TaylorMade SIM – “Chiến Thần” Cải Thiện Khoảng Cách Và Tốc Độ

TaylorMade SIM 2020 là bộ gậy được ra mắt cách đây gần 3 năm. Song, nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bộ gậy này vẫn được đông đảo golfer tìm kiếm và săn đón. Nếu người chơi đang có ý định sắm cho mình bộ sản phẩm giúp gia tăng khoảng cách và cải thiện tốc độ thì SIM – 2020 chính là gợi ý tuyệt vời không nên bỏ lỡ.

TaylorMade SIM được nhiều tay golf nổi tiếng ưa chuộng

SIM là tên viết tắt của cụm từ Shape in Motion (Cấu trúc hình học độc đáo). Nhờ vậy, sản phẩm sau khi ra mắt thị trường đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng golfer quốc tế. Nhiều người chơi đã nhận xét rằng bộ gậy này mang tới cho golfer sự ổn định. Đồng thời, tốc độ đầu gậy tốt cũng mang tới hiệu suất cao trong các cú swing.

Nếu quan sát kỹ, người chơi dễ nhận ra rằng: SIM được thiết kế với phần mũ gậy và đế gậy nâng cao. Đây cũng là đặc điểm giúp golfer kiểm soát thao tác tốt hơn. Mặt khác, thiết kế này cũng giúp sản phẩm giảm lực cản của các luồng khí trong suốt quá trình người chơi thực hiện cú đánh bóng khi lên sân cỏ. Nhờ đó, quỹ đạo trọng tâm đầu gậy sẽ được cải thiện đáng kể.

TaylorMade SIM 2020 sở hữu diện mạo mạnh mẽ, làm hài lòng mọi golfer
TaylorMade SIM 2020 sở hữu diện mạo mạnh mẽ, làm hài lòng mọi golfer

Hơn nữa, dòng gậy SIM 2020 được tích hợp tương đối nhiều công nghệ tiên tiến, nổi bật là công nghệ Speed Injected Twist Face. Đây là công nghệ giúp người chơi cải thiện đường bóng thẳng. Vì thế, phiên bản SIM của thương hiệu TaylorMade được tay golf nổi tiếng Tiger Woods tin chọn và sử dụng trong suốt giải đấu Farmers Insurance Open tổ chức vào năm 2020. Ngoài ra, sản phẩm cũng được nhiều golfer chuyên nghiệp khác chọn lựa như: Collin Morikawa, Matthew Wolfe,Dustin Johnson,…

TaylorMade SIM gây ấn tượng mạnh mẽ với từng mẫu gậy

SIM là thế hệ nổi bật mang tới cho người chơi cú đánh mạnh mẽ, đầy uy lực. Theo đó, từng mẫu gậy lại sở hữu những “điểm cộng” riêng biệt giúp người chơi thực hiện cú đánh thẳng và chuẩn xác. Cụ thể:

Driver Taylormade SIM

Hình dạng đế không đối xứng và đầu gậy tạo quán tính chính là điểm nhấn của mẫu gậy SIM 2020. Nhờ đó, sản phẩm sẽ mang tới tốc độ đầu gậy lớn, giúp cho trái bóng đi đúng hướng hơn.  So với phiên bản driver tiền nhiệm, mẫu gậy SIM có phần mặt gậy được điều chỉnh một vài chi tiết nhỏ để cải thiện kỹ năng của người chơi.

Driver SIM của thương hiệu TaylorMade được tích hợp nhiều công nghệ đột phá
Driver SIM của thương hiệu TaylorMade được tích hợp nhiều công nghệ đột phá

Ngay cả những newbie mới bắt đầu “nhập môn” hoặc kỹ năng chưa đủ thì sử dụng cây gậy này vẫn có thể tạo được cú swing đỉnh nhất. Ngoài ra, mẫu gậy driver SIM 2020 còn được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ ấn tượng khác nữa. Cụ thể như sau:

  • Công nghệ Twist Face: Công nghệ này được ứng dụng tại mặt gậy với mục đích khắc phục các cú đánh sai và hỗ trợ tối đa người chơi để tạo ra những pha bóng căng nhất.
  • Công nghệ  Speed Injected: Công nghệ này cho khả năng cải thiện tốc độ bằng cách hiệu chỉnh mỗi đầu tới ngưỡng giới hạn. Qua đó giúp các tay golf dễ dàng đạt được hiệu suất cao nhất.
  • Công nghệ trượt trọng lượng & điều chỉnh độ loft: Với công nghệ này, driver TaylorMade SIM có thể cung cấp khả năng tự điều chỉnh. Qua đó, tối ưu hóa quỹ đạo và góc mặt gậy cũng như sở thích đánh bóng lệch của từng cá nhân. Mặt khác, gậy cũng có thể thay đổi độ loft lên đến +/- 2 độ và tối đa +/- 20 yard độ lệch draw.
TaylorMade Sim được rất nhiều golfer lựa chọn
TaylorMade Sim được rất nhiều golfer lựa chọn
  • Ứng dụng cấu trúc đa vật liệu: Nhờ đó, cây gậy driver tạo nên một thiết kế đầu gậy mới mẻ. Trong đó, trọng lượng gậy được định vị một cách chính xác với CG cực thấp và MOI cao.
  • Công nghệ Inertia Generator: Đây là công nghệ giúp cho mẫu gậy driver TaylorMade SIM điều chỉnh được tần số rung động. Theo đó, một khối thép trọng lượng cao sẽ được đặt ở vị trí thấp và lùi về phía sau vị trí mặt gậy. Với thiết kế này sẽ giúp golfer hạ thấp trọng tâm đầu gậy (CG), tối ưu hóa các điều kiện đánh bóng và gia tăng momen quán tính (MOI).
Nhờ những công nghệ ấn tượng, người chơi sẽ cải thiện khoảng cách rõ rệt khi chơi bằng cây gậy này
Nhờ những công nghệ ấn tượng, người chơi sẽ cải thiện khoảng cách rõ rệt khi chơi bằng cây gậy này
  • Công nghệ Thru-Slot Speed ​​Pocket: Đây được đánh giá là một trong những công nghệ đột phá được ứng dụng trong mẫu gậy driver SIM. Công nghệ này mang tới sự linh hoạt để tạo thêm tốc độ bóng cũng như cải thiện sự ổn định đối với những cú đánh lệch tâm.
  • Công nghệ Inverted Cone Technology: Đây là công nghệ giúp mở rộng vùng COR tại mặt gậy. Nhờ đó, phiên bản driver TaylorMade SIM 2020 sẽ mang đến một điểm ngọt vô cùng lớn. Từ đó, người chơi sẽ đánh trúng tâm gậy dễ dàng và tạo ra cú đánh tốt với hiệu suất cao.

Gậy fairway SIM 2020

Gậy fairway SIM là cây gậy golf gỗ được hãng TaylorMade thiết kế với đế V Steel ™ Sole cải tiến mới. Nhờ đó, nó được xem là sản phẩm “nâng cấp” so với các thế hệ gậy tiền nhiệm. Hơn nữa, cây gậy này được các kỹ sư thiết kế ổn định nhằm cải thiện những tương tác giữa gậy và mặt sân. Bằng cách giảm ma sát và gia tăng tính linh hoạt của mặt gậy, người chơi sẽ dễ kiến tạo cú đánh chuẩn với đường bóng tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn gây ấn tượng với người chơi vì:

Cây gậy được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại độ bền cao
Cây gậy được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại độ bền cao
  • Phẩn mặt gậy được làm từ loại vật liệu cao cấp (thép C300) giúp hiệu suất của gậy được củng cố, tốc độ và khoảng cách đường bóng cũng nâng cao hơn.
  • Công nghệ Twist Face ™ được áp dụng cung cấp cho sản phẩm một góc loft hoàn hảo tại khu vực đế cao và ít hơn một góc loft tại phần đế thấp. Nhờ đó, vòng spin sẽ ổn định, khắc phục tốt những cú đánh sai. Đây được coi là sự thay đổi mang tính đột phá trong việc điều chỉnh độ cong tại vị trí mặt gậy và giảm độ chụm cho những cú đánh thẳng.
Mặt gậy được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp gia tăng sự ổn định
Mặt gậy được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp gia tăng sự ổn định
  • Fairway SIM 2020 được tích hợp khe đế TPU, nhờ đó mặt gậy sẽ linh hoạt hơn. Cùng với đó hãng đã tăng diện tích COR nhằm mục đích duy trì tốc độ của bóng và tạo ra vùng điểm ngọt lớn hơn. Nó đặc biệt phù hợp với những cú swing mà điểm chạm bóng là khu vực dưới của mặt gậy.
  • Phần mũ gậy được chế tác bằng vật liệu carbon với thân thép không gỉ. Nhờ đó, trọng lượng đầu gậy được cân bằng, làm gia tăng hiệu suất khi người chơi đánh bóng. Ngoài ra, nó còn mang đến một CG thấp để gia tăng khoảng cách giúp người chơi kiến tạo cú đánh bổng và thẳng hơn.

Bộ gậy sắt TaylorMade SIM 2020

Bộ gậy sắt SIM 2020 cũng được hãng trang bị hàng loạt công nghệ ấn tượng. Nhờ đó, người chơi sẽ nâng cao được khoảng cách và độ ổn định. Bên cạnh đó, cảm giác bóng tốt cũng là “điểm cộng” cho set gậy này. Cụ thể:

  • Bộ gậy sắt SIM TaylorMade được thiết kế dưới dạng hình học (chứa năng lượng có thể loại bỏ những rung chấn khi va chạm). Nhờ đó, sản phẩm mang lại cho người chơi cảm giác đánh bóng tối ưu.
  • Bề mặt gậy được thiết kế siêu mỏng (chỉ 1,5mm). Công nghệ hình nón tiên tiến cho tốc độ bóng đột phá cũng giúp người chơi tạo ra cú đánh chất lượng hơn so với nhiều set gậy sắt khác có mặt trên thị trường.

Gậy rescue SIM 2020

Gậy rescue SIM 2020 được thiết kế ấn tượng với kiểu dáng mạnh mẽ. Ngoài ra, hãng cũng không quên sử dụng đế V Steel nhằm mục đích cải thiện khả năng “cứu bóng” . Các nhà thiết kế đã làm tròn phần toe và điều chỉnh góc mặt gậy linh hoạt để tạo ra cây gậy rescue truyền cảm hứng giúp golfer tự tin hơn khi ra sân.Cũng giống như nhiều mẫu gậy khác, cây gậy rescue cũng sử dụng chất liệu thép C300 để giúp cải thiện tốc độ bóng, độ bền cũng như hiệu suất cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn gây ấn tượng mạnh mẽ vì:

Khoảng cách và tốc độ được cải thiện một cách đáng kể khi sử dụng thế hệ gậy SIM
Khoảng cách và tốc độ được cải thiện một cách đáng kể khi sử dụng thế hệ gậy SIM
  • Ứng dụng công nghệ Twist Face và Speed ​​Pocket cung cấp sự ổn định giúp người chơi tối ưu hiệu suất.
  • Khắc phục những cú đánh lệch tâm nhờ thiết kế đặc biệt tại vị trí mặt gậy.
  • Công nghệ hình nón đảo ngược được tích hợp trên bề mặt gậy. Nhờ đó, cây gậy giúp giảm độ xoáy và tạo ra đường bóng thẳng hơn.
  • Phần rãnh của gậy rescue được thiết kế với một miếng chèn linh hoạt đặt sát với phần đế. Điều này giúp tăng cường sự hỗ trợ cũng như khả năng tương tác với mặt sân.
  • Sản phẩm khá dễ đánh và phù hợp với  những tay golf có kỹ thuật tầm trung.

TaylorMade SIM – Bộ gậy nhận nhiều phản hồi tích cực

Gậy golf SIM TaylorMade giúp cú đánh của golfer ổn định hơn. Mặt khác, người chơi cũng tăng tốc độ và đạt hiệu suất tối đa khi thực hiện cú swing bằng bộ gậy này. Vì thế, nhiều tay golf bày tỏ sự hài lòng khi sở hữu bộ gậy “danh tiếng” SIM đến từ nhà sản xuất TaylorMade:

Bộ sản phẩm được đông đảo người chơi phản hồi tích cực
Bộ sản phẩm được đông đảo người chơi phản hồi tích cực

Golfer Hoàng Anh (Thái Nguyên) bày tỏ sự vui mừng sau khi mua bộ gậy SIM được 3 tháng. Anh nhận xét: “Ngoài ngoại hình bắt mắt thì tôi còn rất ấn tượng với khoảng cách mà bộ gậy SIM mang lại. Bên cạnh đó, tốc độ mà bộ gậy đem đến cũng khiến tôi khá ngạc nhiên. Vì chăm chỉ tập luyện với bộ gậy này mà hiện tại cú đánh của tôi đã ổn định và chuẩn xác hơn rất nhiều.”

Còn anh Khắc Bình (Hà Nội) chia sẻ: “Được một người anh em giới thiệu, tôi đã biết tới bộ gậy SIM của thương hiệu TaylorMade. Phải nói rằng đây là bộ gậy tuyệt vời giúp tôi cải thiện từ tốc độ tới khoảng cách. Mặt khác, giá thành của sản phẩm cũng rất tương xứng với chất lượng. Vì thế, anh em nào còn chần chừ thì hãy “xuống tiền” ngay, chắc chắn đây là sự lựa chọn đúng đắn để nâng cao trình độ.”

TaylorMade SIM là một trong những phiên bản gậy golf hoàn hảo, được nhiều người chơi lựa chọn. Dù trên thị trường đã có thế hệ SIM2, song nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật, bộ gậy vẫn được đông đảo golfer săn đón. Nếu người chơi đang tìm kiếm một bộ gậy golf giúp gia tăng khoảng cách và cải thiện tốc độ thì đừng bỏ qua bộ “siêu phẩm” này. Liên hệ ngay Golfgroup Academy để được tư vấn cụ thể hơn.

Cập nhật: 17:35 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản