Top 7 Giày Golf Nữ Đế Cao Hack Dáng, Sang Trọng Cho Chị Em

Giày golf nữ đế cao là xu hướng được nhiều golfer nữ săn đón hiện nay. Những mẫu giày này không chỉ đảm bảo hiệu suất tối ưu khi chơi golf mà còn tôn lên đôi chân thon gọn của chị em. Trong bài viết, GGA đã tổng hợp 7 mẫu giày chơi golf đế cao được các golfer nữ tin tưởng nhất hiện nay mà golfer có thể tham khảo.

Giày golf nữ ECCO Biom H4 10861360631 đế cao

Giày golf nữ đế cao ECCO Biom H4 10861360631 với gam màu Violet Ice trẻ trung, dịu dàng được rất nhiều chị em lựa chọn. Kết hợp với thiết kế hiện đại, tinh tế, mẫu giày này tôn lên phong cách thể thao và thời trang riêng của nữ golfer. Đặc biệt phần đế giày cao khoảng 5cm giúp chị em hack dáng nhưng vẫn đảm bảo ổn định tuyệt đối. Bởi các công nghệ:

  • Công nghệ ECCO Mtn Grip chia đế giày thành 3 khu vực kết hợp với các rãnh lớn tăng độ bám vượt trội trên mọi bề mặt.
Giày golf nữ đế cao Ecoo Biom H4 10861360631 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động
Giày golf nữ đế cao Ecoo Biom H4 10861360631 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động
  • Công nghệ Biom Natural Motion mô phỏng chuyển động tự nhiên của bàn chân, giảm thiểu áp lực lên các khớp và mang lại cảm giác không quá khác biệt như đi chân trần.
  • Giày được trang bị công nghệ chống thấm nước 100% GORE-TEX giữ đôi chân chị em golfer luôn khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Công nghệ phun đế giày trực tiếp Fluidform giúp phần thân và đế giày liền mạch và ôm sát chân.
Giày golf nữ Ecoo Biom H4 10861360631 được tích hợp nhiều công nghệ tối ưu hiệu suất
Giày golf nữ Ecoo Biom H4 10861360631 được tích hợp nhiều công nghệ tối ưu hiệu suất

Ngoài ra, giày Ecoo Biom H4 10861360631 còn có các ưu điểm khác:

  • Lớp lót Ortholite bên trong giày được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí, kháng khuẩn cao mang lại cảm giác thoải mái suốt vòng chơi.
  • Thân giày ECCO Biom H4 10861360631 được sản xuất từ da cao cấp có độ bền cao. Chất liệu da còn mang lại vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và sang trọng.
  • Hệ thống BOA Fit giúp golfer dễ dàng điều chỉnh độ chặt của giày chỉ với một nút xoay.

Giày golf nữ đế cao Adidas Solarmotion Spikeless GX6422

Adidas Solarmotion Spikeless GX6422 là mẫu giày golf nữ đế cao được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay, bởi:

  • Giày Adidas Solarmotion Spikeless GX642 nổi bật với tone hồng cam hot trend thể hiện phong cách nữ tính, dịu dàng của chị em golfer.
  • Kiểu dáng thể thao kết hợp với đế giày cao 5cm giúp “kéo dài” đôi chân, chị em cũng dễ dàng phối với nhiều trang phục golf khác nhau và cả những outfit thường ngày.
  • Thân giày được làm từ vải lưới thoáng khí, giúp đôi chân golfer luôn thoải mái và không bị nóng bức. Đặc biệt, chất vải này được tái chế từ những rác thải nhựa và phần cắt bỏ khi sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường.
Giày golf nữ Adidas Solarmotion Spikeless GX6422 có đế cao khoảng 5cm
Giày golf nữ Adidas Solarmotion Spikeless GX6422 có đế cao khoảng 5cm
  • Adidas Solarmotion Spikeless GX6422 còn có khả năng chống thấm nước, chị em có thể yên tâm luyện tập trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả những ngày mưa.
  • Đế ngoài của giày được sản xuất từ Gripmore có độ bám tốt trên mọi loại bề mặt sân golf. Adidas còn thiết kế thêm các gai cao su nhỏ phủ khắp mặt đế giúp golfer duy trì cân bằng và ổn định trong từng cú đánh.
  • Công nghệ BOOST được tích hợp trong đế giày cho khả năng đàn hồi tốt giúp mọi bước đi của chị em đều nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng suốt cả vòng golf.
  • Giày golf nữ đế cao Adidas Solarmotion Spikeless GX6422 còn được tối ưu trọng lượng nhờ công nghệ Lightstrike. Công nghệ này giúp golfer cảm thấy nhẹ chân hơn mỗi khi di chuyển, nhờ đó tăng cường tốc độ và linh hoạt mỗi khi chuyển động.

Giày đế cao có đinh Callaway C24996230 cho nữ golfer

Giày golf nữ đế cao khoảng 5cm Callaway C24996230 là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô golfer thanh lịch muốn “ăn gian” chiều cao. Ngoài ra, mẫu giày này còn được yêu thích bởi các ưu điểm nổi bật sau:

  • Giày golf nữ Callaway C24996230 sở hữu kiểu dáng thể thao hiện đại với tone trắng cao cấp mang đậm phong cách vừa trẻ trung vừa sang trọng.
  • Callaway còn thiết kế thêm các lỗ thông hơi ở mặt da ngoài của giày tạo độ thông thoáng, thoát nhiệt và giảm mồ hôi chân nhanh chóng. Đồng thời, các lỗ nhỏ được đục đồng đều và sắp xếp hợp lý làm tăng tính thẩm mỹ cho đôi giày.
Giày golf nữ đế cao Callaway C24996230 có thiết kế sang trọng, thanh lịch
Giày golf nữ đế cao Callaway C24996230 có thiết kế sang trọng, thanh lịch
  • Lớp trong của giày được chế tạo từ chất liệu EVA nhẹ và thoáng khí tốt phù hợp để chơi golf vào mùa hè.
  • Mẫu giày này được sản xuất đế ngoài đa vật liệu bền bỉ và êm ái hỗ trợ tối ưu mỗi khi chị em golfer chuyển động. Kết hợp với hệ thống 6 đinh xoắn giúp tăng độ bám và ổn định trên mọi bề mặt.
  • Phần upper của giày còn được trang bị màng chống thấm Opti-Dri hạn chế ẩm ướt. Đồng thời giúp golfer vệ sinh giày dễ hơn.
  • Lớp đệm lót Opti-Soft có độ êm ái cao giúp golfer cảm thấy thoải mái và dễ chịu ngay cả khi phải di chuyển liên tục trên sân golf.

Giày golf nữ đế cao ECCO W Biom G5 15250301007

Giày golf nữ ECCO W Biom G5 15250301007 được đánh giá cao nhờ tính năng cân bằng và ổn định cao cho golfer khi swing. Bên cạnh đó, mẫu giày này còn có phần đế cao giúp đôi chân chị em trông dài hơn. Đặc biệt là khi phối hợp với các kiểu chân váy golf như skort, váy xếp ly, skate, chân váy chữ A, váy golf bút chì,…

Ngoài ra, ECCO W Biom G5 15250301007 còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Phần upper màu trắng của mẫu giày được sản xuất từ da cao cấp dập nổi tạo hiệu ứng lưới thể thao độc đáo. Kết hợp với phần đế màu đỏ nhẹ, giày có vẻ ngoài hiện đại, năng động nhưng không kém phần nữ tính.
  • ECCO còn ứng dụng công nghệ GORE-TEX cho thân giày mang lại khả năng chống thấm nước tuyệt đối.
  • Giày golf nữ đế cao ECCO W Biom G5 còn được trang bị công nghệ FLUIDFORM kết hợp với hệ thống gai ZARMA-TOUR. Hai công nghệ này giúp đế giày có độ ổn định và bám đường tốt, đảm bảo mỗi bước chân của golfer đều chắc chắn và mạnh mẽ.
Giày golf nữ Ecoo W Biom G5 15250301007 đế cao cực tôn dáng
Giày golf nữ Ecoo W Biom G5 15250301007 đế cao cực tôn dáng
  • Với công nghệ BIOM NATURAL MOTION, mẫu giày này hỗ trợ tối ưu mọi chuyển động nhỏ nhất của bàn chân giúp golfer cảm thấy linh hoạt và thoải mái tối đa trong suốt buổi luyện tập.
  • Lót giày của ECCO W Biom G5 sử dụng công nghệ Ortholite êm ái có đặc tính kháng khuẩn và kháng mùi tốt.
  • Thay vì sử dụng dây giày truyền thống dễ tuột, ECCO tích hợp công nghệ BOA Fit System có dây giày siêu mỏng và dai. Chị em golfer chỉ cần vặn núm xoay ở mặt bên để điều chỉnh độ ôm của giày.

Giày golf đế cao nữ Adidas Solarmotion GX4020

Adidas Solarmotion GX4020 được trình làng với kiểu dáng thể thao cùng gam màu trắng dễ phối đồ. Mẫu giày này có đế cao khoảng 5cm với phần cao nhất ở phần lõm của bàn chân để nâng đỡ và hạn chế đau nhức khi chị em golfer phải đứng lâu và di chuyển liên tục.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt và màu sắc bắt trend, mẫu giày này còn được Adidas cải tiến cả về chất liệu và công nghệ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho chị em. Bao gồm:

  • Với mẫu Giày golf nữ Solarmotion GX4020, Adidas sử dụng chất liệu vải dệt cao cấp có khả năng thoáng khí vượt trội. Bên cạnh đó, lớp màng chống thấm nước bên ngoài giúp bảo vệ đôi chân golfer khỏi ẩm ướt trong mọi điều kiện thời tiết.
Giày golf đế cao nữ Adidas Solarmotion GX4020 sở hữu bảng màu hot trend
Giày golf đế cao nữ Adidas Solarmotion GX4020 sở hữu bảng màu hot trend
  • Adidas ứng dụng công nghệ Regular fit với kiểu dáng ôm chân vừa vặn, mang đến cảm giác tự nhiên, thoải mái nhất cho golfer. Thiết kế này cũng giúp golfer tự tin trong từng bước di chuyển và hỗ trợ tối đa cho mỗi cú swing.
  • Giày golf nữ đế cao này được trang bị công nghệ Lightstrike giúp giảm trọng lượng mà không làm mất đi độ bền và ổn định.
  • Lớp organiser ở gót giày giúp cố định chân giúp hạn chế chấn thương khi golfer phải swing mạnh và đi bộ trong nhiều giờ.
  • Đế ngoài của giày được trang bị hệ thống đinh Gripmore Traxion được phân bố khoa học tạo độ bám cao trên cả những mặt cỏ ướt, trơn trượt.
  • Lớp lót trong của giày golf Adidas Solarmotion GX4020 có độ đàn hồi chậm giúp giảm áp lực lên chân, cho cảm giác êm ái và hạn chế đau nhức sau buổi chơi.

Giày nữ chơi golf đế cao ECCO BIOM G5 15251301007

Giày golf ECCO BIOM G5 15251301007 thuộc bộ sưu tập G5 cho nữ có phong cách thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều công năng hữu ích. Cụ thể:

  • Mặt trên của giày ECCO BIOM G5 15251301007 được chế tạo từ da ECCO Performance dập nổi vân lưới thể thao tôn lên cá tính năng động nhưng không mất đi cảm giác thanh lịch.
  • Giày được tích hợp công nghệ GORE-TEX chống thấm nước 100% và thoáng khí tốt.
  • ECCO BIOM G5 15251301007 được ứng dụng công nghệ BIOM NATURAL MOTION giúp giày ôm sát chân và hỗ trợ tối đa cho từng bước di chuyển.
Giày golf Ecoo BIOM G5 15251301007 thích ứng theo từng chuyền động tự nhiên của bàn chân
Giày golf Ecoo BIOM G5 15251301007 thích ứng theo từng chuyền động tự nhiên của bàn chân
  • Mẫu giày được trang bị lớp lót Inlay Ortholite có thể tháo rời giúp golfer dễ dàng vệ sinh. Chất liệu này còn có độ êm ái cao giúp giảm sốc và kết cấu thoáng khí, chống mùi tốt.
  • Đế giày được tích hợp hệ thống 6 gai ZARMA-TOUR giúp tăng độ bám trên mọi mặt sân và chống đất bám vào đế giày.
  • Hệ thống dây giày thông minh BOA Fit giúp chị em điều chỉnh độ ôm của giày chỉ bằng một nút vặn nhanh chóng và chính xác từng milimet. Dây giày rất mỏng không làm tăng trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo dẻo dai để giữ form giày tốt.

Giày golf nữ đế cao ECCO W Biom G5 15250301646

ECCO W Biom G5 15250301646 là bước tiến đáng kể trong thiết kế giày golf khi kết hợp hài hòa giữa tính năng và phong cách. Từ nền tảng công nghệ BIOM NATURAL MOTION độc quyền của ECCO, đôi giày này mang đến cảm giác thoải mái và tự tin cho mọi golfer.

  • Giày golf nữ đế cao ECCO W Biom G5 15250301646 có form giày ôm vừa vặn và thích ứng theo từng chuyển động của bàn chân. Khi đi giày, golfer sẽ có cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất..
  • Hãng sử dụng công nghệ ECCO FLUIDFORM đúc đế trực tiếp có độ ổn định và đàn hồi tốt. Từ đó giúp chị em golfer di chuyển linh hoạt trên sân golf và thực hiện những cú đánh chính xác.
  • Mặt trên của giày được trang bị lớp màng bảo vệ GORE-TEX chống nước tuyệt đối giúp đôi chân golfer luôn khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết.
Giày golf nữ đế cao Ecoo W Biom G5 15250301646 có khả năng chống nước 100%
Giày golf nữ đế cao Ecoo W Biom G5 15250301646 có khả năng chống nước 100%
  • Đế giày ECCO W Biom G5 15250301646 được tích hợp 6 đinh ZARMA-TOUR có độ bám tối ưu trên mọi địa hình. Đồng thời giảm thiểu đất bám vào đế giúp giày luôn sạch sẽ và không bị nặng.
  • ECCO cũng sử dụng lớp lót Ortholite cho mẫu giày này để tăng cường khả năng thoáng khí. Ngoài ra, lớp lót giày này còn có thể tháo rời để vệ sinh hoặc thay thế khi cần.
  • Tương tự các mẫu giày thuộc BST G5 khác, ECCO W Biom G5 15250301646 cũng được ứng dụng công nghệ BOA Fit điều chỉnh dây giày nhanh chóng, tiện lợi.

Như vậy, GolfGroup Academy vừa giới thiệu 7 mẫu giày golf nữ đế cao tôn dáng và tích hợp nhiều công nghệ tiên tối ưu hiệu suất chơi golf cho chị em. Với thiết kế thời trang, dễ sử dụng và chất lượng đỉnh cao, các sản phẩm xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của mọi golfer nữ.

Cập nhật: 11:31 - 22/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản