Học Viện GGA Đồng Hành Và Tài Trợ HIO Cho Giải Golf Của Hội Môi Giới BĐS Việt Nam VARs Năm 2023

Ngày 23/6 vừa qua, giải golf Vars Golf Open Tournaments 2023 do Hiệp hội Môi giới Bất Động Sản đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Học viện GGA vinh dự khi được đồng hành là một trong các nhà tài trợ đặc biệt cho giải HIO tại giải đấu. Đại diện tham dự – HLV Trưởng Đinh Công Lợi đã có dịp giao lưu với các hội viên cũng như gặp gỡ lại Ông Nguyễn Quốc Khánh hiện đang Phó CT của Hội VARs, Tổng thư ký CLB golf đồng thời là Trưởng BTC của giải đấu năm nay.

Ngày giao lưu của các “chiến thần” trong ngành Môi giới Bất Động Sản VARs

Giải golf với chủ đề “VARs Vượt thử thách” được diễn ra vào ngày 23/6 vừa qua, đây là một trong những hoạt động nằm trong sự kiện chào mừng “Ngày Hội Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam 2023”. Được biết Hội Môi giới Bất Động Sản Việt Nam là một trong những hội tiên phong trong việc gắn kết và phát triển ngành môi giới Bất Động Sản từ năm 2015.

GGA tài trợ giải golf hội vars
Giải golf với chủ đề “VARs Vuột thử thách”

Trong không khí hướng đến sự kiện kỷ niệm của Hội, giải đấu VARs GOLF OPEN TOURNAMENTS 2023 được tạo ra như một phần quà cho các hội viên và đối tác một sân chơi lành mạnh, phát triển tinh thần giao hảo giữa những “chiến thần” trong ngành môi giới bất động sản. Ngày đấu quy tụ hơn 150 golfer từ ngành BĐS trong cả nước và một số ngành liên quan khác với chung niềm đam mê thể thao golf.

Qua giải đấu, các golfer trong hội đã có dịp gặp gỡ, chia sẻ, tạo cơ hội hợp tác tốt hơn giữa các đơn vị và dự án. Thông qua ngày tranh tài đầy sôi nổi, sự hứng khởi và trung thực của các golfer đã tạo sự thành công cho giải đấu năm nay.

GGA tài trợ giải golf hội vars
Ông Nguyễn Quốc Khánh và HLV Đinh Công Lợi

Đến với giải golf năm nay, học viện GGA vinh dự khi được tham gia trở thành một trong các nhà tài trợ HIO và trực tiếp tham gia tại giải golf quy mô lớn này. Đại diện là Huấn luyện viên golf Đinh Công Lợi (Thầy Victor Kiev) – Chủ tịch Hội đồng chuyên môn, Giám đốc kỹ thuật kiêm HLV Trưởng tại Học viện Golf GGA đã đến và ghép flight đồng hành các thành viên của Hội và Ông Nguyễn Quốc Khánh hiện đang Phó CT của Hội VARs, Tổng thư ký CLB golf kiêm Trưởngt BTC giải đấu năm nay.

Học viện golf GGA vinh dự khi được đồng hành cùng Hiệp hội Môi giới BĐS Việt Nam trong giải golf năm 2023

Hòa trong không khí đầy sôi động của giải golf và sự kiện thường niên của Hội, học viện golf GGA vinh dự khi được là 1 trong các nhà tài trợ đặc biệt là giải HIO bao gồm: 1 Bộ gậy golf Kenichi 6 Sao Luxury (trị giá 325.000.000 VNĐ) và 1 Voucher lắp đặt phòng golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal (trị giá 200.000.000 VNĐ).

GGA tài trợ giải golf hội vars
Học viện golf GGA đồng hành và là một trong những nhà tài trợ HIO cho giải đấu

Đại diện của học viện golf GGA tham gia giải golf VARs GOLF OPEN TOURNAMENTS 2023 – HLV Đinh Công Lợi đã có những chia sẻ:

“Tôi rất lấy làm vinh dự khi được đại diện cho GGA đến và tham gia giải golf năm nay của Hội. Biết đến Hội cũng đã nhiều năm và chứng kiến sự đi lên của tổ chức cũng như thành công trong lĩnh vực bất động sản, tôi cũng rất vui mừng.

Mặt khác, tôi cũng có duyên khi đã từng là thầy dạy golf 1:1 cho Ông Nguyễn Đức Khánh hiện là Phó Chủ tịch của hội và là Trưởng BTC của giải đầu này. Vì vậy, khi tối đến đây cũng chỉ mang tâm lý là một golfer mà còn là một dịp để gặp gỡ và giao lưu với các anh em nói chung cũng như ngành môi giới BĐS nói riêng. XIn cảm ơn”

GGA tài trợ giải golf hội vars
HLV Trưởng Đinh Công Lợi đại diện cho học viện golf GGA tham gia giải đấu

Giải golf đã diễn ra thành công sau một ngày tranh tài nhiệt huyết của các golfer. Sự thành công của giải đấu golf năm 2023 diễn ra với hai tình yêu màu xanh của các tay đánh bóng: tình yêu về bộ môn thể thao golf và tình yêu dành cho ngành Môi giới Bất Động Sản. Học viện GGA mến chúc Hội Môi giới Bất Động Sản Việt Nam ngày càng thành công để vươn đến những cột mốc mới về nhân sự, dự án và giải pháp cho ngành BĐS.

Một số hình ảnh của HLV Đinh Công Lợi cùng các hội viên của CLB golf VARs

Mặt khác, tôi cũng có duyên khi đã từng là thầy dạy golf 1:1 cho Ông Nguyễn Đức Khánh hiện là Phó Chủ tịch của hội và là Trưởng BTC của giải đầu này. Vì vậy, khi tối đến đây cũng chỉ mang tâm lý là một golfer mà còn là một dịp để gặp gỡ và giao lưu với các anh em nói chung cũng như ngành môi giới BĐS nói riêng. XIn cảm ơn”

Cập nhật: 10:23 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản