Ping Gle 2 Lady: Bộ Gậy Đáng Trải Nghiệm Golfer Nữ

Ping Gle 2 Lady được ra mắt vào năm 2022 – là bộ gậy “làm mưa làm gió” dành riêng cho phái đẹp. Bộ gậy này được thiết kế hiện đại, kết hợp nhiều loại công nghệ mới. Đặc điểm khiến cho gậy trở nên nổi bật đó chính là màu sắc tươi sáng, thanh lịch và không kém phần nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu bộ gậy golf nữ hàng đầu của Ping ở bài viết dưới đây. 

Thông tin cơ bản về bộ gậy Ping Gle 2 Lady

Bộ gậy golf Ping Gle 2 Lady là một dòng sản phẩm vừa được cho ra mắt thời gian gần đây của thương hiệu Ping. Nhiều chuyên gia nhận xét đây là sản phẩm có hiệu suất tốt nhất của thương hiệu này dành cho phái nữ. Khi sử dụng gậy thì người chơi sẽ ít tốn sức nhưng vẫn tạo được đường bóng chính xác.

Những thông tin cơ bản của bộ gậy golf Ping Gle2 Lady
Những thông tin cơ bản của bộ gậy golf Ping Gle2 Lady

 Màu hồng kết hợp với trắng là màu chủ đạo của bộ gậy này – tạo được sự thanh lịch, nữ tính. Thêm vào đó là phần cán gậy linh hoạt, có trọng lượng nhẹ nên dễ cầm nắm và thực hiện cú đánh. Sản phẩm này thích hợp với nhiều đối tượng golf từ người chơi mới đến người chơi lâu năm.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên: Ping Gle 2 Lady
  • Thương hiệu: Ping
  • Loại gậy: Fullset
  • Chất liệu: Graphite, Steel
  • Flex: L
  • Đối tượng sử dụng: Golfer nữ

Mỗi một bộ fullset Ping Gle2 Lady sẽ bao gồm 5 loại gậy – 12 gậy

  • 1 gậy Driver
  • 1 gậy Fairway
  • 2 gậy Rescue
  • 1 bộ gậy sắt gồm 7 cây (5, 6, 7, 8, 9, U, W)
  • 1 gậy Putter
Thương hiệu: Ping Golf
  • (5)
Ưu điểm
  • Hỗ trợ swing golf dễ dàng hơn
  • Độ ổn định và chính xác khi được cải thiện
  • Tạo đường bóng chuẩn và tăng khoảng cách ấn tượng
  • Chi phí hợp lý
Nhược điểm
  • Gậy sắt không quá ấn tượng về khoảng cách
  • Âm thanh ở mức trung bình khá

Những đặc tính nổi bật đến từ bộ gậy Ping Gle 2 Lady

Ping Gle 2 Lady là một bộ gậy hiện đại đáng trải nghiệm của mọi golfer. Đến với bộ gậy này thì mỗi một gậy đều được đầu tư những tính năng riêng biệt. Và đây cũng chính là một lý do khiến dòng gậy này được nhiều người yêu thích.

gậy golf nữ ping gle 2

1. Gậy driver Ping Gle 2 Lady

Mặt gậy driver Ping Gle 2 Lady được thừa hưởng công nghệ hàng đầu đó là mặt gậy mỏng – tạo được sự đàn hồi như lò xo khi xảy ra va chạm. Công nghệ này cũng là một trợ thủ đắc lực giúp cải thiện thành công tốc độ bóng. Hơn nữa, đầu gậy được thiết kế trọng lượng nhẹ mang đến momen quán tính – dễ dàng sử dụng và thực hiện kỹ thuật đánh gậy Driver. Ưu điểm này phù hợp với những golfer có thể lực trung bình, mới tập golf, có tốc độ swing chậm.

Gậy driver Ping Gle 2 Lady nổi bật với mặt gậy mỏng
Gậy driver Ping Gle 2 Lady nổi bật với mặt gậy mỏng

Gậy driver Ping Gle 2 Lady có tính điều chỉnh cao, linh hoạt với công nghệ Điều chỉnh quỹ đạo – Trajectory Tuning 2.0. Độ loft của gậy rơi vào khoảng 1.5 độ hoàn hảo cùng độ lie angle trung bình 11,5 độ. Từ đó giúp golfer dễ dàng điều chỉnh từng cú đánh chuẩn nhất, cho quỹ đạo bóng xa và thẳng đến mục tiêu mong muốn. 

2. Gậy Fairway Ping Gle 2 Lady

Mặt gậy Fairway Ping Gle 2 Lady được rèn cẩn thận, tỉ mỉ với hợp kim thép C300 có độ bền cao và độ cong – giúp đường bóng có quỹ đạo, bóng bay xa và chính xác hơn. Bên cạnh đó, gậy Fairway Ping Gle 2 Lady cũng được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những golfer nữ – vừa giữ được sự tinh tế vừa dễ cầm nắm, điều giúp người chơi khi swing với gậy gỗ sẽ có sự ổn định cũng như đảm bảo ra lực tốt nhất.

Đầu gậy fairway có trọng lượng nhẹ giúp người chơi đẩy nhanh được tốc độ. Mặt khác, một phần trọng lượng được đặt ở gót tạo độ nghiêng, giúp golfer có thể điều hướng chính xác góc bóng hơn. Phần ống hosel của đầu gậy được thiết kế tinh tế và nhẹ nên dễ dàng hơn với việc điều chỉnh quỹ đạo của bóng. Giống với gậy driver thì ở fairway cũng có sự linh hoạt tăng giảm độ loft (+ -) 1.5, tùy thuộc nhu cầu golfer mà sự điều chỉnh này sẽ có sự khác nhau.

Gậy Fairway Ping Gle 2 Lady được rèn cẩn thận, tỉ mỉ với hợp kim thép C300 có độ bền cao
Gậy Fairway Ping Gle 2 Lady được rèn cẩn thận, tỉ mỉ với hợp kim thép C300 có độ bền cao

3. Gậy Irons Gle 2 Lady

Irons Gle 2 Lady nổi bật với công nghệ COR-eyes hiện đại kết hợp với các đường cắt sâu trên mặt gậy giúp tăng khả năng uốn cong khi thực hiện cú đánh golf. Khối lượng được thêm vào phần golf gậy có công dụng tăng MOI lên 10% tạo được sự ổn định hơn cho golfer khi sử dụng gậy sắt.

Mặt gậy Cartec Custom 455 mỏng và nhẹ hơn giúp người chơi có thể dễ dàng khởi động bóng và đạt được độ ổn định cao. Ngoài ra, gậy sắt Gle 2 Lady có sử dụng grip The Golf Pride 360 Tour Velvet nhẹ và mềm mại. Shaft độc quyền của thương hiệu Ping ULT 240 Lite và Ultra Lite. Màu sắc của gậy cũng bắt mắt rất đáng để bạn thử và trải nghiệm.

Gậy Irons Gle 2 Lady nổi bật với công nghệ COR-eyes hiện đại
Gậy Irons Gle 2 Lady nổi bật với công nghệ COR-eyes hiện đại

4. Gậy Rescue Gle 2 Lady

Bề mặt của gậy được thiết kế mỏng, nhẹ và nổi bật với chất liệu Cartec Custom giúp tốc độ bóng được tăng lên. Trọng tâm của đầu gậy được đặt thấp và làm tăng độ sâu độ chỉ số MOI giúp golfer loại bỏ được những cú xoay bóng bất ngờ. Ưu điểm nổi bật của gậy Rescue nữa đó chính là phần crown của đầu gậy mềm và có điểm nhấn giúp golfer dễ dàng căn chỉnh các chỉ số chính xác.

Gậy Rescue Gle 2 Lady nổi bật với chất liệu Cartec Custom giúp tốc độ bóng được tăng lên
Gậy Rescue Gle 2 Lady nổi bật với chất liệu Cartec Custom giúp tốc độ bóng được tăng lên

5. Gậy Putter Gle 2 Lady

Gậy putter được thiết kế từ vật liệu nhôm 6061 kết hợp với một phần thép không gỉ tạo nên độ bền bỉ với thời gian cũng như sự chắc tay khi kiến tạo đường đi golf. Và gậy nổi bật với màu hồng rực rỡ – tạo điểm nổi bật cho đầu gậy và tạo được thiện cảm cho người chơi. Ưu điểm nổi trội nhất của gậy putter chính là bề mặt được làm bằng công nghệ TR (True Rall). Với điều này thì bạn có thể cải thiện được kỹ năng đánh golf tốt và góp phần tạo âm thanh tốt khi đánh bóng.

Gậy Putter Gle 2 Lady được thiết kế từ vật liệu nhôm 6061 kết hợp với một phần thép không gỉ
Gậy Putter Gle 2 Lady được thiết kế từ vật liệu nhôm 6061 kết hợp với một phần thép không gỉ

Golfer đánh giá về Ping GLE 2 Lady như thế nào?

Có thể thấy, bộ gậy golf Ping GLE 2 được rất nhiều yêu thích và lựa chọn để trải nghiệm. Chính nhờ sự đầu tư về khâu hình thức lẫn công nghệ mà dòng sản phẩm này có thể thu hút được nhiều người quan tâm. Dưới đây là một vài feedback của golfer sau khi trải nghiệm sản phẩm.

Lắng nghe lời chia sẻ của nữ golfer Vicky (HDC 9):

Trong bộ gậy Ping Gle 2, tôi ấn tượng nhất với gậy gỗ 3, cảm thấy nó rất dễ đánh. Thực tế khi sử dụng cây gậy này tôi đã đạt được chiều cao bóng và khoảng cách lý tưởng hơn nhiều so với cây gậy gỗ 3 mà hiện tại tôi đang dùng. Thiết kế của gậy tại vị trí address giúp tôi cảm thấy tự tin để thực hiện một cú đánh tốt, kể cả đó là cú phát bóng trên fairway.”

Tham khảo một số feedback khi sử dụng bộ gậy Ping Gle 2 Lady
Tham khảo một số feedback khi sử dụng bộ gậy Ping Gle 2 Lady

Golfer Ngọc Thảo tại TP. HCM cũng chia sẻ cảm nhận của mình:

“Tôi thực sự rất thích màu sắc của bộ gậy này. Một màu hồng rất nữ tính. Trong bộ gậy tôi ưng ý nhất với cây gậy driver. Nó mang lại những pha bóng thực sự tuyệt vời. Khi mang bộ gậy này lên sân tôi cảm thấy tự tin hơn. Gậy driver mang lại cho tôi những đường bóng thẳng hơn so với cây gậy mà hiện tại tôi đang dùng.”

Lời tâm sự của chị Ly:

Mình đã được thử dòng này và cũng có 1 vài nhận xét: xuất xứ gậy Nhật thì bao giờ cũng tốt, đẹp, bền, đầu tiên nhìn về màu sắc thì rất ấn tượng bởi màu vàng kết hợp với cán màu bạc nhìn rất sang, khi mình Swing cảm giác gậy rất nhẹ nhưng bóng lại đi xa và thẳng. Thường gậy Driver mình ở khoảng 160 nhưng từ khi chuyển qua dòng này lên 190 là chuyện thường.”

Ping Gl2 Lady được rất nhiều golfer đánh giá cao
Ping Gl2 Lady được rất nhiều golfer đánh giá cao

Trên đây là những thông tin quan trọng liên quan đến bộ gậy fullset Ping Gle 2 mà GolfGroup Academy đã tổng hợp từ chia sẻ của đội ngũ huấn luyện viên golf và golfer trải nghiệm. Hy vọng với những kiến thức này thì bạn có thể hiểu hơn về bộ gậy golf nữ siêu HOT này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết.

Cập nhật: 17:33 - 18/12/2023

Bình luận (15)

  1. Hồng Phúc says: Trả lời

    Các bạn bên cơ sở này rất tận tâm và uy tín, tư vấn là nữ mà rất hiểu thông tin sản phẩm và hiểu khách hạng, cũng tiện có cả gậy với phụ kiện đủ mà mỗi tội ở xa trung tâm quá

  2. Phuong Linh says: Trả lời

    Ping là dòng gâym thấy nhiều gậy tổi nổi và có nhiều gậy nhái nên các bác mà mua iPing của cả nam và nữ nên chú ý đừng ham rẻ nhé, trước bạn em cũng ham rẻ mua đánh mấy buổi sau thấy dở ngay

  3. Ngoc Diep says: Trả lời

    Bộ này thấy ra lâu rồi shop nhỉ, nó đã ra bộ mới chưa

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ bộ này là model cũ hiện đã soldout rồi ạ, có thông tin gầm cuối năm ping gle3 sẽ về thay thế cho model này ạ, ngaòi Ping ra thì những dòng như XXIO cũng là dòng chơi hay chị có thể tham khảo thêm chị nha

  4. Bichs Ngojc says: Trả lời

    “Chị đang chơi bộ ping này rồi mà bây giờ lại thấy hơi cứng thì bên em có thu mua lại không, chị đang tham khảo dòng Kenichi 6 sao này để đổihttps://kenichigolf.com.vn/product/fullset-s-classic-kenichi-6sao-lady , thâyhs bạn đang đánh bộ này chơi hay mà không mất lực nhiều
    Chị cũng đang học nâng cao bên mình thì có chính sách gì tốt hơn không”

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      “Dạ bên em có thu mua gậy cũ, hỗ trợ khách đổi lên sản phẩm mới để hỗ trợ khách tốt nhất cũng như có chương trình dành cho học viện bên em
      Chị liên hệ bạn tư vấn khóa học cho mình hoặc qua trực tiếp showroom thử gậy và được các bạn chuyên viên hỗ trợ trực tiếp chị nha
      Hơn nữa trong tháng 9 này bên em cũng đang có ưu đãi lớn hơn mừng sinh nhật là tặng thêm 6% chiết khẩu thẳng vào sản phẩm cho bộ Kenichi 6 sao nữ và combo quà tặng đó ạ”

  5. Hà Linh says: Trả lời

    Mình muốn cắt ngắn gậy thì có cắt đc ko? Mình ở Hcm ạ

    1. Khánh Uyên says: Trả lời

      Em biết một chỗ em hay mua ở 834 nguyễn văn linh có fitting gậy đó chị. Chị cứ mang gậy đến showroom sẽ có bộ phận kỹ thuật đo và fitting gậy phù hợp nhất với mình ý. Bên đấy làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình lắm. Hôm nay mang gậy tới hôm sau đã làm xong rồi.

  6. Yến Nhi says: Trả lời

    Lúc mới tập thì mình có được một shop tư vấn mua gậy cũ, nhưng đúng là hàng cũ thì không thể bằng mới được. Bộ cũ rẻ nhưng dòng gậy rất xưa rồi, khó đánh lắm. Mình tập một buổi thôi mà không còn sức để tập cho buổi sau nữa. Cuóii cùng tìm hiểu trên mạng các cửa hàng gậy golf uy tín thì mình qua phògn 3D ở 30 Phạm Văn Đồng thử gậy, thử nhiều gậy mà ưng với đánh êm tay nhất bộ Ping Gle2 này nên lấy em ấy về luôn. Giờ đánh đc 3 tháng rồi mà vẫn tốt lắm, chả có vấn đề gì

    1. Thanh Ly Lê says: Trả lời

      Bạn cũng thử bên này à, bên này uy tín nên trước giờ em toàn qua đây mua, nghe các bạn chuyên viên tư vấn bảo bây giờ dòng mới nhất của Ping là Gle2 rồi, chứ Gle thì ko sảm xuất nữa. Chị em nào còn trẻ, lực tốt thì đánh hợp lắm ý

  7. Hà My says: Trả lời

    Shaft nặng bao nhiêu thế mọi người? Ai từng chơi bộ này cho em tý review đi

    1. bảo trần says: Trả lời

      shaft flex L của phiên bản này trọng lượng là 50g ý chị hoặc chị có thể tùy chọn shaft Ultra Lite với trọng lượng 40g. Em đang dùng bộ này đây, cảm gjacs đánh bóng xa hơn, gậy nhẹ, dễ đánh, bóng bay xoáy, kiểm soát bóng cũng deex dàng hơn đánh hợp tay lắm. Mà em cực màu tím hồng này ý, lên sân chụp hình phải nói là bling bling.

  8. thanh Thảo says: Trả lời

    Hiện tại mình cũng dùng loại Ping này thương của Mỹ sản xuất tại Nhật Bản nên mình thấy các thông số và thiết kế rất phù hợp với ngừoi Châu Á mình. trước kia mình chơi dòng Cleveland nhưng cảm giác gậy rất nặng và cứng sau mỗi trận đánh về người mình rất mệt và đau cơ, hôm trước qua bên 834 gặp bạn Đạt tư vấn cho đổi qua bộ này, mình cảm nhận rõ luôn, dòng này đánh rất đầm tay, gậy nhẹ Swing không cần ra quá nhiều lực mà bóng vẫn có thể đi xa, trước đánh Cleveland Driver mình chỉ ở khoảng 150 yard nhưng từ khi đổi qua dòng này Driver mình đều đều 180 cú hit còn lên 190 mà không hề mất sức gậy Swing rất nhẹ nhàng mà bóng vẫn đi xa, cảm ơn các bạn đã tư vấn nhiệt tình và tận tâm, sắp tới mình sẽ giới thiệu hội nhóm mình qua bên này mua và ủng hộ

  9. Thuỷ Tiên says: Trả lời

    Bộ Gle2 này nhìn màu đẹp nhỉ, ko biết đánh như thế nào, thấy giá cũng ok để cuối tuần rủ hội chị em xuống đánh thử xem sao. Hỗ trợ đặt lịch giúp mình 9h sáng t7 tuần này ở 834 nguyễn văn linh nhé. Sđt mình đay 0935172560

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào chị Tiên. Em là Tuấn Đạt của GGA. Cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm bên em. Em xin phép kết bạn zalo để chốt lịch và gửi thêm thông tin chi tiết về gậy cho mình chị nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản