Golfgroup Academy – Nhà Tài Trợ HIO Và Nhà Vô Địch Giải Golf Dalat Autumn Championship 2023

Hơn 200 golfer từ khắp cả nước đã quy tụ và tham gia giải golf Dalat Autumn Championship 2023 tại sân SAM Tuyen Lam Golf Club. Được biết đến là một trong những giải golf thường niên được trông đợi nhất tại sân, BTC và nhà tài trợ đã đưa đến một sân chơi mang đậm tính thể thao kết nối cũng như trải nghiệm khung cảnh sân golf tuyệt đẹp cùng khí hậu se lạnh đầu thu.

Điểm đáng tự hào từ phía học viện GGA có thể nói là ⅔ đại diện của học viện xuất sắc mang về 2 chiếc cúp danh giá. Trong đó, có một cúp Nhà vô địch năm nay.

Giải đấu thường quý Dalat Autumn Championship 2023 – GGA vinh dự cùng đồng hành và giao lưu kết nối

Tổng quan về giải đấu Dalat Autumn Championship 2023 là một trong 4 giải đấu thường niên của Sân golf SAM Tuyền Lâm Golf Club. Đây được xem hình thức giải đấu đặc trưng tại sân khi mỗi mùa sẽ có 1 giải đấu nhằm chào đón một quý mới đầy năng lượng.

sân golf SAM Tuyen Lam Golf Club

Với mỗi mùa, giải đấu đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi các golfer có thể hội tụ và thi đấu trong khung cảnh đặc trưng của thiên nhiên tuyệt đẹp. Một trong những giải đấu được trông chờ nhất trong năm là Giải Mùa Thu.

giải golf Dalat Autumn Championship 2023
Buổi sáng Giải golf Dalat Autumn Championship 2023

Đến với giải đấu Mùa Thu 2023, sân golf SAM Tuyen Lam Golf Club được diễn ra với hơn 200 golfer từ khắp cả nước về lại sân. Trong bầu không khí dịu mát, có chút se lạnh của Đà Lạt đã khiến các golfer có một trải nghiệm khác biệt khi đến với giải đấu Dalat Autumn Championship năm nay.

giải golf Dalat Autumn Championship 2023
Buổi chiều Giải golf Dalat Autumn Championship 2023

Sau một ngày dài thi đấu với nhiều sắc trời biến đổi, hơn 200 golfer tham dự giải đấu dường như không hề cảm thấy mệt mỏi. Mặc dù khí trời nắng mưa thất thường nhưng không làm giảm sự quyết tâm của các tay golf. Ngày đấu khép lại với một buổi tiệc thân mật giữa BTC và các golfer. Đặc biểt không thể thiếu phần công bố giải thưởng và tri ấn đến các đơn vị tài trợ đồng hành.

Đêm Gala ấm áp giữa khí trời se lạnh – Học viện GGA mang về 2 giải thưởng đáng tự hào

Tại giải lần này, với đại diện là học viện Golfgroup Academy là golfer Quỳnh Mai cùng 2 thầy dạy golf Nguyên và thầy Bùi Quang Khoa, mong muốn mang đến sự kết nối nhiều hơn đến cộng đồng golf tại khắp Việt Nam. Bên cạnh vai trò golfer tham dự giải đấu, học viện GGA mang đến giải thường lên đến 325 triệu đồng cho Hole In One giải đấu lần này.

giải golf Dalat Autumn Championship 2023

nhà tài trợ giải golf Dalat Autumn Championship 2023

Một trong những điều đáng tự hào từ phía học viện GGA là Huấn luyện viên Bùi Quang Khoa với số gậy là 74 đã xuất sắc giành Best Gross tại giải đấu. Không dừng lại ở đó, Thầy dạy golf Nguyên đã mang về giải kỹ thuật Longest Driver.

giải golf Dalat Autumn Championship 2023
Đại diện Học viện GGA – Golfer Quỳnh Mai

Có thể nói chiến thắng ngày hôm nay hoàn toàn nằm ngoài dự liệu ban đầu của phía học viện golf GGA. Hiện tại hai huấn luyện viên đang hoạt động giảng dạy chủ yếu tại khu vực Đà Lạt, Lâm Đồng. Với thành tích như trên phần nào đã minh chứng được những sự cố gắng và uy tín về đội ngũ huấn luyện viên từ GGA.

giải golf Dalat Autumn Championship 2023
HLV Bùi Đăng Khoa – Best Gross giải đấu năm 2023

Tuy là vậy, giải đấu không chỉ thành công bởi những chiếc cúp. Điều mang lại ấn tượng sâu sắc nhất tại Dalat Autumn Championship 2023 là sự nhiệt thành từ BTC Sân golf SAM Tuyen Lam Golf Club, quý nhà tài trợ và đặc biệt là 200 golfer tham gia tranh tài.

giải golf Dalat Autumn Championship 2023
Longest Driver thuộc về HLV Nguyên của Học viện GGA

Ngày đấu khép lại nhưng sự gắn kết của những người yêu golf sẽ còn mãi. Chính thức bước vào giai đoạn quý 4 năm 2023, một mùa lễ hội đáng trông chờ cũng như các sự kiện giải đấu dự kiến được diễn ra vô cùng ý nghĩa.

Một trong số đó là giải golf thường niên “Tri ân người lái đò ngành golf 2023” của Học viện GGA sắp trở lại vào tháng 11 này. Đây là giải golf đặc trưng và đầy ý nghĩa của học viện GGA, giải golf sẽ quy tụ cộng đồng học viên, huấn luyện viên golf, khách mời cũng như quý đối tác đã và đang đồng hành của học viện trong hơn 8 năm qua. Giải đấu sẽ nhanh chóng được khởi tranh là hứa hẹn là sân chơi đáng trông chờ nhất cho cộng đồng golfer GGA nói riêng và Việt Nam nói chung.

Cập nhật: 10:21 - 03/01/2024

Bình luận (13)

  1. Hùng says: Trả lời

    nghe nói sắp tới học viện tổ chức giải tri ân ngừoi lái đò lần thứ 5, tổ chức ở đâu vậy ạ, giải chỉ cho học viên đăng ký thôi ạ, em muốn đăng ký 1 fline dc không ạ

  2. Linh says: Trả lời

    giải học viện sắp tới có giới hạn HDC ko ạ cho em xin review với

  3. Vân says: Trả lời

    tháng 11 tới giải học viên tổ chhucws ở đâu vậy ạ

  4. Băng says: Trả lời

    giải quy mô lớn, em muốn đăng ký liên hệ qua đâu ạ

  5. Tùng says: Trả lời

    Em muốn đăng ký 2 fline giải học viện sắp tới tháng 11, đăng ký ở đâu vậy mn

  6. Minh Hoàng says: Trả lời

    sắp tới giải học viện tri ânn người lái đò lần thứ 5 tổ chức ở đâu vậy mn, chi phí tham gia như nào ạ

  7. Trần Nhung says: Trả lời

    Đọc bài viết mới biết có giải đấu golf tổ chức ở Đà Lạt luôn à. Thời tiết này mà vừa đi giải vừa lên ĐL du lịch luôn thì còn gì bằng. Khi nào tổ chức liên hệ tôi với

  8. Anh Tú says: Trả lời

    Mình ở Mê Linh, phường 9, tp Đà Lạt tìm hiểu bộ môn golf này cũng hay hay mà chưa từng học qua trước đây ko biết học viện có thầy dạy golf ở Đà Lạt ko mình muốn đăng ký một khoá cơ bản

  9. Gia Hưng says: Trả lời

    Tôi từng là học viên và trải nghiệm nhiều dịch vụ ở học viện, thấy bên này nhiều chương trình ưu đãi, săp tới có giải ở Long An tôi mới đc mời nghe qua quy mô lớn đấy, chất lượng mà giải thưởng lên đến cả tỷ. Sang tháng Tôi sắp xếp công việc tham gia giao lưu cùng ae golfer

  10. Hải Yến says: Trả lời

    Mình học khoá cơ bản bên GGA 1 tuần tập 3b, tầm 3 tháng là đã nắm được các kỹ thuật cơ bản có thể tự tin lên sân rồi. Tuy nhiên thì các bạn mới chơi ko nên chỉ tập luyện mà nên lên sân để trải nghiệm Bởi vì khi ra sân trải nghiệm, bạn sẽ gặp những tình huống để xử lý, từ đó có thêm nhiều kỹ năng và biết thêm nhiều cách xử lý tình hương trong đánh golf. Nói chung là khi học bên này mình cảm thấy chất lượng và xứng đáng.

  11. Phước Sơn says: Trả lời

    Em đang có job tổ chức giải đấu cho đối tác nhưng sát ngày thì bên giao cúp họ hủy ngang vì không về kịp cúp, em chỉ còn 3 ngày để chuẩn bị bộ 5 cúp kim loại 2 cúp pha lê và bộ kỷ niệm chương và 15 huy chương. Bên mình có nhận đặt cup ko contact giúp em 0348890934

  12. Minh Tú says: Trả lời

    So với sân Sân golf Sacom Tuyền Lâm thì sân The Da lat 1200 Country Club đắt hơn nhiều nhỉ, không biết dịch vụ gì đặc biệt không? hay cuối tháng có chương trình tri ân ưu đãi gì không nhỉ?

  13. Phạm Tứ says: Trả lời

    Có duyên với Học viện quá, tuần trước sang mua bộ gậy Honma thấy các bạn nhân viên giới thiệu có dịch vụ booking Sân toàn quốc thế là nhờ bạn ý booking luôn cho ở Đà Lạt cho hội chị em đi du lịch cuối tuần kết hợp giao lưu luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản