Review TOP 3 Địa Chỉ Bán Thảm Tập Golf Cũ Uy Tín, Giá Tốt

Thảm tập golf cũ được nhiều golfer ưa chuộng nhờ ưu điểm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu không chọn được điểm bán thảm tập golf cũ uy tín, người chơi dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, GolfGroup Academy sẽ review 3 địa chỉ bán thảm cũ uy tín nhất, giúp golfer lựa chọn dễ dàng hơn.

Có nên sử dụng thảm tập golf cũ?

Hiện nay, không ít golfer tìm tới những địa chỉ bán thảm tập golf cũ để mua thảm đã qua sử dụng. Ưu điểm lớn nhất của việc mua bán và sử dụng thảm tập golf cũ là mức giá mềm hơn so với thảm golf mới. Thông thường, thảm cũ có mức giá chỉ bằng 60% đến 70% so với thảm mới. Điều này giúp golfer tiết kiệm chi phí đáng kể so với mua thảm mới.

Có nên mua bán thảm tập golf cũ không?
Có nên mua bán thảm tập golf cũ không?

Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn khuyên người chơi nên mua và sử dụng thảm tập golf mới. Vì thảm tập golf cũ có thể bị giảm độ đàn hồi hoặc bị rách, gãy, ảnh hưởng tới trải nghiệm tập luyện hay thậm chí gây chấn thương cho golfer.

Đặc biệt, việc sử dụng thảm tập golf putter cũ còn ảnh hưởng rất nhiều đến kỹ thuật đánh và trải nghiệm của golfer. Bởi vậy, để đảm bảo nhất, golfer vẫn nên đầu tư mua thảm tập mới, hỗ trợ cú đánh chuyên nghiệp khi tập luyện.

Top 3 địa chỉ bán thảm tập golf uy tín nhất, giá tốt

Địa chỉ bán thảm tập golf uy tín cần đáp ứng được một số tiêu chí như có giấy phép kinh doanh đầy đủ, giá cả minh bạch, chính sách chăm sóc khách hàng tốt, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, được nhiều khách hàng đánh giá tích cực,… Để giúp golfer dễ dàng lựa chọn nơi để “chọn mặt gửi vàng”, GolfGroup Academy đã tổng hợp và review chi tiết 3 địa chỉ bán thảm tập golf uy tín dưới đây.

GolfCity – Địa chỉ bán thảm tập golf giá tốt

Với 7 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, phân phối các dụng cụ, phụ kiện chơi golf tại Việt Nam, GolfCity sẽ là địa chỉ bán thảm tập golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. GolfCity cam kết 100% các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng với mức giá được niêm yết công khai. Trước khi đưa đến tay golfer, các mẫu thảm tập golf đều được kiểm tra kỹ càng và nghiêm ngặt, đảm bảo hiệu suất sử dụng.

GolfCity là một trong những địa chỉ bán thảm golf uy tín nhất
GolfCity là một trong những địa chỉ bán thảm golf uy tín nhất

Đặc biệt, GolfCity cũng thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, với nhiều hình thức thanh toán đa dạng để golfer dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu sản phẩm xảy ra bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất (trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận thảm), GolfCity có quyền đổi sản phẩm mới. Đây cũng là chính sách công khai của GolfCity giúp địa chỉ nhận được sự tin tưởng của golfer.

Thế Giới Gậy Cũ đa dạng mẫu mã thảm tập golf

Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc cung cấp dụng cụ chơi golf. Ưu thế giúp đơn vị này nhận được sự tin tưởng của khách hàng là nhờ quy trình kiểm duyệt khắt khe các sản phẩm đã qua sử dụng. Vì thế, khi mua – bán thảm tập golf tại Thế Giới Gậy Cũ, golfer có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ sản phẩm.

Với mẫu mã đa dạng các loại thảm tập golf, golfer có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Thế Giới Gậy Cũ hiện đang có cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Hồ Chí Minh, Quảng Ninh,… Nếu muốn tìm mua các mẫu thảm tập golf ưng ý, golfer có thể ghé thăm showroom Thế Giới Gậy Cũ gần nhất hoặc mua online để được vận chuyển nhanh chóng.

Thế Giới Gậy Cũ đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối dụng cụ golf
Thế Giới Gậy Cũ đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối dụng cụ golf

Mua thảm tập golf chất lượng tại GolfGroup

GolfGroup là một trong những hệ sinh thái golf toàn diện quy mô nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp các dụng cụ, phụ kiện chơi golf chính hãng và nhiều dịch vụ hàng đầu như fitting gậy, setup phòng golf 3D, thu mua gậy golf cũ,… Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán thảm tập golf chất lượng, giá tốt, GolfGroup sẽ là một trong những đơn vị mà golfer nên cân nhắc.

Hiện nay, tại GolfGroup đang có rất nhiều mẫu thảm tập golf với đa dạng sản phẩm từ thảm swing, thảm putting,… Mọi mẫu thảm trước khi niêm yết công khai đều đã được kiểm định nghiêm ngặt. Vì thế, golfer hoàn toàn có thể an tâm khi mua thảm tập golf tại GolfGroup. Đây là địa chỉ bán thảm tập golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua.

Để mua thảm tập golf tại từ GolfGroup, golfer có thể tới trực tiếp showroom hoặc đặt hàng trực tiếp. Khi đến showroom, đội ngũ chuyên viên GolfGroup sẽ tạo điều kiện để golfer có thể trải nghiệm và test thảm trước khi mua bằng hệ thống golf 3D hiện đại.

Hệ thái quy mô GolfGroup cung cấp sản phẩm với danh mục đa dạng
Hệ thái quy mô GolfGroup cung cấp sản phẩm với danh mục đa dạngHệ thái quy mô GolfGroup cung cấp sản phẩm với danh mục đa dạng

Trong trường hợp mua online qua website, golfer cũng có thể đặt hàng dễ dàng vì toàn bộ thông tin và giá sản phẩm đều được niêm yết công khai. Đội ngũ tư vấn viên cũng sẵn sàng túc trực 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc cho golfer. Trong quá trình mua bán thảm tập golf, nếu golfer phát hiện bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất, trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, GolfGroup sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm mới.

Trên đây là đánh giá chi tiết về thảm tập golf cũ và 3 địa chỉ bán uy tín, chất lượng. Để đảm bảo hiệu suất sử dụng và tránh những chấn thương ngoài ý muốn, golfer vẫn nên đầu tư mua thảm golf mới theo lời khuyên của các chuyên gia. Điều này giúp đảm bảo mang đến cho golfer những đường bóng chất lượng cùng trải nghiệm ấn tượng khi luyện tập.

Cập nhật: 17:10 - 17/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản