Học Viện GGA Ký Kết Hợp Tác Với Clubhouse Korea – Mở Rộng Tiềm Năng Phát Triển Golf Việt

Ngày 23/3 vừa qua, tại trụ sở của Học viện golf GGA đã diễn ra thành công lễ ký kết hợp tác với đơn vị phòng tập golf 3D Clubhouse Korea. Đây được xem là một hoạt động của GGA nhằm mở rộng tiềm năng phát triển của học viện nói riêng và của thị trường golf Việt trong năm 2023 này. 

học viện gga kí kết hợp tác
Học Viện GGA Ký Kết Hợp Tác Với Clubhouse Korea – Mở Rộng Tiềm Năng Phát Triển Golf Việt

Đôi nét về Clubhouse Korea – Mô hình phòng tập golf hiện đại

ClubHouse Golf được biết đến là một phòng tập golf 3D tại 112 TT3 Trần Văn Lai-  KĐT Mỹ Đình – Hà Nội. Với hình thức thiết kế sang trọng cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại cao cấp dành cho các golfer đa dạng trải nghiệm. ClubHouse Golf chính là một trong số ít các đơn vị sở hữu công nghệ tập và học golf tiên tiến nhất tại Việt Nam. 

Với các ưu điểm đến từ ClubHouse Golf khiến cho đơn vị được nhiều golfer tin chọn bao gồm: 

– Không gian đẹp và sang trọng: Được đầu tư kỹ lưỡng đến từ đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc, mang đến không gian tập golf hiện đại và tân tiến cùng với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và đẳng cấp. 

– Các lane tập rộng rãi, riêng tư: Chính là một trong những mô hình được thực hiện tương tự tại Hàn Quốc nhằm giúp cho người chơi có thể thoải mái chơi golf mà không sợ bị làm phiền. Nhất là đối với các nghệ sĩ, doanh nhân lớn thường cần có những không gian riêng như vậy.

– Hệ thống máy đo chuyên nghiệp hàng đầu đến từ Hàn Quốc, công nghệ cảm biến Okongolf chuẩn xác  đến 98% với các thông số kỹ thuật giúp golfer hiểu về cú đánh của mình. Từ đó, dễ dàng luyện tập và nâng cao kĩ năng.

– Nhân viên nhiệt tình, chu đáo: song song đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về các kỹ năng golf sẽ hỗ trợ giúp các golfer trải nghiệm tại đây dễ dàng hơn trong việc tập luyện.

– Phòng VIP chơi game to khổng lồ: đặc biệt, với hệ thống phòng VIP diện tích lớn cùng với đầy đủ vật chất tiện nghi chính là dịch vụ hạng sang dành cho các khách hàng muốn tìm kiếm không gian chơi golf riêng tư cùng với hội bạn của mình. 

Ngoài ra, ở Club House cũng có bãi để xe rộng rãi,…để giúp hỗ trợ cho việc để xe an toàn dành cho các khách hàng khi đến với phòng tập golf diện nghi này. 

Cũng chính những ưu điểm ấy đã khiến cho Học viện GGA quyết định mở rộng để cùng phát triển tiềm năng golf của nước nhà. Trong việc mang đến những điều kiện học tập chơi golf hiệu quả dành cho các học viên yêu thích 

Học viện Golfgroup Academy – Hướng tới một tương lai golf đa trải nghiệm

Là một trong những học viện golf hàng đầu tại Việt Nam mang đến các khoá học golf từ cơ bản cho đến nâng cao dành cho các golfer từ trình độ sơ cấp cho đến nâng cao đều có thể học tập và rèn luyện tại học viện. Với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, học viện đã giúp cho hơn 10.000 golfer trên cả nước có thể tin chọn và đam mê với bộ môn thể thao tinh hoa này trong suốt nhiều năm qua. 

GolfGroup Academy đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cho từng golfer
GolfGroup Academy đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cho từng golfer

Chúng tôi luôn hướng đến chất lượng giảng dạy tốt nhất dành cho các học viên. GGA luôn không ngừng đổi mới và phát triển mỗi ngày mang lại những khóa học, giáo trình nâng cao, cơ sở vật chất và môi trường giảng dạy tốt nhất dành cho các học viên khi đặt niềm tin với học viện. 

GolfGroup Academy mạnh tay đầu tư cơ sở vật chất cho golfer tập luyện
GolfGroup Academy mạnh tay đầu tư cơ sở vật chất cho golfer tập luyện

Cũng chính những ý nghĩa ấy, Học viện golf GGA vừa qua đã thành công ký kết hợp tác cùng với Club House H GOLF STUDIO Korea. Sự kiện này là tiền đề mang đến những giải pháp tập luyện tốt nhất cho các học viên khi lựa chọn học viện GGA trong hành trình làm quen với bộ môn golf này. 

Ý nghĩa đặc biệt trong hành trình mở rộng hợp tác của GGA với Club House

Cũng trong buổi kí kết, học viện và Clubhouse Korea đã có những chia sẻ, trao đổi sâu sắc về những kì vọng của đôi bên khi chính thức thực hiện kí kết. Chi tiết hơn:

  • Có thêm lựa chọn cho các học viên tại phòng tập ClubHouse Golf với chế độ tiện ích được quy định tại phòng tập, các học viên đang trải nghiệm tại Clubhouse cũng sẽ có cơ hội được tiếp xúc và hỗ trợ kĩ năng từ các HLV giàu kinh nghiệm của GGA.
  • Trong đó, học viên sẽ được sử dụng các phòng tập golf công nghệ cao cùng với các tiện ích đi kèm, để đáp ứng cho buổi học golf cùng với HLV của mình. 
  • Ngoài thời gian học golf, quý golfer khi muốn luyện tập hay thêm trải nghiệm tại phòng tập ClubHouse Golf thì sẽ được ưu đãi theo chính sách riêng được thoả thuận giữa 2 bên đơn vị. 
  • Ngoài ra hai đơn vị sẽ thường xuyên có những buổi trao đổi, nâng cao cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy của các HLV, để mang lại những trải nghiệm và kĩ năng tốt nhất.
  • Các buổi outing, giải golf cũng sẽ được 2 đơn vị phối hợp tổ chức, tạo ra sân chơi giao lưu cho các golfer, học viên và các HLV.

Như với chia sẻ của đại diện đến từ Học viện GGA cho biết: “Với hi vọng có thể mang đến môi trường học tập golf tốt nhất dành cho các học viên của mình. GGA đã tin chọn và mong muốn có thể hợp tác tốt đẹp cùng với đơn vị ClubHouse Golf trong tương lai. Nơi có hệ thống phòng tập golf 3D hiện đại nhất ở Việt Nam, sẽ chính là nơi để học viên của chúng tôi có thể trải nghiệm và luyện tập golf tốt nhất. Do đó, chúng tôi mong rằng sự hợp tác này có thể mang lại nhiều lợi ích cho cả 2 bên trong hành trình lan tỏa tinh thần chơi golf của các golfer tại Việt Nam.”

Còn đối với đơn vị ClubHouse Golf cũng có đôi lời đáp từ với chia sẻ của Học viện: “Biết đến Học viện GGA đã lâu nhưng mãi cho đến nay mới có cơ hội được cùng phát triển với học viện, và đó thật là vinh dự của đơn vị chúng tôi. Do đó, chúng tôi cũng mong rằng có thể mang đến những tiện ích hữu ích của mình tại phòng tập để giúp cho các học viên có thể học tập tốt hơn.”

học viện gga kí kết hợp tác

Qua đó, học viện GGA cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành cùng với lời chúc sức khoẻ đến với quý đơn vị vì đã tin chọn GGA để cùng hợp tác mở rộng trong dự án lần này. 

Buổi lễ ký kết hợp tác được kết thúc thành công tốt đẹp cùng với những khoảnh khắc được ghi lại của đại diện hai đơn vị. Để chính thức bắt đầu từ hôm nay, các học viên của học viện sẽ có thêm một môi trường học tập golf lý tưởng, cùng với các công nghệ tân tiến hàng đầu giúp cho các golfer trải nghiệm với bộ môn golf này. 

Cập nhật: 10:26 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản