Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – Đỉnh Cao Nghệ Thuật Chế Tác

Bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 5 Sao được đánh giá là phiên bản gậy golf đắt giá nhất trên thị trường hiện nay. Bộ gậy này được chế tác hoàn toản thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp, bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 5 Sao còn mang đến hiệu suất đánh bóng mạnh mẽ, đỉnh cao. Tại thị trường gậy golf Việt Nam, “siêu phẩm” này đang được nhiều golfer giới thượng lưu săn đón và chọn mua.

Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – “Siêu phẩm” nhiều golfer mong muốn sở hữu

Honma là thương hiệu gậy golf nổi tiếng ở Nhật Bản, được thành lập từ năm 1959. Các sản phẩm gậy golf của nhà Honma luôn được trau chuốt tỉ mỉ về thiết kế, họa tiết để làm nổi bật nền văn hóa của đất nước hoa anh đào. Trong đó, phải kể đến dòng gậy Beres B08 Aizu sở hữu công nghệ hiện đại, thiết kế thủ công, tinh tế đã nhanh chóng tạo được “cơn sốt” trên thị trường gậy golf thế giới.

Dòng gậy Honma Beres B08 Aizu sở hữu ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và công nghệ
Dòng gậy Honma Beres B08 Aizu sở hữu ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và công nghệ

Theo thông tin từ nhà sản xuất Honma, thế hệ này không chỉ hướng đến những “khách ruột” của thương hiệu này mà còn hướng tới đối tượng là những golfer thượng lưu, mong muốn cải thiện trình độ chơi golf. Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của giới quý tộc, mỗi phiên bản đã được hãng nghiên cứu và đong đếm tỉ mỉ từng chi tiết, màu sắc và tỷ lệ nguyên liệu. Trong đó, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao là một trong những phiên bản cao cấp nhất, đã kế thừa những tinh hoa của thế hệ trước cùng nghệ thuật chế tác gậy thủ công hàng đầu của Nhật Bản.

Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao được thiết kế mang đậm màu sắc vương giả, đây là cây gậy có sự cải tiến mạnh mẽ nhất, thể hiện được sự đắt giá và uy quyền. Bộ gậy này vẫn giữ nguyên sự tinh tế của phiên bản tiền nhiệm, đồng thời, khoác lên mình màu đỏ trầm cao quý, nổi bật hơn. Mỗi cây gậy trong fullset đều được chế tạo thủ công bởi những nghệ nhân bậc thầy trên 50 năm kinh nghiệm, có thể đáp ứng những tiêu chuẩn “khắt khe” nhất của golfer.

“Điểm sáng” mà golfer có thể thấy rõ ở bộ gậy fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao chính là nghệ thuật sơn màu Aizu được ứng dụng để chế tác gậy golf. Nghệ thuật này có truyền thống lâu đời ở Nhật Bản, được phát triển từ những năm thế kỷ 16. Nghệ thuật này đã gây được tiếng vang lớn trong và ngoài nước vào thời EDO. Những mặt hàng sang trọng, đẳng cấp sử dụng phong cách này được nhiều golfer săn đón từ thời kỳ đó cho đến hiện tại.

Bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Hơn nữa, Honma là thương hiệu nổi tiếng với quy trình sản xuất thủ công bởi đôi tay khéo léo của những nghệ nhân hàng đầu xứ sở hoa anh đào. Đặc điểm này rất phù hợp với những golfer có yêu cầu cao với các sản phẩm gậy golf mang tính nghệ thuật. Ngoài ra, điểm nhấn đặc biệt ở dòng sản phẩm Beres B08 Aizu 5 sao chính là những hoa văn được khắc họa tinh tế bởi nghệ thuật tranh sơn mài, kết hợp với chất liệu vàng 24K cao cấp. Những yếu tố này đã tạo nên một bộ gậy sang trọng, đẳng cấp, thu hút golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu là tín đồ của Honma, chắc chắn golfer sẽ nhận ra sự khác biệt với mỗi phiên bản gậy Aizu. Cụ thể, mỗi dòng gậy Aizu sẽ có màu sắc khác nhau. Nếu như dòng gậy Honma Beres Aizu 2 sao mang màu bạc phối với viền vàng, dòng Honma Beres Aizu 3 sao lại lấy màu vàng là màu sắc chủ đạo, kết hợp với những chi tiết màu bạc vô cùng ấn tượng. Tiếp nối phiên bản gậy golf Beres Aizu  3 sao, thống trị phiên bản 4 sao là màu vàng kết hợp với màu đen cực kỳ sang trọng, quý phái. Đến với mẫu gậy Honma Beres Aizu 5 sao, nhà sản xuất đã pha thêm màu đỏ trầm kết hợp với màu vàng rực rỡ đã tôn lên đẳng cấp, địa vị của golfer khi sử dụng bộ gậy này tung ta những cú đánh đẹp mắt trên sân cỏ.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao
  • Thương hiệu: Honma
  • Chất liệu shaft: Graphite
  • Flex: S, SR,R
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
  • Số lượng gậy: 14 cây gậy và 1 túi gậy, bao gồm:
    • 1 gậy driver
    • 2 gậy fairway (3W và 5W)
    • 1 gậy rescue
    • Ironset: 9 cây gậy (số 5-11, AW, SW)
    • 1 gậy putter
    • 1 túi đựng gậy Honma

Ưu điểm nổi bật của Honma Beres B08 Aizu 5 sao đã thu hút các golfer

Sự thành công của các thế hệ gậy Beres cũng như phiên bản Aizu đã khẳng định chất lượng của sản phẩm gậy golf Honma trên thị trường golf thế giới. Và sự ra mắt của Honma Beres B08 Aizu 5 sao đã một lần nữa khẳng định vị thế, tên tuổi của thương hiệu gậy golf Honma. Đồng thời, bộ gậy này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các golfer giới thượng lưu khi kế thừa những ưu điểm nổi trội của series Honma Beres.

Bộ gậy golf Honma 5 sao gây ấn tượng mạnh mẽ với giới thượng lưu
Bộ gậy golf Honma 5 sao gây ấn tượng mạnh mẽ với giới thượng lưu

Mặc khác, Honma Beres B08 Aizu 5 sao cũng được tích hợp thêm những công nghệ cải tiến nhằm khắc phục hạn chế trước đó của phiên bản gậy tiền nhiệm. Cụ thể, những “điểm sáng” của bộ gậy golf Honma 5 sao này được nhiều golfer yêu thích bao gồm:

Bộ gậy được chế tác thủ công, tinh xảo trong từng chi tiết

Với Honma, bộ gậy golf được ví như “linh hồn” của golfer, giúp người chơi có thể tung ra những cú đánh chuẩn xác nhất. Bởi bậy, trước khi ra mắt trên thị trường, các sản phẩm gậy golf của Honma được kiểm tra kỹ càng nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Để làm được điều đó, quy trình chế tác gậy phải đảm bảo tỉ mỉ, chính xác trong từng chi tiết, đặc biệt là hoa văn được in trên gậy phải chuẩn chỉnh, không có bất kỳ sai sót nào.

Dòng gậy Honma Beres Aizu 5 sao đã trở thành thể hệ gậy cao cấp, đắt giá nhất đến từ thương hiệu gậy golf đình đám thế giới. Bộ gậy này có thể đáp ứng tối đa những yêu cầu khắt khe của của golfer về tính nghệ thuật, bởi Honma Beres Aizu 5 sao được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ lành nghề, đạt độ chính xác gần như hoàn hảo. Ngoài thiết kế bên ngoài sang trọng, bộ gậy này còn mang đến hiệu suất đánh bóng đỉnh cao, giúp golfer thực hiện những cú đánh bóng ấn tượng.

Gậy được chế tác thủ công, hoàn hảo đến từng chi tiết
Gậy được chế tác thủ công, hoàn hảo đến từng chi tiết

Đặc biệt, các chi tiết hoa văn trên bộ gậy Honma Beres Aizu 5 sao được điêu khắc hoàn toàn bằng bàn tay tài hoa của những nghệ nhân lành nghề, đảm bảo trau chuốt đến từng milimet. Đầu gậy được làm từ những kim loại quý với điểm nhấn là màu đỏ trầm thể hiện đẳng cấp, địa vị của golfer sử dụng. Kết hợp với phủ vàng 24K đặc trưng của Honma cùng bức tranh sơn mài Aizu truyền thống đã góp phần tạo nên phiên bản gậy golf hoàn hảo, làm hài lòng cả những golfer khó tính nhất.

Shaft gậy được làm mới hoàn toàn cho hiệu suất đánh bóng tối ưu

Ở những thế hệ gậy Beres tiền nhiệm, nhà sản xuất chủ yếu sử dụng shaft ARMRQ. Loại cán này có đặc trưng là sử dụng từ 5 – 7 sợi carbon quấn quanh trục. Tuy nhiên, ở thế hệ gậy Beres Aizu nói chung và phiên bản gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao nói riêng, hãng Honma đã cải tiến và sử dụng shaft ARMRQ MX  hoàn toàn mới. Đặc điểm của loại shaft này là có tới 10 sợi carbon nano nén được quấn quanh trục.

Shaft mới này giúp golfer có thể tối ưu khoảng cách và tốc độ đánh bóng. Từ đó, giúp golfer có thể tạo nên những cú swing chất lượng nhất. Để tạo độ đàn hồi cao, shaft gậy ARMRQ MX còn sử dụng những vật liệu cao cấp khác, bao gồm T1100G và sợi M40X. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giúp gia tăng độ bền, hỗ trợ golfer thực hiện những cú đánh chuẩn xác hơn. Đồng thời, với thiết kế này, golfer cũng có thể bảo vệ gậy tránh khỏi những tác động từ bên ngoài.

Shaft gậy được cải tiến cho hiệu suất đánh bóng tối ưu
Shaft gậy được cải tiến cho hiệu suất đánh bóng tối ưu

Hơn nữa, shaft gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao còn được nghệ nhân chế tạo hoàn toàn bằng tay tại nhà máy Sakata Nhật Bản, tạo nên sự liên kết chuẩn với đầu gậy. Ngoài ra, cán gậy cũng được các nghệ nhân tô điểm bởi bức tranh sơn mài cao cấp, khó có thể tìm thấy ở những bộ gậy golf khác.

Bộ gậy tích hợp công nghệ “ba khe” độc đáo

Một công nghệ mới, hiện đại được tích hợp trong bộ gậy fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao phải kể đến là công nghệ “ba khe”. Áp dụng công nghệ này giúp tạo ra hiệu ứng đẩy cho mỗi RBI. Theo đó, đầu gậy được chia thành 3 rãnh để tăng độ đàn hồi tối đa cho mỗi vị trí. Mặt khác, với việc rút ngắn chiều dài của mỗi rãnh gậy sẽ giúp bóng va chạm vào điểm ngọt có hiệu suất tốt hơn, từ đó, tốc độ bóng được cải thiện đáng kể.

Bộ gậy ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng vượt trội
Bộ gậy ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Mỗi cây gậy trong bộ Honma Beres B08 Aizu 5 sao đều cho hiệu suất ấn tượng

Bên cạnh nghệ thuật chế tác gậy thủ công đỉnh cao, Honma Beres B08 Aizu 5 Sao còn ghi điểm khi mỗi cây gậy golf trong bộ gậy đều có những cải tiến về công nghệ. Từ đó, sử dụng bộ gậy này sẽ giúp golfer tối đa hóa khoảng cách và vận tốc đánh bóng. Cụ thể, những “điểm sáng” của từng cây gậy trong bộ Beres B08 Aizu 5 Sao bao gồm:

Gậy driver Honma Beres B08 Aizu 5 sao cải thiện khoảng cách đánh bóng

Ở mẫu gậy driver Honma Beres B08 Aizu 5 sao, nhà sản xuất đã ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến để giúp golfer dễ dàng đánh trúng trọng tâm và cải thiện khoảng cách đánh bóng:

  • Công nghệ NEW Radial Face: Đây là công nghệ được sử dụng để mở rộng toàn bộ bề mặt trong khuôn gậy. Do đó, điểm ngọt được mở rộng hơn, lực đẩy của gậy được gia tăng tối đa. Vì thế, Honma Beres B08 Aizu 5 sao được mệnh danh là phiên bản gậy golf có lực đẩy cao nhất trong thế hệ Beres.
Từng chi tiết trên gậy golf đều được chạm khắc thủ công bởi những người thợ lành nghề Nhật Bản
Từng chi tiết trên gậy golf đều được chạm khắc thủ công bởi những người thợ lành nghề
  • Công nghệ L-Cup Structure: Cấu trúc L-Cup được ứng dụng trên gậy driver giúp tạo ra hiệu suất đàn hồi cao. Nhờ vậy, golfer có thể cải thiện khoảng cách đánh bóng đáng kể khi sử dụng mẫu gậy này. Đặc biệt với những golfer có điểm đánh lệch tâm thì công nghệ này còn giúp đưa quỹ đạo bóng trở về tâm nên khoảng cách đánh bóng xa hơn đáng kể.
  • Công nghệ Unbalanced Crown And Thin-Walled: Độ dày không đồng đều tại thân răng và rãnh ba của đế gậy có tác dụng hạn chế sự lệch hướng, tăng hiệu quả cho toàn bộ vị trí ở đầu gậy. Ngoài ra, trọng lượng của đầu gậy cũng được hãng giảm xuống để hạ thấp trọng tâm, từ đó, mang đến những cú đánh ổn định, tốc độ đầu gậy tăng cao hơn cho golfer.

Gậy fairway Honma Beres Aizu 5 sao cho cảm giác đánh bóng chân thực hơn

Bên cạnh gậy driver, fairway Honma Beres Aizu 5 sao cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cụ thể:

  • Công nghệ Center Of Gravity Flow: Công nghệ này được áp dụng với mục đích thay đổi rõ rệt trọng tâm của gậy. Với cây gậy gỗ số 5, nhà sản xuất đã thiết kế để tạo ra quỹ đạo thấp, có độ bám bóng hiệu quả. Còn với gậy gỗ số 3, hãng đã thiết kế nông hơn để loại bỏ lực bám quá mức, giúp golfer có thể dễ dàng điều khiển quỹ đạo của bóng.
Gậy golf được chế tác tinh xảo với những đường nét tinh tế
Gậy golf được chế tác tinh xảo với những đường nét tinh tế
  • Công nghệ Thin Face Structure: Với công nghệ này, golfer sẽ cảm nhận bóng tốt hơn nhờ cấu trúc mặt gậy được chế tạo mỏng tối đa và tối ưu lực đẩy bóng.

Bộ gậy sắt Honma Beres Aizu 5 sao cải thiện hiệu suất đánh bóng

Bộ gậy sắt Honma Beres Aizu 5 sao cũng được nhà sản xuất “ưu ái” ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để giúp golfer tạo ra góc phóng cao và quỹ đạo bóng tuyệt vời. Cụ thể:

  • Công nghệ Sole Slit: Lực đẩy cao được tạo ra ở những khe bên ngoài và bên trong đế đầu gậy. Ngoài ra, khe ở toe ngoài cũng mang đến hiệu ứng đẩy lệch tâm đến heel, bề mặt rộng nên giúp người chơi tạo ra góc phóng cao hơn.
Bộ gậy sắt Honma Beres B08 Aizu 5sao cho hiệu suất đánh bóng tối ưu
Bộ gậy sắt Honma Beres B08 Aizu 5sao cho hiệu suất đánh bóng tối ưu
  • Công nghệ Low Center Of Gravity: Công nghệ này giúp hạ thấp trọng tâm, giúp golfer có thể sử dụng bộ gậy sắt này để tạo ra quỹ đạo ổn định cho mỗi đường bóng.

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao

Sở hữu những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế và công nghệ, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao đã chinh phục được nhiều golfer trên thế giới. Hầu hết người chơi sau khi có cơ hội trải nghiệm đều đánh giá cao bộ gậy golf này.

Golfer Hoàng Minh bày tỏ sự hài lòng về bộ gậy golf này: “Honma Beres B08 Aizu 5 sao là bộ gậy được chế tác hoàn tòa thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đầu gậy được tô điểm bằng những hoa văn sơn mài dưới bàn tay của những nghệ nhân Nhật Bản. Là một tín đồ của Honma, sau khi bộ gậy này ra mắt, tôi đã đặt mua ngay để sở hữu bộ gậy cao cấp, quý giá này”.

Golfer Khắc Tiệp cảm thấy rất hài lòng với bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao
Golfer Khắc Tiệp cảm thấy rất hài lòng với bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao

Golfer Duy Khánh đánh giá cao bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao: “Là một tín đồ của gậy golf Honma, ngay sau khi nghe tin hãng cho ra mắt bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao tôi đã đặt hàng trước ở GolfGroup. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên tại đây, chỉ trong 1 tháng, tôi đã được cầm bộ gậy này trên tay. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi đã bị ấn tượng bởi những họa tiết, hoa văn vô cùng tinh xảo. Nhờ sử dụng bộ gậy golf này, tôi có thể thực hiện những cú đánh nhanh, mạnh, đạt khoảng cách xa hơn”.

Nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, ngay từ khi ra mắt, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao đã tạo ra sức hút với golfer toàn cấu. Đồng thời, bộ gậy này nhanh chóng trở thành “siêu phẩm” được nhiều golfer săn đón. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bộ gậy golf này, golfer hãy để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia GolfGroup Academy giải đáp thắc mắc chi tiết nhất.

Cập nhật: 17:19 - 05/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản