Golfgroup Academy Ký Kết Hợp Tác Phát Triển Gói Golf Tour Cùng Sân Golf Nhật Bản Nagashima Country Club

Với kinh nghiệm và làm việc với các đối tác quốc tế nói chung và Nhật Bản nói riêng, Học viện GGA đang từng bước xây dựng gói dịch vụ mới về lĩnh vực Golf Tour. Mục tiêu mở rộng khả năng kết nối, đa dạng hoá mạng lưới điểm đến golf trong HST Best Golf Travel, GGA triển khai chuyến công tác đến Nhật Bản và thành công kết nối với Nagashima Country Club. Sở hữu hệ sinh thái tiện ích đầy đủ từ sân golf đến dịch vụ, đây được xem là địa điểm sân golf đáng lựa chọn khi các du khách lựa gói GGA Golf Tour Việt Nam trong thời gian tới.

Nhật Bản – Xứ sở Hoa anh đào và những điểm đến du lịch golf tuyệt vời

Thị trường golf tại Xứ sở hoa anh đào vẫn luôn được xem là một trong những thị trường lơn nhất thế giới và dẫn đầu tại Châu Á. Từ những bước tiến đi trước thời đại, thị trường golf tại nơi đây đã trở nên thăng hoa từ thế kỷ thứ 20.

thị trường golf nhật bản

Trong cung kỳ năm 2022 -2023, tổng số lượng golfer active tại Nhật Bản đạt hơn 10,5 triệu người chơi, số lượng sân golf và sân tập vượt ngưỡng 38.864 sân golf trong đó có khoảng 2.538 sân golf 18 hố đạt chuẩn Quốc tế. Nếu Thái Lan là thiên đường golf Châu Á bởi tiềm năng phát triển mạnh mẽ, Hàn Quốc dẫn đầu bởi trình độ golfer và đạo tạo thì Nhật Bản giữ vững vị trí Top 2 thị trường golf lớn nhất Thế giới sau Hoa Kỳ.

sân golf nhật bản

Cũng vì lý do này, việc cộng tác với với đối tác tại Xứ sở Hoa Anh Đào giúp mở ra rất nhiều cơ hội phát triển mới. Năm 2019 Tập đoàn Golfgroup và Học viện golf GGA đã có cơ hội làm việc trực tiếp với thương hiệu gậy golf Kenichi và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Từ nền tảng ấy, Ban điều hành Học viện golf GGA cùng hành trình xây dựng gói dịch vụ “GGA Golf Tour – Du lịch golf và nghỉ dưỡng cao cấp” đã có chuyến ghé thăm cũng kết nói với các địa điểm sân golf nổi tiếng. Thông qua chuyến công tác này, GGA đã có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về golf Nhật Bản nói chung cũng như bày tỏ sự hữu nghị khi được cộng tác để đưa các đoàn du khách từ Việt Nam sang Nhật để trải nghiệm thông qua gói Golf Tour của GGA.

Du khách golf Việt Nam sẽ được trải nghiệm chuyến du lịch hoàn mỹ tại Sân golf Nhật Bản Nagashima Country Club

Một trong chuỗi các sân golf GGA có dịp ghé thăm và kết nối, Nagashima Country Golf Clubs sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cũng như khả năng đáp ứng dịch vụ cho các chuyến Golf Tour trong tương lai. Từ những điều này, GGA quyết định đi đến giai đoạn hợp tác cùng sân golf Nagashima trong dự án GGA Golf Tour hứa hẹn mang lại nhiều điểm sáng mới trong hành trình tiếp theo.

sân golf nhật bản
Khung cảnh sân golf nhật bản Nagshima Golf Clubs

Bên cạnh đó, từ sự hợp tác lần này GGA đã minh chứng được hướng đi và uy tín của Học viện đã đủ mạnh để thuyết phục các đối tác Quôc tế, sẵn sàng hội nhập toàn cầu.

1. Bổ sung điểm đến thứ 30 vào HST Best Golf Travel của GGA Golf Tour

Best Golf Travel – HST điểm đến golf lý tưởng được GGA chọn lọc và đưa vào hệ thống thông qua việc hợp tác lâu bền. Thông qua bộ 3 tiêu chí: Tiện nghi – Thuận lợi – Đẳng cấp. Mỗi điểm đến sẽ là một trải nghiệm chơi golf hoàn toàn mới cho du khách golf.

sân golf nhật bản

Sân golf Nhật Bản Nagashima Country Club: Nagashima Country Club được đánh giá là một trong những sân golf hàng đầu tại Nhật Bản khi là phức hợp của sân golf, khách sạn, hàng hàng, khu vui chơi hàng đầu tại Nhật Bản.  Cũng vì thế, Nagashima Country Club đã thu hút hàng nghìn lượt golfer đến để du lịch và nghỉ dưỡng hằng năm.

Vị trí: Nằm trên bán đảo trong vịnh Ise gần thành phố Nagoya, Nagashima là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời kết hợp trải nghiệm sân golf bậc nhất Nhật Bản.

2. Cơ hội chơi golf tại Sân Golf Nagashima với chi phí tiết kiệm

Thông qua việc hợp tác lần này, các golfer và học viên không chỉ có cơ hội dễ dàng book tour du lịch golf tại Sân Golf Nagashima mà còn dễ dàng booking sân golf với chi phí tối ưu nhất.

Việc mở rộng khả năng trải nghiệm các sân golf Quốc tế sẽ mang lại trải nghiệm đáng giá trong quá trình học đánh golf chỉ có tại GGA. Không chỉ vậy, do sở hữu địa hình thiên nhiên khá đặc biệt, Sân Golf Nagashima luôn mang trong mình những nét đặc trưng riêng nhờ đó thu hút các golf trong nước lẫn quốc tế.

sân golf nhật bản
Đại diện GGA ghé thăm sân golf Nagashima Nhật Bản

Những đánh giá tích cực của các golfer:

Ms Phương Thảo – CEO Chuỗi sản xuất F&B tại Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) đã có những chia sẻ ngay trên trang đánh giá của Sân Golf Nagashima:

“Mình đã có 2 lần ghé du lịch và công tác tại Nhật Bản, mặc dù vậy đây là lần đầu tiên đến với Sân Golf Nagashima ở vịnh Ise này. Cá nhân mình chơi golf được hơn 2 năm và cũng rất thích khi đến đây.

Khung cảnh sân rất đẹp, tổng 27 hố những mình chỉ chơi vòng 18 hố thôi. Caddie ở đây họ rất chuyên nghiệp và có cả đầy đủ các dịch vụ từ ăn uống, khách sạn để mình  lưu trú lại khá tiện nghi. Mình nghỉ là nếu có dịp các bạn có thể ghé Sân Golf Nagashima này để trải nghiệm hoặc nghỉ dưỡng theo dạng đi chơi tour cũng rất ok”

sân golf nhật bản

Một nhận xét khác từ một golfer người Nhật, Mr Akira cũng đánh giá rất cao khi trải nghiệhm Sân Golf Nagashima (GGA tạm dịch):

“Tôi đến đây theo hình thức Golf Tour đơn vị. Sân Golf Nagashima rất tuyệt vời, thức ăn ở đây ngon và chi phí rất vừa phải. Các nhân viên tại đây tôi thấy rất hài lòng.”

sân golf nhật bản

Dự kiến sân golf Nhật Bản Nagashima Country Club sẽ là một trong những điểm đến được gắn tích Best Golf Travel và đón chào hàng nghìn các du khách goilf từ Việt Nam sang Nhật Bản trong thời gian tới. Tiếp đến đây, Học viện GGA vẫn đang trên hành trình tìm kiếm và kết nối thêm các địa điểm sân golf mới. Với những tư tưởng mới cùng tiềm năng phát triển không ngừng, GGA tin rằng bên cạnh việc học đánh golf một cách bài bản, GGA mong muốn mang lại nhiều hơn những giá trị khác biệt hơn từ bộ môn golf.

HÀNH TRÌNH KẾT NỐI VÀ HỢP TÁC CÙNG ĐỐI TÁC QUỐC TẾ

Cập nhật: 10:22 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản