Callaway Rogue Nữ Đem Lại Độ Ổn Định Và Khoảng Cách Ấn Tượng

Callaway Rogue nữ (Callaway Rogue ST Lady) là phiên bản có thiết kế ấn tượng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau. Nhà sản xuất đã tối giản thiết kế để bộ gậy gọn nhẹ, phù hợp với thể lực của các “bóng hồng”. Golfer hãy cùng GolfGroup Academy khám phá chi tiết bộ gậy này ngay trong bài viết dưới đây.

Callaway Rogue nữ ST – Bộ gậy mang lại tốc độ và khoảng cách vượt trội

Callaway không chỉ nổi tiếng với các mẫu gậy golf cho nam mà thương hiệu này còn sản xuất ra những phiên bản gậy nữ ấn tượng về cả ngoại hình lẫn hiệu suất. Trong đó, Callaway Rouge ST Lady là phiên bản nổi bật, được “trình làng” vào đầu năm 2022.

Callaway Rogue nữ là bộ gậy nổi bật vì đem lại tốc độ và khoảng cách đột phá
Callaway Rogue nữ là bộ gậy nổi bật vì đem lại tốc độ và khoảng cách đột phá

Theo công bố của nhà sản xuất, về cơ bản, dòng Callaway Rogue ST dành cho nam và nữ không có quá nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, ở bộ gậy Callaway Rogue nữ, hãng đã tinh chỉnh thiết kế để sản phẩm nhẹ hơn, phù hợp với thể lực của phần đông nữ giới.

Với mục tiêu đem lại dòng gậy đột phá về tốc độ và khoảng cách so với các mẫu gậy golf trước đây, Callaway đã nghiên cứu kỹ lưỡng để đem lại cho người chơi nữ bộ gậy Rogue ST Lady hoàn thiện. Theo đó, bộ gậy sở hữu vẻ ngoài cao cấp, sang trọng khi được phủ một lớp sơn đen bóng kết hợp với màu vàng gold nổi bật.

Bộ gậy golf Callaway Rogue ST Lady sở hữu ngoại hình "sáng" nhờ sự kết hợp hài hòa của màu sắc
Bộ gậy golf Callaway Rogue ST Lady sở hữu ngoại hình “sáng” nhờ sự kết hợp hài hòa của màu sắc

Bộ gậy Callaway Rogue nữ bao gồm: Gậy driver, fairway, hybrid và bộ gậy sắt. Ứng với mỗi phiên bản gậy sẽ có những sản phẩm phù hợp cho đa dạng đối tượng người chơi nữ ở nhiều trình độ khác nhau. Điều này giúp các “bóng hồng” tự tin lựa chọn và thử sức với dòng gậy công nghệ thuộc top đầu tại Mỹ.

Những điểm nhấn ấn tượng trên bộ gậy Callaway Rogue nữ

Nhờ việc sở hữu thiết kế nổi bật, những cây gậy trong bộ fullset Callaway Rogue ST Lady sẽ giúp người chơi khẳng định cá tính và toát lên khí chất riêng. Bên cạnh đó, trên mỗi phiên bản gậy cũng được hãng trang bị và cải tiến nhiều công nghệ đột phá giúp nữ golfer có những trải nghiệm tuyệt vời trên sân cỏ. Cụ thể:

Driver Callaway Rogue nữ

Gậy driver Callaway Rogue ST Lady được đánh giá là mẫu gậy mang tới cho người chơi nữ khoảng cách và độ ổn định tối đa. Trong đó, ở tất cả các phiên bản gậy đều được hãng tích hợp nhiều “điểm sáng” về công nghệ. Đáng chú ý là:

Driver Callaway Rogue nữ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, đem lại cú đánh ổn định cho người chơi
Driver Callaway Rogue nữ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, đem lại cú đánh ổn định cho người chơi
  • Công nghệ Tungsten Speed Cartridge: Hộp tốc độ Speed Cartridge 26gram đã được các kỹ sư Callaway khéo léo thiết kế trên mẫu gậy driver Rogue ST Lady. Tuy nhiên, so với phiên bản dành cho golfer nam thì bản dành cho nữ giới được hãng định vị thấp hơn và sâu hơn tại đầu gậy. Nhờ đó, cây gậy giúp các “bóng hồng” ổn định quỹ đạo và gia tăng tốc độ bóng khi đánh trúng vùng điểm ngọt.
  • Công nghệ Jailbreak Speed Frame: Callaway đã sử dụng các blades cho Jailbreak Speed Frame với mục đích cải thiện tốc độ tại mặt gậy. Bộ phận này do AI thiết kế nhằm hạn chế sự lãng phí năng lượng khi va chạm với bóng, từ đó cú đánh của golfer nữ trở nên mạnh mẽ và mượt mà hơn.
  • Công nghệ Flash Face SS22: Nếu như trước đây Callaway chỉ tập trung tối ưu hóa tốc độ bóng thì ở bộ gậy Callaway Rogue nữ này, nhà sản xuất đã áp ứng dụng công nghệ Flash Face SS22 triệt để với mục đích giảm độ xoáy, tối ưu hóa độ Spin – Launch và tăng cường khả năng ổn định cho mẫu gậy.
Dòng gậy Callaway Rogue dành cho nữ hướng tới nhiều đối tượng golfer khác nhau
Dòng gậy Callaway Rogue dành cho nữ hướng tới nhiều đối tượng golfer khác nhau

Với những công nghệ vượt trội kể trên, mỗi tuỳ chọn phiên bản driver Women’s Rogue ST Max và Women’s Rogue ST Max D đều hướng tới những đối tượng người chơi khác nhau. Trong đó, mẫu gậy driver Callaway Rogue nữ ST Max được thiết kế cho người chơi ở mọi cấp độ, đang muốn cải thiện khoảng cách. Còn driver Rogue ST Max D được chế tạo dành cho golfer nữ muốn có mức độ ổn định tối đa trong mỗi cú phát bóng của mình.

Fairway Wood Callaway Rogue ST Lady

Mẫu gậy này được ứng dụng công nghệ Batwing, có cấu trúc Jailbreak nằm sau các cạnh tại phần toe và heel. Điều này, giúp cho mặt gậy linh hoạt về tốc độ, song vẫn giữ nguyên độ ổn định vì các cấu trúc hoàn toàn tách biệt.

Mẫu gậy fairway Rogue ST Lady đem lại cho golfer nữ cú đánh linh hoạt với tốc độ cao
Mẫu gậy fairway Rogue ST Lady đem lại cho golfer nữ cú đánh linh hoạt với tốc độ cao

Ngoài ra, mẫu gậy fairway Callaway Rogue nữ cũng được sử dụng hộp Tungsten Speed Cartridge ở phần đế. Với phiên bản này, Tungsten Speed Cartridge được sắp xếp gần mặt gậy để giảm độ xoáy cũng như tăng cường tốc độ bóng.

Bên cạnh đó, mẫu gậy fairway Rogue ST Lady cũng sử dụng tính năng tối ưu hóa AI trên face cups speed C300. Điều này, giúp tăng cường tốc độ và tối ưu độ spin trong từng phiên bản gậy. Cụ thể:

  • Fairway Women’s Rogue ST Max: Mẫu gậy này được thiết kế dành cho golfer nữ mong muốn tối ưu tốc độ, sự ổn định và hiệu suất đánh bóng toàn diện. Đây là mẫu gậy fairway có nhiều phiên bản nhất của Callaway với đầy đủ sản phẩm từ 3W cho đến 11W. Lần đầu tiên, “ông lớn” Callaway áp dụng công nghệ hộp tốc độ Vonfram cải tiến trong mẫu gậy fairway. Bằng cách kết hợp 27gram vonfram có mật độ cao, đưa trọng tâm CG xuống thấp và hướng về phía trước, mẫu gậy đã giúp người chơi giảm độ xoáy và tăng tốc độ bóng khi swing.
  • Fairway Callaway Rogue nữ ST MAX D: Mẫu gậy này sẽ giúp người chơi nữ tạo ra những cú đánh bóng cao và bổng hơn. Nhờ thiết kế mặt gậy có độ khép, góc lie thẳng và trọng lượng bổ sung 27gram tại phần toe, người dùng sẽ dễ dàng kiến tạo được cú đánh tốc độ và mạnh mẽ. Phiên bản này phù hợp với những golfer nữ đang cần điều chỉnh hình dạng cú đánh tại khu vực fairway.
Golfer nữ dễ dàng kiến tạo được cú đánh tốc độ và mạnh mẽ nhờ thiết kế ấn tượng
Golfer nữ dễ dàng kiến tạo được cú đánh tốc độ và mạnh mẽ nhờ thiết kế ấn tượng

Women’s Hybrids Callaway Rogue ST Lady

Mẫu gậy hybrid Callaway Rogue nữ có thiết kế tinh gọn với phần cán graphite nhẹ nhàng. Kết hợp với phần đế rộng, golfer nữ sẽ dễ dàng kiến tạo những cú swing tốc độ và ổn định hơn. Đặc biệt, ở mẫu gậy này, nhà sản xuất đã tinh chỉnh thiết kế với góc lie rộng ở tất cả các mô hình hybrid 3 đến hybrid 8. Điều này giúp người chơi chạm bóng chính xác và đơn giản hơn.

Cũng giống như các phiên bản khác của Callway Rogue nữ, gậy hybrid cũng được sử dụng công nghệ Jailbreak tại phần toe và heel với mục đích tăng cường cả tốc độ và độ ổn định. Ngoài ra, hãng còn tối ưu hóa khuôn mặt gậy AI để giúp người dùng đạt được tốc độ, độ launch và spin như mong muốn. Đặc biệt, mật độ vonfram được bổ sung chính xác lên đến 24gram. Điều này mang lại khả năng phóng tối ưu cùng tốc độ đột phá cho mẫu gậy hybrid này.

Women's Hybrids Callaway Rogue ST Lady ứng dụng công nghệ Jailbreak giúp tối ưu tốc độ và sự ổn định
Women’s Hybrids Callaway Rogue ST Lady ứng dụng công nghệ Jailbreak giúp tối ưu tốc độ và sự ổn định

Bộ gậy sắt Callaway Rogue nữ ST Lady

Bộ gậy sắt Rogue ST Max OS Lite Lady có hình dáng game-improvement vô cùng tinh tế. Phiên bản này được thiết kế với trục nhẹ hơn nên đây được đánh giá là gậy dễ swing nhất của Callaway.

Hơn nữa, ironset Callaway Rogue ST Max OS Lite nữ cũng sở hữu những công nghệ ấn tượng như ở phiên bản dành cho golfer nam. Theo đó, hãng đã sử dụng thép cường độ cao 450 cho dòng gậy sắt này. Kết hợp với công nghệ Flash Face Cup được thiết kế bởi AI giúp bộ gậy sắt này “dễ chơi – dễ trúng đích” hơn.

Bộ gậy sắt Rogue ST Max OS Lite Lady được trang bị công nghệ Flash Face Cup, mang lại cú đánh chuẩn xác hơn
Bộ gậy sắt Rogue ST Max OS Lite Lady được trang bị công nghệ Flash Face Cup, mang lại cú đánh chuẩn xác hơn

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng áp dụng tính năng tối ưu hóa Face AI cho bộ gậy sắt Callaway Rogue nữ để tạo ra sự nhất quán cao về tốc độ quay trên toàn bộ mặt gậy. Điều này, giúp người chơi kiểm soát tốt cú đánh và tiến gần hơn khu vực green.

Đặc biệt, các kỹ sư của Callaway đã bố trí chính xác với 46 gam vonfram mật độ cao (tăng 188% so với phiên bản Mavrik). Nhờ đó, bộ gậy giúp người chơi cải thiện độ launch cũng như tối đa hóa tốc độ dễ dàng khi bóng golf chạm gậy.

Chưa kể, các hạt urethane microspheres được đẩy lên trên mặt irons Rogue ST Lady. Điều này giúp củng cố âm thanh khi gậy chạm bóng, mang đến cho người chơi nữ cảm giác bóng tốt hơn và duy trì tốc độ bóng nhanh.

Bộ gậy sắt ST Max OS Lite Lady mang lại cho golfer nữ cảm giác bóng tốt và duy trì tốc độ bóng nhanh
Bộ gậy sắt ST Max OS Lite Lady mang lại cho golfer nữ cảm giác bóng tốt và duy trì tốc độ bóng nhanh

Đánh giá của golfer nữ về bộ gậy Callaway Rogue

Bộ gậy golf Callaway Rogue nữ sở hữu những tính năng đột phá, phù hợp với người chơi có tốc độ swing chậm. Ngoài ra, những golfer nữ có trình độ tốt hơn cũng có thể sử dụng bộ gậy này để nâng cao điểm số.

Golfer Minh Trang đến từ Thanh Hóa cho biết: “Tôi là một tín đồ của Callaway và đã gắn bó với thương hiệu này đến nay cũng được 3 năm. Với bộ gậy Callaway Rogue ST, tôi rất ấn tượng về ngoại hình cũng như hiệu suất mà dòng gậy mang lại. Hơn nữa, gậy cầm rất nhẹ, vừa sức với nữ giới nên tôi rất tự tin mỗi khi ra sân.”

Callaway Rogue nữ là bộ gậy phù hợp với người chơi có tốc độ swing chậm và golfer đang muốn cải thiện điểm số
Callaway Rogue nữ là bộ gậy phù hợp với người chơi có tốc độ swing chậm và golfer đang muốn cải thiện điểm số

Golfer Lan Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Bộ gậy Callaway Rogue ST dành cho nữ có rất nhiều cải tiến về công nghệ nên giúp chị em dễ dàng đạt được hiệu suất như mong muốn. Bản thân tôi đã trải nghiệm phiên bản này được hơn 3 tháng và cảm thấy rất hài lòng. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với bộ gậy sắt Rogue ST Max OS Lite Lady trong bộ fullset Callaway Rogue. Bởi ironset này giúp tôi tăng từ 20 – 30 yards so với những dòng gậy sắt trước đây tôi từng trải nghiệm.”

Callaway Rogue nữ ST Lady sở hữu nhiều tính năng ưu việt, đem tới cho người chơi cú đánh chuẩn với khoảng cách xa hơn. Vì thế, nữ golfer đang muốn cải thiện điểm chấp không nên bỏ lỡ bộ sản phẩm này. Đừng quên tiếp tục cập nhật những nội dung tiếp theo của GGA để có thêm nhiều thông tin thú vị liên quan đến golf.

Cập nhật: 14:17 - 21/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản