Áo Khoác Golf – Cách Lựa Chọn Và Top 5 Thương Hiệu Nổi Bật

Áo khoác golf là sự lựa chọn hàng đầu của golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu dưới thời tiết lạnh giá. Không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể, mẫu áo này còn sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp cho người chơi. Để tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm và các thương hiệu áo khoác golf nổi bật, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Công dụng của áo khoác golf đối với cuộc chơi của golfer

Thời tiết mùa đông lạnh giá, khi ra sân, golfer cần mang theo áo khoác golf để giữ ấm cho cơ thể, hạn chế gặp phải các vấn đề về sức khỏe như: Cảm cúm, ho, đau họng,… Ngoài ra, các thương hiệu đã cho ra mắt nhiều mẫu áo khoác tích hợp các tính năng nổi bật như: Chống tia UV, kháng khuẩn, ngăn mùi, thấm hút mồ hôi tốt,…

Áo khoác golf giúp giữ ấm cho cơ thể của golfer
Áo khoác golf giúp giữ ấm cho cơ thể của golfer

Không chỉ có tác dụng bảo vệ sức khỏe, áo khoác golf còn là trang phục giúp golfer cảm thấy thoải mái, tự tin thể hiện phong cách thời trang khi ra sân. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch, phù hợp với golfer ở mọi lứa tuổi.

Bên cạnh đó, áo khoác golf còn được làm từ chất liệu cao cấp nên không chỉ được dùng khi ra sân mà còn được sử dụng trong các dịp khác như: Đi làm, đi chơi, dã ngoại, leo núi và nhiều hoạt động thể thao khác,…

Lưu ý giúp golfer lựa chọn áo khoác golf phù hợp

Áo khoác golf chất lượng cần đảm bảo các tiêu chí: Mẫu mã đẹp, vừa vặn, tôn dáng,… giúp golfer cảm thấy thoải mái và tự tin khi thực hiện cú đánh bóng. Để lựa chọn áo khoác có chất lượng phù hợp, golfer hãy lưu ý các điều sau:

  • Chọn áo khoác 2 lớp: Áo khoác golf có 2 lớp sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể của golfer tốt hơn. Ngoài ra, loại vải 2 lớp này không quá dày và không quá mỏng, giữ nhiệt tốt, không làm ảnh hưởng đến cử động của cơ thể. Golfer có thể tự tin thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ hơn.
Golfer nên chọn áo khoác 2 lớp để giữ ấm cho cơ thể
Golfer nên chọn áo khoác 2 lớp để giữ ấm cho cơ thể
  • Lưu ý đến kiểu dáng của áo khoác: Golfer nên lựa chọn áo golf có kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn và năng động. Ngoài ra, áo khoác vừa vặn, dễ mặc và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau cũng giúp golfer cảm thấy thuận tiện hơn khi sử dụng ra sân và trong các hoạt động thường ngày khác.
  • Màu sắc của áo khoác: Trong điều kiện thời tiết lạnh giá, golfer nên ưu tiên chọn áo khoác có màu sắc trung tính, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đặc biệt, golfer cần tránh chọn áo khoác có màu sắc lòe loẹt, nổi bật để phối đồ sang trọng, tinh tế hơn.
  • Lựa chọn địa chỉ mua áo khoác uy tín: Golfer chú ý lựa chọn địa chỉ mua áo khoác đánh golf là hàng chính hãng, có mức giá phù hợp. Tại đây, golfer sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cách lựa chọn trang phục phù hợp để luôn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi ra sân.
Chú ý đến chất liệu, kiểu dáng và màu sắc của áo golf
Chú ý đến chất liệu, kiểu dáng và màu sắc của áo golf

Top 5 thương hiệu áo khoác golf nổi tiếng, được ưa chuộng

Adidas, Nike, Callaway, PGM, Lecoq là Top 5 thương hiệu áo khoác golf chất lượng, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng hiện nay. Mỗi thương hiệu đều sở hữu ưu điểm về kiểu dáng, chất liệu và tính năng, mang đến cho golfer trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cụ thể:

Áo khoác Callaway

Áo khoác Callaway được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế hiện đại, dẫn đầu xu hướng thời trang mới nhất. Sản phẩm của hãng được thiết kế với phần chắn gió ở lưng và ngực. Điều này giúp golfer có thể đánh bóng khi trong điều kiện thời tiết lạnh giá, có mưa nhỏ.

Áo khoác Callaway co giãn, thấm hút mồ hôi tốt
Áo khoác Callaway co giãn, thấm hút mồ hôi tốt

Ngoài ra, phần tay và sườn áo được làm từ chất liệu co giãn, thoải mái khi sử dụng. Do đó, golfer có thể yên tâm mặc và thực hiện cú swing dễ dàng. Đặc biệt, bên trong áo còn có thêm lớp lót, giúp giữ ấm cho cơ thể. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của áo khoác Callaway được các golfer đánh giá cao.

Áo khoác golf nam nữ Adidas

Trong số các thương hiệu áo khoác golf hàng đầu, phải kể đến Adidas. Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao về kiểu dáng, chất liệu và công nghệ, tạo cảm giác thoải mái cho golfer dưới mọi điều kiện thời tiết. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của áo khoác Adidas, golfer có thể tham khảo:

  • Áo khoác Adidas có thiết kế trẻ trung, năng động: Thương hiệu Adidas chú trọng đến thiết kế của áo khoác nhằm mang đến cho golfer item phù hợp, tôn lên đẳng cấp và phong cách của người chơi khi ra sân.
Áo khoác golf Adidas được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Áo khoác golf Adidas được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt: Áo khoác golf của Adidas được làm từ chất liệu có độ bền cao, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngoài ra, một số sản phẩm được ưu tiên sử dụng chất liệu chống thấm nước hiệu quả. Từ đó, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái dù đánh golf liên tục dưới thời tiết lạnh giá, có mưa.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại: Một số mẫu áo khoác nam, nữ Adidas được ứng dụng công nghệ hiện đại, nhằm mang lại sản phẩm chất lượng nhất cho golfer khi sử dụng. Trong đó, phải kể đến công nghệ cảm biến nhiệt giúp điều chỉnh thân nhiệt của golfer để xác định mức độ ấm, lạnh của môi trường. Nhờ vậy, người chơi có thể kiểm soát được thân nhiệt của cơ thể và thoải mái đánh golf dưới mọi điều kiện thời tiết.
  • Mẫu mã đa dạng: Adidas đã cho ra mắt các sản phẩm áo khoác đa dạng về cả kiểu dáng, mẫu mã. Golfer có thể thoải mái lựa chọn chiếc áo vừa vặn nhất để tôn lên vóc dáng của cơ thể.
Áo golf Adidas có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt
Áo golf Adidas có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt

Áo khoác golf Nike trẻ trung, năng động

Nike là thương hiệu thời trang nổi tiếng, có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Đặc biệt, áo khoác Nike được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân luyện tập và thi đấu trong thời tiết lạnh giá.

Các mẫu áo khoác Nike được thiết kế có mũ hoặc dạng cổ đứng trẻ trung, năng động. Nhờ vậy, sử dụng chiếc áo này giúp giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt là vùng cổ của golfer. Người chơi có thể tự tin thực hiện cú đánh bóng kể cả khi thời tiết có mưa nhỏ, gió lạnh,…

Áo khoác golf nam nữ Nike có thiết kế phần khóa kéo 2 chiều, chắc chắn. Kết hợp với dây rút ở viền áo nên golfer có thể điều chỉnh độ ôm của sản phẩm dễ dàng, vừa vặn với cơ thể.

Áo khoác Nike có thiết kế trẻ trung, năng động
Áo khoác Nike có thiết kế trẻ trung, năng động

Đặc biệt, các mẫu áo khoác Nike còn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng gấp gọn để cất vào túi sau khi sử dụng. Cùng với chất liệu vải có độ bền cao, giữ phom tốt nên golfer thường xuyên mặc cũng không lo bị mất phom, bay màu.

Áo khoác đánh golf PGM

Áo khoác đánh golf PGM được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi chất liệu bền bỉ, chống thấm nước tốt, hạn chế bám bụi hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm cũng được đánh giá có mức giá “mềm”, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều golfer. Dưới đây là ưu điểm nổi bật của áo khoác PGM đã thu hút các golfer:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu mềm mại, có độ bền cao, ôm phom vừa vặn. Ngoài ra, chất liệu này còn có ưu điểm thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người chơi dù phải vận động liên tục nhiều giờ.
  • Áo gió chơi golf PGM có tính năng chống thấm nước tốt, hạn chế bám bụi hiệu quả nên golfer có thể tự tin đánh bóng dưới mọi điều kiện thời tiết. Chiếc áo này sẽ giúp cản gió, giữ ấm cho cơ thể, bảo vệ sức khỏe của golfer.
Áo khoác golf PGM có giá cả hợp lý
Áo khoác golf PGM có giá cả hợp lý
  • Thương hiệu PGM đã cho ra mắt nhiều mẫu áo khoác với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Golfer có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang cá nhân để tự tin hơn khi ra sân.
  • Đặc biệt, áo gió chơi golf PGM còn được trang bị thêm nhiều túi nhỏ để người chơi mang theo các vật dụng cần thiết khi ra sân như: Chìa khóa, ví tiền, đồng hồ,…
  • Đây là chiếc áo đa năng, ngoài đi chơi golf, golfer có thể sử dụng để tham gia các hoạt động khác như: Chạy bộ, đi dạo, cafe, đi du lịch,…
Áo PGM phù hợp với nhiều đối tượng golfer
Áo PGM phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Áo khoác chơi golf Lecoq

Áo khoác chơi golf Lecoq được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế, rườm rà, giúp tôn lên đẳng cấp và phong cách của golfer khi ra sân. Ngoài ra, hãng cũng thường xuyên nghiên cứu để cho ra mắt các mẫu áo khoác với kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chơi.

Sản phẩm sở hữu đường may tỉ mỉ, chắc chắn, có độ bền cao. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú swing trên sân mà không lo lắng bị bí bách, khó chịu. Ngoài ra, hãng còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp chiếc áo có khả năng giữ nhiệt tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Áo khoác golf Lecoq có thiết kế tinh tế, sang trọng
Áo khoác golf Lecoq có thiết kế ấn tượng

Bên cạnh đó, áo khoác Lecoq còn được đánh giá cao với tính năng chống tia UV, kháng khuẩn hiệu quả, giúp bảo vệ tốt cho làn da của golfer. Vì vậy, người chơi có thể sử dụng chiếc áo khoác này quanh năm chứ không chỉ riêng ngày lạnh.

Có thể thấy, áo khoác golf không chỉ có tác dụng giữ ấm cơ thể mà còn thể hiện phong cách thời trang của golfer. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích, giúp golfer lựa chọn được áo golf phù hợp để tự tin ra sân, chinh phục môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 11:19 - 20/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản