Kenichi Golf 6 Sao Nữ – “Tuyệt Phẩm” Khẳng Định Vị Thế Chủ Nhân

Kenichi Golf 6 sao nữ là một trong những “siêu phẩm” dành cho chị em có thể lực trung bình. Không chỉ sở hữu diện mạo bắt mắt – nổi bật, bộ gậy này còn được ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến như: Face Extend Technology, Flash Slot Technology… giúp cú đánh của người chơi thêm phần chính xác. Để rõ hơn về dòng gậy cao cấp dành cho nữ giới đến từ “ông lớn” Kenichi, bạn đừng bỏ lỡ nội dung mà Học viện GolfGroup Academy cung cấp ngay dưới đây.

Kenichi Golf 6 sao nữ – “Siêu phẩm” giúp chị em khẳng định đẳng cấp

Thương hiệu: Kenichi Golf
  • (5)
Ưu điểm
  • Thiết kế ấn tượng và sang trọng
  • Khả nằng trở lực từ công nghệ độc quyền
  • Món quà biếu tặng của CEO và chính trị gia
  • Âm thanh cực tốt từ công nghệ titan rèn
  • Khả năng trợ lực từ Panthera Flash Technology
Nhược điểm
  • Chi phí khá cao

Kenichi là thương hiệu nổi tiếng gắn bó với các tín đồ golf tại Nhật nói riêng và golfer trên toàn thế giới nói chung trong suốt 40 năm qua. Bằng việc tạo nên những giá trị nổi bật mang tính cá nhân hóa, Kenichi Golf ngày càng được nhiều người chơi ở các quốc gia ưa chuộng và đánh giá cao.

Sau thành công của các dòng gậy “nổi đình đám” như: IF-300, U-Spin, Victory.G,.. thương hiệu Kenichi tiếp tục khẳng định chất lượng và vị thế của mình khi ra mắt thị trường bộ gậy Kenichi Golf 6 sao nữ S-Classic. Không chỉ dành riêng cho phái yếu, bộ gậy này còn được đánh giá là phù hợp với các golfer trung tuổi, có thể lực khá.

Bộ gậy Kenichi Golf S-Classic 5 sao nữ tạo điểm nhấn khác biệt khi được các nghệ nhân tài hoa khắc họa sống động khu rừng trúc Arashiyama – Nhật Bản tại phần mặt gậy. Đây được xem là một trong những điểm đến đặc biệt, mang tính biểu tượng của nền văn hóa Nhật Bản mà bất kỳ ai khi tới với đất nước này đều không thể bỏ lỡ.

Kenichi Golf 5 sao nữ là một trong những “siêu phẩm” kinh điển ai cũng muốn sở hữu
Kenichi Golf 6 sao nữ là một trong những “siêu phẩm” kinh điển ai cũng muốn sở hữu

Ngoài họa tiết trang trí ấn tượng, bộ gậy Kenichi Golf 6 sao nữ S-Classic còn thêm logo hay khắc tên độc quyền giúp gia tăng giá trị của bộ gậy cũng như khẳng định đẳng cấp của chủ nhân. Qua đó, giúp bất cứ cô gái nào sở hữu dòng gậy này đều cảm thấy tự tin, trở nên thu hút và khác biệt khi lên sân cỏ.

Nhờ thiết kế tinh xảo, bộ gậy Kenichi 5 sao vô hình chung trở thành món quà biếu tặng ý nghĩa, thể hiện được đẳng cấp và cái tâm của người tặng. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi bộ gậy 5 sao nữ đến từ thương hiệu Kenichi lọt vào top 10 dòng gậy bán chạy nhất thị trường năm 2021.

Kenichi Golf 6 sao nữ sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng

Bộ gậy S-Classic Kenichi 6 sao sở hữu rất nhiều ưu điểm ấn tượng về thiết kế cũng như công nghệ ứng dụng. Cụ thể như sau:

Ngoại hình tinh tế, mang đậm nét văn hóa Nhật Bản

Bộ gậy Kenichi 5sao S-Classic dành cho nữ nổi bật vì được kết hợp khéo léo giữa màu vàng gold và xám bạc. Theo tín ngưỡng Á – Đông, màu vàng gold là biểu tượng của sự quyền quý và giàu sang; còn màu xám bạc thể hiện sự quyền lực và quý tộc. Do đó, sự kết hợp độc đáo của 2 tone màu này không chỉ mang tới cho người sở hữu sự cao cấp, sang trọng mà còn giúp chủ nhân khẳng định vị thế khi bước lên sân cỏ.

Sản phẩm được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét
Sản phẩm được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét

Ngoài ra, bộ gậy Kenichi Golf 6 sao nữ còn gây “thương nhớ” bởi các đường nét hoạ tiết hoa văn. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể tới hình ảnh khu rừng trúc Sagano (thuộc Arashiyama – Nhật Bản) được khắc họa thủ đông trên mặt gậy. Nét đẹp mộc mạc, hoang sơ cùng sự bí ẩn diệu kỳ được thể hiện rõ nét trên bộ sản phẩm càng khiến fullset này trở nên đắt giá.

Kenichi Golf 6 sao nữ được chế tác thủ công, đạt độ tinh xảo hoàn mỹ

Bộ gậy S-Classic Kenichi 5 sao nữ được chế tác hoàn toàn thủ công. Các nghệ nhân tài ba của Nhật Bản đã kết hợp khéo léo giữa các yếu tố về vật liệu cao cấp, thiết kế mới lạ cùng công nghệ hiện đại để mang tới cho các cô gái một “siêu phẩm” đỉnh cao.

Đáng chú ý, bộ gậy S-Classic Kenichi 5 sao được hơn 150 nghệ nhân tham gia sản xuất. Trong đó, mỗi người lại đảm nhận một bộ phận chế tác khác nhau. Qua đó, giúp sản phẩm đạt được độ chính xác cùng sự tỉ mỉ cao nhất. Theo tiết lộ của người đứng đầu thương hiệu Kenichi, trung bình mỗi shaft gậy, các nghệ nhân phải mất tới hơn 72h chế tác, còn với đầu gậy thời gian hoàn thiện lên tới 100h.

Từng cây gậy được chế tác thủ công, đạt độ tinh xảo đến hoàn mỹ
Từng cây gậy được chế tác thủ công, đạt độ tinh xảo đến hoàn mỹ

Điều này, phần nào thể hiện được tâm huyết và sự đầu tư chỉn chu của đội ngũ Kenichi Nhật Bản. Đặc biệt, Kenichi Golf còn cung cấp dịch vụ khắc tên độc quyền giúp người sở hữu bộ gậy trở thành duy nhất, không bị pha lẫn với bất kỳ dòng gậy nào hiện có trên thị trường.

Shaft và Grip hỗ trợ người chơi tạo cú đánh ổn định

Kenichi Golf 6 sao nữ S-Classic được hãng trang bị shaft Ti 811 Nano Axis. Đây là loại cán vừa giúp nâng cao độ cứng, vừa trợ lực tốt. Ngoài ra, grip được nhà sản xuất thiết kế tinh tế với các đường gân bao quanh nhằm mục đích gia tăng độ bám và hạn chế sự trơn trượt trong quá trình golfer cầm gậy. Sự kết hợp hoàn hảo giữa shaft gậy cao cấp cùng grip độc quyền hỗ trợ phái đẹp có được cú đánh nhanh và ổn định.

Công nghệ hiện đại, giúp golfer nữ gia tăng hiệu suất swing

Bộ gậy Kenichi Golf 6 sao nữ không chỉ hoàn hảo về thiết kế mà còn được hãng ưu ái tích hợp rất nhiều những công nghệ hiện đại để gia tăng hiệu suất và trải nghiệm cho người dùng. Cụ thể:

Bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến giúp golfer nữ đạt cú đánh ổn định
Bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến giúp golfer nữ đạt cú đánh ổn định
  • Công nghệ Face Extend Technology: Giúp mở rộng mặt gậy, gia tăng vùng điểm ngọt và COR để người chơi nữ dễ dàng vào bóng cũng như hạn chế các cú đánh lệch tâm.
  • Công nghệ Hydro Pearl 2.0 Technology: Giúp thân gậy hạn chế trầy xước hay mài mòn khi va chạm mặt sân cứng hay các chướng ngại vật.
  • Công nghệ Flash Slot Technology: Nhà sản xuất đã trang bị rãnh trợ lực để mang lại cho các golfer nữ cú đánh có tốc độ tốt mà không cần sử dụng quá nhiều lực.
  • Công nghệ Panthera Flash – PaF: Mang đến độ cong và sự linh hoạt tại mặt gậy, từ đó giúp các cô gái dễ dàng đạt được khoảng cách tối ưu khi swing.
  • Công nghệ Deep CG Technology: Trang bị trọng lượng Vonfram tại vị trí trung tâm đáy gậy, hỗ trợ quá trình phát bóng của người chơi đơn giản hơn.

Mang tới cho người dùng sự trải nghiệm đa dạng ở mỗi phiên bản gậy

Trên mỗi phiên bản gậy Kenichi Golf 6 sao nữ S-Classic đều sở hữu những đặc trưng riêng biệt giúp gia tăng hiệu suất và trải nghiệm cho người dùng. Cụ thể như sau:

Gậy Fairway Wood Kenichi Golf 6 sao nữ

Fairway Wood Kenichi 5 sao nữ không chỉ sở hữu những công nghệ tân tiến mà còn được thiết kế ấn tượng giúp phái đẹp có cú swing trơn tru và dễ dàng kiểm soát bóng. Khi kết hợp với các chi tiết thiết kế hấp dẫn, cây gậy này sẽ trở thành món quà biếu tặng vô cùng ý nghĩa.

Bộ gậy cuốn hút, nổi bật từ mọi góc nhìn
Bộ gậy cuốn hút, nổi bật từ mọi góc nhìn

Gậy golf driver Kenichi 5 sao nữ

Điểm nhấn của cây gậy này là các hoạ tiết 3D được in chìm giúp gia tăng nét đẳng cấp và sự cao quý cho sản phẩm. Hơn nữa, mẫu gậy quý tộc driver Kenichi 5 sao được thiết kế với mặt gậy phẳng hơn, từ đó gia tăng khu vực điểm ngọt, hỗ trợ phái đẹp đánh bóng chính xác hơn. Chưa kể, đầu gậy chế tác khá thon gọn với các sọc kẻ vừa hỗ trợ cản gió, vừa giúp cú downsing đạt tốc độ hoàn hảo hơn.

Kenichi Golf 6 sao nữ Ironset

Bộ gậy sắt Kenichi 5 sao có thiết kế tinh tế với vật liệu cao cấp như: Vàng, titanium,… Bên cạnh đó, set gậy sắt này còn sở hữu nhiều công nghệ và tính năng vượt trội như:

  • Công nghệ Themeforest 3D Printing giúp khắc họa sống động bức tranh khu rừng trúc Sagano nổi tiếng.
  • Tên thương hiệu được in chìm từ phần Hostel cho tới thân gậy, tạo cảm giác độc tôn.
  • Grip của Ironset Kenichi 5 sao nữ cũng được tô điểm thêm logo kết hợp cùng tên thương hiệu nhằm khẳng định sự quý tộc và đẳng cấp của người sở hữu.
  • Phần shaft gậy được chế tác bằng chất liệu Carbon IM600 – Vật liệu cao cấp được dùng trong ngành hàng không, vũ trụ nên mang tới độ bền bỉ và nổi bật.
Bộ gậy sắt Kenichi 5 sao được chế tác từ vật liệu cao cấp tạo sự chắc chắn và bền bỉ cao
Bộ gậy sắt Kenichi 5 sao được chế tác từ vật liệu cao cấp tạo sự chắc chắn và bền bỉ cao

Gậy putter Kenichi 5 sao

Mẫu gậy putter Kenichi 5 sao nữ được thiết kế với kiểu dáng Blade truyền thống, kết hợp với đó là toe balance giúp nữ golfer tự tin tạo nên cú putt chất lượng. Ngoài ra, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi các đặc điểm sau:

  • Mặt gậy thiết kế với tone vàng đồng, mang tới sự sang trọng và quyền quý.
  • Các họa tiết hoa văn cùng tên thương hiệu được khắc chạm tỉ mỉ, tạo sự khác biệt tới hoàn hảo.
  • Chất liệu cao cấp, đem lại hiệu suất swing “đáng nể” cho người sử dụng gậy.

kenichi 5 sao nữ

Các golfer nữ nói gì về bộ gậy Kenichi 5 sao?

Ghi điểm vì sở hữu thiết kế tinh xảo – hiện đại, bộ gậy Kenichi 5 sao dành cho nữ nổi bật trên từng đường nét, tạo sự cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hiện nay, phiên bản Kenichi 5 sao được đánh giá là phù hợp với nữ giới và các golfer có thể lực trung bình. Đa số các “bóng hồng” sau khi trải nghiệm bộ gậy 5 sao của “nhà Kenichi” đều cảm thấy hài lòng về thiết kế cũng như hiệu suất mà chúng mang lại.

Các golfer nữ đánh giá cao bộ gậy Kenichi 5 sao
Các golfer nữ đánh giá cao bộ gậy Kenichi 5 sao

Sau 2 tháng sử dụng bộ gậy Kenichi Golf 6 sao nữ, chị Minh Hà (Vĩnh Phúc) đánh giá:

“Bộ gậy S-Classic Kenichi 5 sao giúp mình cải thiện hiệu suất swing một cách đáng kể. So với các bộ gậy trước đây mình từng sở hữu thì bộ gậy này có thiết kế mặt gậy phẳng hơn. Có lẽ vì thiết kế đặc biệt này mà cú đánh của mình dường như chính xác hơn rất nhiều. Ngoài ra, S-Classic Kenichi 5 sao được chế tác tỉ mỉ, toát lên sự sang trọng – hiện đại nên mình cảm thấy rất tự tin mội khi ra sân.”

kenichi 5 sao nữ

Phạm Hằng (CEO trẻ Hà Nội) – người mua bộ gậy Kenichi 5 sao tặng cho đối tác nhận xét:

“Gậy golf Kenichi 5 sao không chỉ có diện mạo đẹp mắt mà còn mang tới hiệu suất cực cao. Tôi đã có cơ hội đánh thử bộ gậy này và cảm giác vô cùng tuyệt. Gậy nhẹ, dễ đánh lại còn đem tới khoảng cách khá xa. Vì thế, tôi quyết định mua bộ gậy này để tặng cho đối tác.”

Với sức hấp dẫn lớn, Kenichi Golf 6 sao nữ là một trong những bộ gậy được nhiều golfer trên thế giới “săn đón”. Mặt khác, nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật cùng các công nghệ ấn tượng, “siêu phẩm” này hứa hẹn sẽ hỗ trợ chị em kiến tạo cú đánh chuẩn xác nhất. Liên hệ ngay Học viện GolfGroup Academy nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì liên quan tới bộ gậy đến từ thương hiệu Kenichi nổi tiếng.

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản