Quần Áo Golf Trẻ Em: Lưu Ý Và Top 4 Thương Hiệu Hàng Đầu

Quần áo golf trẻ em đóng vai trò quan trọng, góp phần mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer nhí trên sân. Vậy, nên chọn quần áo chơi golf cho trẻ em như thế nào? Bài viết dưới đây, GolfGroup Academy đã tổng hợp chia sẻ của chuyên gia về lưu ý và những thương hiệu hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. 

Những điều lưu ý khi chọn quần áo golf trẻ em

Để lựa chọn được mẫu quần áo phù hợp nhất, phụ huynh cần lưu ý những điều sau: 

  • Không chọn trạng phục bó sát, ôm chặt vào cơ thể: Vì nếu cơ thể bị bó sát trong một thời gian dài, trẻ sẽ cảm thấy khó chịu, không thoải mái trong quá trình vận động, vung gậy.
  • Quần áo chất lượng tốt, khô thoáng thấm hút: Như polyester, cotton,… với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, bảo vệ cơ thể của golfer nhí luôn khô thoáng, thoải mái nhất dù đánh golf nhiều giờ liền trên sân. 
  • Phù hợp với thời tiết: Điều này đặc biệt quan trọng, giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ khi tham gia chơi golf. Với những ngày trở lạnh, phụ huynh nên chú ý mặc thêm quần áo golf làm từ len, áo giữ nhiệt,… Còn với ngày nắng nóng, lựa chọn những mẫu quần áo golf trẻ em chống nắng là gợi ý hàng đầu. 
  • Màu sắc, thiết kế trẻ yêu thích: Khi chọn quần áo golf cho trẻ em, phụ huynh hãy hỏi ý kiến con, xem con thích kiểu dáng mà màu sắc như thế nào. Từ đó, giúp bé cảm thấy tự tin, thoải mái nhất trong những giờ chơi golf.  
Trang phục phù hợp, thoải mái giúp trẻ tự tin khi tham gia chơi golf
Trang phục phù hợp, thoải mái giúp trẻ tự tin khi tham gia chơi golf

Những mẫu quần áo golf thích hợp với trẻ em

Thời trang đánh golf của trẻ em rất đa dạng, nhiều mẫu mã độc đáo không thua kém gì người lớn. Dưới đây là những kiểu quần áo rất được ưa chuộng:

  • Đầm golf bé gái: Phụ huynh nên ưu tiên những loại đầm đơn giản (phổ biến đầm suông) không quá dài, màu sắc trang nhã vừa giúp mang đến cảm giác tốt nhất, vừa tôn lên được phong cách của golfer nhí.
  • Chân váy golf: Chân váy sẽ giúp các bé gái thể hiện sự năng động, cá tính. Loại trang phục này cực hợp với những mẫu áo polo. 
  • Áo polo golf: Đây là lựa chọn phù hợp với tất cả các golfer nhí. Bé trai và bé gái có thể lựa chọn mẫu áo polo với phần cổ áo thanh lịch, tay ngắn, dễ phối với nhiều loại trang phục. 
  • Quần short golf: Quần short cần chọn kiểu dài trên gối khoảng 2cm – 5cm. Giống áo polo, quần short cũng rất được ưa chuộng vì sự thoải mái khi vận động, phù hợp nhiều hoàn cảnh.
  • Quần dài: Mẫu quần này mang đến vẻ lịch sự, đơn giản cho người mặc. Màu sắc phù hợp với trẻ em là trắng, xám, be, xanh ghi,… 
Trang phục chơi golf trẻ em rất da dạng mẫu mã, màu sắc

Một số hãng quần áo golf trẻ em siêu HOT

Dưới đây là một số hãng quần áo golf trẻ em rất được ưa chuộng bởi đa dạng mẫu mã, chất lượng cao mà golfer có thể tham khảo. Cụ thể: 

Quần áo golf – Nike Junior Golf

Nike là hãng thời trang golf chất lượng cao được nhiều phụ huynh lựa chọn cho golfer. Hãng có thêm một dòng thời trang dành riêng cho các golfer, từ trẻ em đến người lớn với đa dạng mẫu mã như áo polo, quần, chân váy và cả phụ kiện golf.

Phong cách quần áo golf của hãng Nike được đánh giá rất bắt mắt, bắt kịp nhiều xu hướng, mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc. Chất lượng co giãn tốt, bền, chắc chắn, đáp ứng đủ những tiêu chí cần có khi chọn quần áo golf cho trẻ nhỏ. Do đó, không quá ngạc nhiên khi những item golf của Nike nhanh chóng được nhiều golfer yêu thích. 

Quần áo golf trẻ em của Nike rất đa dạng kiểu dáng, màu sắc

Thời trang golf nhí Uniqlo

Uniqlo Golf rất được ưa chuộng ở Việt Nam với nhiều mẫu mã, đáp ứng được thị hiếu của golfer. Không chỉ giữ được tinh thần của thời trang Nhật là tối giản, bền bỉ mà Uniqlo còn mang đến trải nghiệm mặc trên người rất thoải mái, co giãn tốt cho golfer thoải mái swing trên sân. 

Chất liệu của quần áo Uniqlo chủ yếu là 100% cotton, thấm hút mồ hôi rất tốt, đặc biệt an toàn với làn da của trẻ. Tuy basic về thiết kế, nhưng đổi lại màu sắc của thương hiệu này khá đa dạng, chủ yếu là những màu phù hợp với trẻ em như đỏ, trắng, xanh lá, kem,… Phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn những thiết kế áo thun, quần short, polo, quần dài cho trẻ,… 

Under Armour Junior Golf

Bộ sưu tập dành cho trẻ em của hãng khi ra mắt luôn trong trạng thái “cháy hàng” bởi nhu cầu tiêu thụ khổng lồ. Trong đó, phổ biến và được ưa chuộng nhất là áo polo. Áo polo của hãng được dệt bởi công nghệ độc quyền, thấm hút mồ hôi tốt, chống được tia UV và hạn chế vi khuẩn hiệu quả. 

Ngoài áo polo, những mẫu quần short, quần dài của Under Armour Junior Golf cũng được nhiều phụ huynh lựa chọn khi mua quần áo golf cho trẻ. 

Quần áo golf của Under Armour được yêu thích bởi chất liệu vải tốt

Adidas – Thời trang golf được ưa chuộng

Thời trang golf Adidas gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, chất liệu thoáng khí và kiểu dáng năng động. Rất nhiều golfer trên khắp thế giới thích quần áo cũng Adidas bởi trải nghiệm thoải mái, tự tin khi sử dụng. 

Ngoài ra, Adidas còn nhận đánh giá cao nhờ chất liệu tái chế, vừa góp phần giúp bảo vệ môi trường, vừa tôn lên được phong cách độc đáo, hiện đại của golfer. Hãng có đầy đủ những loại trang phục như quần short golf, áo khoác giữ nhiệt, quần dài, đầm cho bé gái,… 

Thời trang golf Adidas gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, chất liệu thoáng khí

Trên đây là những thông tin cần thiết khi lựa chọn quần áo golf cho trẻ em. Hy vọng những thông tin GolfGroup Academy cung cấp có ích, giúp người chơi dễ dàng hơn khi tìm trang phục cho golfer nhí. Đừng quên theo dõi những bài viết sau của GGA để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về thời trang, gậy golf cùng nhiều phụ kiện golf hàng đầu. 

Cập nhật: 14:23 - 30/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản