Ấn Tượng Diện Mạo Mới Của Majesty Prestigio 12 Tinh Xảo Và Phong Cách

Majesty Prestigio 12 gây ấn tượng sâu sắc với người chơi nhờ diện mạo hoàn toàn mới mẻ, thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng, những đường nét điêu khắc tinh xảo. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những golfer đang tìm kiếm bộ gậy có khả năng cải thiện hiệu suất nhưng vẫn mang đậm phong cách khác biệt, giúp người chơi thể hiện đẳng cấp.

Tìm hiểu sơ lược về fullset Majesty Prestigio 12

Là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp đến từ đất nước mặt trời mọc, Majesty được biết đến với những sản phẩm chất lượng hàng đầu cùng thiết kế bắt mắt, ấn tượng. Điều này được chứng minh thông qua cách Majesty lưu truyền những thiết kế điêu khắc gậy truyền thống cho đến việc áp dụng công nghệ hiện đại vào các phiên bản gậy đánh golf. Vì thế gậy golf Majesty Prestigio có thể dễ dàng chinh phục golfer ngay từ khi ra mắt.

Nhờ những đặc biệt trong thiết kế, ngay khi ra mắt fullset Majesty Prestigio đã tạo thành cơn sốt với cộng đồng golfer yêu thích môn thể thao xanh. Tại Việt Nam, những golfer yêu thích vẻ đẹp sáng tạo cùng hiệu suất cao chắc chắn không thể bỏ quan sản phẩm này.

Màu vàng đồng sang trọng vẫn là tông màu chủ đạo của bộ gậy golf
Màu vàng đồng sang trọng vẫn là tông màu chủ đạo của bộ gậy golf

Màu vàng đồng sang trọng vẫn là tông màu chủ đạo của bộ gậy golf nhưng hãng Majesty đã khéo léo phủ một lớp bóng đẹp mắt khiến gậy thu hút hơn. Cùng với đó, hãng cũng kết hợp màu đỏ hổ phách pha chút ánh cam tạo nên sự khác biệt ấn tượng cho sản phẩm. Như vậy có thể thấy các nhà chế tác của hãng đã rất tỉ mỉ trong việc nghiên cứu, kết hợp các màu sắc đảm bảo sự hài hòa tự nhiên nhưng vẫn tạo nên nét riêng biệt của thương hiệu Majesty.

Một điểm ấn tượng khác không thể không nhắc đến chính là chất liệu được sử dụng để làm nên bộ gậy Majesty Prestigio 12. Đây là yếu tố giúp bộ gậy tăng thêm giá trị cũng như một cách để golfer khẳng định vị thế của bản thân mỗi khi lên sân cỏ. Bên cạnh đó, Prestigio Majesty 12 cũng là món quà tặng ý nghĩa, quý giá dành cho đối tác, bạn bè thể hiện sự trân trọng, yêu mến, tôn lên vị thế người sử dụng.

Điểm danh những điểm ấn tượng của Majesty Prestigio 12

Ở bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 được kế thừa những ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm 11. Theo đó Prestigio 12 sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng hiệu suất chơi bóng tốt, ổn định, đáp ứng kỳ vọng của những golfer đang chờ đợi một siêu phẩm đến từ nhà Majesty. Bộ gậy mang lại khoảng cách xa vượt trội nhất từ trước đến nay với những ưu điểm nổi bật phải kể đến như:

  • Thiết kế mặt gậy 3D Energize: Mặt gậy sử dụng công nghệ lượn sóng 3D hiện đại tạo nên diện mạo hoàn hảo cùng với hiệu suất đánh bóng cao. Bên cạnh đó, cấu trúc đồng tâm được ứng dụng trong gậy có độ dày khác nhau giúp tăng cường COR trên bề mặt. Từ đó nâng cao lực đánh đánh bóng trên toàn bộ mặt gậy.
  • Sử dụng chất lượng quý hiếm để chế tác gậy: Theo đó bộ gậy Prestigio Majesty 12 sử dụng chất liệu titan nguyên khối cho hầu hết phần thân gậy nhằm mang đến hiệu quả trong việc hạn chế tối đa việc mất năng lượng ngay khi đánh lệch hướng. Thêm vào đó, phầm crown siêu mỏng được phủ thêm một lớp sơn bóng cao cấp giúp âm thanh tạo ra nghe thoải mái, kích thích tinh thần chinh phục các hố golf của người chơi.
  • Thiết kế vonfram siêu nhẹ: Majesty đã lựa chọn chất liệu vonfram cho phần đế gậy với mục đích cân bằng trọng lượng, giảm tình trạng mất năng lượng khi đánh bóng. Mặt khác nhằm hạ thấp trọng tâm CG để giúp người chơi có thể tạo ra quỹ đạo bóng có độ chuẩn xác cao cùng khoảng cách xa vượt trội.
  • Công nghệ khí động học Airstream mới: Để hạn chế những tác động từ môi trường bên ngoài khi đánh bóng, Majesty đã ứng dụng công nghệ khí động học mới vào phần đầu gậy. Việc này giúp golfer chơi bóng dễ dàng đạt được hiệu suất tốt hơn.
Prestigio 12 sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng hiệu suất chơi ổn định
Prestigio 12 sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng hiệu suất chơi ổn định

Ngoài những ưu điểm kể trên, mỗi cây gậy trong fullset Majesty Prestigio 12 đều gây ấn tượng với golfer bởi những tính năng hiện đại. Golfer nhờ vậy sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị mỗi khi lên sân thi đấu hay luyện tập.

Gậy driver với những chi tiết chạm khắc 3D tỉ mỉ

Gậy driver Majesty Prestigio 12 được đánh giá là một trong những cây gậy có khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự phối màu đỏ hổ phách độc đáo, nổi bật. Những chi tiết chạm khắc 3D tỉ mỉ được thực hiện bởi những nghệ nhân lành nghề cũng giúp cây gậy driver trở nên hoàn chỉnh hơn bao giờ hết.

Phần thân của gậy sử dụng chất liệu titan nguyên khối được rèn trong thời gian dài giúp giảm tình trạng thất thoát năng lượng, đồng thời mang đến âm thanh bắt tai mỗi khi bóng va chạm gậy. Phần mặt gậy được thiết kế siêu mỏng ~ 0,3 mm, đưa trọng tâm CG xuống thấp giúp golfer tự tin hơn khi thực hiện những cú downswing trên green. Đây được coi là điểm nhấn sáng tạo ở gây driver, sự cải tiến cho hiệu suất tối đa.

Gậy phối màu đỏ hổ phách độc đáo, nổi bật
Gậy phối màu đỏ hổ phách độc đáo, nổi bật

Fairway wood cho quỹ đạo bóng chuẩn xác

Gậy fairway wood Majesty Prestigio 12 sở hữu phần đế được hoàn thiện bằng vonfram 100% mang đến quỹ đạo bóng chính xác nhưng không làm ảnh hưởng đến khoảng cách đánh bóng. Trọng lượng đến fairway Prestigio 12 chỉ nặng 07g – bằng 54% trọng lượng toàn bộ đầu gậy. Điều này giúp hạ thấp trọng tâm CG, giúp golfer dễ dàng thực hiện những cú swing đẹp mắt, chuẩn xác dù đi lệch tâm gậy.

Khoảng cách áp đảo với hybrids Majesty Prestigio 12

Với phiên bản hybrids Majesty Prestigio 12 golfer sẽ dễ dàng điều khiển trái bóng của mình hơn. Thiết kế này thích hợp với những golfer đang trên con đường tìm kiếm “khoảng cách áp đảo” so với đối thủ trong mỗi lần tập luyện hay thi đấu.

Phần đế của gậy được làm từ chất liệu vonfram siêu nhẹ giúp trọng lượng chỉ nặng 103g, chiến 45,2% so với tổng trọng lượng gậy. Bên cạnh đó, vonfram mật độ cao tích hợp X14 mang đến sức mạnh trong từng cú đánh ở mọi điều kiện, golfer nhờ thế có thể thực hiện được những đường bóng tuyệt đỉnh.

Với gậy hybrids Prestigio 12 golfer sẽ dễ dàng điều khiển trái bóng của mình hơn
Với gậy hybrids Prestigio 12 golfer sẽ dễ dàng điều khiển trái bóng của mình hơn

Cảm giác chơi bóng chân thực hơn với bộ gậy sắt

Bộ gậy sắt trong fullset Prestigio 12 được trang bị trọng lượng vonfram X16.5 siêu tinh khiết giúp tạo ra cảm giác chân thực, tiếp thêm sức mạnh cho golfer để tạo nên đường bóng chính xác với khoảng cách xa, quỹ đạo cao.

Mặt gậy sắt được làm từ chất liệu sắt maraging coban mang đến hiệu quả trong việc tối ưu hóa COR. Không giống như loại thép maraging thông thường, ở Majesty Prestigio 12 Irons không chứa chrome và có thể gây nên những vấn đề về rỉ sét. Nhằm khắc phục vấn đề này, Prestigio 12 đã sử dụng thêm một lớp phủ nhiều lớp mạ crom cứng cùng IP để đảm bảo độ bền của gậy được tối ưu hơn.

Putter Majesty Prestigio 12 cho trải nghiệm thú vị

Ngoài driver, hầu hết các gậy trong fullset Prestigio 12, bao gồm cả putter đều sử dụng titan nguyên khối nhằm hạn chế năng lượng khi gạt bóng. Với chi tiết phần crown siêu mỏng, gậy putter mang đến trải nghiệm thú vị cho golfer, tạo nên âm thanh khi va chạm bóng kích thích hơn, thôi thúc golfer chinh phục 18 hố golf.

Fullset Prestigio Majesty 12 đánh giá từ golfer

Với việc sở hữu những tính năng nổi bật cùng ngoại hình bắt mắt, công nghệ hiện đại, fullset Majesty Prestigio 12 mang đến cho người chơi khả năng trợ lực tốt, phù hợp với nhiều trình độ. Golfer sẽ được trải nghiệm những cú đánh với độ ổn định cao, khoảng cách xa. Thiết kế hoàng gia sang trọng, tinh tế khiến bộ gậy được giới quan chức cấp cao, nguyên thủ các nước đặc biệt yêu thích, là món quà ý nghĩa thể hiện tình cảm, sự tôn trọng với đối phương.

Golfer Hoàng Minh Đức sau khi trải nghiệm bộ gậy Prestigio 12 cho biết: “Ngay khi cầm bộ gậy trên tay tôi đã thực sự bị ấn tượng bởi thiết kế sáng tạo, độc đáo, cao cấp của sản phẩm. Từng đường nét trên thân gậy đều được chế tác tỉ mỉ, đặc biệt chi tiết phượng hoàng khắc trên thân gậy driver. Đây là biểu tượng cho sự cao quý, hoàng gia, nó tôn lên đẳng cấp của người dùng. Trải nghiệm khi thực hiện những cú đánh bóng càng khiến tôi khẳng định quyết định của mình là đúng đắn. Mặt tiếp xúc bóng với gậy chính xác giúp tạo ra khoảng cách xa, tốc độ cao, ổn định, rất ấn tượng”.

Bộ gậy gây ấn tượng trong từng chi tiết
Bộ gậy gây ấn tượng trong từng chi tiết

Chia sẻ đến từ golfer Vũ Hoàng Long: “Thiết kế của Majesty Prestigio 12 đã chinh phục tôi ngay từ khi hãng chia sẻ thông tin ra mắt. Vì thế tôi đã nhanh chóng đặt hàng để có thể sở hữu bộ gậy sớm nhất. Tôi chọn GolfGroup là địa chỉ mua hàng và cũng gắn bó với đơn vị 5 năm. Cầm trên tay bộ gậy yêu thích thực sự không làm tôi thất vọng. Từng chi tiết đều được thiết kế cẩn thận, toát lên sự sang trọng, tinh tế. Đặc biệt trình độ của tôi sau khi sử dụng bộ gậy 3 tháng đã tiến bộ rất nhiều”.

GolfGroup – Địa chỉ phân phối chính hãng Majesty Prestigio 12

Mặc dù mới được ra mắt chưa lâu nhưng Majesty Prestigio 12 đã thu hút rất nhiều golfer, số lượng đặt hàng tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên hiện nay không có nhiều đơn vị nhập khẩu chính hãng mẫu gậy này, vì thế thời gian chờ đợi thường khá lâu. Hiểu được điều này cũng như đáp ứng tốt hơn mong muốn của golfer Việt, GolfGroup đã nhận đơn đặt hàng trước bộ gậy Prestigio Majesty 12 với thời gian giao hàng dự kiến trong vài tuần, sớm hơn những đơn vị khác.

GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín, chính hãng
GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín, chính hãng

Với gần 7 năm kinh doanh lĩnh vực golf, Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam – GolfGroup đã mang đến cho khách hàng hàng triệu sản phẩm gậy golf, phụ kiện, thời trang golf chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đơn vị cam kết:

  • 100% sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm trước khi đến showroom đều phải trải qua 29 bước kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
  • Giá sản phẩm được niêm yết tại các showroom, website của GolfGroup.
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng từ 1-5 năm, bảo dưỡng vệ sinh định kỳ miễn phí.
  • Lỗi 1 đổi 1 với những trường hợp sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, vận chuyển.
  • Giao hàng hỏa tốcthanh toán linh hoạt.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, phục vụ với thái độ chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7.
Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer

Đặc biệt, nhu cầu chơi golf đang ngày càng mở rộng, phát triển, vì thế để đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng, GolfGroup đa dạng hóa các hoạt động. Cụ thể:

  •  Liên kết hệ sinh thái học viện đào tạo golf: GGA, IGA, Golfkids,… giúp golfer nâng cao trình độ nhanh chóng.
  • Lắp đặt máy chơi golf hiện đại sử dụng cảm biến của Mỹ, Nhật, Hàn.
  • Công ty kinh doanh golf in door, lắp đặt, kinh doanh, phân phối, độc quyền.
  • Các chi nhánh cửa hàng bán lẻ shopgolf tại các tỉnh thành trên cả nước.
  • Nhận booking sân golf tại các tỉnh, thành phố lớn nhanh chóng với giá cả phải chăng.

Trên đây là những thông tin về bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 sang trọng, cao cấp với những tính năng vượt trội giúp bạn cải thiện hiệu suất chơi nhanh chóng. Nếu golfer còn thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với GolfGroup để được tư vấn chi tiết nhất.

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản