Ngày Hội Golf School: Chặng 1 – Từ The Dewey Hải Phòng

Vào ngày 26/11 vừa qua, GolfKids Academy và trường The Dewey Schools – Hải Phòng đã hợp tác cùng tổ chức “Ngày Hội Golf School”, mang đến cơ hội trải nghiệm bộ môn Golf cho các em học sinh tại đây. Sự kiện không chỉ là dịp giúp các em học sinh tìm tòi và khám phá những kiến thức lý thú của Golf mà còn mở ra cơ hội cho các em rèn luyện thể chất cũng như góp phần tăng cường sự sáng tạo tư duy.

Golf hiện đang là môn thể thao có tốc độ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và cũng ngày càng được nhiều bậc Phụ huynh quan tâm, tìm hiểu cho con em mình. Không chỉ đem lại những lợi ích cả về sức khỏe, kỹ năng và giáo dục, môn thể thao golf còn góp phần giúp trẻ em sớm phát triển tư duy, sớm định hình phong cách.

The Dewey Schools – Ngôi trường đầu tiên tại Hải phòng cho học sinh trải nghiệm môn thể thao golf

The Dewey Schools hiện đang là một trong ngôi trường liên cấp mang đẳng cấp quốc tế và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Tại đây mang đến trải nghiệm Giáo Dục Mỹ, cùng triết lý giáo dục tổ chức sự trưởng thành của các em học sinh thông qua con đường tự học – tự giáo dục. Từ đó, giúp các em học sinh trở thành những người có tâm hồn phong phú, tinh thần tự lập, cũng như hướng tới việc sống có trách nhiệm.

the dewey schools hải phòng
The Dewey Schools

Tại The Dewey Schools – Hải Phòng, học sinh của trường không chỉ được phát triển một cách toàn diện các kỹ năng để có thể tự chủ cuộc sống, nổi bật với những khóa học chuẩn quốc tế mà còn đặc biệt được chú trọng tới các hoạt động thể chất, hoạt động ngoại khoá.

Tất cả đều nhằm mục tiêu giúp Deweys Hải Phòng hoàn thành sứ mệnh là ngôi trường của sự khám phá, sáng tạo – cạnh tranh toàn cầu, và tác động – để trở thành những nhà lãnh đạo có ảnh hưởng đến cộng đồng.

 

sân trường the dewey schools hải phòng
Trường học với sứ mệnh phát triển toàn diện cho trẻ từ thể trí lẫn thể chất

Và nhằm mục đích cho các em học sinh được tìm hiểu, trải nghiệm cũng như tiếp cận với golf – một môn thể thao có khả năng phát triển toàn diện cả về mặt thể chất lẫn thể trí cho trẻ, The Dewey Schools – Hải Phòng đã quyết định hợp tác với Học viện GolfGroup Academy thuộc tập đoàn Golfgroup. Qua đó, cùng nhau tổ chức “ngày hội Golf School” tại trường.

“Ngày hội Golf School” cam kết không chỉ dừng lại ở việc trải nghiệm mà còn là dịp giúp các em Học sinh tại The Dewey Schools có thể phát huy tối đa khả năng học hỏi, sự sáng tạo và tự tin khẳng để định bản thân mình.

Đáng chú ý, hiện tại, The Dewey Schools chính là ngôi trường đầu tiên tại Hải phòng cho học sinh trải nghiệm môn thể thao golf. Cả The Dewey Schools – Hải Phòng và GolfKids Academy cũng hy vọng rằng, chương trình trải nghiệm này cũng sẽ mang lại sân chơi vui vẻ, lành mạnh và cực kỳ bổ ích cho các em học sinh. Qua đó, cũng tạo cơ hội để các em được trải nghiệm và tiếp xúc trực tiếp với một bộ môn thể thao mới mang tính xu hướng tương lai này.

Golfgroup Academy vinh dự đồng hành cùng The Dewey Schools

Trong những năm qua Học viện Golfgroup Academy luôn được đánh giá là một trong những học viện đào tạo golf đạt chuẩn quốc tế với chất lượng và chuyên nghiệp từ golfer mới chơi cho đến chuyên nghiệp dành cho mọi lứa tuổi trong đó có trẻ em. Không chỉ chú trọng quá trình đào tạo, GGA cũng nỗ lực kết nối với hệ thống các trường học nhằm tạo nên những sự kiện ý nghĩa, mở ra cơ hội giúp các thế hệ trẻ từng bước thể tiếp cận môn thể thao golf theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngày hội Golf School tại trường The Dewey School
Ngày hội Golf School tại trường The Dewey Schools

Sau rất nhiều màn hợp tác trong năm 2022 với Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan hay Trường quốc tế Hoàng Gia – Royal School, mới đây Học viện GGA cũng đã hợp tác chiến lược cùng The Dewey Schools – Hải Phòng để tạo nên những sự kiện ý nghĩa dành cho học sinh. Trong đó, phải kể đến sự kiện “ngày hội Golf School.

Tới với “ngày hội Golf School” lần này, GGA rất vinh dự khi sẽ là đơn vị phối hợp tổ chức cùng The Dewey Schools – Hải Phòng. Tại đây, các em học sinh và phụ huynh sẽ được đội ngũ GGA hướng dẫn chi tiết việc trải nghiệm golf. Bên cạnh đó, GGA cũng mang đến đội ngũ các Huấn luyện viên golf quốc tế chuyên nghiệp cùng các chuyên viên kinh nghiệm để có thể giải đáp, hỗ trợ thêm những kiến thức, thắc mắc về môn thể thao golf tới các học sinh và bậc phụ huynh.

các em học sinh the dewey schools xem cách putting
GGA đồng hành cùng ngày hội, hướng dẫn và giúp các em học sinh làm quen với bộ môn golf

Việc tổ chức “ngày hội Golf School” tại The Dewey Schools – Hải Phòng lần này không chỉ tạo nên hoạt động thể thao mới mẻ cho các em học sinh mà còn từng bước khẳng định môn thể thao golf đang trở nên phổ biến và không có sự giới hạn về độ tuổi.

Đặc biệt, đến với sự kiện lần này, học viện GGA cũng mong muốn mang lại những trải nghiệm thực tế nhất cho các em học sinh tại The Dewey Schools. Bên cạnh đó, tạo nên sân chơi hữu ích để trẻ có thể giao lưu và thực hành cùng nhau trong chính khuôn viên nhà trường. Qua đó, bước đầu hình thành nhận thức và tư duy của các em đối với bộ môn thể thao mới.

các em học sinh ngồi nghe giảng golf
Những trải nghiệm của GGA tại ngày hội golf của trường The Dewey Schools

Đáng chú ý, hiện The Dewey Schools – Hải Phòng cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị để đưa môn thể thao golf vào trong các chương trình giảng dạy. Và học viện golf GGA cũng sẽ là đơn vị hợp tác hỗ trợ chương trình đào tạo golf cho The Dewey Schools trong tiến trình phát triển đó.

Chắc chắn rằng, với “Ngày hội Golf School” nói riêng, sự hợp tác giữa The Dewey Schools – Hải Phòng và Học viện golf GGA nói chung sẽ mở ra thêm những sân chơi ý nghĩa, mới mẻ và chuyên nghiệp dành cho các thế hệ mầm non golf tương lai.

học sinh thực hành chơi golf
GGA mong muốn tạo ra buổi trải nghiệm thiết thực dành cho các em học sinh

Sự hào hứng của các em học sinh tạo nên thành công của “ngày hội School”

Sau quá trình chuẩn bị, vào ngày 26/11/2022,Học viện GGA đã phối hợp cùng The Dewey Schools – Hải Phòng chính tổ chức“ngày hội School” –  ngày hội thể thao, trải nghiệm môn thể thao Golf cho các em học sinh tại đây.

Sự kiện đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hữu ích với sự tham gia đông đảo của các em Học sinh cùng với Quý Phụ huynh ngay tại sân vận động của Nhà trường. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên quốc tế tại GGA, các bạn Học sinh The Dewey Schools đã được làm quen và học hỏi những điều cơ bản nhất về môn thể thao golf.

Các em học sinh vô cùng thích thú với bộ môn golf mới lạ này
Các em học sinh vô cùng thích thú với bộ môn golf mới lạ này

Ngay từ thời điểm bắt đầu buổi học, các em học sinh đã hăng hái cùng nhau lắng nghe khái quát lý thuyết về Golf và cũng đã đặt ra những câu hỏi xoay quanh về chủ đề này. Tiếp sau đó các học sinh đã được khởi động cùng thầy cô giáo, các Huấn luyện viên trước khi bước vào hành trình trải nghiệm trở thành một “Golfer chính hiệu”.

Nhận được sự chỉ dẫn của HLV GGA, các bé đã có những bước đầu chinh phục bộ môn golf
Nhận được sự chỉ dẫn của HLV GGA, các bé đã có những bước đầu chinh phục bộ môn golf

Đáng chú ý, trong quá trình thực hành, các em Học sinh The Dewey Schools đã được các huấn luyện viên tận tình chỉ dạy những bước cơ bản nhất. Từ cách cầm gậy đánh bóng, tư thế đứng ra sao, cho đến cách tính toán và đánh bóng chuẩn với từng khoảng cách. Mọi kiến thức đều được các em học sinh tại The Dewey Schools chăm chú tiếp thu và thực hiện lại một cách vô cùng chuyên nghiệp.

Bên cạnh mục tiêu đem đến cho các em học sinh một môi trường học tập chất lượng, cả The Dewey Schools  và GGA  đều tin tưởng rằng, với sự quan sát tinh tế, cùng tinh thần ham học hỏi và nhanh nhạy trong thực hành của các em học sinh  trong buổi trải nghiệm này,…sẽ trở thành bước đệm truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực để các em có hứng thú hơn với Golf cũng như các môn học khác tại trường.

GGA mong muốn đây sẽ là hoạt động bổ ích dành cho các em học sinh
GGA mong muốn đây sẽ là hoạt động bổ ích dành cho các em học sinh

Sau buổi trải nghiệm vừa qua, dựa trên phản hồi của Quý Phụ huynh về chương trình giảng dạy mà học viện GGA mang đến, The Dewey Schools cũng đã cân nhắc việc đưa bộ môn Golf trở thành một hoạt động CLB dành cho Học sinh các cấp.

Một chia sẻ từ phụ huynh học sinh tại buổi trải nghiệm cho hay: “Tôi thấy đây là một hoạt động rất hay khi mở ra cơ hội cho các em học sinh của trường được tiếp xúc với một bộ môn mới cực kỳ lành mạnh như golf. Theo quan sát thì tôi thấy con trai tôi rất thích thú khi luyện tập cùng các HLV nước ngoài của học viện GGÂ. Các thầy hướng dẫn rất kỹ lưỡng và cũng tận tình chỉ bảo cùng các em học sinh, đây cũng là cơ hội rèn luyện thêm về ngôn ngữ cho con trai tôi. Tôi cũng rất vui khi học viện GGA và The Dewey Schools đã mang đến những hoạt động như thế này. Chắc chắn rằng sau hôm nay tôi cũng sẽ tìm hiểu thêm về golf để cho con trai mình có cơ hội trải nghiệm thêm.”

Sau “Ngày hội Golf School”, chắc chắn rằng GolfGroup Academy sẽ còn tiếp tục mở ra những dự và hợp tác với các trường học khác tại Việt Nam. Với mục tiêu lan tỏa ngành golf đến gần hơn với nhiều em nhỏ, cũng như tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển của golf trong tương lai. Qua đây, một lần nữa học viện GGA cũng xin gửi lời cảm ơn đến với ban giám hiệu và nhân sự của trường The Dewey Schools – Hải Phòng đã tận tâm hỗ trợ để sự kiện thành công tốt đẹp.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI NGÀY HỘI GOLF SCHOOL

Cập nhật: 17:05 - 29/12/2022

Bình luận (10)

  1. Tín Nhất says: Trả lời

    Golf là bộ môn tốt đối với trẻ em, golf không chỉ rèn luyện sức khỏe, tư duy, mà còn cả tính cách bình tĩnh, tự chủ, cẩn trọng cho trẻ, đó là những gì tôi rút ra được khi cho con học golf, cho con trẻ học golf là điều đúng đắn, các bậc phụ huynh nên cân nhắc, tôi gửi link 1 bài viết rất hay cho các bậc phụ huynh tham khảo về golf cho con học https://golftimes.vn/nhung-ly-do-nen-cho-con-bat-dau-hoc-golf-cang-som-cang-tot-22994.html

    1. Hằng Nga says: Trả lời

      Cái này tôi cũng công nhận, 2 đứa nhỏ nhà tôi đều đang học và có tham gia các ngày hội về golf tại trường học, các con rất hào hứng, phấn khởi, và cách các con cầm gậy đánh golf mới ngầu làm sao, đây là những hoạt động thú vị dành cho các bé, sân chơi với những trải nghiệm bổ ích, cám ơn học viện Golfkid, các bậc cha mẹ có thể liên hệ số hotline 0867694866 để liên hệ đăng kí ngay khóa học cho con nha

  2. Chiến says: Trả lời

    Tôi thấy có HLV người nước ngoài nữa à, con tôi tiếng anh bé khá tốt có thể đăng kí học thầy nước ngoài dạy được không

    1. Vinh says: Trả lời

      Được anh ơi, anh cứ đăng kì với học viện Golfkid, anh muốn bé học HLV nào bên họ sẽ sắp xếp cho anh, sắp theo lịch của mình nữa kìa, đôi khi bận quá ngày đó không đưa con đi học được, thì họ cũng sẽ bù ngày cho mình nữa, nói chung con em đang học được lắm anh ạ, anh liên hệ số bạn Tiến 0869724866 nhé anh, bạn sẽ sắp xếp cho mình anh ạ

  3. Nguyễn Ngọc Nhi says: Trả lời

    Muốn đăng kí cho con học golf ở đâu thế, tôi thấy Học viện Golfkid tổ chức, vậy muốn đăng kí thì như thế nào

    1. Mai Ân says: Trả lời

      Chị liên hệ số hotline của tư vấn tại học viện Golfkid 0867.694.866, bạn sẽ tư vấn cho chị về khoá học cũng như sắp xếp các HLV cho bé nhà mình, từ HLV VN đến nước ngoài

  4. Mỹ Hoa says: Trả lời

    Ở Hải Phòng à, sao trường con tôi cũng là trường quốc tế mà không có ngày hội này, đề xuất nên tổ chức nhiều chương trình như thế này cho các con, cha mẹ nên cân nhắc thử cho con đi học golf, con tôi học cũng được 2 tháng rồi, bé khoái lắm

    1. Hà Minh says: Trả lời

      Ở trường con tôi cũng chưa có hoạt động này, chỉ ở miền Bắc thôi à, miền Nam chưa thấy

  5. Hồng Nhung says: Trả lời

    Con tôi học tại trường Dewey, ngày hội Golf school tôi có dẫn bé đến tham gia, bé hào hứng lắm, lần đầu được chơi golf con rất vui và thấy mới lạ, cứ gọi mẹ ơi con muốn học golf thôi

    1. Vân Anh says: Trả lời

      Con em cũng tham gia, bé a mới 6 tuổi thôi mà được các thầy dạy đánh rất hào hứng và nhiệt tình mặc dù bóng chưa vào lỗ, tôi thấy trường nên đưa môn này vào học để các bé được trải nghiệm nhiều hơn nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556332
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản