Ping G425 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Hàng Đầu Thế Giới

Ping G425 được xem là mẫu gậy golf vượt trội được nhiều golfer tin tưởng sử dụng đến từ thương hiệu golf đình đám Ping. Với thiết kế đa vật liệu cùng ứng dụng công nghệ hiện đại, bộ gậy mang đến hiệu suất cao, giúp người chơi tạo ra những đường bóng xa, thẳng và kiểm soát bóng tốt hơn. Tham khảo bài viết dưới đây của GolfGroup Academy để có thêm những thông tin hữu ích về bộ sản phẩm. 

Giới thiệu chung về bộ gậy golf Ping G425

Ping – Một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới được đông đảo golfer yêu thích sử dụng. Với các sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng chất lượng cao giúp người chơi cải thiện tối đa kỹ năng chơi golf của mình. 

Bộ gậy golf G425 trình làng năm 2020 đã nhận được sự quan tâm từ giới chuyên gia cũng như các golfer. Bởi bộ gậy sở hữu thiết kế độc đáo cùng ứng dụng công nghệ hiện đại không chỉ mang đến những cú đánh đẳng cấp mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp cho bất kỳ golfer.

Ping G425 là bộ gậy được đông đảo golfer trên thế giới tin tưởng sử dụng
Ping G425 là bộ gậy được đông đảo golfer trên thế giới tin tưởng sử dụng

Thông số kỹ thuật: 

  • Thương hiệu: Ping
  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf fullset Ping G425
  • Chất liệu cán gậy: Graphite
  • Flex: S, SR, R
  • Loft: 9 -10.5 độ
  • Đối tượng: Nam
  • Số lượng: 12 gậy + 1 túi gậy cao cấp: 1 gậy Driver; Gậy gỗ G425 S #3,#5;  1 gậy Rescue; 7 Irons 5-9, U, W; 1 gậy Putting và 1 túi đựng gậy golf Ping BAG35544. 
Thương hiệu: Ping Golf
  • (5)
Ưu điểm
  • MOI rất cao
  • Khả năng linh động hôc trợ điều chỉnh hướng bóng (khắc phục lỗi hiệu quả)
  • Hosel điều chỉnh 8 đọ loft khác nhau
  • Công nghệ Grip Arccoss Caddy thông minh
  • Công nghệ mặt rèn
Nhược điểm
  • Tình thẫm mỹ chưa cao
  • Âm thanh trung bình khá

Có thể thấy bộ gậy golf Ping G425 là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc với các golfer Việt bởi giá thành hợp lý, chất lượng tốt, giúp các golfer cải thiện kỹ năng chơi golf. 

Các tính năng đặc biệt trên từng mẫu gậy golf G425 của Ping

Bộ gậy golf Ping G425 là sự tiếp nối của các phiên bản gậy golf Ping trước đó, không chỉ được cải thiện về ngoại hình mà còn có những cải tiến bên trong giúp người chơi kiểm soát tốt bóng cũng như hiệu suất tăng lên đáng kể. Có thể kể đến như Thiết kế đa vật liệu, ứng dụng công nghệ  Dragonfly Crow, công nghệ Crown Turbulators…độc quyền từ thương hiệu Ping mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người chơi. 

Gậy driver G425 của Ping

Các bộ gậy của Ping vẫn duy trì những nét truyền thống, trong đó phiên bản gậy Driver có 3 phiên bản SFT Driver, FT Driver, Max Driver phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Các chuyên gia sản xuất từ Ping đã nghiên cứu và đầu tư để tạo ra nhiều phiên bản giúp người chơi dễ dàng lựa chọn. 

Mỗi mẫu gậy Driver đều có thiết kế lỗ điều chỉnh đặc trưng, với tính năng này các golfer có thể điều chỉnh cho phù hợp với khả năng chơi golf của mình. Bên cạnh đó, 3 phiên bản đều được nhà sản xuất kết hợp với hosel điều chỉnh tám hướng, người chơi có thể tùy chỉnh độ loft và lie. Có thể thấy nhà sản xuất đã nghiên cứu để tạo ra những tiện ích nhằm mang đến những trải nghiệm thuyệt khi khi golfer thực hiện kỹ thuật swing golf.

Gậy driver G425 của Ping sở hữu nhiều tính năng nổi bật
Gậy driver G425 của Ping sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Từng mẫu gậy Driver được cải tiến để thân thiện với người chơi, đặc biệt về ứng dụng công nghệ. Cụ thể: 

  • Gậy Driver Ping G425 MAX: Sản phẩm được đánh giá có MOI cao nhất trong top 3 mẫu gậy Driver của Ping G425 mang đến sự ổn định trong tốt nhất. Độ MOI được cải tiến và tăng thêm 15% so với các phiên bản trước đó. Phần đầu gậy được thay đổi kích thước lên 460cc, trọng lượng Vonfram là 26g dễ dàng di chuyển. Do vậy mà gậy G425 MAX được khởi động cao hơn và linh hoạt hơn. Độ loft lần lượt cho các golfer lựa chọn là 9 °,10,5 ° và 12 °.
Driver Ping G425 gây ấn tượng với thiết kế hiện đại
Driver Ping G425 gây ấn tượng với thiết kế hiện đại
  • Driver G425 Ping LST: Mục đích sản xuất phiên bản này chính là để hạn chế độ spin trong mỗi cú đánh driver. Phần đầu gậy được thiết kế với kích thước 445cc có hình dáng quả lê mang đến những đường bóng đúng hướng. Phiên bản này rất thích hợp với các golfer có những cú swing cao. Độ loft để lựa chọn là  9 ° và 10,5 °.
  • Driver Ping G425 SFT: Mẫu gậy golf được nhà sản xuất thiết kế giúp người chơi dễ dàng tạo nên những đường bóng thẳng hơn. Được biết vonfram có trọng lượng là 25g làm giảm các đường bóng lệch, giúp bóng đi đúng hướng. Đặc biệt với khả năng điều chỉnh tăng đến 25 yard so với 2 dòng gậy driver trước đó. 

Với 3 phiên bản của gậy Driver Ping G425, mỗi phiên bản đều sở hữu những tính năng và đặc điểm riêng biệt giúp các golfer thỏa thích lựa chọn sao cho phù hợp với trình độ của mình. 

Gậy fairway PING G425

Gậy Fairway trong bộ gậy G425 của Ping được xem là mẫu gậy đáng thử nhất trong các dòng gậy gỗ của thương hiệu này. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng giúp cải thiện hiệu suất, giúp người chơi tạo nên những đường bóng chất lượng.

Với dòng gậy này, nhà sản xuất cũng trình làng 3 mẫu gậy Fairway lần lượt là MAX, LST và SFT cho tất cả các golfer lựa chọn. Cả 3 mẫu gậy được thiết kế dài và có chiều cao lớn hơn. Đặc biệt mang đến hiệu suất cao khi đánh vào mặt gậy, thuộc tính này rất phù hợp với những cú đánh ngoài. Sự cải thiện trong độ xoáy của gậy gỗ, tăng tốc bóng thông qua trọng lượng vonfram. 

Gậy fairway PING G425 có 3 mẫu gậy phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau
Gậy fairway PING G425 có 3 mẫu gậy phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Mặt gậy golf được bọc thép và được bọc trực tiếp vào thân răng. Với thiết kế mỏng, linh hoạt giúp các golfer dễ dàng tăng tốc độ cho mỗi cú phát bóng và mang đến khoảng cách cao như mong muốn. Các chuyên gia nhận định rằng mặt gậy được đầu tư hoàn toàn mới nhờ vậy mà có sự nhất quán hơn độ xoáy trên mặt gậy. Ngoài ra với những cú đánh thấp cũng sẽ nhận được độ xoáy phù hợp và đạt khoảng cách nhất định. Gậy có một lượng vonfram duy nhất được đặt ở phía sau đế gậy giúp độ MOI tăng trên toàn gậy, mang đến sự ổn định trong mỗi đường bóng. 

3 mẫu gậy golf Fairway Ping G425 đều sở hữu những tính năng nổi bật, kết hợp công nghệ tiên tiến giúp người chơi có những trải nghiệm hoàn toàn mới. Chúng cũng được đánh giá là mẫu gậy không thể thiếu của nhiều golfer mỗi khi lên sân golf chơi và tập luyện. 

Bộ gậy Irons G425 của Ping

Bộ gậy sắt của phiên bản Ping G425 được xem là mẫu gậy đáng chơi nhất trong tất cả các mẫu gậy sắt từ thương hiệu Ping. Bởi chúng không chỉ được cải tiến về mặt thiết kế mà còn có những thay đổi vượt bậc trong hiệu suất đánh bóng. 

Bộ gậy sắt có thiết kế đặc biệt giúp người chơi dễ dàng sử dụng và tạo ra những cú đánh với khoảng cách cải thiện, tăng hiệu suất nhờ được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Cụ thể:

  • Gậy sắt G425 của nhà Ping có độ uốn cao hơn so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó. Thiết kế mới này giúp người chơi xử lý đường bóng một cách tốt nhất, tăng tốc độ bóng và cải thiện khoảng cách như ý muốn.
Bộ gậy Irons G425 của Ping được cải thiện đáng kể so với các phiên bản trước
Bộ gậy Irons G425 của Ping được cải thiện đáng kể so với các phiên bản trước
  • Mặt gậy có thiết kế dày hơn các dòng gậy sắt khác mang đến tốc độ cao ngay chỉ khi dùng lực nhẹ phát bóng. Đặc biệt trọng lượng vonfram ở đầu gậy, sau gậy được phủ một lớp sơn cao cấp, nhờ vậy mà gậy có độ hit bóng tốt.
  • Bộ gậy được sản xuất bằng công nghệ đa chất liệu, mỗi mẫu gậy đều có khả năng làm giảm các rung động khi gậy có va chạm vào bóng. Từ đó giúp người chơi nâng cao cảm giác với bóng và cải thiện, tạo ra âm thanh tuyệt vời khi va chạm.

Bộ sản phẩm gậy sắt Ping G425 đều sở hữu những đặc điểm nổi bật mang đến công năng phù hợp với từng đối tượng chơi golf. Sản phẩm này chắc chắn giúp các golfer thể hiện hết mình trên sân golf bằng những cú bóng đẳng cấp. 

Gậy rescue PING G425

Gậy Hybrid G425 của Ping được đánh giá cao bởi ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Trong đó phải nhắc đến hai công nghệ độc quyền Ping Facewrap và Spinsistency không chỉ giúp tạo ra khoảng cách vượt trội mà còn có khả năng dự đoán hướng đi, vòng quay của bóng. 

Gậy rescue ứng dụng công nghệ hiện địa mang đến những trải nghiệm khác biệt
Gậy rescue ứng dụng công nghệ hiện địa mang đến những trải nghiệm khác biệt

Mẫu gậy golf với thiết kế Facewrap, mặt thép có kết cấu maraging mỏng tạo ra cường độ cao kéo dài vào đầu gậy. Bên cạnh đó, phần đế gậy cũng được cải thiện để tăng độ uốn cong mang đến những cú đánh có tốc độ bóng nhanh hơn, tạo ra khoảng cách lớn. 

Phần mặt gậy có độ cong phức tạp do vậy mà tốc độ bóng nhanh hơn và khoảng cách bóng xa hơn. Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, trọng lượng vonfram cải thiện giúp người chơi tạo ra những cú bóng đúng quỹ đạo, tăng tốc và khoảng cách lớn. 

Gậy putter PING Heppler

Đây là một sản phẩm gậy golf nổi tiếng trên thị trường gậy golf và được nhiều tên tuổi nổi tiếng lựa chọn sử dụng. Mẫu gậy Putter có thiết kế đa mặt và đa vật liệu được nghiên cứu từ những chuyên gia hàng đầu của thương hiệu Ping. 

Gậy putter PING Heppler nổi tiếng trên toàn thế giới
Gậy putter PING Heppler nổi tiếng trên toàn thế giới

Gậy Putter tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, phần mặt gậy ứng dụng công nghệ mặt thể rắn mang đến sự chắc chắn và chuẩn xác trong mỗi cú đi bóng. Công nghệ ngày của Ping Heppler được xem là thay thế hấp dẫn cho dòng Sigma 2. Kết hợp với công nghệ chèn 2 mặt đồng hồ kép, công nghệ TR mà gậy tạo ra âm thanh nhẹ nhàng trên sân golf. 

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf

Ngay từ khi trình làng, bộ gậy Ping G425 đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ không chỉ các golfer quốc tế mà người chơi tại Việt Nam cũng đứng ngồi không yên vì các đặc tính nổi bật của sản phẩm. Dưới đây là một vài chia sẻ của các golfer về bộ gậy.

Anh Vũ Minh nhận định: “ Tôi được thầy Tuấn tư vấn cho gậy driver Ping g425 mua gậy dùng chính thức cho minh. Tuy biết gậy hiện không còn sản phẩm mới nhưng một số phiên bản cũ vẫn sử dụng khá ok. Trong quá trình học đánh golf, tôi được thầy cho trải nghiệm qua các buổi học swing drivẻ với G425 và tôi đánh giá rất cao cảm nhận mà gậy driver ping g435 mang lại, tôi đánh bóng chuẩn tâm hơn và bóng đi xa hơn nữa,”

Bộ gậy nhận được nhiều đánh giá tích cực
Bộ gậy nhận được nhiều đánh giá tích cực

Chú Hùng Quân chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ về một bộ sản phẩm đến các golfer. G425 của Ping rất dễ chơi, dễ sử dụng và đặc biệt là giúp tôi có những cú đánh mượt mà mà không quá mất sức. Thiết kế gậy khá đơn giản nhưng sang trọng thể hiện đúng tinh thần Ping. Bộ gậy có nhiều tính năng được cải tiến mang lại tốc độ vượt trội, đặc biệt là khoảng cách bóng đi xa cho những đường bóng dài. Tôi thấy mẫu gậy này nên được nhiều người biết đến và sử dụng ở Việt Nam nhiều hơn.”

Dù vẫn còn nhiều điểm chưa hoàn hảo nhưng bộ gậy golf Ping G425 đã mang đến một làn gió mới cho những golfer từ newbie đến những người chơi chuyên nghiệp. Năm 2023 với một lựa chọn mới từ Ping sau gần 4 năm nghiên cứu, Siêu phẩm gậy golf Ping G430 – hứa hẹn với nhiều đột phá từ tiền nhiệm. Vẫn là 3 phiên bản Max, SFT và LST tuy nhiên, Ping golf đã có nhiều cải tiến hơn cả hướn đến khả năng chơi golf hiệu quả hơn cho mọi trình độ golfer.

Nổi bật với khả năng hiệu chỉnh và hỗ trợ các lỗi kỹ thuật, các golfer mới và kép cao sẽ cảm thấy “dễ thở” trong cú phát bóng đều tiên. Từ tiền nhiệm G425 với MOI cực cao thì G430 khồng hề thay đổi. Mặt khác, tiếng bóng là thứ được cải thiện rõ ràng nhất trong phiên bản lền này. Ping golf đã tinh chỉnh lại độ rung và cấu trúc của crown để đưa đến “giải pháp âm thanh” hiệu quả. nếu quý học viên và golfer vẫn còn lưỡng lự giữa 2 phiên bản gậy golf Ping G425 và Ping G430 có thể liên hệ ngay với chuyên gia của GGA để được test gậy cũng như tư vấn miễn phí. Học viện GGA cam kết tư vấn đúng thông tin, chuẩn thể trạng và chi phí tối ưu.

Thương hiệu: Ping Golf
  • (5)
Ưu điểm
  • Âm thanh cực tốt và cải tiến rõ rệt
  • Cải thiện khoảng cách từ 15-20ysd
  • Khả năng ổn định và quán tính cao nhất từ trước đến nay
  • Thiết kế ấn tượng hơn G425
Nhược điểm
  • Đàu gậy to nhưng cảm giác khá thô

Hình ảnh sản phẩm

Cập nhật: 17:34 - 18/12/2023

Bình luận (9)

  1. Jonh Phan says: Trả lời

    Nếu tài chíh ok thì các bác nên đầu tư hăn gậy để vừa tập vừa chơi và quen tay luôn chứ đỡ mất công phải đổi gậy, mà mỗi lần đổi lại tốn thêm thời gian đề làm quen lại với gậy mới nữa, hoạc nêú lăn tăn có thể qua trực tiếp thử trên ;phong 3D ở 30 Phạm Văn Đồng để đo thông số và cảm nhận đc rõ hơn

  2. Quý Kiên says: Trả lời

    Ở học viện Golfgroup 30 Phạm văn Đồng dịch vụ tư vấn, ưu đãi, bảo hành, tính minh bạch và cách thức chuyên nghiệp hơn hẳn so với mấy bên mà tôi biết. Mua hàng cả gậy cả phụ kiện ở đây nhiều lần rồi nhưng đều rất ưng và sẽ còn tiếp tục ủng hộ. Đã giới thiệu cho 2 ông bạn đang cần tìm gậy và chỗ học đều qua bên này hết

  3. Lâm Ba says: Trả lời

    G425 hiện là phiên bản cũ rồi, giờ ra G430 mà đang có ưu đãi tốt, các bác tham khảo thêm dòng này https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-ping-g430

  4. Minh Hoàng says: Trả lời

    Dòng G425 ngày tiếng ko hay và đanh lắm, dòng G400, G410 tôi thấy còn hay hơn

  5. Vinh Do says: Trả lời

    Thiết kế đẹp,hiệu suất tốt, âm thanh chạm bóng chân thực

  6. Nguyen Duy says: Trả lời

    Đã thử dùng qua dòng của XXIO, Taylormade, Mizuno nhưng lại quay lại với ping, cảm thấy hợp tay Các bác nghe review 1 phần thôi, theo tôi thì trước khi mua cứ nên đánh thủ để cảm nhận đc rõ nhất, nhiều khi hợp với người này nhưng lại ko hợp với người kia.

  7. David Le says: Trả lời

    Thiết kế nam tính, hiệu suất vượt trội, âm thanh chân thực, đánh giá 9/10

  8. Hiếu says: Trả lời

    Ping làm truyền thông tốt, rât phổ biến ở VN luon, lên sân 10 ng thì phải đến 6 ng dùng ping

  9. Cuong Pham says: Trả lời

    Có thể nói là Ping đã cải thiện những điểm yếu từ phiên bản cũ kết hợp với những cải tiến mới. Tạo nên một dòng gậy mới với thiết kế hoàn hảo với độ ổn định trong từng cú đánh. Tốc độ nhanh hơn, và cảm giác, âm thanh tuyệt vời.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản