Gậy Golf Wedge Và Top 4 Gậy Wedge Hàng Đầu Cho Golfer Việt 2024

Gậy golf wedge là cây gậy kỹ thuật được sử dụng cho những cú cứu bóng trên sân golf. Đây là cây gậy golf hàng đầu mà golfer cần phải có nếu muốn nâng cao khả năng đánh, kiến tạo nên những cú cứu bóng khỏi bẫy ấn tượng. Vậy gậy golf wedge là gậy gì? Có những loại gậy wedge nào? Bài viết dưới đây, GolfGroup Academy sẽ giúp bạn có lời giải đáp chi tiết.  

Gậy golf wedge là gậy gì? Có gì đặc biệt?

Gậy wedge hay còn gọi là gậy kỹ thuật, đây là một cây gậy thuộc bộ gậy golf sắt. Cây gậy này thường được sử dụng cho những cú cứu bóng khỏi bẫy cát, bẫy nước,… trên sân. Thiết kế của gậy wedge có chút đặc biệt so với những cây gậy sắt khác.

Cụ thể, gậy wedge có góc loft cao nhất và đầu gậy nặng nhất cùng shaft ngắn nhất. Cũng chính nhờ thiết kế này mà gậy wedge có thể giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh lob với độ chuẩn xác tối đa ở những khoảng cách đánh ngắn.

Gậy wedge đóng vai trò quan trọng trong golf
Gậy wedge đóng vai trò quan trọng trong golf

Theo các chuyên gia, cú đánh với gậy golf wedge được thực hiện hiệu quả nhất ở các cự ly ngắn như 30 yards, 40 yards, 50 yards, 60 yards,… Từ đó giúp hỗ trợ golfer đẩy bóng thoát khỏi bẫy và lăn dần về phía green cực dễ dàng.

Bên cạnh đó, gậy wedge cũng có khả năng điều chỉnh phần đế gậy. Thiết kế này giúp người chơi dễ dàng di chuyển gậy trên các khu vực có địa hình khó ở trên sân golf như: Địa hình cát, cỏ quá dày,… Gậy wedge còn được đánh giá là một trong những cây gậy cực quan trọng mà golfer nhất định phải có khi ra sân.

Có những loại gậy wedge nào trong golf?

Ngoài gậy putter, rescue, gậy wedge cũng là một loại gậy đặc biệt, không thể thiếu trong túi gậy của golfer khi ra sân. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng cú đánh mà golfer cần điều chỉnh và lựa chọn loại gậy wedge phù hợp. Hiện nay, trên thị trường có 4 loại gậy wedge phổ biến với độ loft từ 45 độ đến 64 độ. Nếu ký hiệu bằng chữ sẽ thể hiện độ mở của mặt gậy bằng số là  46, 52, 56, 58 tương ứng với P (Pitching Wedge), G (Gap Wedge), S (Sand Wedge), L (Lob Wedge).

  • Pitching Wedge (PW): Đây là cây gậy có góc loft nhỏ nhất (từ 44 độ đến 50 độ). Cây gậy golf này thường được sử dụng cho những cú pitching hiệu quả nhất với khoảng cách từ 110 yards và 140 yard.
Có 4 loại gậy wedge phổ biến hiện nay
Có 4 loại gậy wedge phổ biến hiện nay
  • Gap wedge (ký hiệu GW hoặc AW): Cây gậy wedge này có độ loft vào khoảng từ 46 độ đến 50 độ. AW có góc loft nhỏ thứ 2 trong tổng số 4 cây gậy kỹ thuật phổ biến. Người chơi thường sử dụng GW cho những cú driver với khoảng cách trung bình từ 90 yards đến 110 yard.
  • Sand Wedge (SW): Có góc loft từ 54 độ đến 50 độ. Với thiết kế chuyên biệt này, SW thường được sử dụng cho những cú xử lý các tình huống bóng rơi xuống bẫy cát. Với độ loft phù hợp, SW giúp golfer thực hiện tốt những cú đánh ở khoảng cách 90 yard.
  • Lob wedge (LW): Đây là cây wedge có góc loft lớn nhất, từ 50 độ đến 65 độ. LW phù hợp để thực hiện những cú đánh quanh vùng đồi green, đánh bóng bổng với tốc độ bóng nhanh. Từ đó, giúp golfer đẩy bóng đến gần với hố golf trên green với độ chính xác cao hơn.
Tùy thuộc vào từng cú đánh mà golfer nên lựa chọn gậy kỹ thuật phù hợp nhất
Tùy thuộc vào từng cú đánh mà golfer nên lựa chọn gậy kỹ thuật phù hợp nhất

Số lượng gậy wedge mà golfer cần mang lên sân

Vậy, nên mang mấy cây wedge khi ra sân? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer quan tâm. Cụ thể, theo đúng luật chơi golf, người chơi sẽ chỉ được mang tối đa 14 cây gậy golf khi ra sân. Theo các chuyên gia, golfer mới nên ưu tiên lựa chọn nhiều gậy wedge và giảm bớt số gậy dài, ít sử dụng khi ra sân.

Bên cạnh đó, golfer cũng cần chú ý lựa chọn cây gậy golf wedge phù hợp nhất. Dưới đây là một số lựa chọn về số lượng gậy golf cho từng cú đánh chuẩn nhất trên sân được chia sẻ từ các golfer chuyên nghiệp mà golfer có thể tham khảo. Cụ thể:

  • Golfer mang theo 2 gậy wedge: Nếu golfer có thiên hướng đánh swing ½ hoặc ¾ thì nên ưu tiên sử dụng gậy wedge, fairway và rescue. Đây sẽ là những trợ thủ đắc lực cho những cú đánh hoàn hảo. Đặc biệt là Pitching Wedge với độ loft 48 độ và gậy Sand Wedge 56 độ.
Tùy từng phong cách đánh mà golfer nên lựa chọn mang theo số lượng gậy wedge khác nhau
Tùy từng phong cách đánh mà golfer nên lựa chọn mang theo số lượng gậy wedge khác nhau
  • Golfer mang theo 3 gậy wedge: Đây là lựa chọn của nhiều golfer chuyên nghiệp. Cụ thể, golfer nên mang theo Pitching Wedge 46 độ, Gap Wedge 52 độ và Lob Wedge 58 độ cho những cú đánh chuẩn nhất.
  • Golfer mang theo 4 gậy wedge: Đây là lựa chọn được nhiều chuyên gia khuyên người có nhiều cú đánh pitch quá gần hoặc quá xa nên sử dụng. Cụ thể, golfer nên mang theo Pitching Wedge 46 độ, Gap Wedge 50 độ, Sand Wedge 54 độ và Lob Wedge 58 độ.

Cách chọn gậy wedge phù hợp nhất

Có thể thấy, để thực hiện được những cú đánh với gậy wedge chuẩn nhất, trước tiên, golfer cần lựa chọn được cây gậy kỹ thuật chuẩn nhất. Đây chắc chắn là vấn đề được nhiều golfer mới quan tâm. Hiểu được điều đó, dưới đây là một số cách chọn gậy chơi golf wedge phù hợp được chia sẻ từ pro hàng đầu.

  • Chọn gậy wedge dựa vào độ loft: Độ mở của mặt gậy quyết định rất lớn đến hiệu quả của cú đánh. Từng cây gậy golf có độ loft khác nhau, phù hợp với từng cú đánh của golfer. Tùy vào cú đánh với độ xa, độ bổng và mục tiêu khác nhau mà golfer nên lựa chọn gậy kỹ thuật phù hợp. Lưu ý: Với độ loft càng lớn thì cán gậy càng ngắn và đường bóng thiên về xoáy và bay lên cao nhiều hơn.
Golfer cần căn cứ vào nhiều yếu tố để lựa chọn gậy kỹ thuật
Golfer cần căn cứ vào nhiều yếu tố để lựa chọn gậy kỹ thuật
  • Lưu ý đến độ Bounce (Độ mở của đáy gậy): Độ bounce càng cao thì cú đánh càng hướng xuống dưới và khả năng thoát gậy cao. Hiểu đơn giản, độ bounce cao bóng sẽ bổng hơn và hướng cắm thẳng xuống dưới. Ngược lại, nếu độ bounce thấp thì người chơi sẽ cần thực hiện những cú đánh có hướng lướt ngang mặt gậy và tránh trường hợp đánh ngang với thân bóng. Tùy vào từng cú đánh mà golfer nên lựa chọn gậy wedge có độ bounce cao hay thấp.
  • Lưu ý đến độ Grind (gat độ mài của đáy gậy): Độ grind của gậy wedge càng lớn thì sẽ cho độ mở của mặt gậy tốt hơn. Điều này giúp golfer thực hiện những cú chipping ở góc hẹp tốt hơn. Còn với những cây gậy kỹ thuật có độ grind nhỏ thường được sử dụng cho những cú đánh ở bề mặt sân mềm, giúp golfer kiểm soát từng cú đánh một cách hiệu quả nhất.

Top 4 mẫu gậy golf wedge hàng đầu cho golfer Việt

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu gậy golf wedge từ nhiều thương hiệu golf hàng đầu. Điều này giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, với những golfer mới, để lựa chọn được gậy wedge chuẩn nhất là một vấn đề nan giải. Golfer có thể tham khảo top 3 mẫu gậy kỹ thuật hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn nhất hiện nay.

1. Gậy wedge Callaway Jaw Raw

Một cây gậy kỹ thuật được nhiều golfer lựa chọn nữa phải kể đến wedge Callaway Jaw Raw. Cây gậy wedge này gây ấn tượng bởi hiệu suất ghi điểm hoàn hảo, giúp golfer có thể chinh phục mọi hố golf khác nhau. Hơn nữa, wedge Callaway Jaw Raw còn được thừa kế tất cả thành công của những phiên bản trước và bổ sung thêm lượng vonfram và các rãnh play mạnh hơn.

Từ đó giúp Callaway Jaw Raw wedge đạt tốc độ xoáy tối đa. Đây được đánh giá là phiên bản hội tụ sự hoàn thiện cả về thiết kế và hiệu suất mà Callaway tung ra thị trường. Do đó, không quá ngạc nhiên khi Callaway Jaw Raw wedge được rất nhiều golfer lựa chọn ngay từ ngày đầu tiên trình làng.

Gậy wedge Callaway Jaw Raw sở hữu thiết kế hiện đại
Gậy wedge Callaway Jaw Raw sở hữu thiết kế hiện đại

Callaway Jaw Raw wedge còn có đến 17 kiểu kết hợp độ loft và độ nảy. Điều này giúp mang đến cho golfer phiên bản gậy kỹ thuật phù hợp nhất với từng cú đánh khác nhau. Mỗi phiên bản cũng đều có trọng lượng vonfram cụ thể, giúp golfer dễ dàng di chuyển trọng tâm gậy phù hợp. Đây là một trong những yếu tố cực quan trọng giúp người chơi kiểm soát trọng tâm gậy và quỹ đạo bóng bay cực hiệu quả.

Golfer Jason với điểm Handicap bằng 14 có chia sẻ: “Tôi thực sự bị ấn tượng với tốc độ đánh của Callaway Jaw Raw wedge. Từng đường rãnh nhỏ của đế Z Grind còn giúp tôi thực hiện được những cú đánh ấn tượng. Đây là cây gậy hàng đầu, mang đến hiệu suất tốt ở cả địa hình gồ ghề hay hẹp mà tôi đang tìm kiếm”. 

Mẫu gậy kỹ thuật được nhiều golfer lựa chọn
Mẫu gậy kỹ thuật được nhiều golfer lựa chọn

2. Gậy golf wedge Kenichi U-Spin

Đầu tiên trong danh sách những mẫu gậy wedge được nhiều golfer Việt ưa chuộng nhất phải kể đến Kenichi U-Spin wedge. Mẫu gậy kỹ thuật này gây ấn tượng bởi gậy được chế tạo bởi đội ngũ Master hàng đầu của Kenichi. Từ đó mang đến cho golfer một cây gậy wedge tinh tế, đẳng cấp cùng những cú đánh chất lượng nhất.

Wedge Kenichi U-Spin được nhiều golfer lựa chọn
Wedge Kenichi U-Spin được nhiều golfer lựa chọn

Wedge U-Spin cũng được Kenichi chế tạo với nhiều độ loft khác nhau cho golfer lựa chọn. Cụ thể, bao gồm loft 48, 50, 52, 54, giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh ấn tượng. Đặc biệt với công nghệ rèn forged mới, được các nghệ nhân của Kenichi ứng dụng hiện đại, giúp mang đến cho golfer cảm giác tuyệt vời khi đánh. Cùng với lối thiết kế riêng biệt, giúp wedge Kenichi U-Spin nhận đánh giá rất cao của golfer về độ mượt bóng cùng khả năng chỉnh loft, góc lie dễ dàng hơn.

Thực tế, tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 279 golfer Việt mua và sử dụng gậy wedge Kenichi U-Spin. Bởi, theo các chuyên gia, mẫu gậy kỹ thuật này dễ dàng “lấy lòng” được hầu hết golfer. Gậy wedge Kenichi U-Spin phù hợp với cả golfer có kỹ thuật đánh từ trung bình đến tốt với khả năng kiểm soát bóng tốt, đặc biệt là những cú đánh ngắn và mang đến độ chính xác cao.

Feedback về gậy wedge của Kenichi được nhiều golfer lựa chọn
Feedback về gậy wedge của Kenichi được nhiều golfer lựa chọn

Bên cạnh đó, Kenichi U-Spin wedge còn mang tới độ xoáy bóng cực tốt. Cùng thiết kế được làm thủ công, tỉ mỉ, mang đến cho người chơi một cây gậy  wedge hiện đại, tôn lên phong cách, đẳng cấp của golfer trên sân. Nếu golfer đang phân vân không biết nên đánh thử trước với mẫu gậy wedge nào thì wedge Kenichi U-Spin là gợi ý hàng đầu.

Xem thêm: Wedge Kenichi U-Spin siêu HOT cho những cú đánh kỹ thuật hoàn hảo

3. Gậy wedge TaylorMade Milled Grind 3

Đứng thứ hai trong danh sách những mẫu gậy wedge được yêu thích nhất phải kể đến các model của nhà TaylorMade. Nổi bật là cây wedge TaylorMade Milled Grind 3 được rất nhiều golfer săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt với khả năng xoáy vượt trội. Hơn nữa, gậy golf wedge TaylorMade Milled Grind 4 còn được làm từ thép không gỉ, giúp cho sản phẩm được bền lâu và có diện mạo cao cấp.

Bên cạnh đó, TaylorMade còn rất “ưu ái”, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào TaylorMade Milled Grind 4 wedge. Cụ thể, phải kể đến thiết kế ở các phần đầu và kẻ rãnh. Đặc biệt, TaylorMade còn sử dụng máy mài đáy gậy thay cho tay mài. Điều này giúp tạo sự chính xác tuyệt đối cùng hiệu suất tốt nhất cho gậy kỹ thuật khi tương tác với sân cỏ.

Gậy wedge TaylorMade Milled Grind 4 là cây gậy kỹ thuật mà golfer không nên bỏ qua
Gậy wedge TaylorMade Milled Grind 4 là cây gậy kỹ thuật mà golfer không nên bỏ qua

Wedge Taylormade Milled Grind 4, đại diện cho sự hoàn hảo của Taylormade, tích hợp công nghệ Spin Tread giúp tăng spin trong điều kiện ẩm ướt. Mặt gậy thô giữ nguyên cảm giác mềm và âm thanh tốt, với sự hòa quyện giữa màu đen thép không gỉ và xám thanh lịch.

Với thiết kế cổ Anser Two cổ điển và khe hở rộng, MG4 cung cấp sự tự tin và thuận tiện. Quá trình mài chính xác đảm bảo chính xác và tương tác tốt với địa hình, trong khi trọng lượng có thể tháo rời cho phép điều chỉnh theo ý muốn cá nhân. So với MG3, MG4 mang lại cảm giác tròn trịa, mượt mà và dễ sử dụng hơn.

Bên cạnh đó, TaylorMade Milled Grind 4 còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với hầu hết golfer. Đây là một “vũ khí nặng ký” mà golfer nên có khi ra sân. Để tìm hiểu thêm về cây gậy kỹ thuật của nhà TaylorMade này cùng đặt mua nhanh chóng, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây.

4. Gậy wedge Titleist Vokey SM9

Gậy wedge Titleist Vokey SM9 được đánh giá là cây gậy kỹ thuật phù hợp với mọi golfer. Bởi cây gậy wedge này sở hữu đầy đủ cả 3 yếu tố quan trọng đặc biệt cho những cú shot game ấn tượng. Bao gồm: Khả năng kiểm soát khoảng cách, quỹ đạo đường bóng, khả năng tạo ra, kiểm soát độ xoáy của bóng và sự linh hoạt trong từng cú đánh.

Đặc biệt, gậy wedge Titleist Vokey SM9 còn được đúc từ thép không gỉ với các phiên bản có độ loft từ 46 đến 62 độ cho golfer lựa chọn. Đây cũng là cây gậy kỹ thuật được thiết kế bởi nhà thiết kế lừng danh Bob Vokey kết hợp cùng những công nghệ hàng đầu của Titleist. Với những golfer muốn tạo nên những cú swing chất lượng thì không nên bỏ qua Titleist Vokey SM9 wedge.

Wedge Titleist Vokey SM9 làm mưa làm gió trên thị trường
Wedge Titleist Vokey SM9 làm mưa làm gió trên thị trường

Theo các chuyên gia, mỗi cú đánh với gậy Titleist Vokey SM9 wedge đều mang đến hiệu quả tốt nhất. Khi đánh, trọng tâm gậy sẽ thay đổi tùy vào từng độ loft mà người chơi lựa chọn. Do đó, quỹ đạo bóng bay được tạo ra bởi PW và LW là khác nhau. Bởi vậy, khi chế tạo các nghệ nhân đã làm ngắn phần hosel ở PW và GW.

Đặc biệt, Titleist còn đặt trọng tâm của gậy kỹ thuật tương tự như các cây gậy sắt ngắn. Nhiều golfer còn sử dụng Titleist Vokey SM9 wedge như cây gậy sắt “mở rộng”, giúp bóng bay bổng và ổn định hơn. Do đó, cũng không quá ngạc nhiên khi cây gậy kỹ thuật này nhận đánh giá rất tích cực của golfer.

Mẫu gậy kỹ thuật này nhận đánh giá rất cao từ golfer
Mẫu gậy kỹ thuật này nhận đánh giá rất cao từ golfer

Wedge Titleist Vokey SM9 còn gây ấn tượng bởi quy trình spin- milled (quy trình khắc rãnh xoáy) hiện đại. Việc áp dụng quy trình này giúp Titleist hạn chế được những sai sót trong thiết kế các sản phẩm. Từ đó đảm bảo mang đến cho golfer những cây gậy Titleist Vokey SM9 wedge chất lượng nhất, ấn tượng nhất, cho những cú chip và pitch hấp dẫn.

Titleist cũng rất “chiều lòng” golfer khi cho ra mắt 6 phiên bản gậy Titleist Vokey SM9 wedge với độ loft khác nhau. Tùy thuộc vào từng cú đánh mà golfer nên lựa chọn gậy wedge Vokey SM9 của Titleist phù hợp. Bao gồm:

  • F Grind (độ loft từ 46 – 56 độ) với đế thẳng, phù hợp với cú full swing.
  • M Grind (độ loft từ 56 – 62 độ) phù hợp với golfer xoay gậy đóng wing và mở rộng khi thực hiện swing nông, quét qua bóng.
  • S Grind (độ loft từ 54 – 60 độ) phù hợp với những người chơi đánh golf với mặt gậy vuông góc.
  • D Grind (độ loft từ 54 – 60 độ) có đế khá mỏng và độ bounce lớn. Cây gậy này phù hợp với những người chơi có khả năng swing tốt, mặt gậy mở.
Wedge Titleist Vokey SM9 có nhiều lựa chọn độ loft cho golfer
Wedge Titleist Vokey SM9 có nhiều lựa chọn độ loft cho golfer
  • K Grind (độ loft từ 58 – 60 độ) có độ bounce lớn nhất trong dòng Vokey SM9 của Titleist. Cùng với phần đế lớn nhất giúp golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh ở vùng cỏ rough và bẫy cát.
  • L Grind (độ loft 60 độ) có đế khá mỏng và độ bounce thấp nhất trong dòng Vokey SM9. Cây gậy kỹ thuật này phù hợp với những golfer trình độ cao và linh hoạt.

Xem thêm: Wedge Titleist Vokey SM9 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho những cú đánh kỹ thuật

Mua gậy wedge chính hãng, giá chuẩn nhất tại GolfGroup

Có thể thấy, việc lựa chọn một cây gậy wedge phù hợp ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của cú đánh. Bên cạnh các yếu tố về độ loft, độ bounce,… việc lựa chọn địa chỉ mua gậy wedge uy tín, chính hãng cũng góp phần giúp golfer lựa chọn được cây gậy kỹ thuật chuẩn nhất.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều địa chỉ cung ứng gậy wedge của nhiều thương hiệu hàng đầu. Một trong số đó phải kể đến GolfGroup – hệ sinh thái golf uy tín, được rất nhiều golfer lựa chọn là địa chỉ “ruột” cho những cây gậy chính hãng, giá cả niêm yết công khai cùng nhiều chương trình, khuyến mãi, chính sách hấp dẫn.

GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer
GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer

Tính đến thời điểm hiện tại GolfGroup đã có gần 7 năm phát triển với hệ thống showroom trải dài khắp cả nước. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho độ uy tín của GolfGroup trong cộng đồng golfer. Nếu golfer đang tìm kiếm địa chỉ mua gậy wedge chính hãng, giá chuẩn nhất thì GolfGroup là gợi ý hàng đầu.

Vậy, tại GolfGroup sở hữu những ưu điểm nổi bật gì mà được nhiều golfer tin tưởng như vậy? Đây chắc là câu hỏi được rất nhiều golfer quan tâm. Đầu tiên khi nhắc đến GolfGroup, phải kể đến chất lượng gậy golf tại GolfGroup. GolfGroup cam kết tất cả gậy golf đều được nhập khẩu chính hãng 100%. Tất cả gậy golf trước khi về đến showroom đều được giữ nguyên tem mác, có hóa đơn chứng từ rõ ràng.

Hơn nữa, gậy golf còn được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến cửa hàng. Đảm bảo mang đến cho golfer những cây gậy chuẩn nhất, phù hợp nhất. Và gậy wedge cũng không ngoại lệ. Golfer có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của GolfGroup để đánh thử và mua gậy wedge phù hợp nhất. Tại cửa hàng của GolfGroup luôn có đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, hiểu rõ về sản phẩm, hứa hẹn sẽ mang tới cho golfer những cây gậy kỹ thuật chuẩn nhất.

GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín được nhiều golfer lựa chọn
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín được nhiều golfer lựa chọn

Bên cạnh đó, golfer cũng có thể đặt mua các mẫu gậy wedge đến từ nhiều thương hiệu lớn hàng đầu qua các kênh online của GolfGroup. Tất cả giá cả, phương thức thanh toán, chính sách và điều khoản đều được GolfGroup niêm yết công khai. Đảm bảo rõ ràng, minh bạch nhất cho golfer Việt. Đây cũng là một trong những điểm cộng giúp GolfGroup nhanh chóng vươn lên dẫn đầu trong danh sách những địa chỉ mua gậy wedge uy tín, được nhiều golfer lựa chọn.

Cụ thể, khi mua gậy golf wedge tại GolfGroup, golfer có quyền kiểm tra gậy trước khi nhận và thanh toán. GolfGroup cũng hỗ trợ giao hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ cho golfer. Thời gian giao gậy wedge dao động từ 2 đến 3 ngày tùy thuộc vào vị trí địa lý của từng golfer. Riêng với golfer ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, golfer có thể chọn giao hàng hỏa tốc 4H cực nhanh chóng.

GolfGroup tự tin mang đến gậy wedge chuẩn cho golfer
GolfGroup tự tin mang đến gậy wedge chuẩn cho golfer

Đặc biệt, nếu trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận gậy wedge, golfer thấy gậy có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất, có quyền 1 đổi 1 cực nhanh chóng với GolfGroup. Tất cả chính sách đổi gậy wedge đều đã được ghi rõ ràng tại showroom và trên hệ thống website. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các mẫu gậy wedge tại GolfGroup.

GolfGroup cam kết bảo hành chính hãng từ 1 đến 5 năm cho gậy wedge của golfer. Bên cạnh đó, GolfGroup còn hỗ trợ golfer fitting và thử gậy theo yêu cầu cùng đội ngũ chuyên viên hàng đầu. Golfer mua gậy wedge tại GolfGroup cũng có thể lựa chọn thêm tư vấn từ huấn luyện viên để tìm được mẫu gậy kỹ thuật chuẩn nhất.

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi mua gậy wedge tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi mua gậy wedge tại GolfGroup

Ngoài ra, GolfGroup còn cam kết bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh gậy hoàn toàn MIỄN PHÍ cho golfer. Golfer còn nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, voucher giảm giá khi mua thời trang golf, phụ kiện golf tại GolfGroup. Đặc biệt, khi mua gậy wedge, golfer còn có cơ hội nhận được các voucher khi đăng ký các khóa học từ cơ bản đến chuyên nghiệp tại hệ thống học viện golf thuộc GolfGroup.

Hiện tại, ở GolfGroup có đầy đủ các mẫu gậy wedge từ nhiều thương hiệu gậy golf hàng đầu như: Kenichi, Callaway, Titleist, TaylorMade,… Để tìm được cây gậy kỹ thuật phù hợp nhất tại GolfGroup và nhận thêm tư vấn lựa chọn gậy wedge, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gậy golf wedge và địa chỉ mua gậy kỹ thuật hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn nhất. Hy vọng với những nội dung này, golfer sẽ tìm được cây gậy kỹ thuật chuẩn nhất, cho những cú đánh ấn tượng trên sân. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ ngay đến số hotline của GolfGroup để nhận thông tin chuẩn nhất, nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Bình luận (24)

  1. Nguyễn Hoài Linh says: Trả lời

    Đợt này được anh chồng động viên đi học golf mà qua học viện golf chỗ cũ của chồng em họ đóng cửa rồi lên em đang cần tìm khóa học cơ bản quanh hà nội nếu được học viện hay Hlv ở cầu giấy càng tốt ạ

    1. Vũ Minh Hòa says: Trả lời

      Với khóa học cơ bản mình lên chọn học viện golf GGA vì bên này đầu tư trang thiết bị hiện đại Hlv chuyên nghiệp và có trình độ và hướng dẫn nhiệt tình lắm

  2. Nguyễn Văn Dũng says: Trả lời

    Em cần học khóa cấp tốc anh chị biết Hlv golf chuyên nghiệp nào dậy không cho em xin thông tin với

  3. Nguyễn Văn Hoàn says: Trả lời

    Với khóa học nhóm bên học viện golf GGA khi đăng ký khóa học thì chúng em được ưu đãi gì không ạ

    1. Trần Tuấn Anh says: Trả lời

      Trước tôi có nghe bên học viện golf GGA có chính sách đi 4 đóng tiền 3 không biết bây giờ họ còn chính sách này không ngoài ra khi học xong mình mua sản phẩm bên họ cũng được giảm giá thêm nhé

  4. Lê Văn Thuần says: Trả lời

    Với người mới đăng ký học golf thì mình cần chuẩn bị những gì và trong quá trình học mình có được hỗ trợ dụng cụ tập không hay là mình phải mua gậy ạ

  5. Lý Văn Hoàng says: Trả lời

    Em muốn hẹn lịch demo cũng Hlv nhờ học viện golf GGA sắp sếp lịch giúp em và em muốn đăng ký khóa cố định vào cuỗi tuần có được không nhỉ

    1. Mai Văn Hùng says: Trả lời

      Nếu bác ở Hà Nội chạy thẳng ra 30 phạm văn đồng cầu giấy mà hỏi trực tiếp hoặc gọi theo sdt 0981891862 cho nhanh nhé

  6. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời

    Anh em đánh lâu không biết nào chứ em mới đánh được vài trận trên sân mà lỗi tùm lum em đang muốn học khóa nâng để cải thiện trình độ kỹ thuật bác nào có Hlv tốt giới thiệu em với nhé

  7. Đồng Huy Đức says: Trả lời

    Với người mới tinh chưa tiếp xúc với golf thì em đang phân vân lựa chọn khóa học 10b với 15b anh chị học trước rồi cho em xin lời khuyên với nhé

    1. Vũ Văn Học says: Trả lời

      Với khóa học 10b bên học viện golf GGA là ok nhé vì bên này họ có Hlv trình độ nghiệp vụ tốt và nhất là phần kỹ thuật họ dậy khá kỹ nhé

  8. Nguyễn Văn Tâm says: Trả lời

    Với những khóa học golf ở tinh thường có phát sinh thêm nhiều chị phí không mọi người và đăng ký qua học viện hay là trực tiếp với Hlv

  9. Phạm Văn Huy says: Trả lời

    Do tìm hiều về Hlv không kỹ lên gặp phải Hlv không có nghiệp vụ chuyên môn lên đã bỏ ngang giờ em muốn nhờ mọi người giới thiệu giúp em vài Hlv cũng như học viện golf uy tín với ạ

    1. Đặng Văn Tiến says: Trả lời

      Vừa rồi em cũng có cho con theo học Hlv https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dao-van-hoan thày tuy trẻ nhưng nghiệp vụ chuyên môn kỹ thuật tốt hướng dẫn cẩn thận tỉ mỉ

  10. Nguyễn Văn Long says: Trả lời

    Với những học viên mơi kết thúc khóa học golf mọi người thường chọn mua gậy lướt hay mua mới vậy nhờ mọi người tư vấn thêm giúp em nhé

    1. Trần Tùng says: Trả lời

      Như tôi khi kết thúc khóa học golf tại học viện golf GGA được Hlv tư vấn cho bộ gậy lướt khi đánh tốt rồi mới thay bạn nhé dc cái Hlv tư vấn hợp với lực đánh và thể trạng của mình nhé

  11. Phạm Quang Bình says: Trả lời

    Trong mấy showroom bán golf ở Hn thấy bên 30 Phạm Văn Đồng này có vẻ chuyên nghiệp và tư vấn tốt nhất, nhân viên là nữ mà am hiểu sản phẩm lắm, mỗi tội là xa trung tâm, đi lại hơi bất tiện

  12. Nguyễn Đam says: Trả lời

    Trước a có mua bộ callaway paradym bên em, tuy nhiên bộ gậy nó mới đến cây P thì a sẽ cần bổ sung thêm cẫy kĩ thuật bao nhiêu và chơi của dòng nào thì ok, tư vấn qua trước cho anh, a đi công tác về a qua trực tiếp nhé

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      “Em chào anh, cây P là gậy kĩ thuật trong bộ sắt và mỗi thương hiệu thì cây P sẽ có 1 độ loft khác nhau.
      Dòng callaway paradym này thì cây P nó chỉ khoảng 43 độ thôi thì a có thể tham khảo thêm wedge 48 52 56 để đảm bảo khoảng cách nhất ocnf nếu 2 cây a có thể xem 50 và 56 ạh
      Anh Đam ghé bên em trực tiếp để nghe tư vấn cụ thể hơn a nha”

  13. Việt Bách says: Trả lời

    Wedge này có loại nào trợ lực vừa phải không shop, anh đang muốn tìm mua 1 cây 58 cho bô

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      “Dạ tất cả dòng wedg đều được thiết kế bằng cán sắt để đảm bảo độ ổn dịnh cho cú shortgame, tuy nhiên nếu mình muốn loại cán nhẹ hơn 1 chút có thể tham khảo dòng wedge của kenichi https://kenichigolf.com.vn/product/gay-wedge-kenichi-u-spin
      Cũng là dòng wedge dễ chơi, cán không quá nặng mà vẫn đảm bảo độ ổn định ạ”

  14. NInh Giang says: Trả lời

    Mấy dòng wedge này nhất là wedge của titleist các bác cứ chọn đơn vị to uy tín mà mua chứ hôm trước tôi mua phải cây gậy cũ fake ở ngoài sân Phương Đông mà về dùng khác hẳn ngay. Títleist cũng nhiều hàng trôi nổi trên thị trường

  15. Nguyễn Thị Thúy says: Trả lời

    Anh mua wedge của callaway mà bị gỉ thì là có vấn đề gì không Shop, luc đầu tưởng bị làm sao mà mua cây thứ 2 vẫn bị

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ đối với dòng wedge của callaway và taylormade sẽ thiết kế mặt Raw ( sẽ bỉ gỉ như vậy) bỏ qua lớp mạ để cải thiện hiệu suất bóng, tăng độ back spin tốt hơn, dòng wedge của callway cũng là dòng wedge được đánh giá có tính ổn định cao đó a ạh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản