Sân golf Tràng An – Review Chi Tiết Dịch Vụ Và Bảng Giá Mới Nhất 2024

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Tràng An là một thiên đường nghỉ dưỡng và trải nghiệm tuyệt vời dành cho các golfer cùng gia đình. Không chỉ sở hữu những vòng golf độc đáo, chính những khung cảnh non nước hùng vĩ, hữu tình đã khiến nơi đây trở thành một địa chỉ mà bất cứ ai đều muốn đặt chân tới. Hãy cùng khám phá ngay những điểm độc đáo của sân golf Tràng An qua bài viết dưới đây.

Thông tin chung của sân golf Tràng An

Sân golf Tràng An còn được biết đến với cái tên Tràng An Golf & Country Club. Nơi đây được xây dựng tại Phú Long, Nho Quan, Ninh Bình, nằm ghé bên hồ Đồng Chương. Nhờ phong cảnh thiên nhiên hữu tình, non nước dung hòa mà sân golf Tràng An Ninh Bình được đánh giá là “đẹp như tranh vẽ”. Chỉ cách Hà Nội hơn 100km, nơi đây chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp và là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích bởi các golfer.

Sân golf Tràng An bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2016
Sân golf Tràng An bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2016

Sân golf này bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2016, bao gồm hai sân chính là Pine Course và Champion. Đối với các golfer thích tận hưởng cảm giác mới lạ hoàn toàn có thể lựa chọn sân golf 18 hố par 3 Pine Course, cụ thể là 16 hố par 3 và 2 hố par 4. Sân golf này bao gồm các đường cung độc đáo được Công ty Golf East (Thái Lan) thiết kế và xây dựng.

Trong đó nổi bật nhất phải kể đến những đường golf uốn lượn quanh rừng thông, gần bên hồ Đồng Chương thơ mộng, trữ tình. Loại cỏ được dùng cho sân gôn Tràng An Pine Course là “champion” và “zeon” – những mẫu cỏ nhất trong giới golf. Yếu tố này đã giúp cho nơi đây tiết kiệm 98% chi phí bảo dưỡng vốn dùng cho các loại hóa chất duy trì độ xanh của cỏ, an toàn đối với người chơi và bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có vị trí đắc địa, gần kề với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Quần thể danh thắng Tràng An, Chùa Bái Đính, Vườn quốc gia Cúc Phương, phù hợp với nhu cầu luyện tập, kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch của mọi người.

Thiết kế độc đáo mới lạ của sân Tràng An

Nơi đây gây ấn tượng với các du khách không chỉ bởi quy mô rộng lớn, hiện đại mà còn bởi quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ bao quanh. Sự kết hợp hài hòa giữa những đồi núi trập trùng và những dòng sông xanh vắt sẽ khiến cho tầm mắt của bạn khó lòng bỏ lỡ.

Sân golf Tràng An là trải nghiệm tuyệt vời dành cho các golfer cùng gia đình.
Sân golf Tràng An là trải nghiệm tuyệt vời dành cho các golfer cùng gia đình.

Hệ thống sân có kích thước 7,200 yards, gồm 18 hố championship và 18 hố par 3 tiêu chuẩn, gần kề bên 2 hồ nước, 5 dòng suối và 98 bunkers, hơn 20.000 cây thông đảm bảo đem lại những trải nghiệm kỳ thú và không gian xanh trong lành. Các tay golf có thể lựa chọn nơi đây để tới nghỉ dưỡng hoặc tổ chức thi đấu nhanh.

Dịch vụ tại sân golf Tràng An

Không chỉ đem tới những tiện ích tốt nhất cho các golfer, nơi đây còn cung cấp những dịch vụ chất lượng cao như Trang An Golf & Country Club. Đây là một câu lạc bộ chỉ dành riêng cho hội viên và khách hàng đều là những doanh nhân tầm cỡ, địa vị cao, những người thuộc xã hội thượng lưu. Cách dịch vụ 5 sao đem tới chất lượng nghỉ dưỡng tốt nhất, bảo vệ tối đa sự riêng tư, giúp bạn và gia đình có thời gian hòa mình vào thiên nhiên.

Ngoài ra, các golfer có thể lựa chọn dùng bữa tại hệ thống nhà hàng cao cấp để thưởng thức các đặc sản của vùng đất Ninh Bình hoặc tham gia du lịch sinh thái và khám phá những nét đẹp thiên nhiên tại nơi đây.

Giá dịch vụ tại sân golf Tràng An Ninh Bình

Giá thành của các dịch vụ tại sân golf Tràng An Ninh Bình thường chỉ dao động vào cuối tuần và rẻ hơn nếu bạn đi theo nhóm từ 3 người trở lên.

Giá dịch vụ tại sân golf thường sẽ cao hơn vào ngày cuối tuần
Giá dịch vụ tại sân golf thường sẽ cao hơn vào ngày cuối tuần

Bên cạnh đó, một số khoản phụ phí sẽ bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. Chính vì vậy, trước khi quyết định đến với sân golf Tràng An để luyện tập và nghỉ dưỡng, bạn nên xem xét kỹ dự báo, đặt lịch trước từ 5 – 7 ngày.

Vẻ đẹp của sân golf Tràng An có lẽ sẽ không thể miêu tả hết chỉ bằng ngôn từ, mỗi người khi đến với nơi đây sẽ lưu lại cho mình những ấn tượng, kỷ niệm riêng biệt. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức hoặc tham gia một giải đấu chuyên nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ với Golf Group Academy để được tư vấn các khóa học lên trình bởi những huấn luyện viên hàng đầu.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Bình luận (3)

  1. DƯƠNG CƠ says: Trả lời

    Gậy của GolfGroup tôi đánh 5 năm nay rồi ban đầu đánh gậy cũ sau chơi quen rồi thì đánh gậy mới, mới đổi bộ Kenichi đánh ưng thật trợ lực tốt, mẫu mã rất sang trọng. GolfGroup độc quyền Kenichi tại Việt Nam nên cực kỳ yên tâm về chất lượng. Showroom của họ cũng rộng rãi lắm đầy đủ các loại gậy nhưng mới thì cứ đánh mấy dòng có trợ lực tốt thì ổn hơn, mới chơi mà chưa biết chọn gậy qua các bạn nhân viên tư vấn cho bộ hợp lý. Mấy bạn đấy chuyên môn về ngành rất tốt lại tư vấn được bộ nào phù hợp vưới túi tiền của mình nhất nên theo tôi bác mua ở đây là hợp lý

  2. NGUYỄN VIỆT DŨNG says: Trả lời

    Tôi cũng mới học khóa nâng cao kết thúc tuần trước, chất lượng tốt đấy tôi cũng học 1 bên khác nhưng không hiệu quả chơi 1 thời gian vẫn phải sang GGA chỉnh lại swing và tăng tốc độ đầu gậy. Giờ tôi mua bộ gậy nữa là chuẩn luôn, tính qua GolfGroup mua các bác có ai mua ở đây rồi cho em vài review

  3. VŨ VIỆT HOÀNG says: Trả lời

    Đánh sân ở Hà Nội nhiều rồi mấy hôm trước xuống Ninh Bình đánh sân ở đó đổi gió cũng thấy hay phết, sân đẹp chất lượng lại dịch vụ tốt. Đi cuối tuần mà thấy đông thật sự, nhưng chán quá chơi 2 năm mà swing bể xấu quá chơi kết quả không được tốt. Bác nào biết ở Hà Nội có đơn vị dạy golf hiệu quả giới thiệu cho em với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản