TOP Những Mẫu Gậy Putter Scotty Cameron HOT Nhất Năm 2024

Nhắc đến những mẫu gậy gạt nổi tiếng, chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm đến từ thương hiệu Scotty Cameron. Mang theo kỳ vọng tạo ra những cú putt chuẩn xác, bằng công thức kết hợp vật liệu chất lượng cùng thiết kế đặc biệt đã giúp thương hiệu tạo ra những cây gậy putter Scotty Cameron tốt nhất và được nhiều golfer ưa chuộng.

Những đặc điểm nổi bật của gậy putter Scotty Cameron

Scotty Cameron là một trong những thương hiệu golf nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà golfer trên thế giới cũng rất quen thuộc với cái tên này. Đây là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, chuyên sản xuất dụng cụ thể thao, được thành lập bởi Don Cameron. Sản phẩm chính của thương hiệu là gậy putter. Tính từ năm 2011, Scotty Cameron cùng Titleist nói riêng và mảng kinh doanh golf nói chung của Acushnet đã được bán lại cho Fila Korea, sau khi mua lại từ Fortune Brands.

Tìm hiểu chung về lịch sử phát triển của gậy putter Scotty Cameron

Ngay từ khi còn nhỏ, Don Cameron đã cùng cha của mình học và tìm hiểu cách làm gậy putter trong chính gara xe của gia đình. Vào năm 1991, Don Cameron đã tự tay thiết kế và sản xuất ra chiếc gậy gạt đầu tiên. Sau đó ông làm việc với nhà sản xuất thiết bị chơi golf khác như Cleveland, Ray Cook, Maxfil để tiến hành hợp tác. Cũng trong năm này, chiếc gậy putter đầu tiên đã được bán lẻ với cái tên là Fry’s Pity putter. Đến cuối năm 1991, Scotty Cameron đã bắt đầu sản xuất gậy putt riêng cho thương hiệu nổi tiếng Mizuno.

Vào cuối năm 1992, Scotty Cameron cùng vợ của mình chính thức thành lập thương hiệu gậy golf cho riêng bản thân với tên gọi là Cameron Golf International. Lúc này ông bắt đầu bán các sản phẩm gậy putter Scotty Cameron Classic. Năm 1993, golfer Bernhard Langer đã sử dụng gậy gạt Cameron để dành chiến thắng trong giải Masters. Chính chiến thẳng này đã tạo nên thành công cho sản phẩm gậy gạt thương hiệu Scotty Cameron.

Gậy golf putter Scotty Cameron sở hữu thiết kế ấn tượng
Gậy golf putter Scotty Cameron sở hữu thiết kế ấn tượng

Tháng 8/1994, Titleist đã vượt 5 cái tên khác để ký thành công hợp đồng với Scotty Cameron để sản xuất riêng gậy putt cho công ty Acushnet. Kể từ đó thương hiệu gậy golf gậy putter Titleist Scotty Cameron trở thành một trong những cái tên có sức ảnh hưởng, đứng hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất gậy golf.

Năm 1996, Scotty Cameron Studio đầu tiên đã được thành lập tại San Diego. Sự kiện này đã thu hút rất nhiều golfer chuyên nghiệp đến đây để được phân tích, tìm hiểu về cú đánh của họ cũng như có cơ hội sở hữu các cây gậy putter do Cameron thiết kế riêng.

Năm 2004, Acushnet mở rộng diện tích cũng như quy mô của Putter Studio. Ông Cameron  và đội ngũ cộng sự được chuyển đến một trung tâm nghiên cứu và phát triển mới. Putter Studio lúc này đã có trung tâm fitting, các golfer có thể đăng ký trực tuyến để được sửa chữa gậy theo ý muốn. Vào năm 2011, Fila Korea chính thức sở hữu Scotty Cameron và Titleist.

Tại sao gậy putter Scotty Cameron lại thu hút đến vậy?

Gậy gạt Scotty Cameron sở dĩ được ưa chuộng rộng rãi như vậy bởi nó gây ấn tượng mạnh với golfer nhờ vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp, sản xuất bởi những công nghệ hiện đại bậc nhất.

Mỗi cây gậy đều được nhà thiết kế tận tâm với từng đường nét thể hiện rõ sự tỉ mỉ, tinh tế, sang trọng cùng đẳng cấp. Không chỉ vậy gậy còn tích hợp những công nghệ hiện đại giúp người chơi kiểm soát tốt hơn tốc độ cũng như đưa bóng đi đến mục tiêu chính xác.

Hơn nữa, gậy putter được tích hợp những công nghệ độc quyền của thương hiệu nổi tiếng Titleist  như Active Recoil Channel, SureFit Tour Hosel,… giúp golfer tạo nên những cú đánh với hiệu suất cao. Một trong những yếu tố khác giúp gậy gạt của Scotty Cameron được yêu thích chính là hãng đã sử dụng những vật liệu hiếm, có giá trị cao vào sản xuất để tạo nên độ bền tối đa, cho tuổi thọ dài lâu.

Điểm danh những cây gậy putter Scotty Cameron nổi bật

Những sản phẩm gậy putter Scotty Cameron được golfer đánh giá cao bởi sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế. Ở mỗi sản phẩm sở hữu những đặc điểm riêng, phù hợp với từng golfer. Dưới đây là một số mẫu gậy gạt Scotty Cameron nổi bật nhất và được đông đảo người chơi golf yêu thích:

Gậy putter Titleist Phantom X6

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Titleist Phantom X Series – một trong những mẫu gậy gạt nổi tiếng trong làng golf. Sản phẩm gậy putter Titleist Phantom X6 được thiết kế khá tương đồng với người anh tiền nhiệm X5. Mặc dù vậy ở Titleist Phantom X6 sở hữu những cải tiến đặc biệt giúp nó trở thành cây gậy gạt “đáng tiền” nhất:

Titleist Phantom X6 sở hữu những cải tiến đặc biệt
Titleist Phantom X6 sở hữu những cải tiến đặc biệt
  • Ở phiên bản X6 được thiết kế đối xứng lạ mắt tạo ấn tượng mạnh với mọi golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đầu gậy thuôn dài về phía sau, bên ngoài được phủ một lớp sơn đen làm nền cùng những chi tiết sơn màu vàng neon rất bắt mắt. Chính sự kết hợp giữa 2 tông màu đen và vàng tạo nên ngoại hình sang trọng cho cây gậy putter X6.
  • Phần thân gậy được thiết kế đường ngắn line kép mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Không những vậy, golfer cũng có thể căn chỉnh, setup dễ dàng. Đây là một trong những cải tiến được thực hiện dựa trên thu thập ý kiến đóng góp, phản hồi từ người chơi, chuyên gia đã từng trải nghiệm sản phẩm gậy putter Phantom X phiên bản trước đó.
  • Gậy putter Phantom X6 sở hữu shaft Mid-bend, phần bẻ cong ở giữa của shaft gậy mang đến hiệu quả trong việc tăng sự ổn định của bóng khi tiếp xúc với mặt gậy.
  • Đầu gậy được làm từ chất liệu tổng hợp cao cấp cho sự mềm mại tối đa nhưng vẫn duy trì MOI cao.
  • Grip của gậy sử dụng Pistolero Plus với độ dày vừa phải, hơi thon dần về cuối giúp người chơi có cảm giác tốt hơn cùng hiệu suất cao.

Putter Titleist Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2

Titleist Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2 là một trong những cây gậy gạt được thiết kế dạng blade, ra mắt vào năm 2018. Mặc dù đã khá lâu, nhưng đến nay sản phẩm vẫn nhận được những đánh giá tích cực từ giới golfer.

  • Gậy sử dụng nước sơn nền màu đen nhám giúp giảm độ chói trong những trường hợp người chơi đánh bóng ở điều kiện thời tiết nắng gắt. Bên cạnh đó, những chi tiết được làm nổi bật với tông màu đỏ đồng và vàng mang đến một vẻ ngoài ấn tượng.
  • Thiết kế của gậy putter Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2 mang đến sự ổn định, cân bằng cao. Phần Topline được hãng làm mỏng và phẳng hơn so với những model trước. Golfer vì thế sẽ cảm thấy tự tin hơn trong mỗi lần putting.
  • Trọng lượng gậy vẫn được hãng duy trì ổn định, phần đế sử dụng chất liệu thép không gỉ để sản xuất. Golfer có thể tháo rời, tùy chỉnh trọng lượng phần đế gậy sao cho phù hợp với cách chơi của mình.
  • Mặt gậy được tinh giảm trọng lượng, tích hợp thêm hệ thống giảm rung chấn mang đến cho golfer cảm giác đánh bóng mềm mại, thoải mái hơn.
  • Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2 putter sử dụng những vật liệu cao cấp, vì thế bên cạnh ngoại hình đẹp, gậy còn khắc phục được những nhược điểm như bị oxy hóa kim loại, dễ bị ăn mòn. Nhờ vậy gậy sẽ luôn bền đẹp, tuổi thọ cao.
Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2 putter được chế tạo từ những vật liệu cao cấp
Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2 putter được chế tạo từ những vật liệu cao cấp

Scotty Cameron Select Fastback 2 putter

Năm 2019, gậy gạt Scotty Cameron Select Fastback 2 ra mắt mang đến cho golfer những lựa chọn tối ưu hơn. Và gậy putter Scotty Cameron Select Fastback 2 được coi là sự lựa chọn hoàn hảo với những golfer có xu hướng đánh putt quỹ đạo vòng cung.

  • Cũng giống như các người anh em tiền nhiệm, ở Fastback 2 có đầu gậy sử dụng chất liệu thép không gỉ 303 để sản xuất. Mặt gậy làm từ hợp kim nhôm 606 cho độ bền cao. Chính sự cải tiến này đã giúp trọng lượng đầu gậy dồn về phần toe và heel, giúp tăng sự ổn định trong từng cú đánh.
  • Putter Fastback 2 có thiết kế topline mỏng hơn nhờ hosel được làm theo dạng plumber neck tạo cân bằng gót gậy.

Gậy gạt Titleist Scotty Cameron Phantom X8

Đây là một trong những phiên bản trong dòng putter Phantom X. Gậy putter Scotty Cameron Phantom X8 sở hữu những cải tiến nhằm nâng cao hiệu suất chơi, đồng thời giúp golfer thể hiện cá tính, đẳng cấp mỗi lần lên sân.

  • Scotty Cameron Phantom X8 thiết kế cân bằng mặt gậy, phần đầu gậy thuôn dài, cổ gậy cong trung bình tạo nên kiểu dáng hiện đại, tối giản nhưng vẫn rất thanh lịch, sang trọng.
  • Một điểm cộng của Phantom X8 chính là ngoại hình thu hút với lớp sơn màu đen bên ngoài toát lên sự sang trọng. Golfer khi dùng sẽ cảm giác đầu gậy nhỏ gọn hơn, cảm giác đánh bóng tốt hơn khi tiếp xúc với bóng.
  • Đường thẳng và điểm tròn trên phần đầu gậy giúp golfer dễ dàng căn chỉnh, nâng cao tỷ lệ đưa bóng vào lỗ golf.
  • Những chi tiết màu vàng nổi bật sẽ giúp golfer kiểm soát gậy tốt hơn khi thực hiện những cú putt.
  • Toe và heel của gậy putter được gắn một khối kim loại đặc biệt nhằm phân bổ lại trọng lượng ở đầu gậy, chống xoắn khi golfer thực hiện putting.
  • Mặt gậy sử dụng chất liệu hợp kim nhôm 6601 siêu nhẹ, bên ngoài phủ thép không gỉ 303 giúp tăng tuổi thọ của gậy golf.
Mặt gậy sử dụng chất liệu hợp kim nhôm 6601 siêu nhẹ
Mặt gậy sử dụng chất liệu hợp kim nhôm 6601 siêu nhẹ

Để nhanh chóng sở hữu một cây gậy putter Scotty Cameron chính hãng, chất lượng với giá cả phù hợp, khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có tiếng tăm trên thị trường golf. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua gậy gạt Scotty Cameron ở đâu hãy đến ngay với GolfGroup. Với gần 7 năm hoạt động, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng, GolfGroup đã trở thành địa chỉ “ruột” của nhiều golfer trên khắp cả nước.

GolfGroup là đơn vị được nhiều golfer lựa chọn và đánh giá cao
GolfGroup là đơn vị được nhiều golfer lựa chọn và đánh giá cao
  • Đơn vị cam kết 100% sản phẩm gậy golf, phụ kiện, thời trang golf được NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG. Khách hàng có thể kiểm tra giấy tờ xuất nhập khẩu để kiểm chứng độ tin cậy.
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng từ 1-5 năm, bảo dưỡng vệ sinh miễn phí trọn đời, đảm bảo gậy luôn sáng đẹp, bền bỉ cùng thời gian.
  • 1 đổi 1 nếu sản phẩm gặp những lỗi do nhà sản xuất.
  • Khách hàng được fitting & thử gậy theo yêu cầu. Trong quá trình thử gậy, đội ngũ huấn luyện viên chuyên gia sẽ giúp golfer chỉnh swing, cách cầm gậy sao cho đạt được cú đánh tốt nhất.
  • Giao hàng hỏa tốc trong 4H với những khách hàng trong nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Với những khách hàng ngoại thành, thời gian nhận hàng có thể kéo dài từ 2-3 ngày, tùy theo vị trí địa lý.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
  • Mua sắm online trên các nền tảng của GolfGroup với mức giá, chính sách bảo hành, bảo dưỡng MINH BẠCH, NIÊM YẾT 100%.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 với thái độ nhiệt tình, tận tâm.

Với những ưu điểm trong thiết kế, tính năng, hiệu suất, gậy putter Scotty Cameron chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua của mọi golfer. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, quý khách hãy liên hệ ngay với GolfGroup để được tư vấn chi tiết cũng như có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản