Học Đánh Golf Ở Đà Nẵng Và Top 5 Địa Chỉ Chất Lượng Nhất

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Học đánh golf ở Đà Nẵng nên tới địa chỉ nào uy tín là thắc mắc của nhiều người. Hiện nay, tại Đà Nẵng nhiều trung tâm dạy golf đã ra đời hứa hẹn mang đến nhiều thử thách và trải nghiệm độc đáo cho người chơi. Bài viết dưới đây cung cấp top 5 địa chỉ uy tín nhất để golfer có thể tham khảo.

1. GolfGroup Academy – Địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng được nhiều golfer lựa chọn

Địa chỉ học golf nổi tiếng, uy tín được nhiều golfer ở Đà Nẵng lựa chọn phải kể đến Học viện golfGolfGroup Academy (GGA). Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, học viện luôn nhận về những đánh giá tích cực từ các golfer nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp.

học đánh golf ở đà nẵng tại golfgroup academy
Học viện GolfGroup Academy được nhiều golfer tại Đà Nẵng lựa chọn

Điểm nổi bật:

  1. Đội ngũ huấn luyện viên: được xem như nền tảng và giá trị phát triển của học viện golf GGA. Các HLV tại học viện đều sở hữu các chứng chỉ huấn luyện viên như VGA, PGA,… Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện tại GGA được đánh rất cao bởi trình độ chuyên môn và khả năng sư phạm hiệu quả.
  2. Đa dạng khóa học: các khóa đào tạo được xây dựng đáp ứng nhu cầu của mọi học viên. Hoc viên có thể lựa chọn các khoá học từ cơ bản đến nâng cao hoặc các lớp đào tạo dành riêng cho nữ, trẻ em và đào tạo kỹ thuật trở thành huấn luyện viên.
  3. Cơ sở vật chất hiện đại: xây dựng hệ thống phòng tập từ công nghệ golf 3D đạt chuẩn Quốc tế. Do đó, người học có thể được trải nghiệm môi trường đào tạo tốt nhất. Bên cạnh các trang bị về golf Indoor, học viện GGA đã thành công kết nối với 100 sân tập và sân golf trên khắp Việt Nam. Từ đó, tạo điều kiện học golf ở bất kỳ đâu cho golfer.
  4. Cộng đồng golfer rộng lớn: GGA thường xuyên tổ chức các giải đấu và hoạt động giao lưu, giúp học viên nâng cao kỹ năng và kết nối với những người cùng đam mê. Điển hình như: giải đấu thường niêm Tri Ân Người Lái Đò, Giải golf GGA Summer Outing,.. và cộng đồng Anh Em Ghép Flight là nơi giao lưu thể thao golf sôi nổi dành riêng cho học viên.
học đánh golf ở đà nẵng tại golfgroup academy
Hoạt động thi đấu thường niên tại GGA

2. Học viện International Golf Academy – IGA

International Golf Academy là học viện golf với đặc trưng là khả năng đào tạo golf chuẩn Quốc tế. Với đội ngũ huấn luyện viên 100% Quốc tế, chương trình đào tạo bài bản, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ tận tâm, IGA cam kết mang đến cho học viên trải nghiệm học tập tốt nhất và giúp học viên nhanh chóng nâng cao kỹ năng và trình độ golf.

học đánh golf ở đà nẵng tại international golf academy
Học viện golf IGA đặc trưng với chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế

Điểm nổi bật của hoc viện golf Quốc tế IGA

1. Đội ngũ huấn luyện viên:

  • Đội ngũ chuyên gia đào tạo tại IGA đều là các huấn luyện viên Quốc tế được đào tạo bài bản. Do đó, các huấn luyện viên tại học viện đều sở hữu kiến thức vững chắc cùng khả năng sư phạm đạt chuẩn chuyên gia.
  • Bên cạnh đó, với kinh nghiệm thực chiến trên 20 năm, các chuyên gia tại IGA không chỉ là những thầy cô chuyên về giảng dạy mà còn là các Pro trong ngành golf. Vì vậy, học viên sẽ nhận được những kinh nghiệm có 102 khi tham gia khoá học.

2. Chương trình đào tạo:

  • Điểm khác biệt trong chương trình đào tạo của IGA là yếu tố cá nhân hoá cho từng học viên. Các giáo trình giảng dạy tại IGA do trực tiếp HLV lên và theo dõi. Nhờ vậy, hiệu quả đánh golf của từng học viên sẽ luôn được đảm bảo tuyệt đối trong và sau khóa học.
  • Tiếp đến , IGA sở hữu chương trình đào tạo khá đa dạng theo cấp độ và đối tượng. Ngoài khóa học cơ bản và nâng cao, IGA còn có khóa học dành riêng cho Nữ với giáo trình swing chuẩn Hàn được rất nhiều golfer nữ quan tâm và đánh giá cao. Các giáo trình học golf đều được cập nhật thường xuyên bởi các chuyên gia đào tạo tại học viện.

 

3. Học đánh golf ở Đà Nẵng golf Club

Địa chỉ sân golf: Phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng golf Club là địa chỉ thu hút sự quan tâm đặc biệt của người chơi golf. Đây được đánh giá là địa chỉ thu hút golfer trong và ngoài nước. Phong cảnh hoàn mỹ và ấn tượng giúp địa chỉ nổi tiếng trong giới golfer.

Bên cạnh đó những đường golf bên bờ biển trải dài theo các đụn cát trắng tạo ra sự thách thức không nhỏ. Sự kết hợp của những điều kiện tự nhiên vốn có và thiết kế ấn tượng tạo ra không gian đặc biệt.

Đội ngũ chuyên gia hướng dẫn hàng đầu có kinh nghiệm chính là nền tảng của đơn vị. Học viên sẽ được đào tạo theo giáo án phù hợp với trình độ của từng người. Điều này lý giải vì sao Đà Nẵng golf Club đang không ngừng được mở rộng với nhiều thành viên.

Học đánh golf ở Đà Nẵng golf Club
Học đánh golf ở Đà Nẵng golf Club

4. Học đánh golf ở Đà Nẵng tại sân tập golf Đa Phước

  • Địa chỉ: Khu đô thị Đa Phước, Thành phố Đà Nẵng.

Sân tập golf Đa Phước là địa điểm học golf Đà Nẵng được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Mặc dù mới mở trong thời gian gần đây nhưng địa điểm này đã nhanh chóng được nhiều golfer chú ý. Bởi vị trí sân tập được xây dựng gần biển, mang đến không khí mát mẻ, phong cảnh nên thơ, trữ tình. Đến đây, golfer không chỉ được tập luyện, nâng cao kỹ năng golf mà còn có những giây phút thư giãn.

Hơn nữa mức chi phí tại sân khá phải chăng và phù hợp nên người chơi hoàn toàn yên tâm vì không quá tốn kém nhưng vẫn được theo đuổi niềm đam mê của mình. Mặc dù quy mô không quá lớn, nhưng sân golf Đa Phước lại có thiết kế khá ấn tượng với đầy đủ các dịch vụ cần thiết phục vụ golfer như: nhà phát bóng hiện đại, sân tập nhiều làn, khu vực green rộng lớn, nhà hàng ăn uống,…

Sân tập golf Đa Phước
Sân tập golf Đa Phước

Bên cạnh đó sân tập cũng được trang bị các thiết bị dạy golf tiên tiến, dụng cụ hiện đại. Hệ thống sân tập golf thoáng mát, rộng rãi, cảnh quan thiên nhiên đẹp, ấn tượng. Tất cả nhằm mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn tuyệt vời và thú vị.

5. Sân golf Ba Na Hills Golf Club

Địa chỉ: Bà Nà – Suối Mơ, Hòa Vang, Da Nang

Ba Na Hills Golf Club có địa chỉ tại Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng. Sân golf gây ấn tượng bởi thiết kế 18 hố độc đáo, ấn tượng. Với diện tích 165 ha, trải dài hơn 7800 yard, đây còn là một trong những sân golf dài nhất tại Việt Nam.

Thiết kế của sân golf có 9 đường đầu uốn dọc theo rừng cây, 9 hố phía sau trải dài theo các quả đồi. Thiết kế này phù hợp với những golfer muốn chinh phục những thử thách mới lạ. Hơn nữa, sân golf được bao trùm bởi không gian xanh ngát của thảm cỏ cùng thiên nhiên. Do đó, golfer đến đây không chỉ được chơi golf mà còn có cảm giác như một chuyến thăm quan hấp dẫn.

sân golf ba na hill
Sân golf Ba Na Hill Golf Club

Đặc biệt, sân tập Ba Na Hills Golf Club còn mang đến sự thoải mái bởi các tiện nghi vô cùng đầy đủ. Nổi bật nhất phải kể đến hệ thống quạt trần tại khu vực tập luyện, đảm bảo không gian luôn mát mẻ dù golfer đánh golf trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn giúp người chơi quan sát rõ nhất ngay cả khi về đêm.

Trên đây là top 5 địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng chuyên nghiệp, được nhiều golfer lựa chọn nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp người chơi lựa chọn được địa điểm học phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết. Và đừng quên theo dõi  GolfGroup Academy để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn quý tộc này.

Cập nhật: 11:52 - 01/03/2024

Bình luận (90)

  1. Thành Công says: Trả lời

    Với khóa học golf từ xa với Hlv của học viện golf GGA thì mình đăng ký thế nào vậy mọi người

  2. Đỗ Văn Dũng says: Trả lời

    Anh em cho hỏi ới khóa học nâng cao bên học viện golf GGA ở tỉnh thì có phát sinh thêm chi phí không ?

  3. Vũ Đình Cường says: Trả lời

    Em người mới chauw biết gì về golf và em ở đà nẵng muốn đăng ký khóa học bên học viện golf GGA mà Hlv viên hướng dẫn từ xa liệu có đảm bảo không anh chị nào đã học kiểu vậy cho em xin thông tin nhé

    1. Hoàng Văn Tiến says: Trả lời

      Bên học viện có liên kết với các Hlv tại các tỉnh đều có kỹ thuật chuyên môn còn mình muỗn học trực tiếp cũng Hlv của học viện từ xa đều được vì gần như học trục tiếp với thầy vì các thầy hướng dẫn nhiệt tình và chi tiết anh nhé

  4. Nguyễn Văn Hoàng says: Trả lời

    Nghe nói học viện có đội ngũ Hlv chuyên về mảng dậy và hướng dẫn học viên từ xa phải không anh em

    1. Lê Hùng Dũng says: Trả lời

      Cái này đúng rồi anh Hoàng nhé em tìm hiểu về học viện Golf GGA một thời giân về các Hlv ngoài dậy tại học viện thì mình có thể đăng ký học từ xa lên khá yên tâm vì bên này Hlv họ có trình độ chuyên môn và kỹ thuật tốt anh ak

  5. Mai Văn Chính says: Trả lời

    Thông thường anh em học golf thì mất bao nhiều thời gian đánh trên sân thì ổn định HDC vậy

  6. Nguyễn Văn Thức says: Trả lời

    Đứng là khi học golf tại các tỉnh mới biết học viện Golf GGA liên kết với Hlv các tỉnh đếu chất lượng ngoài ra khi mình ở xa mà cần thì học viện lúc nào cũng đáp ứng được cho học viên mọi người nhé

  7. Nguyễn Thu Hương says: Trả lời

    Anh chị học golf thường đăng ký khóa học với Hlv hay là phải thông qua học viện golf ạ ?

  8. Lê Văn Thuần says: Trả lời

    Thấy khá nhiều người muốn học golf mà khu vực đà nẵng lại thiếu học viện không biết học viện golf GGA có hỗ trợ Hlv khu vực này không ạ

    1. Hoan_GGA says: Trả lời

      Dạ hiện tại bên học viện golf GGA có luên kết với các Hlv tại các tỉnh và có thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng Hlv đều có nghiệp vụ chuyên môn và kỹ thuật tốt anh nhé

  9. Phạm Văn Mạnh says: Trả lời

    Hiện em ở Huế có thể di chuyển và muốn demo cùng Hlv trước rồi đăng ký học có được không ?

  10. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

    Cũng đã tìm hiểu về golf và biết đến học viện golf GGA mà thấy học viện chỉ có ở 2 miền nam bắc không biết khu vực miền trung mình có cơ sở đào tạo không ạ

    1. Hoài Linh _PDT Golf says: Trả lời

      Dạ em chào anh Long đúng là hiện bên học viện chỉ có 2 cơ sở chính ngoài ra bên em có liên kết với với Hlv tại các tỉnh lên có thể sắp sếp cho anh khóa học đúng theo quy trình của học viện golf GGA anh nhé

  11. Hưng says: Trả lời

    Đợt trước tôi có tham gia học 1 khoá cơ bản bên khác nhưng HLV ko có nghiệp vụ sư phạm, nên mãi chẳng thấy cãi thiện được. Bác nào biết học viện nào uy tín cho tôi xin ít review

    1. Danh says: Trả lời

      Bác tìm hiểu khoá học bên IGA thử xem nhé, tôi vừa học khoá bên đó với thầy Jung ở HN, ở HCM và Đà Nẵng cũng có chi nhánh và HLV bên đó. Các thầy nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. HLV bên này người nước ngoài nên rất tập trung và nhiệt tình luôn, các buổi đầu còn được tài trợ gậy sẵn cho, cả găng tay phụ kiện các thứ. Học xong các thầy tư vấn các gậy và phụ kiện phù hợp cho mà chơi

  12. Thanh Tuấn says: Trả lời

    Bên GGA có khoá nào dành riêng cho Lady koo nhỉ? Học với HLV là nam hay nữ thế mn, chị em nào học rồi cho mình xin ít review

    1. Trực says: Trả lời

      GGA có khoá dành riêng cho nữ luôn nè, trong đó toàn các chị em, mình học với HLV Thoa, cô rất tận tình và dễ thương luôn, rất dễ gần, cô có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chị liên hệ qua sdt: 0981.891.862 để họ tư vấn cho mình nhé.

  13. Lộc says: Trả lời

    Golf cũng ko khó chơi lắm đâu anh em, học tầm khoảng 15 buổi thôi là có thể ra sân rồi. Năm trước tôi cũg sợ mất thời gian, nhưng vẫn quyết định đi học 1 khoá bên GGA, học xong đi đánh được mấy giải của họ luôn rồi, ngoài rèn luyện sức khoẻ ra thì chơi môn này cũng có thêm nhiều mối quan hệ và học được nhiều kiến thức hay lắm

  14. Lâm says: Trả lời

    Thấy nhiều học viện quá ko biết học bên nào, mới được ae tặng bộ gậy, nên đang tìm học viện uy tín chút để học, anh em cho xin ít review

    1. Phương says: Trả lời

      Thấy học bên IGA ổn đó ông, bên này thì sẽ chuyên các HLV người Hàn cho ai muốn học nâng cao, đợt trước vừa học 1 khoá với Thầy Peter. Các thầy bên này nói chung rất nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Mà bên này họ có cả HST về Golf nên rất uy tín. Họ có rất nhiều chi nhánh ở HCM, HN, Đà Nẵng và nhiều tỉnh khác nữa…

  15. Thanh Hoàng says: Trả lời

    Lúc đầu cứ sợ học lâu quá, mất nhiều thời gian vì đi làm đi gặp đối tác suốt cũng ko có thời gian bao nhiều. Bà xã tìm cho 1 khoá để học, đi học với HLV Cường bên Bà Nà Hill được 10 hôm thôi là đã đi đánh dần được luôn rồi. Thầy là 1 trong những pro mà tôi khá tin tưởng, thầy có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, rất tận tâm và nhiệt tình. Đợt đó học trong phòng 3D mát mẻ, cơ sở vật chất hiện đại

  16. Thành Phan says: Trả lời

    Bên Hải Châu học bên nào ok nhỉ, thấy nhiều học viện quá, ai cho xin ít review nhé

    1. Khánh says: Trả lời

      Hải Châu thì GGA là nổi tiếng qua rồi. Bên đó họ có cả hệ sinh thái Golf, có bán gậy phụ kiện, lộ trình học thì bài bản. Ông liên hệ https://golfgroupacademy.com.vn/ để tìm hiểu thử nhé. Nếu ok thì họ có hỗ trợ 1 buổi demo đầu tiên ở sân 3D của họ được free luôn đó

  17. Ngọc Lâm says: Trả lời

    Tôi vừa hoàn thành khoá học bên GGA, tôi học ở sân Hội An với HLV Tuấn. Lúc trước cũng sợ mất thời gian, chần chừ mãi không học. Mà thấy học cũng nhanh các bác. Học bên này 15 buổi là ra sân đi đánh với các đối tác được luôn rồi, định cho bà xã học một khoá bên này, không biết có khoá nào dành riêng cho lady ko nhỉ

  18. Trần Nguyễn says: Trả lời

    Học bên GGA chất lượng tốt, họ là học viện tầm quốc tế rồi Hồi tháng 8 tôi với bà xã vừa học 1 khoá 1:1 với HLV Trung bên đấy, học ở sân Bà Nà, muốn nâng cao hơn tí thì học bên IGA với HLV Hàn Quốc, bên đấy thì chuyên về chỉnh swing luôn

  19. Đức Mạnh says: Trả lời

    KHóa học bên GGA này đăng kí ở đâu vậy, tôi thấy có mở ở Đà Nẵng này, tư vấn cho tôi 1 khóa chỉnh swing nâng cao xem nào,sddt0378882191.

  20. Thanh Lâm says: Trả lời

    THấy bạn bè cứ xúi bảo đăng kí khóa học bên GGA này thấy ok lắm, sang tuần đi trải nghiệm 1 buổi

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào anh Thành lâm, cảm ơn anh đã quan tâm khoá học tại học viện GGA, Tuần này học viện đang có rất nhiều chương trình ưu đãi mới dành riêng cho học viên ạ, anh Liên hệ qua Hotline: 0862.924.866 để các bạn sắp xếp Buổi demo cho anh nha

  21. Thành Phát says: Trả lời

    Uii Ban đầu không nghĩ là học viện có ở đn nhưng không ngờ lại có, và thấy cũng ở khu vicwj này khá tiện. Ở ĐN chưa quá nhiều học viện nổi tiếng trucows đây toàn bay ra HCM tập nhưng giờ có ở đây quá tiện chi phí cũng như vậy thôi cũng k tăng. Bộ môn golf không phải học xong các khoá là xong mà còn là sự đồng hành của học viênj đôí với học viên khi tốt nghiệp học viên tập ở san tập nào có HLV của mình ở đó thì thầy vẫn tiếp tục chỉnh sửa rtrực tiếp cho mình theo 1 buổi học luoni và sẽ ko tính phí buổi học, Mình đang học với Thầy Đạt ở sân Tập Golf Bộ Quốc Phòng 3 Quận Hải châu ĐN, trong quá trình học cải thiện rất tốt và thầy rất nhiệt tình, tỉ mỉ luôn tận tình chu đáo trong các buổi học, mn liên hệ qua số Hotline: 0981.891.862 này nha để các bạn học viện hỗ trợ ạ

  22. Thanh Thảo says: Trả lời

    Mình muốn học khoá Golf cơ bản bên học viện GGA. Ko biết ngoài Tp HCM và Hà Nội ra thì GGA có cơ sở nào ở Đà Nẵng ko mn?

    1. Quân Trần says: Trả lời

      Em cũng mới đăng ký học khoá học Golf học được 3 buổi và cũng ở ngay tại Quận thanh khê luôn , em có nhiều bạn học ở những nơi khác nữa nhưng mà ở đây em thấy ok nhất các Huấn luyện Viên sẽ sắp xếp lịch phù hợp với thời gian của mình và nếu như thiếu buổi học hoặc bữa nay mình bận thì sẽ bù cho mình giá cả học là ok, Ngoài học viện ra có cả Hệ Sinh thái EDugolf bao gồm Proshop, booking sân hỗ đầy đủ dịch vụ và gậy cho mình chị nhé. Em có lưu số đây 0867924866 Chị liên hệ bạn Minh để dc hỗ trợ nha

  23. Minh Trung says: Trả lời

    Các bạn cho mình hỏi học viện GGA Đà Nẵng thì có chất lượng bằng GGA ở HCM ko vậy?

  24. Hoàng Long says: Trả lời

    Mình thấy mảng Golf này ở Việt Nam đang rất phát triển, tình cờ mở youtube lên xem cách học đánh golf cơ bản thấy cũng hay hay, khá thú vị. Nó khác với cách đánh của những môn thể thao khác nhưng không phải là quá khó. Hiện tại mình đang ở quận Hải Châu, Đà Nẵng cũng đắn đo từ hồi tháng 8 tới h nhưng cứ suy nghĩ học có cần thiết không? MN cho em xin review với ạ

  25. Trâm Anh says: Trả lời

    Không biết là ở Đà Nẵng có câu lạc bộ Golf gì không mn? thấy vẫn cần nâng cao thêm xíu, muốn vào clb được các anh em Golfer trau dồi thêm.

  26. Trung Tính says: Trả lời

    Anh ở Hải Châu đây. Em tập ở sân Đa Phước nha. Sân xây dựng sát bên bờ biển và sân bay Đà Nẵng, không khí trong lành, mát mẻ. View đẹp, thoáng đãng. Anh đang học một khóa cơ bản cùng Huấn luyện viên, chiều nào cũng ra đây tập, nói chung là rất hài lòng.

  27. Võ Cẩm says: Trả lời

    Anh ở Hải Châu đây. Em tập ở sân Đa Phước nha. Sân xây dựng sát bên bờ biển và sân bay Đà Nẵng, không khí trong lành, mát mẻ. View đẹp, thoáng đãng. Anh đang học một khóa cơ bản cùng Huấn luyện viên, chiều nào cũng ra đây tập, nói chung là rất hài lòng.

  28. Long says: Trả lời

    Không biết là ở Đà Nẵng có câu lạc bộ Golf gì không mn? thấy vẫn cần nâng cao thêm xíu, muốn vào clb được các anh em Golfer trau dồi thêm.

    1. Quang Hùng says: Trả lời

      Em thấy tham gia các CLB cũng là cách hay để mình học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm từ những golfer đi trước. Ở Đn có CLB sky view đấy. Anh tham gia thử nha

  29. Thanh Lân says: Trả lời

    Mình thấy mảng Golf này ở Việt Nam đang rất phát triển, tình cờ mở youtube lên xem cách học đánh golf cơ bản thấy cũng hay hay, khá thú vị. Nó khác với cách đánh của những môn thể thao khác nhưng không phải là quá khó. Hiện tại mình đang ở quận Hải Châu, Đà Nẵng, đang tính đi học golf mà không biết đăng ký ở đâu, ai biết chỗ nào học ổn, HLV nhiệt tình tư vấn mình với nhaa.

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào anh Lân ạ. Cảm ơn anh đã quan tâm đến khóa học golf cơ bản ở học viện bên em. Anh Lân để lại SĐT để chuyên viên tư vấn sẽ trực tiếp trao đổi vơi mình anh nha hoăc anh có thể liên hệ qua số Hotline: 0867694866

  30. Hải Hà says: Trả lời

    Các bạn cho mình hỏi học viện GGA Đà Nẵng thì có chất lượng bằng GGA ở HCM ko vậy?

    1. Tú Băng says: Trả lời

      Mình đã tốt nghiệp khoá học cơ bản bên GGA Đn rồi. Chia sẻ với bạn học ở Đn chất lượng chả kém SG đâu. Được cái tiện đi lại nữa. HLV kèm 1:1, chunhr từng động tác, tư thế nên nhanh tiếp thu. Bộ môn Golf này ko phải kết thúc khoá học là xong đâu mà HLV vẫn đồng hành cùng học viên sau khi tốt nghiệp. Học viên học ở sân nào có HLV mình ở đó thì thầy vẫn tiếp tục chỉnh sửa cho mình xuyên suốt buổi học đó luôn và đặc biệt ko tính phí buổi học đó đâu

  31. Minh Tân says: Trả lời

    Mình muốn học khoá Golf cơ bản bên học viện GGA. Ko biết ngoài Tp HCM và Hà Nội ra thì GGA có cơ sở nào ở Đà Nẵng ko mn?

    1. Thanh Thảo says: Trả lời

      Nói thật, khi mua mặt hàng gì chưa biết chất lượng ra sao nhưng cái đầu tiên nhìn vào là thái độ bán hàng hay chăm sóc KH. Thật sự mình rất thích cách làm việc bên học viện GGA mà khoá học, HLV cũng rất tâm huyết, tỉ mỉ. Ngày xưa GGA chưa có ở Đn, bởi mình trước đến nay chưa thấy học viện nào ưng ý như này nên mỗi lần học mình phải bay ra tận HCM, chi phí đi lại tốn kém. Giờ đã có cơ sở Đn nên các bạn bây giờ đỡ được phí di chuyển mà chi phí học cũng ko chênh lệch so với HCM.

  32. Chiến says: Trả lời

    Mình ở quận Thanh Khê đang muốn học một khoá học Golf cơ bản cho người mới ở sân thể dục thể thao đường Dũng Sĩ Thanh Khe mà chưa biết học học viện nào, cho mình xin review với

    1. Phương Linh says: Trả lời

      Em mới đăng ký khóa học Golf cơ bản được 5 buổi, cũng ở quận Thanh Khê luôn nè nhưng em hay học sân Đa Phước. Em đã tham khảo nhiều bạn bè của em đã từng học ở các nơi khác nữa nhưng mà em thấy ở học viện GGA ok nhất. Huấn luyện viên sẽ sắp xếp lịch học phù hợp với thời gian của mình chứ không phải học theo lịch cố định. Nếu như thiếu buổi học hay hôm nay mình có việc bận không đi học được thì sẽ bù cho mình sang hôm khác. Mới 5 buổi mà em đánh ổn lắm roiif. Còn về giá cả em thấy khá là hợp lý. Anh tham khảo xem sao, có thể gọi đến số hotline: 0867694866 sẽ có bạn tư vấn nhiệt tình

  33. Linh says: Trả lời

    Mình cần tìm một địa chỉ học golf uy tín ah, mình đang ở Liên chiểu Đà Nẵng☺️

  34. Minh Tuấn says: Trả lời

    Tôi ở quận Thanh khê Đà nẵng Đang tính học đánh golf mà xem trên mang cách đánh golf cơ bản tôi thấy cũng khá thú vị đấy nó sẽ khác những cách đánh khác của các môn thể thao khác, không quá khó, ai biết chỗ nào học ổn tư vấn tôi nhé

    1. Diệu Linh says: Trả lời

      Em cũng mới đăng ký học khoá học Golf học được 3 buổi và cũng ở ngay tại Quận thanh khê luôn , em có nhiều bạn học ở những nơi khác nữa nhưng mà ở đây em thấy ok nhất các Huấn luyện Viên sẽ sắp xếp lịch phù hợp với thời gian của mình và nếu như thiếu buổi học hoặc bữa nay mình bận thì sẽ bù cho mình giá cả học là ok, phù hợp, anh tham khảo nhé có thể gọi đến số hotline 0867993386, sẽ có các bạn tư vấn cho anh nhé.

    2. Văn Toàn says: Trả lời

      Uii Ban đầu không nghĩ là học viện có ở đn nhưng không ngờ lại có, và thấy cũng ở khu vicwj này khá tiện. Ở ĐN chưa quá nhiều học viện nổi tiếng trucows đây toàn bay ra HCM tập nhưng giờ có ở đây quá tiện chi phí cũng như vậy thôi cũng k tăng. Bộ môn golf không phải học xong các khoá là xong mà còn là sự đồng hành của học viênj đôí với học viên khi tốt nghiệp học viên tập ở san tập nào có HLV của mình ở đó thì thầy vẫn tiếp tục chỉnh sửa rtrực tiếp cho mình theo 1 buổi học luoni và sẽ ko tính phí buổi học.

  35. Quang Trưởng says: Trả lời

    Không biết là ở Đà Nẵng có câu lạc bộ Golf hay là khóa học gì không nhỉ, toàn tự chơi mà thấy vẫn cần nâng cao thêm xíu, có thể là vào clb được các anh em Golfer trau dồi thêm hoặc là đăng ký 1 khóa để nâng cao trình độ

    1. Thu Hà says: Trả lời

      Tôi thấy tham gia vào các clb Golf thì cũng là 1 cách khá là hay để có thể trau dồi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, nhưng mà tôi thấy họ không có khả năng sư phạm nên đôi lúc sẽ không thể bằng các khóa học đâu bác ạ,Các anh chưa học Golf bao giờ có thể thử 1 khoá trải nghiệm bên một só học viện , tôi thấy bài giảng của họ khá là hay đó, huấn luyện viên rất tốt và giàu kinh nghiệm, bác tham khảo qua link này nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-golf-trai-nghiem-chuyen-sau

    2. Minh Hải says: Trả lời

      Tôi cũng mới tốt nghiệp xong khoá cơ bản lên nâng cao, lên sân đánh với bạn bè thấy khác hẳn lúc trước các bác ạ, bạn bè cũng khen bảo đánh tốt hơn hẳn, trước kép cao lắm mà học xong kép hạ xuống còn có dưới 25 thôi, phải nói là chất lượng, trước cũng có học 1 bên khác mà chưa thấy có tiến bộ, biết tới khóa học bên này sớm thì tốt biết mấy, thường hay đánh ở trên sân bana hills nổi tiếng là một sân golf tuyệt vời, phong cảnh rất trữ tình và tạo ra cảm giác thoải mái khi lên sân, cuói tuần rue bạn bè đi làm trận thì khỏi bàn luôn.

  36. Quang Linh says: Trả lời

    Em Mới Đi công tác Đà Nẵng ở quận hải châu, dự tính muốn học khoá cơ bản Golf thì học sân tập nào mn nhỉ, cho em xin review với ạ

    1. Tuấn Mạnh says: Trả lời

      mình cũng ở Quận Hai châu nè, bạn tập ở sân tập golf đa phuoc nha,sân được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, và đucowj nằm sát ngay bên bừo biển và sân bay đn, do đó khi bạn đặt chân đến nơi đây chắc chắn sẽ yêu thích khung cảnh cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Mình đag hoc một khoá cơ bản bên học viện cùng HLV , chiều nào cũng hay tập ở sân này.

    2. Tuấn says: Trả lời

      Công ty tôi cũng hay tổ chức giải ở sân này. Cảnh đẹp, không gian thoáng đãng, vừa chơi golf vừa ngắm cảnh, rất hợp để thư giãn và giao lưu với anh em golfer vào thời gian rảnh.

    3. Tuấn Mạnh says: Trả lời

      mình cũng ở Quận Hai châu nè, bạn tập ở sân tập golf đa phuoc nha,sân được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, và đucowj nằm sát ngay bên bừo biển và sân bay đn, do đó khi bạn đặt chân đến nơi đây chắc chắn sẽ yêu thích khung cảnh cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Mình đag hoc một khoá cơ bản bên học viện cùng HLV , chiều nào cũng hay tập ở sân này.

  37. Hùng says: Trả lời

    THấy bạn bè cứ xúi bảo đăng kí khóa học bên GGA này thấy ok lắm, sang tuần đi trải nghiệm 1 buổi

  38. Linh says: Trả lời

    Mới kết thúc khóa học bên GGA này xong, lên sân đánh với bạn bè thấy khác hẳn lúc trước các bác ạ, bạn bè cũng khen bảo đánh tốt hơn hẳn, trước kép cao lắm mà học xong kép hạ xuống còn có dưới 25 thôi, phải nói là chất lượng, trước cũng có học 1 bên khác mà chưa thấy có tiến bộ, biết tới khóa học bên này sớm thì tốt biết mấy

  39. Khương says: Trả lời

    KHóa học bên GGA này đăng kí ở đâu vậy, tôi thấy có mở ở Đà Nẵng này, tư vấn cho tôi 1 khóa chỉnh swing nâng cao xem nào,sddt0378882191.

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Khương ạ, bên em đã nhận được thông tin của anh rồi ạ, bên em sẽ liên hệ tư vấn cho mình nhé. Chúc anh một ngày tốt lành!

  40. Huy says: Trả lời

    Không biết là ở Đà Nẵng có câu lạc bộ Golf hay là khóa học gì không nhỉ, toàn tự chơi mà thấy vẫn cần nâng cao thêm xíu, có thể là vào clb được các anh em Golfer trau dồi thêm hoặc là đăng ký 1 khóa để nâng cao trình độ

    1. Sơn says: Trả lời

      Tôi thấy tham gia vào các clb Golf thì cũng là 1 cách khá là hay để có thể trau dồi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, nhưng mà tôi thấy họ không có khả năng sư phạm nên đôi lúc sẽ không thể bằng các khóa học đâu bác ạ, bác thử tham khảo qua bên học viên GGA nhé, tôi thấy bài giảng của họ khá là hay đó, huấn luyện viên rất tốt và giàu kinh nghiệm, bác tham khảo qua link này nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-golf-trai-nghiem-chuyen-sau

  41. Dương says: Trả lời

    Mới học xong 1 khóa với huấn luyện viên Tô Văn Thuyết và thấy rất ok, trong thời gian học thì thấy thầy khá là nhiệt tình cà tỉ mỉ với học viên trong từng khóa học, thấy rất là thích về cách huấn luyện viên và cả dịch vụ, ưu đãi mà tôi nhận được ở đây.

  42. Trí says: Trả lời

    Thấy đánh giá của các bác mà thấy khóa học này ok quá nhỉ, mà kỹ thuật của tôi vẫn conf chưa tốt, khả năng sắp xếp công việc cuối tháng rảnh sẽ đăng kí ngay 1 khóa để cả thiện kỹ thuật bản thân được tốt hơn.

  43. Tuấn Anh says: Trả lời

    Khóa học bên GGA này đăng kí ở đâu vậy nhỉ ai cho tôi chỗ đăng ký ở đâu với ạ.

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Tuấn Anh ạ, em thấy rằng là anh đang quan tâm về khóa học bên em phải không ạ, anh có thể truy cập vào trang web bên em là https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-golf-trai-nghiem-chuyen-sau để có thể tham khảo và đăng ký trực tiếp ạ. Chúc anh một ngày tốt lành!

  44. Long says: Trả lời

    Không biết khóa học này có tổ chức ở Đà Nẵng không nhỉ nếu có tổ chức thì cho tôi đăng kí 1 khóa với,sđt 0685675747.

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Long ạ, bên em đã nhận được thông tin của anh rồi ạ, bên em sẽ sắp xếp huấn luyện viên, thời gian và địa điểm bắt đầu khóa học cho anh sớm nhất có thể ạ. Chúc anh một ngày tốt lành!

  45. Khang says: Trả lời

    Mới kết thúc 1 khóa bên GGA này cùng với thầy Lợi, thấy thầy cũng khá là nhiệt tình tỉ mỉ đó các bác ạ, thầy dạy Golf được khá lâu rồi nên là bài giảng của thầy rất đặc sắc và học không ị nhàm chán đâu ạ, bài giảng rất phong ohus nên tôi rất dễ tiếp thu, giờ cũng tiếp nhận được kha khá kinh nhgiemej của thầy truyền đạt lại rồi

  46. Dương says: Trả lời

    Tôi đang muốn tìm 1 khóa học dạy Golf, thấy bạn bè ai cũng chơi bộ này nên nhìn thích quá cũng muốn đăng kí 1 khóa học thử xem sao, các bác biết chỗ nào dạy Golfuy tín không chỉ cho tôi với, tôi ở Đà Nẵng.

    1. Hùng says: Trả lời

      Tôi nghĩ bác nên tham khảo qua thử khóa học ở GGA, bên này hiện đang có tổ chức khóa học ở Đà Nẵng đó bác ạ, khóa học bên này trước tôi có tham gia thấy rất ok đó bác ạ, huấn luyện viên bên này giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ dạy của PGA nên bác cứ yên tâm,giờ kép tôi còn dưới 20 bác ạ, lên sân giờ đánh ok lắm

  47. Anh Tâm says: Trả lời

    Ngày trước muốn tập luyện golf cũng khó không có thầy không có sân để tập, giờ thì tiện lợi quá các sân tập được xây dựng để đáp ứng nhu cầu tập luyện và thể thao giải trí.

    1. Xuân Đại says: Trả lời

      Tôi vừa có tìm hiểu được một học viện đào tạo golf tốt lắm, thấy bảo nếu ghép được nhóm khoảng 2,3 người là HLV họ sẽ lên gần chỗ mình để luyện tập đấy, đang tính rủ thêm mấy ông bạn cùng tập để sau sẵn lên sân đủ một flight luôn. Tôi nghĩ sẽ nhiều người cần https://golfgroupacademy.com.vn/ 0865157866

  48. Quang Đức says: Trả lời

    Mình mới bắt đầu đang quan tâm khóa học dành cho người mới tại Quận 7 có bác nào biết SG có địa chỉ nào dạy golf uy tín không. Chứ mà tự tập bị mất cơ bản sau này sửa cũng mệt, nên đã xác định chơi golf là phải có HLV hướng dẫn.

    1. TPKD Vũ Hùng says: Trả lời

      Trong SG mình thấy cũng có một vài đơn vị dạy golf khá uy tín. Mình trước tập ở bên học viện Golfgroup Academy ở 834 Nguyễn Văn Linh đấy.Mình học thầy Hoành dạy rất nhiệt tình, chăm chút động tác cơ bản từng chút một và sau khi học xong vẫn được chăm sóc và chỉ bảo tận mình. Nói chung mình khá hài lòng

    2. TPKD Tuấn Anh says: Trả lời

      Dạ em chào anh Đức ạ. Anh đang bắt đầu tìm hiểu thì anh có thể học lộ trình cơ bản bên em gồm 10 buổi là anh Đức đã có thể nắm vững khỹ thuật của 12 gậy và anh có thể ra sân giao lưu cùng bạn bè được rồi anh ạ. Học viên bên em có những anh chỉ đến buổi thứ 8,9 là đẫ có thể ra sân được rồi anh ạ. Anh ở Quận 7 thì em mời anh qua 834 Nguyễn Văn Linh để em tư vấn anh chi tiết về khóa học nha anh. Anh vui lòng liên hệ Hotline : 0867 991 727 để được tư vấn chi tiết nhất về khóa học nha anh và em sẽ lựa chọn giúp anh những bộ gậy phù hợp để anh có dụng cụ tập luyện nha anh https://golfgroup.com.vn/cac-cua-hang-golf-tai-ha-noi-va-tphcm-1317.html

  49. Anh Quân says: Trả lời

    Cho mình hỏi mới tập chơi thì có cần phải mua gậy luôn không nhỉ hay cứ chơi gậy cũ trước rồi khi nào chơi ổn rồi hãy đầu tư bộ gậy mới nhỉ?

    1. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

      Mình thì ngay từ đã mua bộ mới luôn, vì thực ra đã xác định chơi golf thì đầu tư một bộ gậy chỉn chu chút , chứ dùng bộ gậy cũ của người khác chơi cũng không được thoải mái lắm. Với lại một bộ gậy bây giờ cũng có đáng bao nhiêu đâu mà phải mua gậy cũ của người khác dùng làm gì. Bác mới chơi không muốn đầu tư bộ đắt thì có thể dùng bộ Mizuno mình thấy khá ổn. Bác tìm hiểu thêm nhé https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-mizuno-rv8

    2. TPKD Vũ Hùng says: Trả lời

      Dạ em chào anh ạ. Trong khóa học cơ bản là anh cũng đã chơi đầy đủ các gậy rồi ạ. Và khi anh tập đều các gậy thì lên sân mới đánh tốt được ạ. Bên em có đầy đủ các dòng gậy từ mới đến lướt. Anh ở Khu vực Hà nội em mời anh qua Showroom bên em ở 30 Phạm Văn Đồng để em tư vấn anh chi tiết hơn nha anh. Anh liên hệ em số 0869.143.668 để em tư vấn anh chi tiết nha anh

  50. MINH LÂM says: Trả lời

    Dạ em chào anh Trung, bên em là học viện GolfGroup Academy có chi nhánh ở Sài Gòn ạ, địa chỉ bên em ở Happy Valley, 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM anh ạ, anh có thể liên hệ bên em qua sdt: 0867 991 727 anh nha

    1. TRUNG TPKD says: Trả lời

      vậy thì tốt quá rồi, anh và một số người bạn đang cần tìm địa chỉ học golf uy tín và chất lượng, anh thấy bên em được đánh giá rất tốt qua những học viên đã từng học bên em rồi, nên anh thấy rất yên tâm

      1. MINH LÂM says: Trả lời

        Dạ vâng ạ, chúng em rất vinh dự khi mang đến được cho học viên những trải nghiệm tốt nhất ạ, bên em có đội ngũ HLV Việt Nam và nước ngoài giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, rất tận tình với học viên ạ
        https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dinh-cong-loi https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/son-minho

  51. HÙNG says: Trả lời

    tôi cũng đang cần tìm một thương hiệu thời trang golf như vậy, tốt quá có bác chia sẻ thêm địa chỉ tin cậy rồi

    1. THẢO says: Trả lời

      bác cứ đến showroom bên 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội nhé, tha hồ mà chọn lựa các mẫu mã quần áo, váy

      1. THẢO says: Trả lời

        À vậy thì bác ghé qua 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM bác nhé

  52. BÌNH says: Trả lời

    Đã học xong 1 khóa học cơ bản ở học viện GolfGroup Academy, một trải nghiệm tuyệt vời với HLV Son MinHo, HLV tận tình, chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, ở đây còn là một địa chỉ cho những bác nào muốn tìm mua gậy cũ mà giá cả hợp lý và quan trọng nhất là gậy chuẩn, đảm bảo nhé
    https://thegioigaycu.com/

  53. HOÀNG says: Trả lời

    Golfgroup Academy có cả các sân tập tại các tỉnh và HLV đang công tác ở đó luôn, ai ở tỉnh vẫn có cơ sở của GGA để tham gia khóa học. Cực kỳ thích sự chuyên nghiệp cùng quy mô lớn tại GGA

    1. HOÀNG says: Trả lời

      Sân tập ở đây có thiết kế tuyệt đẹp với phong cách ven biển khá độc đáo, thiết kế 30 thảm cỏ tinh tế và chất lượng đảm bảo người chơi có thể thực hành golf ở mọi điều kiện, hệ thống trang thiết bị hiện đại, sân tập thoáng đãng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản