Bộ Gậy Sắt Titleist T200: Dòng Gậy Độc Đáo, Mới Lạ Và Phá Cách

Dòng gậy Titleist T200 ra đời vào năm 2019 và đã từng một thời nổi tiếng khắp thế giới golf. Bộ gậy này được xem là sản phẩm trở lại đầy ngoạn ngục cho thương hiệu Titleist với nhiều tính năng mới lạ và hiệu quả. Cùng điểm danh sơ qua những tính năng vượt trội của bộ gậy độc đáo này qua bài viết dưới đây.

Những thông tin cần biết về bộ gậy golf Titleist T200

Bộ gậy golf Titleist T200 được thiết kế khá đơn giản, tinh tế nhưng ẩn chứa bên trong đó là những chi tiết cực kỳ độc đáo. Đây chính là lý do mà khá nhiều người vẫn trung thành lựa chọn trải nghiệm dòng gậy này. Với một bộ gậy sắt Titleist T200 hoàn chỉnh sẽ bao gồm 7 cây gậy (5,6,7,8,9,PW,48). Mỗi một cây gậy đều có những tính năng riêng biệt và phù hợp với những cú đánh khác nhau. Khi bạn có sự tìm hiểu kỹ lưỡng, biết dùng gậy phù hợp thì hiệu quả sẽ được tăng lên đáng kể.

Tìm hiểu những thông tin về bộ gậy Titleist T200
Tìm hiểu những thông tin về bộ gậy Titleist T200

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Titleist T200
  • Hãng: Titleist
  • Giới tính: Nam
  • Thể loại: Iron
  • Chất liệu cán gậy: Graphite/Steel
  • Độ Flex: R, s
  • Góc loft: Tương ứng với các cây từ 4 – 9 và p, W là 21, 24, 27, 30, 34, 38, 43 và 48.
  • Chiều dài cán: Từ 35.5 đến 38.5

Ưu điểm nổi bật đến từ bộ gậy Titleist T200

Ngoài sản phẩm Titleist T200 thì thương hiệu Titleist  cũng đã cho ra mắt nhiều loại sản phẩm trong series Titleist T có chất lượng cao phải kể đến như gậy sắt T300, T400, T100.  Theo như nhận định đến từ Josh Talge – phó chủ tịch công ty Titleist đã từng nhận xét “ T-series đã có sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế và công nghệ sắt”. 

Nhờ ứng dụng những công nghệ hàng đầu mà T200 được nhiều người đánh giá cao. Đầu tiên phải kể đến ưu điểm “tối ưu hóa tốc độ”. Đối với các trận đấu, để đạt được thành tích cao thì golfer cần phải có được tốc độ cao và khi sử dụng Titleist T200 thì tốc độ của bạn sẽ tăng lên khá nhiều. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng làm chủ được tốc độ, đường bóng golf của mình.

Thứ hai, cũng giống với các loại gậy sắt hiện đại khác, Titleist T200 đã có sự cải tiến lớn về bề mặt tiếp xúc gậy cùng với sự kết hợp công nghệ Max Impact. Đây là một dòng gậy rất thích hợp cho cả newbie cũng như golfer lâu năm.

Thứ 3, toàn bộ gậy sắt Titleist T200 đều được cấu tạo bởi các nguyên liệu đồng nhất – giúp người chơi có thể tạo ra được những cú swing tuyệt đẹp. Trên các trang mạng về golf thì dòng gậy Titleist T200 vẫn được rất nhiều lời khen và feedback nên trải nghiệm.

Ưu điểm nổi trội đến từ vị trí của bộ gậy sắt Titleist T200
Ưu điểm nổi trội đến từ vị trí của bộ gậy sắt Titleist T200

Đặc điểm của một bộ gậy sắt Titleist T200

Ngoài ưu điểm nổi bật thì bộ gậy sắt Titleist T200 cũng có rất nhiều đặc điểm tạo nên sự riêng biệt. Cùng điểm danh một số đặc điểm dưới đây:

Đặc điểm đầu tiên chính là chất liệu, Titleist T200 được làm 100% từ dòng thép không gỉ, trọng lượng vừa phải, đạt tiêu chuẩn chung. Từng nét, chi tiết trên gậy đều được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ và rõ nét. Dòng Titleist T200 còn được đánh giá cao về ngoại hình – nổi bật với màu trắng bạc chủ đạo, có thể thấy ngay sự quyền lực và đẳng cấp khi sử dụng. Mặt gậy được thiết kế chắc chắn tạo được độ bám bóng tốt nhờ các đường vân tinh xảo.

Với thiết kế ghi điểm thì dòng gậy Titleist T200 mang đến cho người chơi nhiều xúc cảm mới lạ. Đặc biệt sự đầu tư về âm thanh sau khi kết thúc cú đánh – âm thanh du dương, trầm bổng đan xen. Cấu trúc đầu gậy được làm từ lõi Polymer kết hợp với chất liệu vonfram cứng cáp. Những sự đầu tư này giúp cho bộ gậy có chỉ số MOI cực kì hoàn hảo.

Đặc điểm tạo nên thương hiệu cho bộ gậy sắt Titleist T200
Đặc điểm tạo nên thương hiệu cho bộ gậy sắt Titleist T200

Các cây gậy sắt 4,5,6,7 có độ mở mặt chênh lệch khoảng 3 độ nhưng từ cây số 7,8,9 thì độ loft tăng thêm 4 độ. Và đối với 2 cây gậy P và W lại có độ chênh lệch độ loft khoảng 5 độ. Đây chính là yếu tố tạo nên sự linh hoạt cho toàn bộ gậy sắt Titleist T200 – giúp người chơi phát huy được hết năng lực của mình.

Về phần đế gậy thì được làm hoàn toàn bằng sắt – tạo được sự chắc chắn và bền bỉ. Đặc điểm này cũng giúp cho tốc độ bóng được gia tăng, giúp bóng bay xa hơn và đi nhanh hơn.

Người chơi nói gì về sản phẩm gậy golf Titleist T200?

Mặc dù Titleist T200 đã chính thức ra mắt và năm 2019 nhưng cho đến nay thì dòng gậy này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn. Các công nghệ được tích hợp trong Titleist T200 vẫn đảm bảo sự mới lạ, phù hợp và hiện đại. 

Theo như CEO Nhật Nam đã từng chia sẻ: “Những cây gậy trong chuỗi T- series của Titleist thật sự mang lại cho người chơi những trải nghiệm rất khác nhau. Cá nhân tôi rất yêu thích hãng Titleist đặc biệt là các phiên bản của chuỗi T- Series nên cũng có một số chia sẻ. Đối với dòng T100 mang lại cho người dùng muốn nâng cấp, biến hóa trong lối chơi. T200 thì tấn công trên mọi điểm Green hỗ trợ các golfer với những pha bóng khó, cần xử lý. Còn dòng T300 lại mang đến trải nghiệm nâng tầm cuộc chơi. Bấy nhiêu thôi là đủ thấy hãng Titleist đã nỗ lực mang lại cho người chơi golf những trải nghiệm tốt nhất, để xử lý vấn đề mà các golfer đang gặp phải và nâng cấp chúng hoàn hảo nhất.” 

Bộ gậy sắt Titleist T200 được các chuyên gia đánh giá cao
Bộ gậy sắt Titleist T200 được các chuyên gia đánh giá cao

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo ý kiến đến từ anh Bảo Hoàng: “Em vừa tham gia một giải giao hữu CLB, mới mua bộ T200 này tập được vài lần là mang ra sân thi đấu luôn. Thật sự cây P trong bộ T200 này phát huy công dụng khi bóng rơi vào hố cát cũng nhờ vậy mà cứu thua cho đội em luôn. Trận hôm đó thắng mà vui lắm ạ. Một vài điểm em rất thích và đánh giá cao bộ gậy T200 này là tấn công mọi điểm trên Green. Ngoài ra, tóc độ bóng, độ phóng và khoảng cách tổng thể thì bộ này đáp ứng được gần như tuyệt đối trên sân. Giúp ghi điểm tuyệt đối với những cú Swing. Với mặt đế gậy được rèn chắc chắn và quấn quanh mặt giúp tăng tốc độ bóng tốt hơn. Điểm CG bên trong được đặt thấp hơn giúp bóng bay vượt trội. Đi thi đấu có bộ này cũng yên tâm hẳn anh em à.”

Hay nhận xét và trải nghiệm đến từ anh Hoàng Long Luxury: “Bộ gậy T200 dành cho golfer nào muốn đánh xa, cấu hình vừa phải, không cầu kì. Khi cầm gậy T200 bạn sẽ thấy thiết kế thủ công rất chăm chút, từ tên thương hiệu hay các rãnh trên mặt gậy. Thực hiện các cú swing bạn sẽ nghe được tiếng gió bên tai, giúp người chơi cảm nhận được bóng đánh bổng, cao và xa. Hai cây cứu bóng P và W của bộ gậy phát huy hết tác dụng khi bóng rơi vào bẫy nước, lùm cây hay hố cát khi chơi bóng thực tế trên sân.”

Bạn có thể đến các showroom để trải nghiệm thủ bộ gậy Titleist T200
Bạn có thể đến các showroom để trải nghiệm thủ bộ gậy Titleist T200

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy sắt Titleist T200, hy vọng với những chia sẻ này – bạn sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về bộ gậy này. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay tại “Chat ngay” hoặc để lại bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh nhất có thể.

Cập nhật: 17:33 - 18/12/2023

Bình luận (15)

  1. Phương Lý says: Trả lời

    Tôi đang tìm mua bộ gậy golf, nhưng k biết ở Sài Gòn thì có shop nào uy tín và có nhiều gậy để thử nhỉ. Đi vài shop vào thấy lèo tèo vài bộ gậy còn toàn quần áo. Ngoài ha nội cho shop bên 30 Phạm Văn Đồng rộng rãi, gậy hãng nào cũng có, tôi vào công tác mấy tháng tính tìm shop golf trong Sài gòn để mua sắm mà tìm có vẻ khó quá

  2. Quoc Huy says: Trả lời

    Tôi đang chơi bộ T200 này, mới đầu đánh khó chịu cực kỳ vì mặt bé. Phải bỏ gậy mất 1 năm chuyển qua đánh Ping cho dễ, sau về HDC khoảng 26 mới chuyển dần qua đánh bộ này, thì lại thấy vào tay hẳn. Nên bác nào newbe thì cân nhắc mấy dòng mặt lớn, còn mấy Bác chơi tốt thì gậy nào đánh cũng được cả

  3. Bon Bon says: Trả lời

    Tôi hôm trước định mua t200 này thì thằng bạn nó đánh nó khen quá, nhưng qua shop thử thì lại chọn T300, vì t300 dễ chơi hơn, à model lại ra sau, giá chênh k nhiều. T200 với tôi mới chơi thì lại hơi khó đánh vì mặt gậy nhỏ. Đúng là mua gậy golf thì mình cứ phải đi thử tận nơi, chứ nghe nguòie A, người B xong k cảm nhận được swing của mình thì k ăn thua gì. Xôi hỏng bỏng không hết cả

  4. Trọng Tới says: Trả lời

    Việt Nam mình tôi không thấy có mấy golfer dùng dòng Titleist nhỉ. Qua Mỹ chơi thấy mấy ông bạn cứ khuyên dùng dòng này nhưng đánh thử cũng thấy không được, chắc do thể lực và cách chơi của mỗi nước khác nhau. Việt Nam mình đợt này tôi đang thấy các bác chơi Callaway nhiều, đánh thử cũng dễ chơi, đang tính mấy hôm nữa tìm shop golf nào có gậy demo đánh thử rồi sắm bộ mới. Bộ của tôi cũ quá nên đổi rồi

    1. Nguyen Phuong Nam says: Trả lời

      Đúng ròi Bác ạ. Gậy thì tuỳ thuộc vào cách chơi và thể lực của người dân từng vùng mà trở nên phổ biến, Tôi thì đang chơi vừa Ping vừa callaway, mỗi dòng nó có cái hay riêng. Bộ ping thì xách tay bên Nhật về, cứ bảo là xách từ Nhật là hàng chuẩn nhưng cũng khôg phải, tôi so sánh vẫn thấy nó cứng hơn bộ tôi mượn của ông bạn mua chính hãng trong nước, Nên thôi cứ về nước mà mua, cao hơn vài triệu ship tận nhà, đỡ mang vác lỉnh kỉnh, mà bảo hành các thứ nhanh gọn, yên tâm Bác ạ

  5. Cánh Rừng says: Trả lời

    T200 bác nào đánh tốt thì đánh dòng này ổn đó.Titleist thì trước giờ vẫn nổi trên tour rồi, nhưng cũng vì thế mà chuyên sâu kỹ thuật quá, thảnh ra nhiều Bác khó chơi như tôi khó đánh, tôi đang tính đổi lên qua dòng T300 mới coi sao

  6. Quốc Khánh says: Trả lời

    Dòng titleist này lựa đơn vị uy tín mà mua các bác ạ, không thằng này trên thị trường dễ fake lắm, trước tôi có ông bjna ham mua rẻ xong chơi được 2 bữa là biết luôn

  7. Phạm Duy Tùng says: Trả lời

    Anh cũng có bạn review rất tốt về đơn vị bên mình tuy nhiên anh ở khu vực Ba Đình, không tiện quá đi xuống Phạm Văn Đồng thì có phương án gì không em

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ Bên em cũng sẽ có set HLV qua gần sân tập theo địa chỉ của anh để tiện cho mình nhất ạ, rất monh được hỗ trợ và đón tiếp anh ạ

  8. Zin says: Trả lời

    Trước a có học khóa thầy Lee Kyan Han bên mình, bây giờ a đang muốn đăng kí cho 2 bạn thêm nữa thì có ưu đãi gì thêm không shop

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ bên em có ưu đãi đối với khóa học combo 2 người đó ạ, a ghé trục tiếp học viện bên em để được tư vấn anh nha

  9. Lân Nguyễn says: Trả lời

    A hiện tại đang handicap 28 thì chơi bộ này có hợp không shop, a thích dòng titleist này thôi

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ nếu tầm handicap 28 mình có thể nghiên cứu những dòng T350 mới thì việc kiểm soát bóng sẽ dễ hơn là T200 này a ạh

  10. Quốc Tùng says: Trả lời

    a mới chơi thì nên đánh gậy cũ hay mua luôn bộ mới, và bộ nào phù hợp với người mới chơi tư vấn qua trước cho anh với nhe

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      “Dạ có những bộ người mới chơi đánh được và cũng để mình chơi được lâu dài luôn thì em gửi a tham khảo dòng kenichi fastplus này a nha https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus, cũng là dòng gậy Nhật có độ dễ chơi vừa phải a ạh, còn tileist t200 này phù hợp với người đã có swing ổn định, kiểm soát bóng vói nhưgx mặt nhỏ này có phần khó hơn
      Người mới chơi thì hoàn toàn có thể mua được bộ gậy mới để tối ưu chi phí và thời gian đổi gậy thì a Tùng cứ qua trục tiếp, các bạn chuyên viên bên em sẽ xem qua lịch sử thể thao và thể trạng mình để tư vấn trước anha”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản