Top 7 Mũ Golf TaylorMade Chất Lượng, Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Mũ golf TaylorMade là phụ kiện yêu thích, được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân. Sản phẩm không chỉ thể hiện đẳng cấp, phong cách mà còn giúp golfer chống nắng, bảo vệ tốt cho làn da của golfer. Trong bài viết này, GolfGroup Academy sẽ bật mí Top 7 mũ golf TaylorMade chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay, golfer có thể tham khảo.

Mũ chơi golf TaylorMade Spider Snap Back N7857001 năng động

Mũ golf TaylorMade Spider Snap Back N7857001 có thiết kế trẻ trung, năng động, được làm từ chất liệu vải cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt. Sản phẩm ngay sau khi ra mắt đã nhận được đánh giá cao từ phía cộng đồng golfer bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Mũ golf được thiết kế theo phong cách cổ điển, pha trộn với phong cách hiện đại, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái với phần nắp tròn truyền thống. Mặc dù mũ ôm sát đầu nhưng không làm người dùng cảm thấy bị khó chịu, đau nhức.
Mũ golf có thiết kế trẻ trung, hiện đại
Mũ golf có thiết kế trẻ trung, hiện đại
  • Mũ golf được làm từ chất liệu Polyester mềm mỏng, có độ bền cao, trọng lượng nhẹ. Chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, bay hơi nhanh chóng, giúp golfer cảm thấy thông thoáng, thoải mái trong suốt quá trình đánh bóng.
  • Lưỡi mũ vành rộng có kích thước rộng, khả năng che chắn tốt hơn giúp tối ưu tầm nhìn cho golfer. Đồng thời, hạn chế những tác động từ môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến làn da của người chơi.
  • Nón TaylorMade Spider Snap Back N7857001 được ứng dụng công nghệ Snapback giúp golfer điều chỉnh độ rộng phù hợp với kích cỡ đầu của golfer.
  • Biểu tượng Spider và tên thương hiệu được thêu tỉ mỉ ở phía trước mũ, kết hợp Tour Flatbill giúp tôn lên đẳng cấp và phong cách của golfer sở hữu.
Mũ golf TaylorMade được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Mũ golf TaylorMade được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Mũ TaylorMade N6409001 màu trắng basic

Mũ golf TaylorMade N6409001 gây ấn tượng với tone màu trắng basic, dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đây là item được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân luyện tập và thi đấu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất:

  • Mũ TaylorMade N6409001 được thiết kế theo phong cách cổ điển, đơn giản với phần nắp tròn truyền thống, có trọng lượng nhẹ.
  • Phom nữ cứng cáp, khó bị thay đổi hình dạng giúp golfer luôn cảm thấy tự tin, tỏa sáng khi ra sân.
  • Mũ TaylorMade N6409001 được làm từ chất liệu polyester, có khả năng chống bụi tốt, khô nhanh nên giúp golfer cảm thấy thoải mái, thoáng mát dù sử dụng trong thời gian dài.
  • Mũ golf có khả năng chống tia UV tốt, bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
Mũ TaylorMade N6409001 chống tia UV tốt, bảo vệ làn da cho golfer
Mũ TaylorMade N6409001 chống tia UV tốt, bảo vệ làn da cho golfer
  • Sản phẩm được thiết kế theo phong cách tối giản nên hãng không thêm bất kỳ chi tiết nào trên bề mặt mũ. Golfer có thể tự do thêu các biểu tượng, logo yêu thích lên mũ để theo sở thích và phong cách cá nhân.
  • Thiết kế Velcro ở phía sau giúp golfer điều chỉnh linh hoạt độ rộng của mũ, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau.

Mũ gôn TaylorMade Storm Bucket có độ bền cao

Mũ TaylorMade Storm Bucket được thiết kế với phần vành 2,5 inch bao phủ ở xung quanh, giúp gia tăng khả năng bảo vệ đầu cho golfer. Ngoài ra, sản phẩm mũ golf này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Mũ golf được làm từ 91% polyester và 9% vải spandex, mang đến cho golfer cảm giác mềm mại và thoải mái khi đội nhờ khả năng co giãn tốt. Nhờ sử dụng chất liệu này, chiếc mũ này có vai trò như một “chiếc khiên” bảo vệ golfer khỏi những ngày nắng nóng hoặc có mưa tầm tã.
  • Phần rìa mũ TaylorMade Storm Bucket được may kỹ lưỡng, đảm bảo kín hoàn toàn nên có khả năng chống nước tốt. Golfer có thể yên tâm sử dụng mũ ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ.
Mũ golf được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí
Mũ golf được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí
  • Logo TaylorMade được in với kích thước lớn ở chính giữa của mũ, giúp thể hiện đẳng cấp và vị thế của golfer sở hữu.
  • Mũ golf TaylorMade Storm Bucket có thiết kế độc đáo và khả năng bảo vệ tốt. Do đó, mũ TaylorMade Storm Bucket không chỉ phù hợp đi chơi golf mà golfer có thể sử dụng trong những dịp khác như: Đi picnic, ăn uống, du lịch,…

Mũ chơi golf nửa đầu TaylorMade N9267201 thời thượng

Mũ golf nửa đầu TaylorMade N9267201 được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài ra, mũ golf TaylorMade N9267201 còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Đường may của mũ TaylorMade N9267201 vô cùng chắc chắn, tỉ mỉ với thiết kế vành mũ rộng giúp giảm thiểu tác động từ ánh nắng mặt trời và tia UV gây hại với làn da của golfer.
  • Tên thương hiệu và logo được thêu ở phía trước mũ, thể hiện đẳng cấp và phong cách tự tin cho golfer sở hữu.
Mũ golf TaylorMade N9267201 có thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn
Mũ golf TaylorMade N9267201 có thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên người chơi luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu kể cả khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Phía sau của mũ golf được thiết kế với phần đai chun linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng golfer, hạn chế tình trạng đau nhức, khó chịu khi phải đội mũ trong thời gian dài.

Nón TaylorMade 2MSHW – TB632 trẻ trung

Nón TaylorMade 2MSHW – TB632 được thiết kế dành riêng cho golfer có phong cách trẻ trung, năng động. Sản phẩm có thiết kế phom cứng cáp, ôm sát vòng đầu nhưng không gây cảm giác bí bách cho golfer khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu những ưu điểm khác như:

  • Nón golf được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp với 100% polyester có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp golfer không cảm thấy nóng bức, khó chịu. Mặt sau của mũ được thiết kế dạng lưới, tạo cảm giác thông thoáng cho golfer khi sử dụng.
  • Sản phẩm được thiết kế uốn cong nhẹ với độ cứng tốt, giúp hạn chế bụi bẩn và tác động từ ánh nắng mặt trời đến da mặt.
Nón TaylorMade 2MSHW – TB632 được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp
Nón TaylorMade 2MSHW – TB632 được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp
  • Nón golf được trang bị khóa điều chỉnh ở mặt sau giúp golfer dễ dàng tùy chỉnh cỡ mũ phù hợp với đầu.
  • Sản phẩm có 3 phiên bản: Màu trắng – đen – xanh navy cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Mỗi phiên bản đều có logo thương hiệu được in nổi ở mặt trước và logo nhỏ được thiết kế xung quanh vành mũ, thể hiện đẳng cấp và phong cách khác biệt của golfer.
  • Người chơi có thể sử dụng nón TaylorMade 2MSHW – TB632 để tham gia môn thể thao golf hoặc các hoạt động khác như: Dã ngoại, du lịch, leo núi,…

Mũ golf TaylorMade 2MSHW – CCN27 cao cấp

Mũ golf TaylorMade 2MSHW – CCN27 là sản phẩm cao cấp, thuộc top bán chạy nhất đến từ thương hiệu TaylorMade của Mỹ. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp với 97% là polyester và 3% là polyurethane có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt. Ngoài ra, loại mũ này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Mũ golf 2MSHW – CCN27 có thiết kế phần lưỡi trai vành to giúp che chắn nắng hiệu quả. Nhờ vậy, sản phẩm trông khỏe khoắn hơn kết hợp với màu sắc cá tính phù hợp với các golfer nam.
  • Sản phẩm có đường may chắc chắn, trọng lượng nhẹ, co giãn mồ hôi tốt, thiết kế ôm sát phần đầu mà không gây cảm giác đau nhức, bí bách cho golfer khi sử dụng.
Mũ golf 2MSHW – CCN27 thiết kế vành rộng che nắng hiệu quả
Mũ golf 2MSHW – CCN27 thiết kế vành rộng che nắng hiệu quả
  • Mặt trước của mũ có in logo thương hiệu TaylorMade thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer khi ra sân.
  • Sản phẩm có 3 tông màu cho golfer lựa chọn, bao gồm: Xanh navy, đen, trắng,… Golfer có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang cá nhân.

Mũ đánh golf TaylorMade 2MSHW-TB634 độc đáo

Mũ golf chơi golf TaylorMade 2MSHW-TB634 gây ấn tượng với phong cách trẻ trung và những hoạt tiết độc đáo. Sản phẩm được may 100% từ chất liệu polyester nên có độ co giãn và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Từ đó, giúp người chơi cảm thấy tự tin, thoải mái và thực hiện cú swing đẳng cấp.

Phần vành mũ TaylorMade 2MSHW-TB634 được thiết kế đủ rộng để che nắng và hạn chế bụi bẩn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp khả năng chống tia UV cực tốt, giúp bảo vệ làn da của golfer, hạn chế tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời.

Mũ đánh golf TaylorMade 2MSHW-TB634 có thiết kế trẻ trung, năng động
Mũ đánh golf TaylorMade 2MSHW-TB634 có thiết kế trẻ trung, năng động

Mũ golf TaylorMade 2MSHW-TB634 mặc dù có phom cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo được sự mềm mại cho người dùng. Phía sau của mũ được hãng TaylorMade được thiết kế với phần khóa bấm, golfer có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với size đầu.

Ngoài ra, phần họa tiết kẻ chéo trên mũ golf chính là ưu điểm nổi bật, có thể “chinh phục” cả golfer khó tính nhất. Sản phẩm 2MSHW-TB634 được thiết kế với 3 phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm: Đen, trắng, ghi. Do đó, golfer có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mũ golf phù hợp và ưng ý nhất.

Mũ golf TaylorMade 2MSHW-TB634 có họa tiết độc đáo
Mũ golf TaylorMade 2MSHW-TB634 có họa tiết độc đáo

Có thể thấy, mũ golf TaylorMade sở hữu ưu điểm về thiết kế tinh tế, hiện đại, màu sắc phong phú, thoáng mát khi sử dụng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer tìm kiếm được sản phẩm phù hợp, tự tin hơn để ra sân và chinh phục môn thể thao này. Và golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến các sản phẩm phụ kiện và thời trang golf.

Cập nhật: 09:02 - 22/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản