Giải Golf Tranh Cúp 16 CLB Dòng Họ Năm 2023 – Cúp Vô Địch Gọi Tên CLB Họ Nguyễn Miền Nam

Ngày 25/7 vừa qua, giải golf Tranh cúp 16 CLB Dòng Họ năm 2023 đã được diễn ra lần đầu tiên tại Sân golf Tân Sơn Nhất với hơn 300 golfer tham dự. Với mục tiêu gắn kết và lan tỏa tinh thần đam mê golf giữa các CLB Dòng Họ, giải golf đã diễn ra thành công tốt đẹp với đội vô địch thuộc CLB Họ Nguyễn Miền Nam.

Quy tụ hơn 300 golfer từ 16 dòng họ tại khắp Việt Nam

Trải qua hai mùa giải 2021 và 2022, giải golf “Tranh cúp 16 CLB dòng họ” đã quay trở lại vào mùa hè năm 2023. Giải golf giữa các câu lạc bộ dòng họ được xem là một trong những hoạt động tranh tài có quy mô và đáng mong chờ nhất hằng năm.

Với phương châm kết tình đoàn kết, nâng cao tinh thần thể thao giao lưu lành mạnh. Giải golf cũng là dịp các thành viên trong mỗi câu lạc bộ nói riêng và cộng đồng nói chung được quy tụ lại. cùng đứng trên sân cỏ và tranh tài. Nhờ đó, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ giữa những người yêu bộ môn golf tại các câu lạc bộ.

giải golf 16 câu lạc bộ dòng họ
Giải golf tranh cúp 16 Câu lạc bộ Dòng Họ 2023

Đến với mùa giải thứ 3, số lượng câu lạc bộ tham gia không nhiều biến động (16 CLB) so với năm 2022. Cùng với đó, tổng số lượng golfer tham gia lên đến hơn 300 người, đây quả thực là con số ấn tượng. Điều này minh chứng cho sự thành công tiếp nối của những mùa giải trước giúp các CLB dòng họ luôn sẵn sàng tinh thần để quay trở lại tranh tài cũng như gặp gỡ sau 1 năm nhiều thay đổi.

giải golf 16 câu lạc bộ dòng họ
Các đại diện từ học viện golf GGA

Tại giải đấu, 16 chủ tịch và thư ký của các câu lạc bộ đều có mặt đầy đủ, trong đó có Huấn luyện viên Đinh Công Lợi hiện là HLV Trưởng kiêm chủ tịch CLB golf Họ Đinh đã có những chia sẻ khi tham gia giải golf lần này cùng các thành viên:

“Tôi rất vui khi đây là lần thứ 3 tôi và các thành viên trong câu lạc bộ golf Họ Đinh tham gia vào giải golf Tranh cúp giữ các CLB Dòng họ. Đối với tôi cũng như nhiều bạn anh em khác thì đây giống như một ngày kỷ niệm, ngày lễ hội mà chúng tôi là những người yêu golf có dịp được hội tụ lợi vui chơi 1 ngày.

Tại đây cá nhân tôi cũng gặp gỡ lại nhiều bạn bè, anh chị em trong nghề và cả học viên của tôi nữa. Tôi đến đây với cả 2 danh nghĩa, 1 là Chủ tịch của CLB golf Họ Đinh và 2 là đại diện học viện golf GGA mang đến tinh thần thể thao giao lưu, kết nối vui vẻ. Đấy cũng đã quá tuyệt vời rồi. Xin cảm ơn”

giải golf 16 câu lạc bộ dòng họ
Huấn luyện viên Đinh Công Lợi đại diện cho Học viện GGA và CLB golf Họ Đinh

Giải golf Tranh Cúp 16 Câu Lạc bộ Dòng họ Phía Nam của năm nay đã thu hút sự tham gia của hơn 200 golfer đến từ các câu lạc bộ khác nhau. Dự kiến, sự kiện này sẽ quy tụ các golfer đến từ CLB Golf Họ Cao, CLB Golf Họ Bùi Miền Nam, CLB Golf Họ Đặng Việt Nam, CLB Golf Họ Đinh, CLB Golf Họ Đoàn Việt Nam, CLB Golf Họ Dương Việt Nam, CLB Golf Họ Hà Việt Nam, CLB Golf Họ Hồ, CLB Golf Họ Lê, CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam, CLB Golf Họ Phạm, CLB Golf Họ Phan, CLB Golf Họ Trần Việt Nam, CLB Golf Họ Trương, CLB Golf Vũ – Võ và CLB Golf Họ Hoàng – Huỳnh Phía Nam.

Tập đoàn Golfgroup và Học viện GGA vinh dự đồng hành cùng Giải golf Tranh cúp 6 CLB Dòng họ năm 2023

Bởi những giá trị và ý nghĩa mà giải golf mang lại trong những năm vừa qua, Tập đoàn Golfgroup và Học viện GGA rất vinh dự khi được đồng hành cùng BTC năm nay tạo nên một mùa giải đáng nhớ. Bên cạnh đó, Golfgroup nói chung và Học viện GGA nói riêng luôn đề cao tinh thần gắn kết trong cộng đồng golferm, đặc biệt là câu lạc bộ và  giải đấu.

giải golf 16 câu lạc bộ dòng họ
GGA tài trợ giải thưởng HIO, đồng hành cùng giải đấu năm nay

Đến với giải golf Tranh cúp 16 CLB Dòng Họ lần này, Golfgroup và GGA mang đến giá trị tài trợ giải thưởng HIO là 525 triệu đồng bao gồm:

  • 1 bộ gậy Kenichi Luxury Golf 5 Limited 5 sao trị giá 325.000.000 triệu đồng
  • 1 Voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200.000.000 triệu đồng

giải golf 16 câu lạc bộ dòng họ

Quan trọng hơn cả là sự ủng hộ và nối dài tinh thần gắn kết mà học viện GGA mong muốn mang lại cho giải đấu năm nay. Bên cạnh đại diện là HLV Trưởng Đinh Công Lợi, từ phía học viện có thêm 3 đại diện: HLV Hà Thắng, HLV Hà Đàn và Trương Quang Tư trực tiếp tham gia đồng thời cũng là thành viên của các CLB dòng họ.

Khép lại ngày đấu với nhà vô địch CLB Họ Nguyễn Miễn Nam – Sẵn sàng cho những hoạt động ý nghĩa mới

Từ những cú đánh từ Tee Shot đầu tiên của giải đấu, CLB golf Họ Nguyễn phía Nam đã thể hiện sự ổn định và đồng đều trong việc thực hiện các cú đánh chính xác. Các golf thủ xuất sắc từ câu lạc bộ này đã tận dụng mọi cơ hội để thu thập những điểm số quan trọng, tạo ra khoảng cách an toàn với các đối thủ đang cạnh tranh.

giải golf 16 câu lạc bộ dòng họ

Điểm đáng chú ý không chỉ là màn trình diễn tuyệt vời của các golf thủ tại CLB golf Họ Nguyễn phía Nam, mà còn là khả năng hiệu quả của việc hợp tác giữa các thành viên trong đội. Điều này đã đóng góp quan trọng đến chiến thắng đáng kể của họ. Sự đoàn kết và tập trung giúp họ vượt qua mọi khó khăn và tạo niềm tin lớn lao trong những khoảnh khắc quyết định của giải đấu.

Tham khảo kết quả chung cuộc của Giải golf Tranh Cúp 16 CLB Dòng Họ (25/7)

STTĐỘIĐIỂMHANDICAP
1Câu Lạc bộ Golf  Họ Nguyễn Phía Nam7141.1
2Câu Lạc bộ Golf  Họ Lê7136.7
3Câu Lạc bộ Golf  Họ Cao5.5147.4
4Câu Lạc bộ Golf  Họ Dương5.5138.1
5Câu Lạc bộ Golf  Họ Đinh 5150
6Câu Lạc bộ Golf  Họ Vũ – Võ4.5148
7Câu Lạc bộ Golf  Họ Đoàn4149.5
8Câu Lạc bộ Golf  Họ Trần4140.7
9Câu Lạc bộ Golf  Họ Phan4137.6
10Câu Lạc bộ Golf  Họ Phạm4134.3
11Câu Lạc bộ Golf  Họ Bùi3148.8
12Câu Lạc bộ Golf  Họ Hồ2.5156.7
13Câu Lạc bộ Golf  Họ Hà2.5151.6
14Câu Lạc bộ Golf  Họ Đặng2.5138.9
15Câu Lạc bộ Golf  Họ Trương2155.8
16Câu Lạc bộ Golf  Họ Huỳnh 1141.3

Những chiếc cúp đã tìm được chủ nhân xứng đáng cũng như những giá trị đã được trao đi. Tập đoàn Golfgroup và Học viện GGA xin chân thành cảm ơn những ý nghĩa sâu sắc và tinh thần mà giải golf mang lại. Chúc cho các câu lạc bộ sẽ ngày càng phát triển cũng như lớn mạnh hơn trong thời gian tới. Thông qua giải golf Tranh cúp 16 CLB Dòng Họ lần này đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ, tạo động lực cho các golfer tìm đến những CLB phù hợp và lan rộng giá trị nhân văn.

Cập nhật: 10:26 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản