Titleist T300 – Thiết Kế Đột Phá Tối Ưu Khoảng Cách Đánh Bóng

Titleist T300 là bộ gậy sắt thuộc dòng T-series đến từ thương hiệu Titleist. So với những phiên bản tiền nhiệm, Titleist T300 đã được cải tiến với hình thức đẹp mắt hơn. Đồng thời mẫu gậy sắt này còn giúp golfer thực hiện những cú đánh nhanh, mạnh hơn. Trong bài viết sau, GolfGroup Academy sẽ giúp golfer tìm hiểu rõ hơn về bộ gậy sắt siêu HOT này.

Titleist T300 – Phiên bản nâng cấp đến từ thương hiệu Titleist

Được thành lập từ năm 1932, Titleist là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng luôn chú trọng đến chất lượng và nâng tầm đẳng cấp cho golfer sở hữu. Sau hơn 90 năm phát triển, thương hiệu Titleist đã khẳng định được vị thế top đầu trên thị trường các sản phẩm gậy golf.

Trong thời gian gần đây, Titleist đã rất ưu ái cho golfer có điểm handicap thấp khi cho ra mắt hàng loại các sản phẩm giúp người chơi cải thiện hiệu suất đánh bóng. Trong đó, phải kể đến bộ gậy sắt Titleist T300 ra mắt vào đầu năm 2019 và trở lại vào năm 2021.

Titleist T300 là "siêu phẩm" của hãng Titleist được ra mắt năm 2019
Titleist T300 là “siêu phẩm” của hãng Titleist được ra mắt năm 2019

Titleist T300 là bộ gậy được cho ra mắt để thay thế phiên bản AP1 đỉnh cao trước đó của Titleist. Cùng với đó, các mẫu gậy T100, T200 cũng được đưa ra thị trường để thay thế các dòng gậy AP2, AP3, AP. Bộ gậy này được ví như “vũ khí tối thượng” giúp golfer kiểm soát cuộc chơi, kế thừa trọn vẹn tinh thần của những bộ gậy tiền nhiệm.

Sự kết hợp của công nghệ Max Impact và tăng thêm 40% trọng lượng vonfram, T300 hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện khoảng cách và sự ổn định cho những cú đánh bóng. Cùng với đó, thiết kế của đầu gậy có khoang sau lớn sẽ giúp bóng đạt được tốc độ cao nhất.

Ngoài ra, bộ gậy sắt Titleist T300 cũng được các chuyên gia, cộng đồng golfer đánh giá cao về thiết kế mạ crom cao cấp mang đến sự tự tin cho golfer khi ra sân. Không quá khi nói rằng, Titleist T300 chính là mẫu gậy đứng vị trí top đầu trong thế hệ T – Series của thương hiệu Titleist.

Sử dụng bộ gậy sắt Titleist T300 giúp golfer có thể thực hiện những cú đánh bóng với tốc độ cao, khả năng chính xác cao hơn
Sử dụng bộ gậy sắt Titleist T300 giúp golfer có thể thực hiện những cú đánh bóng với tốc độ cao, khả năng chính xác cao hơn

Thông số kỹ thuật của bộ gậy Titleist T300:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Độ loft: Từ 20 đến 53 độ,
  • Độ cứng: S/R
  • Chất liệu: Thép không gỉ
  • Số lượng gậy: 7 gậy (bao gồm: #4, #5, #6, #7, #8, #9 và PW)
  • Đối tượng sử dụng: Nam

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy sắt Titleist T300

Với bộ gậy sắt Titleist T300, các kỹ sư của hãng đã nghiên cứu và hiểu rằng khoảng cách không chỉ đơn giản là một con số. Do đó, Titleist T300 sẽ được đánh giá thông qua 3 chỉ số là: khoảng cách, góc độ tiếp đất, độ chụm đường bóng.

Sử dụng Titleist T300 đã giúp golfer tối ưu khoảng cách và tốc độ của những cú đánh bóng. Cụ thể, một số ưu điểm của bộ gậy sắt Titleist T300 đã chinh phục các golfer có thể kể đến như:

Bộ gậy sắt Titleist T300 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

Trong số các mẫu gậy sắt được Titleist cho ra mắt vào năm 2021, T300 là bộ gậy có kích thước lớn nhất, hiện thực hóa cho mong muốn của hãng về một mẫu gậy có kiểu dáng chắc chắn.

Bộ gậy sắt Titleist T300 có thiết kế sang trọng, tinh tế
Bộ gậy sắt Titleist T300 có thiết kế sang trọng, tinh tế

Gậy có độ offset nhẹ, không quá nhiều, đường topline không quá mỏng cũng không dày. Toe gậy được thiết kế khá tròn, phù hợp với nhu cầu khách hàng mục tiêu của Titleist – những golfer muốn chơi golf chuyên nghiệp nhưng khả năng còn hạn chế.

Xét về cấu trúc, khoang của gậy Titleist T300 được đánh giá là hẹn hơn so với phiên bản T100 và T200. Titleist T300 cũng không ngần ngại thể hiện điểm đặc biệt công nghệ khi đặt logo MI (công nghệ Max Impact) ở phần toe gậy, ngay cạnh logo hãng Titleist và T300.

Về màu sắc, Titleist T300 cũng gây ấn tượng nhờ sử dụng chất liệu chrome và tone màu đen chủ đạo. Màu sắc này giúp cho bộ gậy có vẻ ngoài huyền bí, nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Sử dụng bộ gậy Titleist T300 khi ra sân sẽ góp phần tô đậm cá tính mạnh mẽ, mang đậm phong cách nam tính cho golfer sở hữu.

Titleist T300 có màu sắc chủ đạo là màu đen, mang đến vẻ đẹp huyền bí nhưng không kém phần sang trọng
Titleist T300 có màu sắc chủ đạo là màu đen, mang đến vẻ đẹp huyền bí nhưng không kém phần sang trọng

Sự trở lại ấn tượng của công nghệ Max Impact

Công nghệ Max Impact được Bộ phận nghiên cứu và Phát triển bóng golf của hãng Titleist giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019. Và công nghệ này lại một lần nữa được trở lại khi được tích hợp vào bộ gậy Titleist T300. Ứng dụng công nghệ này không chỉ giúp cải thiện trọng lượng gậy mà còn mang đến cảm giác đánh bóng tốt hơn cho golfer. Đồng thời, giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách cho những cú đánh bóng.

Việc Titleist T300 sở hữu công nghệ Max Impact được ví như đang “ẩn giấu” một sức mạnh bên dưới vẻ ngoài nhỏ bé, tinh tế đậm chất thương hiệu Titleist. Ngoài ra, sau mặt gậy còn được đặt lõi polymer có tác dụng giảm thiểu rung chấn, tối ưu âm thanh và tối đa tốc độ của bóng trên mặt gậy.

Âm thanh sống động cho cảm giác đánh bóng chân thực

Đa số golfer đánh giá âm thanh và cảm giác đánh bóng của bộ gậy sắt Titleist T300 có sự cải tiến rõ rệt hơn so với những phiên bản trước đó. Âm thanh của T300 trong hơn, đặc biệt, khi đánh bóng trúng tâm hay lệch tâm âm thanh cũng cực kỳ rõ nét. Điều này giúp người chơi có thể xác định trọng tâm gậy dễ dàng, chính xác hơn.

Sử dụng bộ gậy sắt này cho âm thanh đánh bóng chân thực hơn
Sử dụng bộ gậy sắt này cho âm thanh đánh bóng chân thực hơn

Bên cạnh đó, lõi Polymer cũng được đặt tại bên trong đầu gậy. Nhờ vậy, mỗi lần gậy tiếp xúc với bóng sẽ tạo ra âm thanh tuyệt vời hơn. Nhiều golfer cho biết rất thích lắng tai nghe âm thanh này.

Bổ sung thêm vonfram giúp tăng sự ổn định cho cú đánh bóng

Titleist T300 không chỉ được tăng thêm 40% vonfram và vonfram được sử dụng ở đây là vonfram D18 dày đặc được tạo nên sau khi hàn ở nhiệt độ 2000ºF và được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ. Quy trình sản xuất cao cấp này thường chỉ áp dụng cho những dòng gậy Tour chuyên nghiệp.

Và việc ứng dụng vật liệu này cho T300 được kỳ vọng sẽ mang đến cảm giác “pro” chưa từng có cho golfer. Đồng thời, sử dụng bộ gậy này cũng mang lại cảm giác cân đối, ổn định, giúp golfer đạt được tốc độ và khoảng cách đánh bóng vượt trội.

Hãng Titleist đã bổ sung thêm vonfram để giúp tăng sự ổn định cho mỗi cú đánh
Hãng Titleist đã bổ sung thêm vonfram để giúp tăng sự ổn định cho mỗi cú đánh

Mặt gậy có độ dày linh hoạt giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng

Nếu như phiên bản cũ được ra mắt vào năm 2019, mặt gậy có kích thước thô và lớn thì đến phiên bản 2021, mặt gậy đã được làm mỏng và nhẹ hơn. Với bộ gậy sắt Titleist T300, hãng muốn chứng minh rằng mọi chi tiết trong cây gậy đều quan trọng, vì vậy, Titleist đã thiết kế mặt gậy của T300 có thể thay đổi linh hoạt, càng về phía heel thì càng mỏng.

Thiết kế này không chỉ giúp tăng lực đánh bóng, mà còn giúp cải thiện tốc độ và độ lệch. Đồng thời, bộ gậy sắt này có mặt gậy mỏng dần về phía heel cũng giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho khu vực được coi là dễ đánh trượt nhất.

Mặt gậy Titleist T300 có độ dày linh hoạt giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng
Mặt gậy Titleist T300 có độ dày linh hoạt giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng

Đánh giá của golfer sau khi sử dụng gậy golf sắt Titleist T300

Với thế mạnh là thương hiệu chuyên sản xuất các loại gậy golf dành cho golfer chuyên nghiệp, sự ra đời của Titleist T300 đóng vai trò quan trọng giúp Titleist rút ngắn khoảng cách giữa golfer nghiệp dư tới trình độ trung bình. Bộ gậy này được đánh giá là phù hợp với những golfer đang cần một bộ gậy sắt vừa ổn định, vừa giúp cải thiện khả năng đánh bóng.

Golfer Minh Quân – Một “fan cứng” của thương hiệu Titleist sau khi trải nghiệm bộ gậy sắt Titleist T300 đã nhận xét rằng: “Khi sử dụng bộ gậy Titleist T300, tôi cảm thấy trình độ đánh golf tăng lên thực thụ, thậm chí như golfer chuyên nghiệp. Tôi chỉ cần sử dụng một lực nhẹ tác động lên bóng mà bóng vẫn bay xa và cao như tôi mong muốn. Nhờ sử dụng bộ gậy sắt này, tôi đã tự tin hơn mỗi khi ra sân”.

Đánh giá của golfer Minh Quân sau khi sử dụng bộ gậy sắt Titleist T300
Đánh giá của golfer Minh Quân sau khi sử dụng bộ gậy sắt Titleist T300

Tôi đã từng sử dụng qua nhiều bộ gậy golf thuộc dòng T-series của thương hiệu Titleist. Tuy nhiên, đến Titleist T300, tôi thực sự bất ngờ với khả năng đánh bóng mà bộ gậy này mang lại. Khi đánh bóng bằng Titleist, tôi nhận thấy âm thanh phát ra rất rõ, cực kỳ đã tai, bóng bay cao với khoảng cách xa. Thực sự đây là một trong những bộ gậy golfer nên sử dụng” – Anh Tiến Minh chia sẻ.

Anh Khắc Vinh đánh giá cao về thiết kế và công nghệ của bộ gậy golf sắt Titleist T300: “Tôi được bạn bè giới thiệu nên đã mua và sử dụng bộ gậy golf sắt Titleist T300. Cảm nhận đầu tiên của tôi về bộ gậy này là nó sở hữu thiết kế tinh tế với tone màu chủ đạo là màu đen huyền bí. Khi sử dụng, tôi có cảm giác đánh bóng cực “phiêu” giống như đánh golf bằng gậy driver hay gậy wood. Ngoài ra, âm thanh của những cú đánh bóng khá rõ ràng, mạnh mẽ, giúp tôi có những trải nghiệm đánh golf rất chân thật, thú vị. Chắc chắn, tôi sẽ thường xuyên mang theo bộ gậy này khi ra sân”.

Có thể thấy, Titleist T300 là bước tiến lớn giúp người chơi có sự ổn định trong từng cú đánh, giúp golfer cải thiện hiệu suất cao hơn. Golfer đang muốn khiến cuộc chơi trở nên thú vị hơn thì đừng bỏ qua bộ gậy này, chắc chắn Titleist T300 sẽ không làm golfer thất vọng.

Cập nhật: 17:38 - 18/12/2023

Bình luận (8)

  1. Hưng Nguyễn says: Trả lời

    Bên 30 Phạm Văn Đồng này có bạn Thúy tư vấn gậy tốt lắm, nhân viên nữ mà hiểu sản phẩm hết

  2. Giang Nguyễn says: Trả lời

    Anh đang học bên mình thì có chính sách gì cho học viên không, dòng này với driver của callawya paradym thì cái naof dễ chơi hơn

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ nếu a mới chơi thì driver của dòng callawya paradym sẽ dễ kiểm soát hơn đó ạ, cũng là cây bên em bán Top năm nay luôn ạ, Còn Driver của Titleist thì mặt gậy nhỏ và có pần hơi khókieemr soát hơn

  3. Đức Anh says: Trả lời

    A đáng có bộ này muốn bán vì khó chơi quá, anh mới chơi muốn đổi bộ khác thì bên em có thu lại không

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ bên em cũng có thu mua lại gậy cũ, hỗ trợ khách đổi lên sản phẩm mới với giá tốt đó ạ, tuy nhiên dòng tit;éit cũng là dòng dễ có nhiều gậy nhái nên bên em cũng cần kiểm tra trực tiếp ạh

  4. Phạm Văn Hoàn says: Trả lời

    Dòng titleist ở Việt nam cũng kén golfer chơi hơn vì khó mà đa phần dành cho golfer chuyên nghiệp nhất là bộ gỗ

  5. Quốc Khánh says: Trả lời

    Bộ này có gậy cũ không shop, anh mới chơi thì nên đánh dòng nào, thể lực anh cũng trung bình, lực tay không được tốt lắm

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      “Dạ nên lực tay mình không quá nhiều thì a có thể tham khảo bộ Kenichi Fast plus model 2023 này anh nha https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus
      Gậy Nhật thì bản chất bao giờ cũng nhẹ hơn và có độ trợ lực sẽ dễ chơi hơn nhưng dòng Titleist này rất nhiều ạ
      a Khánh có thể ghé trực tiếp showorom để tets gậy trực tiếp và nghe tư vấn từ các bạn chuyên viên a nha”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản