Gợi Ý 4 Mẫu Túi Golf LV Đẳng Cấp, Thiết Kế Độc Đáo Cho Golfer

Túi golf LV là biểu tượng của phong cách sang trọng, đẳng cấp và xỉ hàng đầu thế giới. “Ông lớn” ngành thời trang xa xỉ này tuy có số lượng mẫu mã hạn chế nhưng mẫu túi golf nào của hãng cũng gây ấn tượng với  thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp hiếm có. Nếu là tín đồ của thương hiệu LV, golfer không nên bỏ qua 4 mẫu túi golf độc đáo trong bài viết này.

4 mẫu túi golf LV thời thượng golfer không nên bỏ qua

Với thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp và những đường may tỉ mỉ, túi golf LV luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer sành điệu. Đặc biệt là 4 mẫu túi dưới đây:

Túi đánh golf LV M44714

Túi golf Louis Vuitton M44714 được chế tác từ chất liệu canvas Monogram kinh điển kết hợp với các chi tiết da thật bền bỉ mang lại diện mạo xa xỉ, đẳng cấp hàng đầu cho golfer. Thiết kế của túi mang tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi golfer. Trong đó:

  • Mẫu túi này có thể sử dụng theo nhiều cách: xách tay với phần tay cầm được gia cố chắc chắn, đeo vai nhờ dây đeo vai lớn có đệm hoặc đặt trên xe đẩy golf cố định bằng vòng da.
Túi đánh golf LV M44714 được thiết kế với họa tiết kinh điển của LV
Túi đánh golf LV M44714 được thiết kế với họa tiết kinh điển của LV
  • Phần khoang đựng gậy của túi golf LV M44714 rất rộng rãi để golfer mang theo full bộ gậy golf. Đặc biệt, các ngăn chứa này được thiết kế theo họa tiết Monogram đặc trưng với 5 khoang chính và 4 khoang phụ.
  • Bên trong khoang chứa gậy, LV đã trang bị các lớp lót có thể tháo rời để giặt  giúp việc bảo quản và vệ sinh trở nên đơn giản hơn.
  • Bên cạnh việc chứa gậy, túi còn có nhiều ngăn cả bên trong và bên ngoài, giúp golfer dễ dàng mang theo quần áo, giày, bóng golf, điện thoại, ô và các vật dụng quý giá khác.
Túi golf LV M44714 có tính ứng dụng cao
Túi golf LV M44714 có tính ứng dụng cao
  • Đặc biệt, mẫu túi này được trang bị lỗ thoát nước, giúp thoát nước nhanh chóng khi túi bị ướt.
  • Túi golf Louis Vuitton M44714 đi kèm với một bao bọc đầu gậy chống mưa, khăn LV họa tiết Monogram và  một bộ dụng cụ golf (bao gồm 3 quả bóng và 4 tee) mang lại tiện ích toàn diện cho golfer.

Túi golf Louis Vuitton N40660

Túi golf LV N40660 được chế tác từ vải canvas Damier Golf cao cấp bền bỉ, kết hợp với viền da bò hiện đại. Đây là phiên bản màu xanh táo bạo với họa tiết Damier do nhà thiết kế Tyler sáng tạo, mẫu túi chắc chắn sẽ mang đến phong cách nổi bật cho golfer mỗi khi lên sân tập.

Túi golf Louis Vuitton N40660 mang đậm dấu ấn của nhà một Tyler
Túi golf Louis Vuitton N40660 mang đậm dấu ấn của nhà một Tyler

Bên cạnh đóm mẫu túi golf Louis Vuitton còn sở hữu nhiều tiện nghi như:

  • Lớp lót bên trong của túi được làm từ vải dệt và sợi nhỏ, có thể tháo rời và giặt sạch nên rất dễ dàng bảo quản và vệ sinh.
  • Phần cứng của túi được làm từ kim loại mạ vàng bóng, tạo nên điểm nhấn sang trọng và tinh tế cho thiết kế tổng thể.
  • Túi golf LV N40660 được trang bị một vòng da để golfer gắn chắc chắn lên xe đẩy để việc di chuyển trở nên tiện lợi hơn.
  • Golfer cũng có thể đeo túi đi bộ trên sân với dây đeo vai có lớp đệm mềm, lớn đảm bảo thoải mái, hạn chế áp lực cho lưng. Dây đeo của mẫu túi này cũng có thể tháo rời và điều chỉnh linh hoạt với dáng người golfer.
Túi golf LV N40660 cũng được trang bị nhiều tiện nghi cho golfer
Túi golf LV N40660 cũng được trang bị nhiều tiện nghi cho golfer
  • Miệng trên của túi là khoang đựng gậy 5 ngăn được thiết kế theo họa tiết Monogram có thể chứa tối đa 14 cây gậy golf (1 bộ đầy đủ), đáp ứng nhu cầu của golfer.
  • Bên ngoài túi, LV còn thiết kế thêm hai ngăn kéo ngoài và một ngăn kéo phẳng phía trước để golfer mang theo mọi đồ dùng cần thiết như quần áo, giày golf,…
  • Phần hông của túi còn có một ngăn kéo khác và một ngăn kéo phẳng bên trong thích hợp để chứa các vật dụng cá nhân như điện thoại, ví hoặc phụ kiện golf nhỏ.

Túi mini golf LV N40635

Túi mini golf Louis Vuitton N40635 là phiên bản thu nhỏ của mẫu túi golf N40660 kinh điển dành riêng cho những người yêu thích bộ môn thể thao xanh này. Túi có một ngăn chính rộng rãi và hai túi có khóa kéo bên ngoài, giúp golfer dễ dàng sắp xếp và mang theo các vật dụng cần thiết như điện thoại, ví và phụ kiện golf nhỏ.

LV N40635 là phiên bản thu nhỏ của túi đựng gậy golf
LV N40635 là phiên bản thu nhỏ của túi đựng gậy golf

Đây cũng là một mẫu túi thuộc bộ sưu tập hợp tác giữa Louis Vuitton và nhà thiết kế Tyler. Trong đó, mẫu túi này được chế tạo từ chất liệu Damier Golf Canvas màu xanh lá toát lên vẻ phóng khoáng và tươi mới mang lại diện mạo nổi bật và độc đáo. Bên cạnh đó, LV N40635 còn được tạo điểm nhấn bởi các chi tiết da bò và kim loại màu vàng kim làm tăng thêm cảm giác sang trọng và quý phái cho golfer khi đeo.

Túi mini golf LV N40635 có thiết kế Damier xanh lá ấn tượng
Túi mini golf LV N40635 có thiết kế Damier xanh lá ấn tượng

Bên trong các ngăn chứa của túi golf LV này cũng được trang bị các lớp lót vải dệt mềm mại giúp bảo vệ các vật dụng bên trong túi khỏi trầy xước và bụi bẩn. LV còn cách điệu cho mẫu túi này với phụ kiện hình bông hoa độc đáo, có thể tháo rời làm tạo điểm nhấn thú vị.

Túi đựng bóng golf LV Andrews GI0826

Túi golf LV Andrews GI0826 sở hữu kích thước chỉ 5.3 x 13.8 x 5.2 cm có thể chứa tối đa 3 bóng golf và 4 tee, vừa đủ cho một vòng golf. Mẫu túi còn được thiết kế thêm móc cài đa năng, có thể cài vào túi quần hoặc thắt lưng, giúp golfer dễ dàng mang theo bên mình trong suốt quá trình chơi golf.

Túi đựng bóng golf LV Andrews GI0826 là phụ kiện thời thường cho các golfer đẳng cấp
Túi đựng bóng golf LV Andrews GI0826 là phụ kiện thời thường cho các golfer đẳng cấp

Mẫu túi này được chế tạo từ chất liệu canvas Monogram màu nâu đặc trưng của Louis Vuitton mang lại vẻ đẹp sang trọng, cổ điển mà còn rất bền bỉ, chịu được các tác động từ môi trường. Đặc biệt, phần khóa kéo có màu vàng kim trơn mượt tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho túi, đồng thời cũng rất chắc chắn đảm bảo bóng không rơi ra ngoài.

Túi golf LV Andrews GI0826 có thể treo tại thắt lưng hoặc túi gậy tiện lợi
Túi golf LV Andrews GI0826 có thể treo tại thắt lưng hoặc túi gậy tiện lợi

Lưu ý khi mua túi golf LV chính hãng

LV là một thương hiệu xa xỉ và phổ biến hàng đầu thế giới, vì vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, golfer cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo sở hữu một sản phẩm chất lượng.

Kiểm tra kỹ nguồn gốc xuất xứ: Khi mua túi golf Louis Vuitton, golfer có thể yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm như hóa đơn, thẻ bảo hành, sổ bảo hiểm. Đặc biệt, mỗi sản phẩm LV chính hãng đều có một mã số seri độc nhất, golfer có thể kiểm tra lại thông tin này trên trang web chính thức của Louis Vuitton.

Quan sát kỹ thiết kế, chất liệu và chi tiết nhỏ: Ngoài ra, những người chuyên săn hàng hiệu còn chia sẻ các tips phân biệt túi LV chính hãng như:

  • Logo LV được in sắc nét, cân đối và không bị mờ nhòe.
  • Đường may của sản phẩm chính hãng phải đều đặn, chắc chắn và không có dấu hiệu bị bung chỉ.
  • Khóa kéo của túi golf Louis Vuitton đều trơn tru, dễ dàng đóng mở và không bị kẹt.
  • Túi golf LV đều có các chi tiết da bò thật hoặc chế tạo từ vải canvas Monogram đặc trưng.
  • Màu sắc của sản phẩm chính hãng phải đồng đều, không bị lệch màu.
  • Tem mác của sản phẩm phải được in rõ ràng, đầy đủ thông tin.
Túi golf của LV luôn được chăm chút tỉ mi từng chi tiết, nếu có lỗi có thể golfer đã mua phải hàng giả
Túi golf của LV luôn được chăm chút tỉ mi từng chi tiết, nếu có lỗi có thể golfer đã mua phải hàng giả

So sánh giá cả: Sản phẩm LV chính hãng có giá khá cao, nếu giá bán quá thấp so với thị trường, golfer cần cẩn trọng vì có thể đó là hàng giả, hàng nhái. Cách tốt nhất đó là golfer nên tham khảo mức giá tại website chính hãng của Louis Vuitton để so sánh chính xác nhất.

Những mẫu túi golf LV kể trên là những tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn của thương hiệu Louis Vuitton. Nếu golfer đang tìm kiếm một chiếc túi golf vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa thể hiện đẳng cấp riêng thì túi golf LV chắc chắn là lựa chọn thích hợp.

Cập nhật: 14:10 - 12/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản