùng một mục tiêu “CLB golf Dak Lak sẽ là nơi quy tụ và hỗ trợ cho những người yêu golf khi có dịp ghé thăm hoặc quay về vùng đất nông sản Tây Nguyên”

giải golf daklak
Buổi outing là cơ hội giúp các golfer kết nối tốt hơn

Mang theo tinh thần ấy, CLB golf DakLak dần tạo nên các buổi giao lưu, offline, ngày lên sân giữa các thành viên. Gần đây nhất, DakLak Golf Club đã rất thành công trong sự kiện giải đấu golf Outing Lần 2 của mình với sự đồng hành của hội viên, nhà tài trợ trong đó có học viện golf GGA.

Giải Outing Lần 2 – Cơ hội gắn kết và hội ngộ của những người con Đại Ngàn

Vào ngày 17/6 vừa qua, Sự kiện giải golf outing lần 2 của câu lạc bộ golf DakLak được diễn ra tại sân golf Sam Tuyền Lâm, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ngày Outing mang đậm tinh thần kết nối và tạo cơ hội gặp gỡ giữa những người đồng hương có cùng đam mê thể thao xanh.

“Hội ngộ những người con Dak Lak” – Chủ đều đậm đà tinh thần gắn kết

Giải Outing với sự quy tụ của hơn 50 golfer tham gia cùng hơn 10 nhà tài trợ. Với quy mô thân tình và gần gũi, giải outing diễn ra trong không khí đầy sôi động khi các golfer có thể cùng đứng chung sân cỏ và chứng kiến các đường bóng tuyệt đẹp của nhau.

giải golf daklak
Giải golf outing DakLak được tổ chức bởi CLB của các golfer DakLak

Với chủ đề “ Hội ngộ những người con DakLak”, giải golf đã mang đến sân chơi lành mạnh cho các golfer sau những ngày làm việc. Những cái bắt tay, chào hỏi đã xuất hiệ trong những khung hình, minh chứng cho sự gần gũi và tinh thần giao lưu được thấm đượm trong con người của mỗi golfer tham gia.

Cảm nhận được giá trị này cũng như sự đồng điệu, Học viện golf GGA rất vinh dự khi được đồng hành và trở thành một trong 4 nhà tài trợ HIO cho giải đấu lần này.

GGA đồng hành cùng HIO lên đến 400 triệu đồng

Trong hơn 8 năm qua, học viện golf GGA đã và đang không ngừng phát triển theo 2 hình thức: phát triển chiều sâu và phát triển chiều ngang. Đây được xem là kim chỉ nam cho các hoạt động của học viện GGA.

Trong đó, các hoạt động của Câu lạc bộ được xem là yếu tố gắn kết hiệu quả nhất và GGA mong muốn thông qua các hoạt động này, trao gửi thêm động lực cũng như cơ hội cho những người yêu thể thao golf.

giải golf daklak
Chủ đề và cũng là tinh thần chính của giải golf outing “Hội ngộ những người con DakLak”

Đến với giải golf outing lần 2 của CLB golf DakLak, Học viện GGA vinh dự khi trở thành 1 trong 4 nhà tài trợ cho giải HIO với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng. Cụ thể, học viện golf GGA mang đến giải outing 1 bộ gậy golf Callaway Paradym – Siêu phẩm mới nhất của Callaway ra mắt năm 2023 trị giá 130 triệu đồng.

Các golfer vô cùng hào hứng tại giải đấu
Học viện GGA đồng hành cùng các giải đấu, tạo cơ hội kết nói cộng đồng golfer

Đây cũng là một sự đóng góp nho nhỏ vào hoạt động của các câu lạc bộ nói chung mà GGA mong muốn mang lại. Bên cạnh đó, sự đồng hành từ GGA ít nhiều cũng như tạo thêm động lực cho ban quản trị câu lạc bộ tạo nên những hoạt động ý nghĩa như giải outing lần này.

Thành công của giải đấu là niềm vinh dự cho những nhà tài trợ và các hội viên Daklak Golf Club

Ngày outing đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan của các golfer Đại Ngàn. Ngày đấu được khép lại cùng buổi gala đầy thân tình cùng chiến thắng của các golfer. Tại buổi tối trao giải, không ít các golfer đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi được tham gia và trở thành một thành viên của CLB golf Dak Lak.

giải golf DakLak
Giải đấu diễn ra thành công bởi tinh thần kết nối của các golfer

Những chiếc cúp đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Tuy nhiên, điều ghi lại trong lòng của các golfer cũng như học viện GGA là sự chung lòng của những người con Dak Lak. Điều này đã tạo nên thành công thực sự cho giải golf outing tháng 6 của câu lạc bộ.

giải golf DakLak
Các golfer vô cùng hào hứng tại giải đấu

Học viện golf GGA xin chúc mừng Câu lạc bộ golf Dak Lak với ngày lên sân thành công, mang tinh thần gắn kết và thân tình đến nhiều golfer không chỉ là Dak Lak mà còn các khu vực lân cận khác.

Cập nhật: 10:24 - 03/01/2024

Bình luận (8)

  1. Minh Hải says: Trả lời

    Lần đầu tham gia outing.cảm ơn các đơn vị tài trợ, cảm ơn các HLV, các ae golfer trong giải outing lần 2 tại Lâm Đồng đã cho mình trải nghiệm ko khí sôi động, gần gũi và có cơ hội đc chiêm ngưỡng các đường bóng đẹp của nhau. Outing giúp mình cảm thấy thư giãn hơn sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Hẹn mn mùa Outing tiếp theo ^^

  2. Thanh Hà says: Trả lời

    Thấy học viện GGA năm nay tổ chức Outing lớn phết. Có đến 50 golfer và hơn 10 nhà tài trợ. Đi đánh giải, giao lưu cùng ae golfer về nghe nhiều bác review khoá học chỉnh swing bên GGA, xong đợt giải này là về đăng ký một khoá chuyên nghiệp luôn vì ngày xưa học một khoá cơ bản bên này với thầy Bẩu rồi nên biết chất lượng giảng dạy của họ như thế nào

  3. Trần Nhật says: Trả lời

    Bắt đầu vào mùa giải rồi mn ơi. Cứ xách gậy đi đánh 1 giair hoặc outing là nhanh lên trình lắm

  4. Hà Nam says: Trả lời

    Tiếc vậy. Mới học Golf được 2 buổi thôi chưa đánh giải được, thấy mn đi đánh giải mà ham quá. Thoii để cố học xong khoá rồi giải sau đăng ký tham gia. Khi nào có giải liên hệ với mình qua số này ngay nhé 0905768867

    1. Hà My says: Trả lời

      Sân golf Sam Tuyền Lâm thì quá đẹp rồi, giải lần này quy mô cũng lớn nữa. Mình thấy năm nào bên GGA cũng tôe chức giải để học viên trải nghiệm giao lưu, mà ko ruêng học viên của học viện thôi đâu mà còn nhiều golfer chuyên nghiệp và HLV tham gia nữa. Giải nào của GGA tổ chức mình cũng đi hết, căn bản vì họ tỏ chức rất chuyên nghiệp và BTC cũng tạo mọi điều kiện tóit nhất để các golfer thi đấu

  5. Trung Vĩnh says: Trả lời

    Giải outing này chỉ có những học viên của học viện GGA mới được tham dự à, hay như nào?

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Cảm ơn anh Vĩnh đã quan tâm đến giải Outing lần 2 của CLB Golf Đaklak được diễn ra tại sân Golf Sam Tuyền Lâm, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vào ngày 17/6/2023. Không chỉ những học viên bên em, học viện còn có cả những khách mời tham dự nữa anh ạ. Chủ yếu tạo sự kết nối giao lưu giữa học viên của học viện và khách mời. Anh để lại SĐT sẽ có chuyên viên tư vấn nhiệt tình anh nhé

  6. Trí says: Trả lời

    Đợt trước mình có tham gia viair outing do học viện GGA tổ chức, quy mô hoành tráng lắm, đều có tiệc tối và văn nghệ, đánh xong còn có quà lưu niệm mang về. Đi giải này mình giao lưu được với nhiều ae golfer khác nữa cho nên là rất vui và háo hức chờ đón các giải học viện tổ chức, nhưng đợt này tiếc quá do mình đu công tác nên ko đi đc đành hẹn dịp khác gần nhất

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản