Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao – Siêu Phẩm “Đốn Tim” Golfer Nữ

Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao là bộ gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản, được nhiều golfer nữ ưa chuộng sử dụng. Ngoài thiết kế bên ngoài lấp lánh, sang trọng, bộ gậy còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Bởi vậy, sở hữu “siêu phẩm” này, golfer không chỉ khẳng định được đẳng cấp mà còn dễ dàng thực hiện những cú đánh bóng chính xác với tốc độ tối ưu.

Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao – Thiết kế ấn tượng cho hiệu suất mạnh mẽ

Từ lâu, Honma đã được biết đến là thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản chuyên sản xuất các loại gậy golf đẳng cấp, sang trọng. Trong đó, phải kể đến thế hệ gậy Beres đỉnh cao, được chế tạo thủ công bởi những người thợ lành nghề.

Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Honma liên tục cho ra những bộ gậy golf mới được cải tiến về cả thiết kế và công nghệ. Kế thừa những thành công của thế hệ gậy golf tiền nhiệm, tháng 12/2021, Honma tiếp tục cho ra mắt dòng gậy Beres BE08 Aizu mới. Đây là cột mốc quan trọng, đưa tên tuổi của gậy golf Beres lên một tầm cao mới. Từ kiểu dáng, thẩm mỹ đến hiệu suất đánh bóng đều có thể đáp ứng mong đợi của golfer nữ.

Beres BE08 Aizu là thành quả của sự kết hợp giữa nghệ thuật tranh sơn mài truyền thống của Nhật Bản và trình độ chế tác gậy golf thủ công của hãng Honma. Đi cùng với đó là những chất liệu cao cấp, quý già và công nghệ hiện đại giúp gia tăng hiệu suất đánh bóng. Bởi vậy, ngay từ khi ra mắt, Beres BE08 Aizu đã nhanh chóng lọt top những bộ gậy bán chạy và bất kỳ golfer nào cũng muốn được sở hữu.

Beres BE08 Aizu là phiên bản gậy golf cao cấp đến từ thương hiệu Honma
Beres BE08 Aizu là phiên bản gậy golf cao cấp đến từ thương hiệu Honma

Đặc biệt, Honma Golf đã cung cấp cho golfer đầy đủ các tùy chọn từ 2 – 5 sao. Mỗi sao sẽ tượng trưng cho màu sắc và tầng lớp ý nghĩa riêng biệt để đáp ứng nhu cầu, sở thích đa dạng của các golfer.

Trong số các sản phẩm thuộc thế hệ Beres BE08 Aizu, bộ gậy golf fullset Beres BE08 Aizu 4 sao đã gây chú ý bởi những họa tiết hoa văn truyền thống Nhật Bản được các nghệ nhân chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết. Khác biệt so với những bộ gậy golf tiền nhiệm, Beres BE08 Aizu 4 sao nổi bật với màu đen huyền bí kết hợp và màu vàng kim lấp lánh. Đây được đánh giá là phiên bản gậy golf biểu trưng cho sự giàu sang – quyền quý.

Bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Theo đánh giá của golfer, Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao là một trong những bộ gậy cao cấp, đẳng cấp dành cho golfer nữ tính. Bộ gậy được lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tác gậy thủ công và nghệ thuật sơn mài Aizu nổi tiếng của Nhật Bản. Nhờ vậy, tính thẩm mỹ của bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao được nâng lên một tầm cao mới, như một tác phẩm nghệ thuật sang trọng, cao cấp.

Bộ gậy được lấy cảm hứng từ nghệ thuật sơn mài Aizu nổi tiếng của Nhật Bản
Bộ gậy được lấy cảm hứng từ nghệ thuật sơn mài Aizu nổi tiếng của Nhật Bản

Dòng gậy golf này của Honma hướng đến đối tượng là những golfer thuộc tầng lớp thượng lưu, muốn khẳng định đẳng cấp và vị thế của mình. Do đó, bên cạnh hướng đi khác biệt với việc cá nhân hóa gậy golf theo sở thích của người chơi thì hãng còn kết hợp với mẫu túi da Honma được làm hoàn toàn thủ công, toát lên sự quý phái, thời thượng cho golfer sở hữu. Không chỉ sở hữu thiết kế đặc biệt, bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao còn tích hợp thông số kỹ thuật ấn tượng cho hiệu suất đánh bóng tối ưu, cụ thể:

  • Thương hiệu: Honma
  • Shaft gậy: Graphite
  • Flex: L
  • Số lượng: 14 cây, bao gồm:
    • 1 gậy driver
    • 2 gậy fairway (số 3 và số 5)
    • Ironset: 9 cây (số 5 – 11, AW, SW)
    • 1 gậy putter
    • 1 túi đựng gậy golf Honma
Bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ưu điểm nổi trội của bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 sao đã chinh phục các golfer

Có thể nói, Beres BE08 Aizu 4 sao là một trong những bộ gậy hoàn hảo nhất đến từ nhà Honma. Bộ gậy này có thể đáp ứng mọi yêu cầu “khắt khe” của golfer nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp và công nghệ hiện. Cụ thể, những “điểm cộng” của siêu phẩm này bao gồm:

Thiết kế sang trọng, thể hiện đẳng cấp của golfer sở hữu

Bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 sao gây ấn tượng mạnh với các golfer bởi sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Bộ gậy golf có màu đen huyền bí kết hợp với màu vàng kim quý tộc cùng bức tranh sơn mài được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. Chính điều này đã giúp cho bộ gậy trở thành “siêu phẩm” được nhiều golfer săn đón và tìm mua.

Đáng chú ý, mỗi cây gậy trong bộ Honma Beres BE08 Aizu 4 sao đều được các nghệ nhân lành nghề của Nhật Bản khắc họa nên bức tranh thủ công trong thời gian 16 tiếng ở đầu gậy và 14 tiếng ở shaft. Chính vì thế, mỗi cây gậy trong bộ gậy golf này không chỉ toát lên sự sang trọng, tinh tế, tỉ mỉ mà còn thể hiện được cái tâm mà người nghệ nhân đã truyền vào trong tác phẩm.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm vị thế golfer sở hữu
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm vị thế golfer sở hữu

Hơn nữa, bộ gậy này còn trở nên đắt giá hơn khi được làm bằng những chất liệu quý giá. Theo đó, nhà sản xuất đã sử dụng vàng 24K và bạch kim để chế tạo bộ gậy golf cao cấp này. Vì vậy, Beres BE08 Aizu 4 sao không chỉ là một bộ gậy golf thông thường mà còn được sử dụng để làm quà biếu, thể hiện đẳng cấp, địa vị của người nhận.

Shaft gậy mới tạo ra những cú đánh ổn định hơn

Với mục đích tối ưu hóa khoảng cách và tốc độ, Honma đã trang bị cho bộ gậy Beres BE08 Aizu 4 sao shaft ARMRQ MX hoàn toàn mới. Nhờ đó, golfer có thể dễ dàng thực hiện cú swing bổng với quỹ đạo bóng ổn định hơn.

Không chỉ vậy, phần shaft gậy còn được các nghệ nhân làm hoàn toàn bằng tay để tạo sự nhất quán với phần đầu gậy. Nếu so sánh với những thế hẹ gậy tiền nhiệm, shaft ARMRQ MX khác biệt và cho hiệu suất đánh bóng cao hơn hẳn. Để mang đến ưu điểm này, nhà sản xuất đã phải sử dụng tới 10 sợi carbon cuốn quang trục chứ không phải 5 – 7 sợi như những mẫu gậy trước đó.

Shaft gậy mới cho những cú đánh hoàn hảo hơn
Shaft gậy mới cho những cú đánh hoàn hảo hơn

Hơn nữa, thương hiệu Honma còn sử dụng vật liệu T1100G để chế tạo gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao. Điều này giúp golfer có thể cảm nhận rõ nét sự đàn hồi trong từng mẫu gậy. Từ đó, cú đánh của người chơi sẽ trở nên chuẩn xác, đúng trọng tâm và đạt được khoảng cách như mong muốn.

Bộ gậy tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để tối ưu hiệu suất đánh bóng

Bên cạnh thiết kế sang trọng, đẳng cấp, bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp golfer nữ có những trải nghiệm thú vị trên sân golf. Để đạt được hiệu suất đánh bóng ấn tượng, mỗi cây gậy trong bộ đều sở hữu những ưu điểm giúp người chơi xử lý mọi tình huống trên sân.

Gậy driver Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao cho khoảng cách tối ưu

Gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao được ứng dụng cấu trúc L – Cup giúp độ đàn hồi. Cấu trúc mặt gậy này còn có tác dụng cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng, đồng thời, mở rộng điểm ngọt để golfer nữ đánh bóng ổn định hơn.

Từng cây gậy được tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng tối ưu
Từng cây gậy được tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng tối ưu

Ngoài ra, crown gậy driver Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao được làm bằng chất liệu Titan Ti811 siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng cho tổng thể gậy. Từ đó, giúp tăng tốc độ đầu gậy, cải thiện góc phóng và giảm độ xoáy cho những cú đánh bóng. Thiết kế trọng tâm thấp và sâu cùng cấu trúc khung hình bên trong mặt gậy driver cũng giúp giảm đáng kể tình trạng đánh bóng lệch tâm.

Đặc biệt, bộ gậy này còn được tích hợp thêm công nghệ khe cắm tốc độ mới, đặc trưng là 3 khe cắm ở trên mặt gậy. Điều này giúp tối ưu tốc độ đánh bóng ngay từ mặt gậy và giúp golfer đánh bóng thẳng hơn.

Gậy fairway Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao cải thiện hiệu suất đánh bóng

Tương tự với gậy driver, fairway  Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao cũng được tích hợp công nghệ khe cắm 3 mới. Công nghệ này giúp cho đế gậy được uốn cong hiệu quả, kết hợp với mặt gậy mỏng và trọng tâm CG thấp để tạo nên đường bóng thẳng và bổng hơn.

Gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và công nghệ
Gậy golf Beres BE08 Aizu 4 Sao sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và công nghệ

Không chỉ vậy, mặt gậy với độ đàn hồi cao cũng giúp golfer cải thiện tốc độ và khoảng cách đáng kể. Ngoài ra, hãng cũng thiết kế mỗi cây gậy fairway số 3 và số 5 có trọng tâm CG khác nhau. Từ đó, đảm bảo cho golfer có thể tối ưu quỹ đạo đường bóng để đạt được hiệu suất như mong muốn.

Gậy hybrid Honma B08 Aizu Ladies 4 sao gia tăng sự ổn định cho mỗi cú đánh

Gậy hybrid BE08 Aizu Ladies 4 sao được thiết kế tỉ mỉ, tích hợp công nghệ hiện đại để giúp golfer nữ đạt được khoảng cách và tốc độ đánh bóng chưa từng. Ngoài ra, khi sử dụng gậy hybrid này, quỹ đạo và độ ổn định trong mỗi cú đánh cũng được tối ưu đáng kể. Cụ thể, những công nghệ đã được hãng Honma ứng dụng trong hybrid Honma B08 Aizu Ladies 4 sao bao gồm:

  • Cấu trúc crown và sole 3 khe: Cấu trúc Sole 3 khe và crown được thiết kế để gậy có thể uốn cong tương tự như driver, tạo lực đẩy mạnh mẽ để cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng.
Từng chi tiết trên gậy golf được khắc họa tỉ mỉ bởi bàn tay nghệ nhân Nhật Bản
Từng chi tiết trên gậy golf được khắc họa tỉ mỉ bởi bàn tay nghệ nhân Nhật Bản
  • Trọng tâm CG: Trọng tâm CG được đặt thấp và sâu giúp gậy hybrid có thể tạo ra những đường bóng mạnh mẽ và đạt được khoảng cách như mong muốn.
  • Cấu trúc mặt gậy: Với sự kết hợp với sole 3 khe, thiết kế mặt gậy mỏng và linh hoạt, sử dụng gậy hybrid Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao sẽ giúp golfer cải thiện tốc độ, góc phóng và sự ổn định cho mỗi cú đánh.

Ironset Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao cải thiện tốc độ đánh bóng

Bộ gậy sắt Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để tối ưu khoảng cách và duy trì sự ổn định cho mỗi đường bóng. Cụ thể, những công nghệ nổi bật được tích hợp trong ironset bao gồm:

  • Cấu trúc mặt gậy L – Cup (có trong gậy sắt số 5 – 9): Cấu trúc mặt gậy L – Cup cho lực đẩy mạnh mẽ, kết hợp với công nghệ rãnh sole giúp golfer có thể cải thiện tốc độ đánh bóng tốt hơn. Ngoài ra, sole gậy được thiết kế dày hơn sẽ đầy trọng tâm CG xuống thấp và sâu hơn. Từ đó, giúp cải thiện độ bổng cho những cú đánh bóng.
Bộ gậy sắt giúp golfer dễ dàng điều khiển cú đánh bóng
Bộ gậy sắt giúp golfer dễ dàng điều khiển cú đánh bóng
  • Thiết kế đến sole: Các khe ở bên trong và bên ngoài mặt gậy sẽ tạo ra lực đẩy mạnh mẽ, tối ưu khoảng cách và tốc độ đánh bóng. Ngoài ra, các khe ngoài toe còn giúp cải thiện hiệu suất cho những cú đánh lệch tâm trúng toe gậy.
  • Cấu trúc tối ưu trọng tâm: Các mẫu gậy sắt trong ironset Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao đều sở hữu trọng tâm CG sâu và thấp nhờ thiết kế mở rộng khoang dưới của gậy. Mỗi tùy chọn độ loft đều có trọng tâm riêng giúp cho những cây gậy sắt trong bộ đạt được quỹ đạo đường bóng lý tưởng.

Đánh giá của golfer về bộ gậy fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao

Bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao với thiết kế đẳng cấp, sang trọng, mang đậm dấu ấn Nhật Bản đã chinh phục các golfer nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bộ gậy này là kết quả của nghệ thuật sơn mài Aizu truyền thống của Nhật Bản và tay nghề chế tác gậy thủ công của Honma, từ đó, khẳng định được vị thế và tên tuổi của thương hiệu này trên thị trường gậy golf cao cấp. Bên cạnh đó, bộ gậy này còn sở hữu những công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ trở thành “trợ thủ đắc lực” giúp golfer nữ thăng hoa trong từng cú đánh, đạt được khoảng cách và tốc độ như mong muốn.

Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng
Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng

Bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao phù hợp với những golfer nghiệp dư, golfer nữ có tốc độ swing chậm và đang muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng. Mặc dù bộ gậy này có giá thành khá cao nhưng vẫn được nhiều golfer tìm mua để sử dụng. Đa số golfer sau khi sử dụng bộ gậy Beres BE08 Aizu 4 Sao này đều cảm thấy rất hài lòng, cụ thể:

Golfer Hạ An: “Là một fan cứng của Honma, tôi không thể bỏ qua bộ gậy  Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao này được. Ngay khi nghe tin hãng cho ra mắt bộ gậy golf này, tôi đã liên hệ với GolfGroup để đặt mua trước. Và chỉ sau hơn 1 tháng, tôi đã được cầm bộ gậy này trong tay. Từ thiết kế đến hiệu suất đánh bóng của bộ gậy này rất tuyệt vời, gậy đánh rất nhẹ, trợ lực tốt nên tôi có thể dễ dàng thực hiện những cú đánh bóng như mong muốn. Từ ngày mua Beres BE08 Aizu 4 Sao, tôi thường xuyên sử dụng bộ gậy này ra sân luyện tập để cải thiện khoảng cách đánh bóng”.

Chia sẻ của Golfer Bảo Ngọc về bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao
Chia sẻ của Golfer Bảo Ngọc về bộ gậy golf Beres BE08 Aizu 4 Sao

Golfer Minh Châu đánh giá cao về thiết kế và hiệu suất của bộ gậy này: “Tôi được huấn luyện viên khuyên nên sử dụng bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao nên đã mua và trải nghiệm một thời gian. Bộ gậy này có thiết kế rất sang trọng, đẹp mắt, có khả năng trợ lực tốt nên rất thích hợp với các golfer nữ. Nhờ sử dụng bộ gậy Honma 4 sao này, khả năng đánh bóng của tôi đã được cải thiện đáng kể, tôi có thể thực hiện những cú đánh bóng với khoảng cách và tốc độ cao hơn”.

Sở hữu những ưu điểm cả về thiết kế và hiệu suất đánh bóng, bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao là sự lựa chọn tối ưu cho golfer nữ thuộc tầng lớp thượng lưu. Golfer có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về bộ gậy golf Honma 4 sao này vui lòng để lại bình luận bên dưới để được đội ngũ chuyên gia GolfGroup Academy giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản