Top 5 Túi Quần Áo Golf TaylorMade Được Yêu Thích Hiện Nay

TaylorMade là thương hiệu sản xuất gậy golf và phụ kiện chơi golf nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, túi quần áo golf TaylorMade với thiết kế trẻ trung, năng động và nhiều ngăn đựng tiện lợi được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu rõ hơn các mẫu túi đựng quần áo golf qua bài viết sau.

Tìm hiểu về thương hiệu TaylorMade và túi quần áo golf của hãng

TaylorMade là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất gậy golf và các phụ kiện chơi golf, có trụ sở tại California của nước Mỹ. Trước đây, TaylorMade thuộc công ty con của Tập đoàn thể thao hàng đầu thế giới Adidas. Tuy nhiên, đến tháng 10/2017, tập đoàn KPS Capital Partners đã chính thức được Adidas chuyển nhượng lại với giá trị 425 triệu USD.

TaylorMade nỗ lực nghiên cứu, sản xuất để cho ra mắt các mẫu túi sở hữu ưu điểm về cả chất lượng, thiết kế và giá cả. Trong đó, phải kể đến sản phẩm túi đựng quần áo golf của TaylorMade được đông đảo golfer trên thế giới lựa chọn sử dụng.

Túi quần áo golf TaylorMade được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
Túi quần áo golf TaylorMade được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân

Golfer lựa chọn túi golf dựa vào nhiều yếu tố như: Số lượng ngăn, giá thành, kiểu dáng,… Hiểu được những trăn trở đó, hãng đã cho ra mắt mẫu túi với kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã khác nhau cho golfer thỏa sức lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu. 

Đặc biệt, túi đựng quần áo golf TaylorMade được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm, chống nước tốt. Vì vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng túi ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ. Về mẫu mã và màu sắc, sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng với các gam màu chủ đạo như: Trắng, đen, ghi,… Tên thương hiệu được in nổi trên bề mặt túi, không chỉ mang đến sự sang trọng, nổi bật mà còn khẳng định đẳng cấp của golfer khi ra sân.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, TaylorMade còn mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn về kích thước của túi. Các loại túi có kích thước mini đến lớn, túi cầm tay, túi đeo vai,… giúp golfer dễ dàng di chuyển và mang vác khi ra sân. Đặc biệt, có cả những mẫu túi được thiết kế dành riêng cho golfer nam và nữ.

Túi đựng quần áo golf TaylorMade có thiết kế đa dạng, phong phú, cho golfer nhiều sự lựa chọn khác nhau
Túi đựng quần áo golf TaylorMade có thiết kế đa dạng, phong phú, cho golfer nhiều sự lựa chọn khác nhau

Sản phẩm của hãng có chất lượng tốt, độ bền cao nên golfer có thể yên tâm lựa chọn sử dụng. Không chỉ vậy, túi golf TaylorMade còn có giá thành vô cùng hợp lý. Nếu so sánh với các thương hiệu nổi tiếng như Honma, Titleist,… thì mức giá của túi nhà TaylorMade không quá cao.

Top 5 mẫu túi quần áo golf TaylorMade được ưa chuộng năm 2023

Với đa dạng các sản phẩm, TaylorMade được đánh giá là thương hiệu túi golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Nếu golfer đang băn khoăn không biết nên mua túi quần áo golf TaylorMade nào có thể tham khảo các sản phẩm sau:

Túi quần áo TaylorMade 2WSBB-TD298

Túi đựng quần áo golf TaylorMade 2WSBB-TD298 được thiết kế dạng ngang với tay cầm tiện lợi, giúp golfer mang theo quần áo và vật dụng cá nhân cần thiết. Túi có phần quai xách êm ái, dễ dàng tùy chỉnh độ dài ngắn theo sở thích của golfer.

Túi quần áo TaylorMade 2WSBB-TD298 được thiết kế có tay cầm tiện lợi giúp golfer mang theo quần áo và đồ dùng cá nhân
Túi quần áo TaylorMade 2WSBB-TD298 được thiết kế có tay cầm tiện lợi giúp golfer mang theo quần áo và đồ dùng cá nhân

Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống thấm nước tốt giúp bảo quản các vật dụng ở bên trong và dễ dàng vệ sinh khi sử dụng. Túi được thiết kế nhỏ gọn nhưng sức chứa khá lớn, golfer có thể đựng các phụ kiện như: Quần áo, giày golf, bóng golf,…

Không chỉ vậy, cạnh túi 2WSBB-TD298 có móc treo nên golfer có thể đeo thêm quai xách khi phải di chuyển xa. Khóa đôi hai chiều được làm từ thép không gỉ với đường may bền đẹp và chắc chắn khi sử dụng. Ngoài ra, mẫu túi này khá đa năng, ngoài sử dụng chơi golf còn có thể đi du lịch, dã ngoại hoặc tham gia các môn thể thao khác.

Túi đựng quần áo golf TDQA06

Túi đựng quần áo golf TaylorMade TDQA06 có trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 1,4kg nên golfer có thể dễ dàng mang vác và di chuyển khi ra sân. Mẫu túi này có nhiều tùy chọn với các màu sắc khác nhau, bao gồm: Đen, trắng, xanh,… Túi được làm từ chất liệu da PU có độ bền cao, chống thấm nước, sáng bóng như mới. Ngoài ra, sử dụng mẫu túi này, người chơi có thể dễ dàng vệ sinh và làm sạch.

Túi TaylorMade 2WSBB-KY842 có quai xách và quai đeo vô cùng tiện lợi, golfer có thể xách hoặc đeo vai đều được. Bên cạnh ngăn chính rộng rãi để đựng quần áo, phụ kiện golf,… túi còn được trang bị ngăn phụ nhỏ ở bên ngoài và ngăn đựng giày tiện lợi. Nhờ vậy, golfer có thể dễ dàng lấy và cất đồ tiện lợi.

Túi đựng quần áo golf TDQA06 có trọng lượng siêu nhẹ giúp golfer có thể dễ dàng mang vác và di chuyển
Túi đựng quần áo golf TDQA06 có trọng lượng siêu nhẹ giúp golfer có thể dễ dàng mang vác và di chuyển

Hơn nữa, phần khóa kéo của túi rất chắc chắn, trơn tru nên mang đến cảm giác thoải mái, dễ dàng sử dụng cho golfer. Ngoài chức năng đựng dụng cụ chơi golf, golfer có thể sử dụng như chiếc túi xách để đi du lịch, công tác,…

Túi đựng quần áo TaylorMade P-3 Series Boston CBZ83

TaylorMade P-3 Series Boston CBZ83 là phiên bản túi golf được nam giới yêu thích, sử dụng để đựng quần áo và phụ kiện khi ra sân. Mẫu túi này có thiết kế hiện đại với ngăn chứa đồ rộng rãi, có độ bền cao, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Với những golfer thường xuyên ra sân luyện tập và thi đấu thì nên trang bị túi đựng quần áo golf TaylorMade P-3 Series Boston CBZ83. Mẫu túi này sở hữu các đặc điểm nổi bật, chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng. Cụ thể:

  • Túi được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt nên có thể sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Túi golf TaylorMade P-3 Series Boston CBZ83 được chia thành nhiều ngăn đựng đồ khác nhau. Bao gồm: Ngăn chính rộng rãi để đựng quần áo và các ngăn phụ để chứa bóng golf, giày golf,… Ngoài ra, túi còn có ngăn chứa giày riêng biệt.
Túi đựng quần áo TaylorMade P-3 Series Boston CBZ83 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Túi đựng quần áo TaylorMade P-3 Series Boston CBZ83 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
  • Sản phẩm được trang bị quai xách hoặc tay cầm êm ái, có độ bám chắc tốt nên golfer có thể xách theo và di chuyển thuận tiện nhất.
  • Đây là chiếc túi đa năng, bên cạnh đi chơi golf, golfer có thể sử dụng để tham gia các hoạt động thể thao khác, đi du lịch, dã ngoại hoặc đi làm,…

Túi đựng quần áo TaylorMade Boston Bag TM CI2981

Túi TaylorMade Boston Bag TM CI2981 có thiết kế sang trọng, ấn tượng nên được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân. Ngoài ra, mẫu túi này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Được làm từ chất liệu cao cấp: Túi golf TaylorMade Boston Bag TM CI2981 làm từ chất liệu da tổng hợp, có độ bền cao, chống thấm nước tốt. Do đó, golfer có thể sử dụng để mang theo đồ dùng trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả khi trời có mưa hoặc nồm ẩm.
  • Tiện lợi khi sử dụng: Sản phẩm được thiết kế với ngăn chính lớn và khóa kéo 2 chiều tiện lợi. Hệ thống khóa kéo này chắc chắn, bền bỉ khi sử dụng.
  • Quai đeo chắc chắn: Quai đeo túi chắc chắn, tiện lợi tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình di chuyển của golfer. Bởi vậy, mẫu túi này rất thích hợp cho người chơi phải thường xuyên đi xa và mang theo nhiều phụ kiện.
Túi đựng quần áo TaylorMade Boston Bag TM CI2981 có thiết kế tinh tế, sang trọng
Túi đựng quần áo TaylorMade Boston Bag TM CI2981 có thiết kế tinh tế, sang trọng
  • Ngăn chứa rộng rãi: Túi xách golf TaylorMade Boston Bag TM CI2981 có ngăn chứa đồ rộng rãi nên golfer có thể mang theo quần áo và phụ kiện cá nhân khi ra sân.
  • Trọng lượng nhẹ: Túi xách golf này có trọng lượng nhẹ hơn so với nhiều mẫu túi có cùng chất liệu và phân khúc trên thị trường. Điều này giúp golfer thuận tiện hơn khi ra sân và bớt lo lắng khi phải mang vác đồ dùng cồng kềnh.

Túi quần áo TaylorMade 2MSBB KL984

Túi quần áo golf TaylorMade 2MSBB KL984 được làm từ chất liệu cao cấp, có thiết kế nhỏ gọn giúp golfer dễ dàng mang theo để di chuyển trên sân golf. Đây là chiếc túi lý tưởng để đựng quần áo, bóng golf, giày golf,… hoặc xách tay khi đi công tác, du lịch,…

Túi golf TaylorMade 2MSBB KL984 được làm từ chất liệu cao cấp
Túi golf TaylorMade 2MSBB KL984 được làm từ chất liệu cao cấp

Chiếc túi xách này có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, kết hợp với những tính năng ưu việt khi golfer sử dụng:

  • Túi quần áo golf TaylorMade 2MSBB KL984 được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm nước tốt. Golfer có thể sử dụng để đựng đồ ra sân chơi golf ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ.
  • Túi được thiết kế nhỏ gọn với dạng xách tay tiện lợi, golfer có thể sử dụng túi đựng các dụng cụ, phụ kiện chơi golf.
  • Túi có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng.
Túi golf có trọng lượng nhẹ, golfer có thể dễ dàng mang vác và di chuyển
Túi golf có trọng lượng nhẹ, golfer có thể dễ dàng mang vác và di chuyển
  • Thiết kế quai xách chắc chắn với lớp đệm vai, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng. Ngoài ra, túi có khóa kéo hai chiều tiện lợi để người chơi dễ dàng lấy và cất đồ.

Trên đây là danh sách Top 5 mẫu túi quần áo golf TaylorMade chất lượng tốt, được yêu thích nhất năm 2023. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chắc chắn, túi golf TaylorMade sẽ làm người chơi cảm thấy hài lòng. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 17:09 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản