Kenichi Golf 5 Sao Nam – Dòng Gậy Golf Hạng Sang, Cao Cấp Dành Cho Phái Mạnh

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, sang trọng, bộ gậy Kenichi Golf 5 sao nam còn được ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến như: Titanium Elastic Technology – Công nghệ shaft đàn hồi, Face Extend Technology… giúp tăng hiệu suất của những cú đánh, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Vì thế, không ngoa khi nói Kenichi Golf 5 sao nam là một trong những dòng gậy golf hạng sang, cao cấp dành riêng cho phái mạnh. 

Kenichi S-Classic 5 sao – đỉnh cao nghệ thuật chế tác gậy golf thủ công tại Nhật Bản

Nhắc tới thị trường gậy golf Nhật Bản bạn không thể bỏ qua thương hiệu Kenichi nổi tiếng đã có “tuổi đời” hơn 40 năm. Đây là một trong những thương hiệu được golfer trên toàn thế giới đánh giá cao bởi có thể đáp ứng toàn diện nhu cầu đa dạng của người dùng, đồng thời tạo nên giá trị nổi bật khi được cá nhân hóa riêng cho người chủ sở hữu. 

Nếu các dòng gậy golf như IF-300, Victory.G, U-Spin… đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường thì với bộ gậy Kenichi Golf 5 sao nam S-Classic hãng đã làm cho khách hàng phải kinh ngạc bởi diện mạo được chạm khắc tinh tế, độc đáo và ứng dụng hoàn hảo những công nghệ tân tiến trên từng cây gây.

Bộ gậy fullset Kenichi Golf 5 sao nam
Bộ gậy fullset Kenichi Golf 5 sao nam

Điểm nhấn khác biệt của bộ gậy chính là bức họa khu rừng trúc Arashiyama được khắc vô cùng sống động tại phần mặt gậy. Đây được xem là một trong những địa điểm nổi tiếng, mang đậm văn hóa Xứ Phù Tang mà bất kỳ du khách nào khi đến Nhật đều không thể bỏ lỡ. Kết hợp với việc khắc tên độc quyền càng làm tăng giá trị của bộ gậy golf S-Classic Kenichi 5 sao nam, giúp bất kỳ quý ông nào khi sử hữu dòng gậy này đều cảm thấy tự tin và trở nên thu hút mỗi khi ra sân. 

Với chất riêng được thiết kế khác biệt, tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét, họa tiết nhỏ nhất mà gậy Kenichi Golf 5 sao nam có thể được coi là món quà tặng vô cùng giá trị, ý nghĩa thể hiện được cái tâm và đẳng cấp của người tặng. Bộ gậy còn cho thấy độ “hot” của mình khi trở thành 1 trong 4 dòng gậy Kenichi lọt top 10 dòng gậy golf bán chạy nhất năm 2021 và được các golfer nam “săn lùng” liên tục. 

Kenichi Golf 5 sao nam sở hữu nhiều tính năng ấn tượng

Là một trong những dòng gậy golf bán chạy hàng đầu thị trường trong năm 2021, Kenichi Golf 5 sao nam sở hữu nhiều tính năng cũng như cải tiến vượt trội. Có thể kể đến như:

Ngoại hình mang đậm nét văn hóa Xứ Phù Tang

Bộ gậy Kenichi Golf 5 sao nam rất được lòng của các chính trị gia, quan chức và doanh nhân bởi nó sử hữu ngoại hình nổi bật với sự kết hợp tinh tế giữa 2 màu vàng gold và xám bạc. Theo quan niệm của người Châu Á, đặc biệt là giới thượng lưu, màu vàng thể hiện sự giàu sang, quyền quý còn màu xám bạc biểu tượng cho sự quý tộc, quyền lực. Việc kết hợp 2 tông màu này không chỉ cho thấy sự sang trọng, cao cấp mà còn khẳng định vị thế của người sở hữu mỗi khi ra sân. 

Bên cạnh đó, yếu tố nghệ thuật mang đậm văn hóa Nhật Bản là khu rừng trúc Sagano thuộc Arashiyama được khắc họa rõ nét, tinh tế đến hoàn hảo trên thân gậy càng khiến Kenichi Golf 5 sao nam S-Classic trở nên đắt giá.  

Mặt gậy golf Kenichi S-classic 5 sao nam

Kỹ thuật chế tác thủ công độc nhất vô nhị

Toàn bộ các cây gậy trong fullset S-Classic Kenichi 5 sao nam được chế tác thủ công 100%. Các nghệ nhân của hãng đã khéo léo kết hợp các yếu tố về vật liệu cao cấp (vàng, titanium, đá sapphire), thiết kế độc đáo và tích hợp những công nghệ tân tiến để mang tới cho các golfer nam một “siêu phẩm” hoàn mỹ nhất. 

Được biết đã có hơn 150 nghệ nhân tham gia sản xuất bộ gậy cao cấp Kenichi Golf 5 sao nam. Trong đó từng người sẽ đảm nhận chế tác một bộ phận riêng để đảm bảo độ chính xác cùng sự tỉ mỉ cao nhất. Ông chủ thương hiệu Kenichi tiết lộ cần hơn 72h để hoàn thiện mỗi shaft gậy và hơn 100h để chế tác đầu gậy. 

Chính điều này đã cho thấy sự chỉn chu và tâm huyết của đội ngũ Kenichi Nhật Bản đối với mỗi một sản phẩm mà hãng tung ra thị trường. Đặc biệt, hãng còn cung cấp dịch vụ khắc tên độc quyền giúp người sở hữu bộ gậy trở thành “độc nhất vô nhị”, không lẫn với bất kỳ dòng gậy nào hiện có trên thị trường. 

Kenichi Golf 5 sao nam phù hợp với nhiều đối tượng người chơi

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, gia tăng hiệu suất

Là dòng gậy được đánh giá cao không chỉ vì được chế tác cầu kỳ với các chất liệu hàng đầu, Kenichi Golf 5 sao nam còn được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất cùng tính năng vượt trội mang lại cho các golfer hiệu suất chơi ấn tượng và cảm giác bóng tốt nhất. Có thể kể đến như: 

  • Face Extend Technology: Công nghệ này giúp tăng mở rộng mặt gậy, tăng diện tích COR và điểm ngọt giúp người chơi dễ dàng vào bóng cũng như hạn chế cú đánh lệch tâm. 
  • Hydro Pearl 2.0 Technology: Việc tích hợp công nghệ hiện đại này trên thân gậy nhằm hạn chế sự mài mòn, trầy xước khi va chạm mặt sân xấu, cứng, giúp gậy golf bền bỉ hơn theo thời gian.  
  • Flash Slot Technology: Rãnh trợ lực được trang bị giúp cú đánh có tốc độ tối đa mà không cần sử dụng quá nhiều lực ở tay. 
  • Panthera Flash – PaF: Ứng dụng công nghệ PaF giúp mang đến độ cong và tính linh hoạt rõ rệt hơn cho mặt gậy, từ đó người chơi có thể dễ dàng đạt được khoảng cách tối ưu khi swing. 
  • Deep CG Technology: Tại trung tâm mặt đáy gậy được tích hợp công nghệ Deep CG Technology với trang bị trọng lượng Vonfram giúp golfer phát bóng sâu hơn, cảm nhận bóng tốt hơn và dễ dàng tạo nên những đường bóng bổng hơn. 

Mỗi phiên bản gậy golf mang tới cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn

Nhìn tổng thể fullset S-Classic Kenichi 5 sao nam với vẻ đẹp xa hoa, sang trọng tuyệt vời nhưng khi tách rời từng phiên bản gậy người chơi sẽ cảm nhận được những đặc trưng riêng biệt mang tới trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Cụ thể:

Gậy golf Driver S-Classic Kenichi 5 sao nam

Cây gậy driver này sẽ khiến mọi golfer phải trầm trồ tán thưởng bởi họa tiết 3D được in chìm càng tôn lên được sự đẳng cấp và cao quý cho sản phẩm. Đồng thời mặt gậy được thiết kế phẳng hơn giúp gia tăng điểm ngọt và hỗ trợ các quý ông đánh bóng chính xác hơn. Ngoài ra, các nghệ nhân còn chế tác đầu gậy khá thon gọn với các sọc kẻ vừa hỗ trợ cản gió, vừa giúp cú dowsing đạt tốc độ tốt hơn, giúp bóng đi thẳng và xa hơn.  

Từng chi tiết trên gậy đều mang ý nghĩa riêng biệt, độc đáo

Fairway Wood Kenichi Golf 5 sao nam

Với phiên bản gậy này, hãng Kenichi đã trang bị những công nghệ vượt trội nhằm hỗ trợ golfer nam có cú swing trơn tru và dễ dàng kiểm soát hơn. Chưa kể các chi tiết thiết kế độc đáo, nổi bật được chạm khắc tinh tế càng khiến cho cây gậy này trở thành một món quà biếu tặng vô cùng ý nghĩa.  

Gậy Putter S-Classic Kenichi 5 sao nam

Mẫu gậy putter Kenichi 5 sao nam là phiên bản cao cấp nhất bởi được chế tác từ chất liệu kim loại vàng quý hiếm. Gậy mang kiểu dáng Blade truyền thống, kết hợp với toe balance sẽ tạo nên cú putt vòng cung hoàn hảo, giúp các golfer tự tin thể hiện mỗi khi ra sân. 

Kenichi Golf 5 sao Ironset

Đây là dòng gậy sắt được đánh giá là dài nhất, thẳng nhất và tốt nhất hiện nay. Phiên bản Ironset có cấu trúc 3 mảnh, phần shaft gậy được chế tác từ chất liệu carbon IM600, thân gậy được rèn bằng thép C350 cường lực cao 100% giúp tạo độ cứng và độ bền cao.  

Các golfer nam nói gì về bộ gậy Kenichi 5 sao?

Kenichi Golf 5 sao nam là dòng gậy hạng sang, cao cấp mà bất kỳ golfer nào đã từng trải nghiệm qua đều phải gật gù công nhận đây là bộ gậy “đáng đồng tiền bát gạo” bởi vừa sở hữu thiết kế cuốn hút, đẹp mắt, vừa giúp người chơi đạt hiệu suất đánh bóng cao. 

Sau 3 tháng sử dụng bộ gậy Kenichi Golf 5 sao nam, golfer Đức An (Hà Nội) đã có chia sẻ đánh giá bộ sản phẩm này: “Là một fan của thương hiệu Kenichi nên tôi rất háo hức khi tậu được bộ gậy phiên bản Kenichi S-Classic 5 sao này. Sau một thời gian ngắn sử dụng tôi thực sự yêu thích mọi cây gậy trong dòng fullset này, từ diện mạo bắt mắt khác hoàn toàn với các phiên bản trước đây cho đến các tính năng vô cùng vượt trội, giúp tôi cải thiện hiệu suất chơi một cách đáng kể. Khi ra sân cùng với Kenichi Golf 5 sao nam tôi tự tin hơn rất nhiều”. 

Gậy Kenichi Golf 5 sao nam đặc biệt trong thiết kế cho những cú đánh chất lượng

Bên cạnh đó, các chuyên gia trong giới golf cũng đánh giá: “Kenichi Golf 5 sao nam thực sự là một trong những bộ gậy golf hoàn hảo cho mọi golfer, dù người chơi ở bất kỳ trình độ nào. Dòng gậy này nhẹ, dễ đánh, vào bóng ngọt, ổn định, đem lại những cú đánh chính xác cao hơn hẳn những bộ gậy golf khác trên thị trường”. 

Nhờ những yếu tố khác biệt về thiết kế, công nghệ, Kenichi Golf 5 sao nam luôn lọt top những dòng gậy mà mọi golfer đều mong muốn được trải nghiệm ít nhất 1 lần trong đời. Chưa kể, các phiên bản gậy golf này còn là một “ứng cử viên” sáng giá để làm quà biếu tặng dành cho đối tác, khách hàng.

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Bình luận (20)

  1. Lan Nguyễn says: Trả lời

    Bên này được cái tiện nhiều đồ mà thấy điểm trừ là hơi xa trung tâm , nhưng điểm cộng nhiều là nhân viên tư vấn rất chuyên nghiệp và dịch vụ tốt

  2. Tiến Nguyễn says: Trả lời

    Anh mới chơi, lực tay không được tốt nên mọi người bảo chơi trợ lực, không biết đã nên mua bộ xịn chơi ngay chưa hay mua bộ rẻ để tập trước, shop tư vấn qua giup anh nha

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      “Dạ nếu như lực tay không quá nhiều thì những bộ gậy Nhật có độ trợ lực là sự lựa chọn hợp lí cho mình ạ, nếu a muốn tìm bộ để chơi lâu dài thì bên em cũng sẽ tư vấn cho anh bộ phù hợp nhất theo thể lực và nhu7w vậy sau này anh cũng sẽ tối ưu được thời gian và chi phí đổi gậy a ạh
      Bên em có cả phòng 3D và hlv cũng như kĩ thuật sẽ tư vấn cho anh cụ thể, a Tiến ghé trực tiếp bên em để trai nghiệm nha”

  3. Phạm Văn Đạt says: Trả lời

    Hôm lên sân thấy có anh fl bên cạnh đánh bộ này đẹp ghê mà chưa có dịp thử không biết chơi hay không

  4. Bùi Đức Hùng says: Trả lời

    Trước a chơi bộ Honma 3 sao mà thấy anh bạn bao đánh sang Kenichi hay hơn, a định đổi thì không biết bên em có thu mua lại không

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ Đối với những dòng cao cấp như Honma để đảm bảo chất lượng đầu thu cũng như bán ra cho khách sau, bên em sẽ pohair kiểm tra seri trên gậy và chỉ nhận thu mua những bộ nào có seri theo hãng phân phởio Việt nam chư skhoong nhận thu lại hàng xách tay ạ. A Hùng có gì cứ ghé qua bên em trực tiếp để các bạn chuyên viên hỗ trợ mình anh nha

  5. Bình Minh says: Trả lời

    Mới mua bộ này cách đây 1 tháng mà bây giờ thấy đang chương trình mừng sinh nhật lớn quá, biết thế đợi thêm

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ đây là chương trình ưu đãi lớn nhất bên em đó ạ, Ck thẻm 5% cho bộ Kenichi 5 sao và 6* cho bộ Kenichi 6 sao và combo quà tặng. a Minh có bạn bè đang quan tâm thì giới thiệu giúp bên em nha

  6. Hải Yến says: Trả lời

    Hôm sinh nhật chồng mình có tặng anh ý bộ Ken 5 sao này, thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, chất lượng thì ko phải bàn cãi tiếng đánh nghe rất đanh tai. Chồng mình thích lắm . Mình hay mua ở 834 Nguyễn Văn Linh, chỗ này thì uy tín thích nhất là có cả dịch vụ khắc tên cá nhân hoá toàn bộ gậy nữa nên làm quà rất ý nghĩa, các bạn nhân viên cũng nhiệt tình nữa.

    1. Uyên Nhi says: Trả lời

      Ơ, có cả dịch vụ khắc tên luôn à. Đợt trước em mua bộ Honma ở chỗ khác mà ko có khắc tên này. Thấy cũng hay hay, tặng quà như thế mới có ý nghĩa. Để lần sau em thử ghé tham khảo xem sao. Đang tính mua bộ gậy Callaway cho con gái

  7. Vân Lam says: Trả lời

    Mẫu túi gậy của Kenichi đẹp quá, có bán lẻ ko shop?

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào chị Vân Lam. Em là Đạt của GGA, bên em có bán lẻ túi đó ạ, chất liệu từ da đà điểu có độ bền cao. Chị để lại số điện thoại để chuyên viên bên em tư vấn chi tiết cho chị nhé.Bên em khá nhiều mẫu khác từ đa chất liệu nữa,chị add zalo em gửi thêm mình xem, số của em đây nha chị 0876794866

  8. Tấn Trường says: Trả lời

    Mình đanh chơi XXIO MP900 cán R cũng đc 3 năm rồi tình đổi lên Kenichi 5 sao này vì bộ cũ cán R lực mạnh hay bị vẫy quá. Hôm qua sân Him Lam đánh thử con Ken cán SR mà ưng quá. Đánh đầm tay mà vẫn trợ lực. Cảm giác swing vào bóng rất chắc chắn. Chắc chiều nay qua chốt luôn em ấy

    1. Ngọc Phước says: Trả lời

      Chơi XXIO đổi lên Ken là chuẩn đấy. Chơi dòng Nhật bao giờ cũng dễ hơn các dòng Âu. Dòng này bann chơi ổn định và đi giao lưu đc luôn

  9. Minh says: Trả lời

    Các sản phẩm đến từ nhật bản thì gần như là không phải bàn cãi về chất lượng rồi nên . Dùng đồ gì cũng chọn đồ Nhật cho an tâm.Gần như trước đây thì 100% khi nhắc đến golf thì sẽ nghĩ đến ngay gậy honma nên trước đây được ưa chuộng khi làm quà tặng nhưng giờ thì honma cũng đã bão hoà quá rồi và đi đâu cũng thấy

    1. Hoàn says: Trả lời

      Đúng rồi đó bác ạ honma giờ thì thấy cũng không có gì khác biệt lắm qua các dòng gậy mới và lại giờ nhiều người dùng quá rồi, còn em được biết là kenichi trước đây chỉ có nội địa ở nhật bản k xuất ra các nước khác. mãi mới có cty độcq uyền. Tôi cũng nhiều lần giao lưu Golf cùng đối tác, bạn bè, mấy người cũng đánh bộ này, driver có khi lên đến 270-290 yard đánh rất ưng các bác ạ

  10. Phi Bùi says: Trả lời

    Bộ này cứ đem biếu tặng sếp là hết ý. Thiết kế đẹp sang trọng, mặt gậy dễ chơi hợp với nhiều đối tượng. GTặng cho sếp mà ai cũng khen, sếp mát cả mặt

  11. Anh Quân says: Trả lời

    Dòng Kenichi này có cây driver IF300 luôn ấy. Hôm mình ghé phòng 3D ở 834 Nguyễn Văn Linh, thử nhiều dòng gậy nhưng chưa cầm con driver nào đánh hợp tay như thế, đánh bóng thẳng tắp, giảm đc bao nhiêu gậy. Ra sân đánh với mấy ông cùng flight ai cũng ngạc nhiên. Thử con này đi ko phí đâu

  12. Công Đức says: Trả lời

    Mới chơi đánh bộ này hợp ko các bác nhỉ, hay mua bộ rẻ đánh trước rồi đổi sau. Tôi cũng muốn tìm bộ nào trợ lực ổn một chút. Ở Hà Nội thì mua ở đâu uy tín

    1. Thiện Đoàn says: Trả lời

      Nếu bác tầm tuổi đó thì chơi nhẹ nhàng vừa phải, chọn bộ này là ok rồi, chơi ổn định lâu dài sau đỡ phải đổi vì trước sau gì cũng vậy mà. Quan trọng là cứ lên thử phòng 3D ở 30 Phạm Văn Đồng đánh thử trực tiếp xem thực tế như nào, dòng Kenichi này là hàng độc quyền chi có ở bên đấy, bác ghé tham khảo thử xem sao, các bạn nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho bác

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản