Quần Áo Golf Nike – Thương Hiệu Hàng Đầu Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng

Quần áo golf Nike được nhiều golfer ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng. Để tìm hiểu chi tiết về ưu điểm và các mẫu quần áo golf Nike được ưa chuộng nhất hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Ưu điểm của quần áo golf Nike được golfer đánh giá cao

Quần áo golf Nike có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và phong cách, mang đến trải nghiệm thoải mái cho golfer khi ra sân. Có thể nói, đây là sự lựa chọn hoàn hảo sẽ không khiến golfer thất vọng. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của quần áo golf Nike, golfer có thể tham khảo:

  • Thiết kế đa dạng: Thương hiệu Nike mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn về trang phục. Từ các thiết kế truyền thống đến hiện đại, cá tính. Điều này mang đến cho golfer phong cách riêng, tôn lên vóc dáng và mang đến trải nghiệm thú vị nhất.
  • Chất liệu Dryfit thoáng mát: Quần áo golf Nike được ứng dụng công nghệ Dryfit hiện đại. Đây là công nghệ dệt mang đến độ thông thoáng và phủ lớp hoạt chất giúp vải chống nhăn, bền màu hơn. Ngoài ra, công nghệ Dryfit cũng giúp quần áo golf Nike thấm hút mồ hôi tốt hơn, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.
Quần áo golf Nike mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng
Quần áo golf Nike mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng
  • Chất lượng quần áo golf Nike tốt: Quần áo golf Nike được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Từng đường kim mũi chỉ được may đo chắc chắn, đảm bảo bền đẹp. Vì vậy, khi sử dụng trang phục Nike, golfer không phải lo lắng bị bung chỉ, rách vải dù vận động mạnh.
  • Phù hợp với phong cách của nhiều golfer: Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng quần áo golf Nike lại gây ấn tượng với kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Vì vậy, mọi lứa tuổi, giới tính của golfer đều có thể lựa chọn sử dụng trang phục golf của Nike.
  • Tính ứng dụng cao: Không chỉ sử dụng để chơi golf, golfer có thể lựa chọn quần áo golf Nike để tham gia các hoạt động khác như: Đi chơi, đi học,… Bộ trang phục này không chỉ mang đến cảm giác thoải mái mà còn tạo phong cách, đẳng cấp riêng cho golfer sở hữu.
Quần áo golf Nike được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
Quần áo golf Nike được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân

Top 9 quần áo golf Nike được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là gợi ý Top 9 quần áo golf Nike chất lượng tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay:

Áo golf Nike Women Dry Polo Rouge SS 884871-693 hiện đại

Áo golf Nike Women Dry Polo Rouge SS 884871-693 là một trong những thiết kế được nhiều golfer nữ ưa chuộng sử dụng khi ra sân. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải mềm, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Từ đó, tạo cảm giác thoáng khí, giúp golfer tự tin di chuyển và thực hiện cú đánh bóng.

Ngoài ra, áo golf Nike Women Dry Polo Rouge SS 884871-693 có chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ làn da của golfer nữ tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Áo golf Nike Women Dry Polo Rouge SS 884871-693 thấm hút mồ hôi tốt
Áo golf Nike Women Dry Polo Rouge SS 884871-693 thấm hút mồ hôi tốt

Áo polo golf Nike Raglan thoáng mát khi sử dụng

Áo polo golf Nike Raglan được làm từ 100% polyester Dri-FIT mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu cho người mặc. Golfer có thể yên tâm luyện tập và thi đấu dưới thời tiết nắng nóng.

Áo golf Nike Raglan có phần tay áo kiểu raglan giúp golfer dễ dàng thực hiện động tác đánh bóng. Kết hợp với công nghệ Dri-FIT giúp golfer cảm thấy mát mẻ, khô ráo trong suốt quá trình đánh bóng.

Áo polo golf Nike Raglan thoáng khí khi sử dụng
Áo polo golf Nike Raglan thoáng khí khi sử dụng

Áo Nike Polo PQ Ryder Cup cao cấp

Áo Nike Polo PQ Ryder Cup được thiết kế dành cho các golfer nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, co giãn 4 chiều, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi vận động. Những ưu điểm nổi bật của áo golf Polo PQ Ryder Cup có thể kể đến:

  • Áo golf Polo PQ Ryder Cup làm từ chất liệu Polyester thoáng khí, co giãn tốt, mang đến cảm giác thoải mái dù phải vận động cả ngày dài trên sân.
  • Ứng dụng công nghệ Dri-FIT giúp golfer luôn khô ráo, thoáng mát trong suốt quá trình chơi golf.
  • Phần cổ bẻ được may tinh tế, giúp tôn lên đẳng cấp và phong cách cho golfer sở hữu.
Áo Nike Polo PQ Ryder Cup cao cấp, được thiết kế dành riêng cho nam golfer
Áo Nike Polo PQ Ryder Cup cao cấp, được thiết kế dành riêng cho nam golfer
  • Cổ áo được thiết kế 2 cúc giúp golfer tùy chỉnh theo phong cách riêng.
  • Chất liệu áo golf Polo PQ Ryder Cup chống nắng tốt, giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời.

Áo khoác nam Nike As Men’s Full-Zip Shield Jacket

Áo khoác nam As Men’s Nike Full-Zip Shield Jacket được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi sở hữu các ưu điểm như:

  • Chất liệu vải chống thấm nước và tránh gió tốt, giúp bảo vệ golfer dưới yếu tố khắc nghiệt của thời tiết như: Gió lạnh, mưa phùn,…
  • Khóa kéo đến cằm giúp che chắn cho golfer hiệu quả.
  • Áo golf As Men’s Nike Full-Zip Shield Jacket có thể tùy chỉnh theo vóc dáng, giúp golfer thoải mái vận động trên sân.
Áo khoác nam Nike As Men’s Full-Zip Shield Jacket có tác dụng giữ ấm cho cơ thể
Áo khoác nam Nike As Men’s Full-Zip Shield Jacket có tác dụng giữ ấm cho cơ thể
  • Áo được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện khác nhau.
  • Size áo đa dạng, linh hoạt giúp golfer lựa chọn theo vóc dáng.

Áo golf Nike 891856 – 100 trẻ trung, năng động

Áo golf Nike 891856 – 100 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Áo golf Nike 891856 – 100 làm từ chất liệu polyester mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer.
  • Ứng dụng công nghệ Dri-FIT cho độ bền cao, có thể chịu tác động từ các yếu tố môi trường bên ngoài. Đặc biệt, khi mặc, golfer cảm thấy mềm mại, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt.
Áo golf Nike 891856 – 100 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Áo golf Nike 891856 – 100 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Thiết kế áo ôm vừa vặn với cơ thể, giúp tôn lên vóc dáng của golfer mà không làm hạn chế vận động.
  • Golfer có thể giặt tay hoặc giặt máy mà không lo lắng bị bai xù, sờn vải,…

Quần short golf Nike Asian Size Stripe CM bền bỉ

Quần short golf Nike Asian Size Stripe CM có phom dáng đẹp mắt với các đường may tinh tế, tỉ mỉ. Mẫu quần này có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện khác nhau, giúp golfer tự tin hơn khi ra sân. Cụ thể:

  • Quần short Nike Dry Polo Textured làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, chống nhăn tốt nên thích hợp với các hoạt động trên sân cỏ.
  • Quần golf dễ giặt, golfer không phải lo lắng bị co rút, nhăn vải,… khi sử dụng.
Quần short golf Nike Asian Size Stripe CM có độ bền cao
Quần short golf Nike Asian Size Stripe CM có độ bền cao
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu kháng khuẩn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả, tạo cảm giác thoáng mát cho golfer.
  • Nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại tạo ra loại vải chống tia UV giúp bảo vệ làn da của golfer.

Áo golf Victory Solid

Áo golf Nike Victory Solid được làm từ chất liệu co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi thực hiện cú swing. Cổ áo được thiết kế gồm 3 khuy cài ở trước ngực tạo điểm nhấn cho trang phục. Đồng thời, giúp golfer tùy chỉnh theo mong muốn.

Áo golf Victory Solid được ứng dụng công nghệ Dri-Fit giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả. Từ đó, áo golf có thể giữ được độ thông thoáng trong suốt quá trình sử dụng ra sân luyện tập và thi đấu.

Áo golf Victory Solid được làm từ chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt
Áo golf Victory Solid được làm từ chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt

Áo golf Men’s Nike Dry Polo Slim Raglan hiện đại

Áo golf Nike Men’s Nike Dry Polo Slim Raglan được làm từ chất liệu Polyester có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác khô thoáng khi mặc. Kết hợp với công nghệ Dri-FIT giúp liên kết các sợi vải với nhau, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Sự kết hợp gam màu nóng và gam màu lạnh tạo nên thiết kế trẻ trung, năng động, mạnh mẽ. Trong đó, thân áo sử dụng gam màu chính còn phần tay áo sử dụng gam màu khác để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, đường viền được thiết kế khắp thân áo không gây cản trở quá trình vận động để golfer có thể tự tin thực hiện cú đánh bóng. Kết hợp với logo Nike được in ở trước ngực, cổ áo bẻ đứng và hàng cúc điều chỉnh vừa vặn với golfer. Từ đó, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu để golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng.

Áo golf Men’s Nike Dry Polo Slim Raglan có thiết kế hiện đại, trẻ trung
Áo golf Men’s Nike Dry Polo Slim Raglan có thiết kế hiện đại, trẻ trung

Áo golf Nike Dry Polo Textured

Áo golf Nike Dry Polo Textured được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, golfer vận động cả ngày vẫn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu. Ngoài ra, chất liệu này có khả năng co giãn tốt, giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng đẹp mắt mà không bị khó chịu, bí bách.

Đặc biệt, nhà sản xuất còn ứng dụng công nghệ chống tia UV trên bề mặt áo giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời. Không chỉ vậy, áo có màu sắc đa dạng, golfer có thể tùy chọn theo sở thích cá nhân.

Áo golf Nike Dry Polo Textured có độ bền cao
Áo golf Nike Dry Polo Textured có độ bền cao

Trên đây là ưu điểm và Top 9 quần áo golf Nike chất lượng, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên của GGA sẽ giúp golfer lựa chọn được trang phục phù hợp để ra sân và thực hiện cú đánh bóng đẳng cấp. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật thông tin hữu ích liên quan đến môn thể thao golf.

Cập nhật: 18:53 - 05/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản