Top 3 Gậy Golf Majesty Cao Cấp, Đẳng Cấp Hàng Đầu Nhật Bản

Gậy golf Majesty gây ấn tượng với thiết kế tinh xảo, thể hiện đẳng cấp và phong cách sang trọng của golfer khi ra sân. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ hàng đầu, giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng vượt trội. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu Top 3 bộ gậy golf Majesty cao cấp, được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết sau.

Bộ gậy golf Majesty Sublime sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu, Majesty đã cho ra mắt bộ gậy golf Majesty Sublime. Sản phẩm được chế tác bởi những nghệ nhân tài hoa, hàng chục năm kinh nghiệm. Với màu vàng gold kết hợp với màu đen huyền bí, tạo nên thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, thu hút golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bộ gậy golf Majesty Sublime có thiết kế sang trọng, tinh tế
Bộ gậy golf Majesty Sublime có thiết kế sang trọng, tinh tế

Đến thời điểm hiện tại, Majesty Sublime được đánh giá là phiên bản gậy golf tinh tế nhất của hãng, được đầu tư bài bản và nghiêm túc. Từng cây gậy trong bộ fullset được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Cụ thể:

Gậy driver Majesty Sublime giúp tối ưu khoảng cách đánh bóng

Gậy driver Majesty Sublime được sử dụng thành phần Carbon titan với thiết kế mới, giúp golfer thực hiện cú swing đạt hiệu suất cao hơn. Ngoài ra, hãng còn ứng dụng công nghệ Triple Carbon Structure đưa vật liệu mới vào 3 vị trí khác nhau. Từ đó, giúp lực đẩy tối ưu và trọng lượng được phân bổ đều khắp mặt gậy.

Công nghệ Diamond Tail giúp trọng lượng được đặt ở phía sau mặt gậy. Điều này giúp gậy driver có sự cân bằng giữa trọng tâm và chỉ số MOI. Nhờ vậy, khi sử dụng gậy driver Majesty Sublime, golfer có thể cải thiện hiệu suất đánh bóng và kiến tạo nên cú đánh xuất sắc.

Driver Majesty Sublime được làm từ chất liệu Carbon titan, có thiết kế mới
Driver Majesty Sublime được làm từ chất liệu Carbon titan, có thiết kế mới

Gậy fairway Majesty Sublime tạo nên sự cân bằng

Gậy fairway Majesty Sublime được thiết kế với trọng tâm thấp giúp golfer dễ dàng đánh bóng và đạt được khoảng cách tối ưu hơn. Ngoài ra, hãng cũng chú ý đến sự cân bằng giữa momen quán tính và trọng tâm gậy. Từ đó, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng hướng thẳng đến mục tiêu như mong muốn.

Ngoài ra, gậy fairway này còn được ứng dụng công nghệ hiện đại như Diamond Tail và 3D Wave Face. Ngoài ra, hãng còn tích hợp công nghệ Integrated Tungsten Weight với trọng lượng vonfram ở đầu gậy chỉ khoảng 116g. Kết hợp với thiết kế kế đầu gậy dạng tổ ong giúp giảm trọng lượng tổng thể.

Bộ gậy sắt Majesty Sublime có trọng tâm gậy thấp

Bộ gậy sắt Majesty Sublime gây ấn tượng với trọng tâm hạ thấp chỉ khoảng 100g. Đây cũng là mức thấp nhất từ trước đến nay được hãng ứng dụng vào ironset.

Bộ gậy sắt Majesty Sublime có thiết kế trọng tâm gậy thấp 
Bộ gậy sắt Majesty Sublime có thiết kế trọng tâm gậy thấp

Ngoài ra, phiên bản gậy sắt này còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp golfer đạt được hiệu suất đánh bóng lý tưởng. Trong đó, phải kể đến công nghệ Massive MOI giúp tăng cường sự ổn định cho cú đánh bóng và công nghệ Triple-phase Bounce cho chất lượng sweep tốt hơn.

Gậy putter Majesty Sublime cho cú đánh bóng chuẩn xác hơn

Gậy gạt Majesty Sublime gây ấn tượng với golfer bởi thiết kế cho độ chính xác cao. Cụ thể, nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra mắt gậy putter Majesty Sublime với sự chắc chắn cao, giúp người chơi tự tin gạt bóng hướng thẳng đến hố golf.

Bên cạnh đó, gậy putter này cũng được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cải thiện cảm giác và âm thanh đánh bóng. Thiết kế dáng gậy hình bán nguyệt hỗ trợ người chơi thực hiện cú gạt bóng tốt hơn. Có thể nói, đây là “trợ thủ đắc lực” mà golfer không nên bỏ qua khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Sử dụng bộ gậy Majesty Sublime giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn
Sử dụng bộ gậy Majesty Sublime giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 cho hiệu suất đánh bóng vượt trội

Kế thừa những ưu điểm nổi trội của phiên bản gậy golf tiền nhiệm Prestigio 11, bộ gậy golf Prestigio 12 sở hữu thiết kế ấn tượng và hiệu suất đánh bóng tốt hơn, có thể đáp ứng những yêu cầu của golfer. Phiên bản này được đánh giá mang đến khoảng cách vượt trội nhất từ trước đến nay của thương hiệu Majesty. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của Prestigio 12 đã được GolfGroup Academy tổng hợp:

  • Phiên bản gậy golf Prestigio 12 có sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa và thiên nhiên của Nhật Bản. Vì vậy, phiên bản gậy golf này của Majesty không hề pha trộn với bất kỳ thương hiệu nào khác trên thị trường.
  • Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 có tông màu chủ đạo là màu vàng gold, kết hợp với điểm nhấn màu cam hổ phách ở phần cán gậy. Sự kết hợp hài hào này đã mang đến diện mạo mạnh mẽ, quyền lực cho golfer sở hữu phiên bản gậy golf này.
Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và hiệu suất đánh bóng
Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và hiệu suất đánh bóng
  • Mặt gậy được ứng dụng công nghệ 3D lượn sóng hiện đại tạo nên mặt khuôn hoàn hảo, giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể. Cấu trúc đồng tâm của gậy golf có độ dày khác nhau giúp tăng COR trên bề mặt, tăng cường lực đánh bóng trên toàn bộ mặt gậy.
  • Phần thân gậy được làm từ titan nguyên khối giúp hạn chế tối đa việc thất thoát năng lượng, kể cả khi golfer đánh bóng lệch hướng. Phần crown siêu mỏng, được phủ bởi lớp sơn cao cấp, tạo ra âm thanh đánh bóng ấn tượng, kích thích cảm giác chinh phục của golfer mỗi lần ra sân.
Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 cho hiệu suất đánh bóng vượt trội
Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 cho hiệu suất đánh bóng vượt trội
  • Nhà sản xuất lựa chọn chất liệu vonfram ở phần đế gậy giúp cân bằng trọng lượng khi đánh bóng. Ngoài ra, phần trọng tâm CG được hạ thấp cũng giúp golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác, đạt khoảng cách vượt trội.
  • Để hạn chế tác động từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến cú đánh bóng, nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ khí độc học mới vào phần đầu gậy, giúp người chơi dễ dàng đánh bóng và đạt hiệu suất tốt hơn.

Bộ gậy golf Majesty Royale – Phong cách thời thượng

Bộ gậy golf fullset Majesty Royale được đánh giá cao với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tích hợp những công nghệ hiện đại nhất. Nhờ vậy, sử dụng bộ gậy golf này mang đến sự ổn định trong quỹ đạo và gia tăng hiệu suất tốt hơn. Có thể nói, đây là “trợ thủ đắc lực” giúp nâng tầm cuộc chơi cho golfer. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Majesty Royale bao gồm:

Gậy driver Majesty Royale cho khoảng cách đánh bóng ấn tượng

Với phiên bản gậy driver Majesty Royale, nhà sản xuất đã chú trọng đến thiết kế để gia tăng sự linh hoạt trong khoảng cách, quỹ đạo và độ xoáy của bóng. Mặt gậy có dạng mặt sóng 3D với độ cong nhất quán ở mặt sau giúp chuyển đổi năng lượng tác động vào bóng golf.

Mặt gậy có độ mỏng nhất của CNC mang đến cho golfer sự tự tin khi điều khiển gậy driver. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp cải thiện tốc độ và độ lệch của đầu gậy khi va chạm với bóng golf. Ngoài ra, điểm ngọt của mặt gậy cũng được gia tăng giúp tối đa hóa khoảng cách đánh bóng cho golfer.

Bộ gậy Majesty Royale có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy Majesty Royale có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Gậy fairway Majesty Royale gia tăng tốc độ bóng

Phần mặt gậy có cấu trúc 3D wave được cải tiến với titan đàn hồi “ZAT-158” cường độ cao giúp gia tăng tốc độ đánh bóng ban đầu. Ngoài ra, gậy fairway được sử dụng hợp kim vonfram với khối lượng 117 gram chiếm toàn bộ đế và hạ thấp trọng tâm. Ngoài ra, titan có trọng lượng nhẹ hơn Ti 6-4 được ứng dụng giúp phần đầu gậy hài hòa cho hiệu quả cú đánh tốt hơn.

Gậy rescue Majesty Royale giúp golfer dễ dàng phát bóng hơn

Tương tự với gậy fairway, rescue Majesty Royale cũng được ứng dụng titan ZAT – 158 để gia tăng tốc độ ban đầu. Ngoài ra, gậy rescue này cũng có trọng tâm thấp và điểm ngọt lớn, với sự kết hợp của đế bằng hợp kim vonfram 11gram và trọng lượng vonfram nặng. Thiết kế này giúp gậy dễ dàng phát bóng dù ở bất kỳ góc lie nào.

Không chỉ vậy, gậy rescue Majesty Royale còn có mặt wave 3D với thành mỏng, cứng chắc giúp tối đa vận tốc đánh bóng. Golfer có thể tận dụng nhiều cơ hội để đưa bóng đến vùng green.

Sử dụng Majesty Royale giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng 
Sử dụng Majesty Royale giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng

Bộ gậy sắt Majesty Royale cho cú đánh chuẩn xác hơn

Với bộ gậy sắt Majesty Royale, nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu  thép cường lực maraging siêu mạnh và mỏng hơn để gia tăng hiệu suất đánh bóng. Thiết kế phần đế bên trong với rãnh mở rộng thâm 80% giúp ngăn chặn sự sụt giảm vận tốc, kể cả khi đánh bóng lệch tâm.

Bộ gậy sắt này là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer muốn cải thiện khoảng cách và sự chính xác cho cú đánh bóng. Cấu trúc giàn trợ lực ở mặt sau tạo nên gậy golf mạnh mẽ hơn, kết hợp với quả nặng vonfram kép giúp hạ thấp trọng tâm và tăng momen quán tính cho cú đánh bóng. Từ đó, sử dụng ironset này sẽ giúp golfer gia tăng sự ổn định và đạt được quỹ đạo bóng cao hơn.

Bộ gậy sắt Majesty Royale giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn
Bộ gậy sắt Majesty Royale giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn

Trên đây là danh sách Top 3 mẫu gậy golf Majesty đẳng cấp, được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, hiệu suất ấn tượng mà bộ gậy này còn thể hiện đẳng cấp, phong cách sang trọng của golfer sở hữu. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi lựa chọn bộ gậy golf phù hợp để chinh phục môn thể thao này.

Cập nhật: 17:08 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản