Le Coq Sportif Golf – Thời Trang, Phụ Kiện Đẳng Cấp Từ Pháp

Le Coq Sportif golf nổi tiếng là thương hiệu thời trang, phụ kiện golf đẳng cấp, thời thượng. Ngay từ thời điểm ra mắt, dòng sản phẩm golf của Le Coq Sportif đã có thể làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất. Thương hiệu hiện đang đồng hành cùng nhiều golfer chuyên nghiệp ở Việt Nam và thế giới mà golfer không nên bỏ qua.

Le Coq Sportif Golf của nước nào, có tốt không?

Le Coq Sportif (nghĩa là “chú gà trống dũng mãnh”) là thương hiệu thời trang, phụ kiện thể thao hàng đến từ Pháp với dòng sản phẩm golf được nhiều golfer chuyên nghiệp ưa thích. Tại Việt Nam, thương hiệu này từng đồng hành cùng không ít giải đấu chuyên nghiệp.

Đặc biệt, những sản phẩm của Le Coq Sportif Golf còn từng nhận được rất nhiều lời khen từ Nguyễn Anh Minh – golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam đã gắn bó với thương hiệu này ngay từ khi còn nhỏ. Sở dĩ thương hiệu Pháp này được yêu thích đến vậy là nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây.

  • Thiết kế thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt: Từ quần áo, giày, túi đến phụ kiện, Le Coq Sportif luôn trung thành với những thiết kế tinh tế giúp golfer mix đồ dễ dàng hơn. Đặc biệt, các thiết kế của Le Coq Sportif đều tối giản, hợp thời, không rườm rà nên golfer có thể an tâm sử dụng lâu dài mà không lo lỗi mốt.

<yoastmark class=

  • Đề cao độ bền và cảm giác thoải mái: Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu đến form dáng, đường may, kết hợp với các công nghệ hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho golfer trong quá trình sử dụng. Ví dụ, trang phục golf Le Coq Sportif được làm từ chất liệu thoáng mát, chống tia UV, toát mồ hôi tốt; túi golf có độ bền cao và chống thấm nước nhờ các đường may tỉ mỉ,…
  • Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại: Le Coq Sportif áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành thời trang golf trong từng khâu sản xuất, lựa chọn chất liệu sản phẩm. Từ đó, giúp nâng cao hiệu suất vận động, bảo vệ cơ thể golfer, tăng cường trải nghiệm chơi golf.
  • Sản phẩm đa dạng: Le Coq Sportif Golf có tất cả những gì golfer cần từ quần áo, giày, mũ, túi, đến các phụ kiện khác. Nếu lựa chọn Le Coq Sportif, golfer có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách để tự tin ra sân.

    Thương hiệu đã có nhiều năm đồng hành cùng golfer Việt
    Thương hiệu đã có nhiều năm đồng hành cùng golfer Việt

Đánh giá các dòng sản phẩm golf của Le Coq Sportif

Dù có danh mục đa dạng, Le Coq Sportif không hề lơ là chất lượng sản phẩm. Mỗi dòng sản phẩm của hãng từ quần áo, giày, túi, phụ kiện đều sở hữu những ưu điểm riêng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất.

Trang phục chơi golf tinh tế, thời thượng

Với thiết kế tối giản mà không kém phần hợp thời, quần áo golf Le Coq Sportif luôn là lựa chọn hàng đầu của người chơi yêu thích phong cách thanh lịch. Dòng quần áo của Le Coq Sportif Golf sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, với bảng màu thời trang và những đường may tỉ mỉ, mang đến cảm giác thoải mái và tự tin trong từng chuyển động.

Quần áo <yoastmark class=

Đặc biệt, trang phục golf của Le Coq Sportif còn được làm từ chất liệu cao cấp, với các tính năng phù hợp với khí hậu Việt Nam. Nếu trang phục mùa hè mát, thoáng khí, thấm mồ hôi tốt, chống nắng; thì quần áo mùa đông lại cung cấp khả năng giữ ấm vượt trội.

Túi gậy Le Coq Sportif Golf đa năng, bền bỉ

Với thiết kế khỏe khoắn, đậm chất thể thao, túi gậy Le Coq Sportif cũng được đông đảo người chơi yêu thích. Nếu ở dòng túi dành cho nam, thương hiệu gà trống Pháp thường sử dụng thiết kế với các gam màu trung tính như trắng, xanh, đen, ghi,… thì dòng túi nữ lại có tông màu ngọt ngào như đỏ, hồng, tím… phù hợp với thị hiếu của golfer.

Túi golf của thương hiệu Pháp phù hợp với thị hiếu của mọi golfer
Túi golf của thương hiệu Pháp phù hợp với thị hiếu của mọi golfer

Đặc biệt, túi gậy của Le Coq Sportif còn được đánh giá cao bởi độ bền nhờ các đường kim, mũi chỉ cực kỳ chắc chắn. Bên cạnh đó, túi cũng được làm chủ yếu từ da cao cấp hoặc vải dù dày dặn, vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa chống thấm nước, chịu lực tốt để bảo vệ gậy tối đa.

Giày chơi golf Le Coq Sportif thoải mái, êm ái

Nếu golfer đang tìm kiếm những đôi giày golf vừa có thiết kế thanh lịch, vừa mang đến cảm giác thoải mái, dòng giày golf của Le Coq Sportif sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Giày golf Le Coq Sportif là kết quả của quá trình nghiên cứu tỉ mỉ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Nhờ đó, những đôi giày của thương hiệu Pháp không chỉ có lớp đế êm ái, ôm chân thoải mái, mà còn thông thoáng và khử mùi hôi tốt.

Giày <yoastmark class=

Đặc biệt, tương tự như quần áo, giày của Le Coq Sportif cũng sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, với màu sắc chủ đạo là những gam màu trung tính. Vì thế, những mẫu giày của hãng có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau, mang đến cho golfer vẻ ngoài thanh lịch và đẳng cấp.

Phụ kiện chơi golf đa dạng

Bên cạnh các dòng sản phẩm lớn như giày, túi, quần áo,… phụ kiện Le Coq Sportif Golf cũng được đánh giá cao nhờ tính năng nổi bật và mẫu mã, chủng loại phong phú. Một số phụ kiện chất lượng của Le Coq Sportif có thể kể đến như:

  • Mũ golf trẻ trung, năng động, được làm từ chất liệu vải thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, kháng khuẩn, khử mùi, chống thấm nước, chống nắng, thích hợp với mọi điều kiện thời tiết và mang đến cảm giác thoải mái cho golfer.
  • Tất tay chống nắng làm từ thun lạnh thoáng mát bảo vệ làn da dưới nắng. Tất có phần bảo vệ cổ tay giúp golfer thực hiện cú đánh ổn định, hạn chế chấn thương.
Các phụ kiện khác của hãng như mũ, tất, găng tay,... đều có chất lượng đẳng cấp
Các phụ kiện khác của hãng như mũ, tất, găng tay,… đều có chất lượng đẳng cấp
  • Thắt lưng thích hợp với mọi điều kiện thời tiết bền bỉ, co giãn tốt, làm từ da (hoặc vải) cao cấp với khoá ghim chống gỉ, giúp golfer vận động thoải mái và tự tin.
  • Tất chân từ vải dệt kim vừa giữ ấm, vừa chống nắng, vừa thoáng khí và ôm chân vừa vặn, giúp golfer di chuyển dễ dàng và góp phần tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Với danh mục sản phẩm đa dạng từ trang phục đến phụ kiện đều có thiết kế thời thượng và chất lượng cao cấp, Le Coq Sportif Golf là thương hiệu golfer không nên bỏ qua. Các sản phẩm của thương hiệu này hiện đang được phân phối rộng rãi tại
Việt Nam. Golfer hãy đến các địa chỉ cung cấp uy tín để được tư vấn chi tiết và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Cập nhật: 10:59 - 08/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản