Gợi Ý Mẫu Túi Cầm Tay Titleist Chất Lượng Dành Cho Golfer

Túi cầm tay Titleist gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, cá tính, chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu của golfer. Mẫu túi này vừa có tác dụng đựng dụng cụ chơi golf vừa là phụ kiện thể hiện đẳng cấp và phong cách của người chơi. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu ưu điểm và các mẫu túi cầm tay Titleist được ưa chuộng hiện nay qua bài viết sau.

Ưu điểm nổi bật của túi cầm tay Titleist

Túi cầm tay Titleist được nhiều golfer lựa chọn bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín

Titleist là thương hiệu sản xuất gậy golf và phụ kiện nổi tiếng được thành lập từ năm 1910. Đây cũng là một trong các thương hiệu có lịch sử hình thành, phát triển lâu đời nhất tại Mỹ.

Túi cầm tay golf Titleist được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
Túi cầm tay golf Titleist được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân

Các sản phẩm túi cầm tay của Titleist được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn để tham gia các giải đấu lớn như: PGA Tour, European Tour, Asian Tour,… Vì vậy, người chơi có thể yên tâm chọn mua và sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Titleist.

Túi golf cầm tay Titleist được làm từ chất liệu cao cấp

Đa số các mẫu túi golf cầm tay Titleist được làm từ chất liệu cao cấp, trải qua quy trình chọn lựa kỹ lưỡng. Thông thường, nhà sản xuất sẽ sử dụng chất liệu vải tổng hợp, vải lưới kết hợp với chi tiết phối da có khả năng chống thấm nước, hạn chế ẩm mốc cực tốt.

Đặc biệt, một số mẫu túi còn có tính năng chống sốc và giảm va đập hiệu quả. Nhờ vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng túi để mang theo các vật dụng, thiết bị công nghệ cao như: Điện thoại, ống nhòm, đồng hồ,… mỗi lần ra sân.

Túi golf cầm tay Titleist làm từ chất liệu cao cấp, được chọn lựa kỹ lưỡng
Túi golf cầm tay Titleist làm từ chất liệu cao cấp, được chọn lựa kỹ lưỡng

Túi golf Titleist có thiết kế tinh tế, hợp thời trang

Túi cầm tay golf Titleist có thiết kế hiện đại, hợp thời trang. Đa số các mẫu túi của hãng sử dụng màu đen là màu sắc chủ đạo, kết hợp với các hoạt tiết trang trí, logo Titleist được in nổi bật.

Các mẫu túi xách Titleist có vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần cá tính, độc đáo. Golfer có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục, phụ kiện khác nhau.

Kích thước vừa vặn

Các mẫu túi xách Titleist được thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đựng được nhiều vật dụng nhờ thiết kế các ngăn thông minh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho golfer mang theo để di chuyển trên sân.

Túi cầm tay có thiết kế rộng rãi cho golfer đựng nhiều vật dụng cần thiết
Túi cầm tay có thiết kế rộng rãi cho golfer đựng nhiều vật dụng cần thiết

Túi Titleist có nhiều mức giá khác nhau

Túi cầm tay có đa dạng các mức giá, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Sản phẩm có giá từ 600.000 VNĐ trở lên, tùy thuộc vào thiết kế và chất lượng. Với phân khúc giá đa dạng, golfer có thể dễ dàng lựa chọn chiếc túi dựa vào điều kiện tài chính cá nhân.

Gợi ý các mẫu túi cầm tay Titleist chất lượng dành cho golfer

Dưới đây là gợi ý các mẫu túi golf cầm tay Titleist chất lượng, được các golfer ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Túi golf cầm tay Titleist Players Dopp Kit TA20PDK-06 tiện lợi

Túi golf cầm tay Titleist Players Dopp Kit TA20PDK-06 có màu đen chủ đạo, sở hữu thiết kế trẻ trung, thời thượng. Đồng thời, sản phẩm tích hợp nhiều tính năng mang đến trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Cụ thể:

  • Túi cầm tay Players Dopp Kit TA20PDK-06 được thiết kế với ba ngăn rộng rãi, tăng diện tích để đựng các vật dụng cần thiết cho golfer. Ngoài ra, túi lưới bên trong giúp bổ sung không gian cho golfer đựng đồ dùng nhỏ.
  • Thiết kế logo 3D cao su nổi cao cấp tăng độ nhận diện thương hiệu, đồng thời, khẳng định đẳng cấp và vị thế của golfer sở hữu.
Túi cầm tay Players Dopp Kit TA20PDK-06 có thiết kế rộng rãi
Túi cầm tay Players Dopp Kit TA20PDK-06 có thiết kế rộng rãi
  • Ngoài ra, túi cầm tay Players Dopp Kit TA20PDK-06 còn được đính kèm với phụ kiện kim loại cao cấp và phần khóa kéo bên ngoài chống thấm giúp tăng giá trị cho sản phẩm.
  • Túi cầm tay golf Titleist Players Dopp Kit TA20PDK-06 không chỉ phù hợp để mang đi chơi golf mà còn được dùng trong các dịp khác như: Đi du lịch, ăn uống, đi chơi,… với bạn bè.

Túi golf cầm tay Titleist Prof Zipp Valuable nhỏ gọn

Titleist Prof Zipp Valuable là dòng túi golf cầm tay cao cấp của hãng, sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn. Chiếc túi cầm tay này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Túi cầm tay Titleist Prof Zipp Valuable được làm từ chất liệu vải sợi tổng hợp cao cấp, được đan khéo léo tạo nên tổng thể có liên kết hoàn hảo. Thiết kế này đảm bảo thoáng khí, ngăn chặn tình trạng ẩm mốc. Bởi vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng sản phẩm kể cả khi thời tiết có mưa, ẩm ướt.
  • Túi có thiết kế tinh tế, phần logo thương hiệu được làm từ kim loại cao cấp, khẳng định vị thế của thương hiệu và tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Từ đó, giúp golfer thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp, thời thượng khi ra sân.
Túi golf cầm tay Titleist Prof Zipp Valuable thoáng khí, không bị ẩm mốc khi sử dụng
Túi golf cầm tay Titleist Prof Zipp Valuable thoáng khí, không bị ẩm mốc khi sử dụng
  • Mặc dù túi cầm tay Prof Zipp Valuable chỉ có một ngăn nhưng diện tích chứa đồ vô cùng rộng rãi. Golfer có thể sử dụng để đựng các vật dụng cá nhân như: Ví tiền, điện thoại, đồng hồ, bóng golf, máy đo khoảng cách,…
  • Sản phẩm còn được đánh giá cao bởi đường may tỉ mỉ, chắc chắn, có độ bền cao. Ngoài ra, túi có màu đen chủ đạo, phù hợp với nhiều phong cách thời trang, độ tuổi khác nhau. Ngoài sử dụng ra sân golf, golfer có thể dùng để đi chơi, đi làm,… vô cùng tiện lợi.

Túi golf cầm tay Titleist Valuable Pouch tinh tế, đơn giản

Túi golf Titleist Valuable Pouch được thiết kế tiện lợi cho golfer sử dụng đựng các vật dụng cá nhân nhỏ. Chiếc túi này có thiết kế đơn giản, tinh tế, được nhiều người chơi yêu thích lựa chọn bởi:

  • Túi cầm tay Valuable Pouch được làm từ chất liệu polyester bền đẹp, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước, hạn chế ẩm mốc nên golfer có thể yên tâm sử dụng.
  • Thiết kế có móc khóa treo ở bên hông, chi tiết này tăng thêm tính tiện lợi cho sản phẩm, golfer không phải cầm túi trên tay mà có thể treo lên người chắc chắn.
  • Nút điều chỉnh ở dây túi cho phép golfer giữ độ rộng của miệng túi một khoảng an toàn, thuận tiện cho vật cất và lấy vật dụng.
Túi golf cầm tay Titleist Valuable Pouch có thiết kế tinh tế, đơn giản
Túi golf cầm tay Titleist Valuable Pouch có thiết kế tinh tế, đơn giản
  • Túi có thiết kế dây kéo tiện lợi, người chơi chỉ cần thao tác đơn giản đã có thể mở và thắt túi.
  • Túi có màu xám đen, dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục và phụ kiện golf khác nhau.
  • Sử dụng túi cầm tay golf Valuable Pouch, golfer có thể mở rộng hoặc thu hẹp mà không lo sản phẩm bị nhăn, ảnh hưởng tính thẩm mỹ.

Túi golf cầm tay Titleist Simple Athlete Pouch 21 kích thước nhỏ gọn

Mẫu túi golf cầm tay Simple Athlete Pouch 21 được golfer trên thế giới săn đón bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester chống thấm nước hiệu quả. Nhờ vậy, người chơi có thể yên tâm sử dụng túi ngay cả khi thời tiết có mưa mà không lo bị ẩm mốc. Ngoài ra, lớp vải cao cấp ở bên ngoài cho phép golfer có thể vệ sinh và lau chùi dễ dàng.
  • Túi cầm tay có thiết kế hiện đại, trẻ trung với màu đen chủ đạo, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.
Túi golf cầm tay Titleist Simple Athlete Pouch 21 có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng
Túi golf cầm tay Titleist Simple Athlete Pouch 21 có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng
  • Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, golfer có thể dễ dàng mang theo để luyện tập, di chuyển trong suốt quá trình chơi golf.
  • Túi golf cầm tay Simple Athlete Pouch 21 có thể dùng để đựng các vật dụng cá nhân như: Chìa khóa, đồng hồ, điện thoại, ví tiền,… 
  • Phần khóa kéo được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Túi golf cầm tay Titleist CH127 có sức chứa lớn

Túi golf cầm tay Titleist CH127 là một trong các sản phẩm “best seller” của hãng. Mẫu túi này được đánh giá cao bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

  • Kích thước túi cầm tay golf rộng, có sức chứa lớn, được chia thành 2 ngăn riêng biệt, cho phép người chơi đựng các vật dụng cá nhân như: Ví tiền, điện thoại, đồng hồ,…
  • Khóa kéo được thiết kế 2 chiều giúp golfer có thể đóng mở túi đơn giản, dễ dàng. Túi có đường may tỉ mỉ, chắc chắn, thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer sở hữu.
Túi golf cầm tay Titleist CH127 có phần khóa kéo 2 chiều giúp golfer đóng mở tiện lợi
Túi golf cầm tay Titleist CH127 có phần khóa kéo 2 chiều giúp golfer đóng mở tiện lợi
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu chống thấm nước cao cấp, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh, làm sạch. Golfer có thể yên tâm sử dụng túi cầm tay dưới mọi điều kiện thời tiết.
  • Thiết kế túi có kiểu dáng tiện lợi, nhỏ gọn, logo được in trên thân túi vừa tăng độ nhận diện cho thương hiệu, vừa thể hiện phong cách trẻ trung, năng động cho golfer.

Trên đây là ưu điểm và gợi ý top 5 mẫu túi cầm tay Titleist tiện lợi, được ưa chuộng nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được chiếc túi cầm tay phù hợp để ra sân và chinh phục các thử thách của môn thể thao quý tộc. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật các mẫu túi phụ kiện golf HOT, được yêu thích hiện nay.

Cập nhật: 11:13 - 01/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản