Gậy Golf Honma 4 Sao – Thiết Kế Sang Trọng Cho Cú Đánh Đẳng Cấp

Bộ gậy golf Honma 4 là dòng gậy cao cấp, được chế tác thủ công bằng những người thợ lành nghề. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế tinh xảo, mạ vàng 24k, bộ gậy này còn có khả năng trợ lực tốt, phù hợp với thể trạng người Châu Á. Cùng GolfGroup Academy tìm hiểu về những mẫu gậy Honma 4 sao hot nhất hiện nay ở bài viết dưới đây. 

Gậy golf Honma 4 sao – “Siêu phẩm” đẳng cấp hàng đầu

Honma 4 sao là dòng gậy cao cấp được sản xuất tại xứ sở mặt trời mọc – Nhật Bản. Mẫu gậy này được đánh giá là “siêu phẩm” dành cho golfer thuộc tầng lớp quý tộc. Nhìn chung, các mẫu gậy golf Honma 4 sao đều có thiết kế sang trọng cho hiệu suất đánh đỉnh cao, phù hợp với những golfer trung tuổi hoặc người mới làm quen với bộ môn thể thao này.

Gậy golf Honma 4 sao sở hữu thiết kế sang trọng cho hiệu suất đánh bóng đỉnh cao
Gậy golf Honma 4 sao sở hữu thiết kế sang trọng cho hiệu suất đánh bóng đỉnh cao

Theo thông tin đến từ hãng, gậy golf Honma 4 sao được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp golfer thực hiện cú đánh ở khoảng cách xa, tốc độ swing nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo được sự ổn định, nhất quán. Trung bình, để tạo ra một cây gậy Honma 4 sao cần 60 giờ chế tác dưới bàn tay điêu luyện của 59 nghệ nhân tại Nhật Bản. 

Bởi vậy, bộ gậy golf Honma 4 sao sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp với những chi tiết được chạm khắc tinh xảo trên đầu gậy, thân gậy. Không chỉ vậy, sự “đắt giá” của Honma 4 sao còn nằm ở chất liệu quý giá để chế tạo nên bộ gậy này. Rất nhiều chi tiết trên cây gậy được mạ thêm vàng 24k, bởi vậy, không phải bàn cãi về chất lượng và thiết kế của mẫu gậy này.

Đại diện của hãng Honma đã chia sẻ: “Để tạo ra được dòng gậy golf Honma 4 sao, những người thợ của hãng đã tốn rất nhiều thời gian. Trải qua nhiều quy trình, dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân chế tác Nhật Bản, chúng tôi đã cho ra thị trường “tác phẩm” chất lượng như bộ gậy golf Honma 4 sao bây giờ”.

Bộ gậy golf Honma 4 được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân Nhật Bản
Bộ gậy golf Honma 4 được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân Nhật Bản

Không chỉ gây thu hút với thiết kế bên ngoài, gậy golf Honma 4 sao còn được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng trợ lực tối đa cùng công nghệ tiên tiến mang đến hiệu suất tốt cho các golfer sành điệu. Sở hữu những ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và công nghệ, Honma 4 sao xứng đáng là một sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và hãng đã cho ra mắt các golfer trên toàn thế giới.

Top 2 bộ gậy Honma 4 sao đẳng cấp, golfer không nên bỏ lỡ

Những bộ gậy golf Honma 4 sao sở hữu thiết kế ấn tượng cùng hiệu suất đánh bóng vượt trội. Do đó, bộ gậy này được rất nhiều golfer Việt lựa chọn sử dụng. Dưới đây là danh sách top 3 bộ gậy Honma 4 sao chất lượng tốt, được nhiều golfer săn lùng hiện nay:

Honma Beres Aizu 08 4 sao

Honma Beres Aizu 08 4 sao là một trong những mẫu gậy sở hữu thiết kế hoàn hảo đến từ thương hiệu. Honma Beres Aizu 08 4 sao có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe của golfer về thiết kế và công nghệ với vẻ đẹp cao cấp, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Honma Beres Aizu 08 4 là bộ gậy golf sở hữu những ưu điểm về thiết kế và công nghệ
Honma Beres Aizu 08 4 là bộ gậy golf sở hữu những ưu điểm về thiết kế và công nghệ

Bộ gậy Honma này là kết quả nghiên cứu và chế tác thủ công đến từ thợ lành nghề của Honma, kết hợp khéo léo giữa truyền thống và hiện đại. Nhờ vậy, Honma Beres Aizu 08 4 sở hữu hàng loạt những tính năng nổi trội mà hiếm bộ gậy golf nào có được:

  • “Tác phẩm” nghệ thuật mang đậm yếu tố truyền thống

Honma Beres Aizu 08 4 sao được đánh giá là sự kết hợp đỉnh cao của nghệ thuật sơn mài lâu đời từ Nhật Bản và công nghệ sản xuất gậy golf đột phá. Toàn bộ các cây gậy có trong set Honma 4 sao Beres Aizu 08 đều được tô điểm bởi bức tranh sơn mài Aizu dát vàng.

Không chỉ vậy, bộ gậy golf còn được chế tạo bởi những chất liệu quý hiếm, đặc biệt là vàng 24K. Điều này càng thể hiện rõ hơn đẳng cấp của bộ gậy này, khi được chế tác bởi những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm của Nhật Bản.

Honma Beres Aizu 08 4 sao là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn Nhật Bản
Honma Beres Aizu 08 4 sao là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn Nhật Bản
  • Shaft gậy hoàn hoàn mới cho những cú đánh hoàn hảo

Bộ gậy Honma Beres Aizu 08 4 sao sử dụng công nghệ mới nhất nhằm tối ưu khoảng cách và công nghệ cho người chơi. Điều này thể hiện rõ nét qua mẫu gậy Beres Aizu 08 được thiết kế shaft AMRG MX hoàn toàn mới, giúp golfer thực hiện những cú swing hoàn hảo với khoảng cách ấn tượng nhất.

Toàn bộ shaft đều được cán bằng tay và chế tạo hài hòa với đầy gậy tại nhà máy Sakata. Đảm bảo cho shaft gậy đạt được sự nhất quán khi có tác động đến mặt gậy. Không chỉ vậy, shaft AMRG MX còn được kết hợp với 10 sợi carbon nano nén quấn quanh trục giúp cho người chơi thực hiện những cú đánh chuẩn xác hơn, bảo vệ gậy tránh khỏi tác động từ yếu tố bên ngoài, tăng độ bền cho gậy golf đáng kể.

  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Bên cạnh việc chế tác gậy có tính thẩm mỹ cao, Honma Beres Aizu 08 4 sao còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ vậy, sử dụng mẫu gậy này giúp cho golfer có những trải nghiệm đánh bóng vượt ngoài mong đợi, đạt được hiệu suất tối ưu.

Công nghệ đột phá được áp dụng trong tất cả các mẫu gậy của bộ gậy golf Honma Beres Aizu 08 4 sao là công nghệ “ba khe” độc quyền. Điều này giúp tạo hiệu ứng tối đa cho RBI. Mỗi gậy được chia thành 3 rãnh, gồm sole, toe, heel giúp tăng độ đàn hồi, từng bộ phận cũng được tối đa hóa.

Từng cây gậy trong bộ gậy Honma Beres Aizu 08 4 sao đều được tích hợp công nghệ tiên tiến
Từng cây gậy trong bộ gậy Honma Beres Aizu 08 4 sao đều được tích hợp công nghệ tiên tiến

Ngoài ra, công nghệ L-Cup Structure cũng hỗ trợ golfer cải thiện khoảng cách đánh bóng đáng kể. Nhờ vậy, giúp người chơi hạn chế những cú đánh lệch tâm, giúp quỹ đạo bóng đạt được sự ổn định và cân bằng hơn. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của Honma 4 sao Beres Aizu 08 đã chinh phục các golfer, trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi ra sân.

Honma New Beres B07 4 sao

Honma New Beres B07 4 sao là một trong những mẫu gậy Honma 4 sao được nhiều người chơi săn đón nhất hiện nay. Bộ gậy này sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp kết hợp với công nghệ hiện đại giúp các golfer có thể thực hiện cú đánh như mong muốn. Theo đánh giá của các chuyên gia, bộ gậy Honma New Beres B07 4 sao thích hợp sử dụng cho golfer có thể lực trung bình. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của bộ gậy Honma New Beres B07 4 sao có thể kể đến như:

  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Bộ gậy có màu sắc ấn tượng với màu bạc sang trọng với các hoa văn màu vàng thể hiện sự quyền lực, mang đậm dấu ấn của xứ xở hoa anh đào. Mặt gậy được mạ vàng 24k càng tăng thêm đẳng cấp cho chủ sở hữu bộ gậy này.

Bộ gậy Honma 4 sao New Beres B07 với thiết kế tinh tế, sang trọng
Bộ gậy Honma 4 sao New Beres B07 với thiết kế tinh tế, sang trọng
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại

Honma New Beres B07 4 sao với công nghệ Maximum Speed Sliot giúp giảm bớt những dao động trên bề mặt gậy. Nhờ sử dụng bộ gậy này, golfer thực hiện cú đánh bóng với quỹ đạo bay cao và xa hơn. Công nghệ xuyên tâm cũng được thể hiện rõ nhất ở cây gậy driver giúp tăng thêm sức mạnh cho mỗi cú đánh, điểm ngọt sweet cũng được mở rộng tối đa.

Ngoài ra, không thể không kể đến công nghệ khe tốc độ, giúp bóng đạt được tốc độ tối ưu. Golfer không cần sử dụng quá nhiều lực mà vẫn có thể tạo ra cú đánh nhanh và mạnh.

  • Bộ gậy giúp golfer tối ưu hóa tốc độ swing

Sử dụng bộ gậy golf Honma 4 sao New Beres B07 giúp golfer có thể tối ưu hóa tốc độ swing. Thể hiện rõ nhất ở mẫu gậy driver, tốc độ swing có thể lên đến 90mph/145 kph nhờ thiết kế siêu mỏng và phần bề mặt đầu crown mở.

Sử dụng bộ gậy golf Honma 4 sao New Beres B07 giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer
Sử dụng bộ gậy golf Honma 4 sao New Beres B07 giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer

Ngoài ra, phần đầu gậy được bao phủ bởi lớp titan 811 Ti cao cấp siêu mỏng giúp giảm tối đa trọng lượng và lực phân bổ trọng tâm. Điều này cũng giúp cho tốc độ đầu gậy nhanh hơn, tăng khoảng cách và độ chính xác cho mỗi cú đánh.

  • Giảm trọng tâm giúp tăng sự ổn định cho quỹ đạo bóng

Thiết kế MOI và COG thấp hơn giúp cho trọng tâm dư phân phối vào phần đế gậy và phía sau toe. Từ đó, quán tính được gia tăng và lực trọng tâm giảm đáng kể. Mặt gậy được thiết kế dạng chữ L giúp gia tăng diện tích mặt gậy lên 20% so với phiên bản cũ. Điều này giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng, gia tăng khoảng cách và cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Gợi ý địa chỉ bán gậy golf Honma 4 sao uy tín, chất lượng

Gậy golf Honma 4 sao sở hữu những ưu điểm về thiết kế và công nghệ nên rất nhiều golfer Việt mong muốn sở hữu. Địa chỉ bán gậy golf Honma 4 sao uy tín, chính hãng phải kể đến GolfGroup và GolfCity. Đây đều là những đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm gậy golf với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

GolfGroup – Hệ sinh thái về golf hàng đầu Việt Nam

GolfGroup là hệ sinh thái hàng đầu về golf, tính đến thời điểm hiện tại, GolfGroup đã có gần 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, phân phối hàng trăm sản phẩm gậy golf và phụ kiện. Kể từ khi thành lập đến nay, GolfGroup đã liên tục hợp tác với những giải đấu để cho ra mắt những sản phẩm gậy golf của hãng đang phân phối. Từ đó, góp công sức để giúp cho phong trào golf ở Việt Nam trở nên sôi động hơn.

GolfGroup chuyên cung cấp các loại gậy golf và phụ kiện chơi golf chính hãng
GolfGroup chuyên cung cấp các loại gậy golf và phụ kiện chơi golf chính hãng

GolfGroup cam kết tất cả các sản phẩm gậy golf Honma 4 sao được bán tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, có chứng từ rõ ràng. Không chỉ vậy, gậy golf tại showroom đã trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi về showroom. Giá cả của các sản phẩm gậy golf tại GolfGroup cũng được công khai minh bạch, golfer có thể yên tâm khi chọn mua các mẫu gậy golf Honma tại GolfGroup.

Ngoài ra, GolfGroup còn hỗ trợ golfer mua gậy golf qua kênh mua sắm online, tạo điều kiện cho golfer không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng. Golfer chỉ cần cho gậy golf vào giỏ hàng và tiến hành đặt hàng,  GolfGroup sẽ đóng gói sản phẩm kỹ lưỡng để vận chuyển giao đến golfer.

Khi mua gậy golf Honma 4 sao tại GolfGroup, golfer có thể kiểm tra hàng trước khi nhận hàng. Thời gian giao gậy khoảng 2-3 ngày phụ thuộc vào địa chỉ của golfer. Đối với các golfer ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh có thể đặt giao hàng hỏa tốc để nhận được gậy trong ngày.

Nhân viên tại GolfGroup tận tình tư vấn cho golfer lựa chọn được bộ gậy golf phù hợp
Nhân viên tại GolfGroup tận tình tư vấn cho golfer lựa chọn được bộ gậy golf phù hợp

Đặc biệt, trong vòng 7 ngày nhận hàng, nếu golfer phát hiện gậy golf Honma 4 sao có bất kỳ sai sót nào từ phía nhà sản xuất, golfer có thể liên hệ với GolfGroup để được đổi hàng nhanh chóng. Đây là ưu điểm nổi bật không phải đơn vị bán gậy golf nào cũng có chính sách này.

Hiện tại, GolfGroup đang có đa dạng các loại gậy golf Honma 4 sao với nhiều kiểu dáng khác nhau. Golfer phân vân không biết nên chọn mua mẫu gậy golf nào phù hợp có thể liên hệ với GolfGroup để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

GolfCity – Địa chỉ bán gậy golf Honma uy tín, chính hãng

Bên cạnh GolfGroup, golfer có nhu cầu tìm mua các sản phẩm gậy golf nhập khẩu chính hãng với mức giá hợp lý có thể liên hệ với GolfCity. Đây là siêu thị gậy golf online được các golfer chuyên nghiệp đánh giá cao.

Khi mua gậy golf tại GolfCity, golfer cũng có thời gian 7 ngày để trải nghiệm và đánh thử sản phẩm. nếu có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất, golfer hãy liên hệ với GolfCity để được đổi gậy 1 – 1 nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, GolfCity còn áp dụng rất nhiều chính sách bảo hành, ưu đãi hấp dẫn dành cho golfer, cụ thể:

  • Bảo hành chính hãng các sản phẩm gậy golf Honma 4 sao trong thời gian từ 1 đến 5 năm.
  • GolfCity hỗ trợ golfer bảo hành, vệ sinh và bảo dưỡng gậy golf miễn phí.
  • Golf khi đặt mua gậy golf tại GolfCity sẽ được tư vấn, điều chỉnh swing từ đội ngũ chuyên gia của GolfCity. Đây đều là những huấn luyện viên golf hàng đầu tại Việt Nam.
GolfCity là địa chỉ bán gậy golf chính hãng, uy tín, được nhiều golfer lựa chọn
GolfCity là địa chỉ bán gậy golf chính hãng, uy tín, được nhiều golfer lựa chọn

Bên cạnh đó, GolfCity cũng thường xuyên áp dụng những chương trình khuyến mãi dành cho golfer khi mua sắm gậy golf tại đây. Các sản phẩm gậy golf tại GolfCity có mức giá vô cùng hợp lý, golfer có thể tham khảo để lựa chọn bộ gậy golf phù hợp nhất. Vì vậy, nếu golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ mua gậy golf Honma 4 sao chính hãng ở đâu thì GolfCity là một gợi ý tuyệt vời dành cho golfer.

Golfer có nhu cầu tìm hiểu thêm về gậy golf Honma 4 sao và các mẫu gậy golf khác, vui lòng liên hệ với GolfCity theo số hotline sau:

Có thể thấy, Honma 4 sao là một trong những mẫu gậy cao cấp của thương hiệu, thích hợp sử dụng cho những tay golf đẳng cấp, sành điệu và chịu chơi. Mẫu gậy golf Honma 4 sao như: New Beres B07 hay Aizu 08 4 sao đều là những “siêu phẩm” được nhiều golfer trên thế giới ưu ái lựa chọn sử dụng. Đặc biệt, những golfer nào muốn thể hiện đẳng cấp trên sân bóng thì các dòng gậy Honma 4 sao chính là sự lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua.

Cập nhật: 17:33 - 18/12/2023

Bình luận (6)

  1. Thang Duong says: Trả lời

    Gậy Honma nhiều hàng nhái lắm, nhất từ từ khi đổi chủ qua Trugn Quốc thì lại càng nhiều. Tôi mua gậy thì cứ địa chỉ cơ sở to, sẵn gậy tôi mua, giấy tờ đầy đủ, giá ngang ngang thị tường chứ mình làm kinh doanh cũng hiểu là tự nhiên nó rẻ hơn cả chục triệu là nó có vấn đề khâu nào rồi. Gậy nó bộ sắt hãng Việt Nam mà gỗ nó xách tay về cũng khổ chứ chưa nói nó xách tay cả bộ, hàng mà nhái thì đánh vài bữa nó gãy, lên sân quê muốn chết

  2. Dũng Hải Phòng says: Trả lời

    Tôi đang tìm địa chỉ uy tín mua tặng Honma cho Sếp, có bác nào có địa chỉ uy tín review tôi với nhé

    1. Nguyễn Hưng says: Trả lời

      Bác mua gậy cap cấp cứ qua Golfgroup số 9834 Nguyễn Văn Linh nhé, tôi mua tặng hay mua cho tôi cũng mua ở dó 3 năm nay chưa 1 lần phải lănn tăn, giấy tờ chúng nó đưa đủ

  3. Tu Hoang says: Trả lời

    Trước tôi mua Honma hàng xách tay bên Mỹ về, bên đó tư vấn cán R nhẹ nhất rồi mà đánh vẫn rất nặng. Hôm rồi về nước đánh thử qua cây của ông bạn cán sr mà thấy nó dẻo dai, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Hỏi kỹ ra các em chuyên viên tư vấn mới biết do thể lực người Âu họ cao lớn hơn người Việt mình nên gậy thường nặng và cứng hơn. Ham mua gậy rẻ hơn chút xíu hàng xách tay thành ra giờ đánh bể tùm lum. Các bác cứ địa chỉ uy tín nào trong nước mà mua Honma nhé

  4. Hồ Minh Nhật says: Trả lời

    Honma 4* thì đẳng cấp hẳn rồi. Honma trước giờ tôi chưa có điểm gì để chê, chắc có chê chỉ là giá thành lớn thôi. Trước đây tôi có mua bộ 3* nhưng từ đời S03, đang có dự định đổi lên đời mới mua 4* nhưng không biết nên dùng đời B07 hay B08 nhỉ. B08 giá cao quá nhưng hoa văn đẹp

    1. Anh Quân Golfgroup says: Trả lời

      Em chào Anh Nhật ạ! Anh Nhật nếu đang có ý định đổi lên Honma 4* Anh tham khảo Honma Aizu 4* Anh nha. Đó là model mới nhất của Honma ạ https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-honma-beres-b08-aizu-4-sao Vì gậy gòolf ra model mới thì model cũ sẽ dừng sản xuất đó ạ, nên gioè tìm Honma mà Bo7 model cũ thì k có hàng đâu ạ. Với cùng số tiền đó Anh đã mua tới 4* thì tham khảo qua đời mới nhất Anh ạ. Em xin phép liên hệ Anh để tư vấn sâu hơn nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản