TaylorMade SIM 2 MAX – Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Cú Đánh Kỹ Thuật

TaylorMade SIM 2 Max là bộ gậy đình đám của thương hiệu, gây ấn tượng mạnh ngay từ những ngày đầu ra mắt. Bộ gậy nhận đánh giá rất cao của golfer bởi hiệu suất đánh vượt trội cùng khoảng cách đánh bóng “lấy lòng” mọi tay golf. Từng cây gậy trong bộ đều được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là “vũ khí nặng ký” trên sân golf mà người chơi không nên bỏ qua. 

Fullset TaylorMade Sim 2 Max sở hữu bộ thông số ấn tượng

Ngay khi hãng công bố bộ thông số của Sim 2 Max, hãng đã nhận được những order đặt trước gậy nhanh chóng. Vậy, bộ thông số của TaylorMade Sim 2 Max có gì mà được nhiều golfer săn đón như vậy. Để đến hiện tại, khi đã ra mắt được một thời gian nhưng Sim 2 Max vẫn là một trong những dòng gậy siêu HOT của TaylorMade. 

TaylorMade Sim2 Max được nhiều golfer lựa chọn
TaylorMade Sim2 Max được nhiều golfer lựa chọn

Nếu so với TaylorMade Sim 2, ở Sim 2 Max sở hữu bộ thông số kỹ thuật ấn tượng hơn hẳn. Đặc biệt là với những công nghệ, độ loft cùng những phiên bản gậy golf được ra mắt. Theo các chuyên gia, ở Sim 2 Max, TaylorMade đã “mạnh tay” chiều lòng mọi golfer. Điều này giúp bộ gậy được rất nhiều golfer trên toàn thế giới lựa chọn. Cụ thể:

  • Ở driver TaylorMade Sim 2 Max: So với TaylorMade Sim 2, ở Sim 2 Max có đầy đủ những ưu điểm nổi bật của TaylorMade Sim 2 cùng có góc phóng cao hơn rất nhiều. 
So sánh thông số kỹ thuật Driver SIM 2 MAX và SIM 2
So sánh thông số kỹ thuật Driver SIM 2 MAX và SIM 2
  • Fairway TaylorMade Sim 2 Max: Ở cây gậy gỗ này, TaylorMade đã sử dụng đầu gậy được làm từ thép C300 thay vì Titan Zatech như ở TaylorMade Sim 2020. Kích thước đầu gậy là 190cc thay vì 170cc được thiết kế ở TaylorMade Sim 2. Ngoài ra, góc phóng cũng được đẩy lên cao nhất giúp golfer thực hiện những cú đánh chuẩn nhất, cho khoảng cách xa nhất. 
So sánh thông số kỹ thuật Fairway SIM 2 MAX và SIM 2
So sánh thông số kỹ thuật Fairway SIM 2 MAX và SIM 2
  • Rescue TaylorMade Sim 2 Max: Độ loft của TaylorMade Sim 2 Max có nhiều lựa chọn hơn so với Sim 2020. Cụ thể, Sim 2 Max có độ loft gồm 3, 4, 5, 6, 7 nhiều hơn so với Sim 2 với độ loft 2, 3, 4. Góc phóng cũng được thiết kế cao nhất giúp golfer thực hiện cú đánh tốt nhất. 
So sánh thông số kỹ thuật Rescue SIM 2 MAX và SIM 2
So sánh thông số kỹ thuật Rescue SIM 2 MAX và SIM 2

TaylorMade Sim 2 Max gây ấn tượng trên từng cây gậy

Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, TaylorMade SIM 2 Max fullset đã được rất nhiều golfer săn đón. Bộ gậy sở hữu thiết kế độc đáo, tôn lên được phong cách hiện đại, năng động mà không kém phần sang trọng. Hơn nữa, từng cây gậy trong bộ cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, cho cú đánh xuất sắc trên sân. Cụ thể:

Driver TaylorMade Sim 2 Max sở hữu nhiều cải tiến vượt trội

Driver TaylorMade Sim 2 Max có thiết kế khá giống với TaylorMade SIM Max. Tuy nhiên, ở SIM 2 Max có phần đầu gậy tròn trịa hơn. Thiết kế này giúp mang đến sự ổn định hơn cho người chơi khi thực hiện các cú đánh. Đồng thời, việc này còn giúp golfer dễ dàng đánh trúng điểm ngọt, cải thiện chỉ số MOI. 

Sim 2 Max driver được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Sim 2 Max driver được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Hơn nữa, TaylorMade Sim 2 Max driver còn gây ấn tượng bởi cấu tạo Forged aluminum mới giúp mang đến độ ổn định hơn. Kết hợp với phần mũ gậy được mài dũa cẩn thận giúp golfer có thể tự tin thực hiện những cú swing chuẩn nhất với quỹ đạo bóng bay tốt nhất. 

Đặc biệt, cây gậy driver này còn được TaylorMade đưa thêm một vòng nhôm có trọng lượng nhẹ hơn hẳn titan thông thường. Thiết kế này giúp hạ thấp trọng tâm gậy, tạo momen quán tính cao. Đây cũng chính là yếu tố hàng đầu giúp cải thiện khoảng cách đánh bóng xa và thẳng hơn nhiều so với những phiên bản tiền nhiệm của TaylorMade. 

Sim 2 Max driver cải thiện khoảng cách đánh bóng cực tốt
Sim 2 Max driver cải thiện khoảng cách đánh bóng cực tốt

Bên cạnh đó, driver TaylorMade Sim 2 Max còn được ứng dụng thêm công nghệ Speed Injected Twist Face với những tùy chỉnh từng chi tiết nhỏ ở đầu gậy. Thiết kế này giúp golfer cải thiện được tốc độ đánh bóng hợp lý nhất, chuẩn xác nhất. Đồng thời công nghệ này cũng giúp bảo vệ gót và mũi gậy khi thực hiện những cú đánh trượt. 

Fairway TaylorMade SIM2 Max với CG thấp, khoảng cách tối đa

Fairway TaylorMade SIM2 Max vẫn giữ nguyên thiết kế V Steel như ở SIM 2020. Tuy nhiên, ở mẫu gậy gỗ này, TaylorMade đã cho ra mắt 3 lựa lựa chọn là: SIM2 Titanium, SIM2 Max và SIM2 Max D. Tùy vào từng khả năng đánh mà golfer nên cân nhắc lựa chọn phiên bản phù hợp. 

SIM2 Max fairway có trọng tâm gậy thấp
SIM2 Max fairway có trọng tâm gậy thấp

Hơn nữa, TaylorMade SIM2 Max fairway còn sở hữu nhiều cải tiến vượt trội, giúp hạ thấp CG gậy. Đồng thời tăng sự tương tác giữa gậy với bóng trên sân cỏ. Điều này giúp mang đến khoảng cách tốt nhất cùng những trải nghiệm cực ấn tượng cho golfer khi đánh với TaylorMade SIM2 Max fairway. Nổi bật có thể kể đến như:

  • ZATECH TI Twist Face: Được phủ một lớp Titan siêu mỏng giúp cải thiện tốc độ bóng nhanh hơn so với những phiên bản tiền nhiệm. Hơn nữa, công nghệ này cũng giúp golfer hạn chế những cú đánh trượt. Từ đó có những cú đánh bóng thẳng và chuẩn hơn. 
Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Cấu trúc đa vật liệu: Với đầu gậy fairway được làm từ Carbon siêu nhẹ. Kết hợp với thân gậy được làm từ Titan và đế gậy được làm từ thép không gỉ. Việc sử dụng đa vật liệu này giúp CG thấp, chỉ số MOI tăng cao, cải thiện hiệu suất chơi đáng kể. 
  • Khe Speed Pocket ™: Thiết kế này giúp tăng tính linh hoạt cho bề mặt gậy fairway. Hơn nữa, Speed Pocket còn giúp mang đến độ ổn định trong từng cú đánh và khoảng cách tăng cao hơn rất nhiều. 

Rescue TaylorMade Sim 2 Max phù hợp với mọi golfer

Ở mẫu gậy “lai” lần này, TaylorMade cho ra mắt 2 tùy chọn là SIM 2 rescue và SIM 2 Max rescue. Cả hai đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, với những tùy chỉnh, phù hợp với mọi trình độ kỹ thuật của golfer. Có thể kể đến như:

  • Thiết kế V Steel: Giúp điều chỉnh trọng lượng đầu gậy, giúp tăng cường khả năng chịu lực khi thực hiện cú đánh. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp mẫu rescue này của nhà TaylorMade hạ thấp được trọng tâm gậy. Phần gót và đầu gậy lõm xuống cũng giúp tăng thêm sự linh hoạt. 
Sim 2 Max rescue có cấu trúc V steel hiện đại
Sim 2 Max rescue có cấu trúc V steel hiện đại
  • Forged C300 Twist Face: Đây là loại thép cường lực có độ bền bỉ cực cao. Chất liệu này giúp golfer dễ dàng điều chỉnh những cú đánh, hạn chế đánh lệch. 
  • Khe Asymmetric Speed Pocket: Giúp tăng cường tính linh hoạt của bề mặt gậy và duy trì tốc độ cùng khoảng cách đánh bóng tốt nhất. 
  • Độ loft: Góc loft của Rescue TaylorMade Sim 2 Max có thể điều chỉnh 1,5 độ. Thiết kế này giúp golfer dễ dàng điều chỉnh phù hợp với kỹ thuật của từng cú đánh. Từ đó, kiến tạo nên những cú đánh chuẩn nhất, hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn. 
Thiết kế gậy có điểm đổi mới so với Sim 2020
Thiết kế gậy có điểm đổi mới so với Sim 2020

Bên cạnh các công nghệ hiện đại được ứng dụng, rescue TaylorMade Sim 2 Max còn sở hữu tạo hình mới, hiện đại, năng động hơn so với những model trước đó. Đặc biệt là phần đầu gậy nhỏ gọn hơn, giúp tăng tính linh hoạt hơn khi đánh. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp các tay golf dễ dàng kiểm soát gậy golf. Bởi vậy, rescue TaylorMade Sim 2 Max được đánh giá là cây gậy phù hợp với hầu hết golfer. 

Ironset TaylorMade Sim 2 Max cho hiệu suất đánh tốt nhất

Bộ gậy sắt TaylorMade Sim 2 Max được tích hợp công nghệ Cap Back mới giúp lưng gậy dễ dàng uốn cong khi swing bóng. Điều này giúp tăng độ linh hoạt hiệu quả hơn cho golfer thỏa sức thực hiện những cú đánh với lực tốt nhất. Bên cạnh đó, bộ gậy sắt này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Điểm ngọt tối ưu: TaylorMade Sim 2 Max Irons sở hữu điểm ngọt được tối ưu hiện đại giúp đem đến hiệu suất tốt nhất cho golfer. 
  • Echo Softer: Ironset TaylorMade Sim 2 Max có thêm hệ thống giảm xóc Echo Softer giúp cải thiện cảm giác đánh bóng, gia tăng hiệu suất đánh tốt nhất cho golfer. 
Sim 2 Max Irons được nhiều golfer săn đón
Sim 2 Max Irons được nhiều golfer săn đón
  • Thiết kế Cap Back: Đây là thiết kế đa chất liệu hiện đại với sự kết hợp giữa thép không gỉ và polyme giúp tăng thêm tuổi thọ, độ bền bỉ cho gậy sắt. Hơn nữa, thiết kế này còn góp phần giảm trọng lượng đầu gậy giúp các tay golf tối ưu hóa được khoảng cách đánh bóng. 
  • Speed Pocket: giúp golfer tối đa hóa tính linh hoạt của bề mặt gậy golf. Từ đó tăng tốc độ của đánh bóng đạt hiệu suất tốt nhất.
  • Công nghệ hình nón đảo ngược: Với công nghệ này, ironset TaylorMade Sim 2 Max có điểm ngọt tăng cao, giảm tình trạng xoáy, hạn chế đánh lệch bóng. 

Đánh giá của golfer về TaylorMade Sim 2 Max

Tính đến thời điểm hiện tại, TaylorMade đã cho ra mắt thêm các dòng Stealth mới nhưng Sim series vẫn được rất nhiều golfer quan tâm. Đặc biệt là với TaylorMade Sim 2 Max. Bộ gậy fullset này vẫn nhận được rất nhiều đánh giá rất cao và được ưa chuộng ở các giải đấu lớn nhỏ trên toàn thế giới. 

Nhận xét về TaylorMade Sim 2 Max, golfer Frank H có chia sẻ: “Tôi đã mua bộ gậy TaylorMade Sim 2 Max và rất vui vì đã làm điều đó. TaylorMade Sim 2 Max giúp tăng ít nhất 10 yards khoảng cách đánh cho tôi. Thực sự yêu thiết kế và hiệu suất đánh của bộ gậy này”.

Bộ gậy nhận được đánh cao từ golfer
Bộ gậy nhận được đánh cao từ golfer

“Với handicap 12, tôi đã mua bộ gậy TaylorMade Sim 2 Max và thực sự ấn tượng với hiệu suất mà bộ fullset này mang lại. Tôi rất hài lòng với TaylorMade Sim 2 Max cả về mức giá và những trải nghiệm với bộ gậy này.” Golfer Alain có nhận xét. 

Golfer Tuấn Phong là một trong những golfer đánh với gậy TaylorMade lâu năm có nhận xét: “Chơi với R11 trong một vài năm, tôi vẫn luôn yêu thích những mẫu gậy của TaylorMade. Sau buổi đánh thử, tôi đã chốt mua TaylorMade Sim 2 Max ngay. Và gậy driver chính là một trong những lý do tôi yêu thích bộ gậy này. TwistFace thật tuyệt vời. POI được mở rộng giúp tôi đạt khoảng cách trung bình lên tới 280 yard. Đặc biệt là tính nhất quán của mẫu driver này.”

Trên đây là những đánh giá chi tiết mà GolfGroup Academy đã tổng hợp từ những chia sẻ của huấn luyện viên về bộ gậy golf fullset TaylorMade Sim 2 Max. Hy vọng với những review khách quan này sẽ giúp golfer hiểu thêm về bộ gậy golf siêu HOT này của TaylorMade. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. Và đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao golf. 

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Bình luận (9)

  1. Nguyễn Hữu Chiến says: Trả lời

    Tối đang có bộ sim2max này muốn bán, bác nào có thiện ý muốn muat thì mình trao đổi nhé. Tôi đang muốn đổi lên taylormade st2 để chơi vì HDC giờ cũng xuống rồi

    1. Minh Phạm Golfgroup says: Trả lời

      Anh có thể tham khảo đổi gậy cho bên thế giới gậy cũ này nhé https://thegioigaycu.com/thu-mua-gay-golf-cu-19889.html Bên này có thu mua gậy cũ để Anh dổi qua gậy mới đó ạ. Giá thu tốt mà gậy mới có nhiều dong Anh nha

  2. Vương Trần says: Trả lời

    Cá nhân mình dùng cả bản sim2max và bản taylormade st thì đều thấy ổn. Tuy nhiên năm nay ra bản taylormade st2 thì thấy tiến bộ hơn hẳn, tiếng banh nghe thích hơn và đánh banh hit hơn rất nhiều. Tiếng impact hay. Bác nào đang có nhu cầu mua gậy có thể tham khảo qua taylormade ngay đi nhé

  3. Kim Thanh says: Trả lời

    tôi chơi bộ này từ lúc mới ra, được bé em nó tặng ngày kỷ niệm xuống HDC 40 đánh tới giờ về cảm nhận thì đúng là dòng gậy Âu đầm tay, bóng đi thẳng và khoảng cách cũng ổn, thiết kế ok. Nhưng tôi k thích tiếng của nó lắm, nghe nó không được thanh và vang. tôi chơi giải trí nên cẩn em nào tiếng thanh hơn một chút. Tuần rồi có qua bên Golfgroup thử bộ Taylormade mới ra thấy giá đang sale 45% tốt quá nên mua thêm 1 bộ ở Hnoi các Bác có thể qua tham khảo, chương trình chỉ trogn tháng 9 thôi hay sao đó, tô có lấy số của em sale bên đó để tiện hỏi, các bác liên hệ thử nhé

  4. Chi Tran says: Trả lời

    Dòng Taylormade thì phải chơi từ thời của taylormade stealth, mở ra kỹ nguyên mới về ccbon wood mới thich, dòng sim giờ cũ và lâu rồi đâu mấy bác dùng đâu, đánh bóng nghe pẹt pẹt à

  5. Truong Phan says: Trả lời

    Tôi mới đổi bộ sim2max này qua bộ taylormade stealth 2 rồi, đúng là model sau ra đánh vẫn êm tai hơn bản trước, bóng tôi phát xa hơn 10 yard thôi k nhiều nhưng tiếng bóng hay hởn hẳn. Bác nào đang dùng bộ sim này thì. nên đổi qua bộ steath 2 này nhé https://golfgroupacademy.com.vn/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth-2-11819.html

  6. Trần Huynh says: Trả lời

    Mới chơi chơi bộ simmax của Taylormade này được không ạ? Tôi hỏi HLV báo chơi dòng gậy của taylormade nhưng tìm hiểu thì thấy bộ sim2max này có giá tốt nhất, k biết sao giá nó tót hơn nhiều vậy và chơi có ổn k các Bác nhỉ?

    1. Johny Minh says: Trả lời

      Dòng này model cũ nên giá tốt Bạn ạ, đánh cũng được nhưng nếu giờ mua thì k ai mua bộ này nữa đâu, khó tìm mà ít công nghệ, k có bảo hành bảo dưỡng gì vì là gậy cũ. Cùng dòng Taylormade nếu giờ mua bác mới chơi chưa muốn đầu tư nhiều thì mua bộ taylormade stealth 1 ấy, giá tốt mà đánh ok. Tôi thấy bên trang này đang sale 45% hàng chính hãng, Bác tham khảo xem thế nào https://golfgroupacademy.com.vn/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth-9835.html

  7. Phan Hải says: Trả lời

    Dòng sim2max này đánh cũng ổn nhưng tôi k thích âm thanh của nó, màu thì hợp mệnh nhưng tiếng đánh vào bóng nghe k thanh nên k có cám xúc đánh khi lên sân. Mới đổi qua cây Stealth 2 đánh ổn đinh hơn và tiếng nghe êm hơn hẳn luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản