Giám đốc GGA chia sẻ định hướng phát triển cho Golfer nhí trong tương lai

Không chỉ chú trọng vào việc phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo cho golfer nhí tại Học viện Golf Group Academy, mà Giám đốc GGA Hana Lưu cũng đã vạch ra những định hướng trong tương lai để thu hút tài năng nhí và nuôi dưỡng niềm đam mê golf cho trẻ khi bắt đầu theo đuổi bộ môn này.

Khóa học định hướng, ươm mầm phát triển tài năng golf ngay từ nhỏ

Để đưa Học viện Golf Group Academy luôn phát triển vững mạnh và đứng đầu trong TOP các đơn vị đào tạo golf tại Việt Nam, đặc biệt là đối với việc đào tạo golfer nhí luôn được các bậc phụ huynh đặt lòng tin khi cho con em mình theo học, thì Hana Lưu đã vạch ra những định hướng phát triển, giúp đáp ứng mọi nhu cầu và mang đến kết quả hài lòng không chỉ riêng cho phụ huynh mà còn trẻ nhỏ. Trong đó, phải đặc biệt đề cập đến các yếu tố “VÀNG” sau đây.

Hana Luu giúp trẻ định hướng, ươm mầm phát triển tài năng golf ngay từ nhỏ

Giám đốc đào tạo học viện GGA Bà Hana Lưu cho biết: “Tre già măng mọc luôn là quy luật bất biến mà bất cứ môn thể thao nào cũng tồn tại và bộ môn golf cũng thế. Chính vì thế, công tác đào tạo và ươm mầm tài năng golfer nhí trong tương lai luôn được Học viện Golf Group Academy đặt lên hàng đầu khi cho ra đời khóa học golf dành riêng cho trẻ em hiện nay. Khóa học hội tụ đủ 3 cấp độ từ căn bản đến cao cấp, giúp phục vụ mọi nhu cầu và mong muốn của golfer nhí khi theo học”.

Bà Hana Lưu chia sẻ thêm: “Tại Học viện đa số trẻ em sẽ được các bậc phụ huynh cho theo học golf trong độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi, đây cũng chính là độ tuổi thích hợp nhất để giúp trẻ tiếp cận cũng như khơi dậy niềm đam mê của trẻ với bộ môn này. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay thì số lượng trẻ nhỏ được tham gia chơi golf chưa nhiều, đa phần các em chỉ đến với golf thông qua sự khuyến khích của bố mẹ hay các em có bộ hoặc mẹ đều là các golfer.
Hiểu được thực trạng đó, nên khóa học golf cho trẻ em luôn khuyến khích bố mẹ tạo điều kiện để con mình được tiếp xúc với bộ môn thể thao này sớm nhất có thể. Có thể nhiều phụ huynh chưa biết những lợi ích của bộ môn này mang lại cho trẻ, nhưng khi được các chuyên viên tại Học viện Golf Group Academy tư vấn, thì phụ huynh biết được giá trị thiết thực mà bộ môn golf mang lại và không ngần ngại để con theo học”

Chung quy có thể kết luận, cũng như người lớn, để chơi được bộ môn này người chơi cần phải có sự yêu thích và đam mê. Bởi nếu không có niềm đam mê với golf thì không có trẻ em nào có thể thích dãi nắng dầm mưa trên sân golf suốt 4-5 tiếng đồng hồ. Nhưng nếu những trẻ thực sự đam mê với bộ mô này sẽ xem những việc đó là chuyện nhỏ.

Bên cạnh đó, giám đốc đào tạo của học viện GGA – Bà Hana Lưu cho biết, Khi trẻ tham gia khóa học đào tạo golf trẻ em sẽ được đào tạo chi tiết và đầy đủ nhất, cụ thể như:

  • Được trải nghiệm gậy đánh golf của các thương hiệu nổi tiếng và sử dụng gậy hoàn toàn miễn phí trong khóa học.
  • Được lựa chọn HLV phù hợp với bản thân, cũng như được thiết kế giáo trình riêng biệt phù hợp với năng lực.
  • Được kiểm tra thể lực và fitting gậy miễn phí từ HLV trực tiếp đào tạo.
  • Được cấp chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học.

Đa dạng các khóa học, phù hợp với mọi trình độ, nhu cầu, độ tuổi

Đây cũng là một trong những định hướng mà Giám đốc GGA Hana Lưu đã vạch ra trong tương lai để giúp các khóa đào tạo golf trẻ em được phát triển và nâng lên một tầm cao mới.

Để mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho golfer nhí, Học viện Golf Group Academy (GGA), sẽ phân chia thành các khóa học chơi golf cơ bản, nâng cao đến cao cấp. Nhờ đó sẽ giúp phù hợp với mọi năng lực cũng như mong muốn của trẻ và phụ huynh khi tham gia khóa học. Khi lựa chọn khóa học phù hợp trẻ sẽ dễ dàng định hướng được cho bản thân ngay từ lúc đầu.

Khi tham gia khóa học các học viên nhí sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí các dụng cụ chơi golf được bởi các chuyên gia có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm tư vấn lựa chọn phù hợp với thể trạng của từng cá nhân. Hơn thế nữa, khi theo học tại Học viện, trẻ sẽ được đào tạo theo bộ giáo trình chuẩn Quốc tế được các chuyên gia tại GGA chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đã và đang áp dụng thành công cho những golfer nhí đang theo học tại Học viện.

Lớp học cơ bản trẻ sẽ được trang bị những nguyên tắc cơ bản để giúp trẻ được tiếp cận với bộ môn golf.

Nhờ chính sự đa dạng khóa học, phù hợp với từng cấp độ nên học viên sẽ hoàn thành theo từng cấp độ để nâng cao trình độ của bản thân. Lớp học cơ bản trẻ sẽ được trang bị những nguyên tắc cơ bản để giúp trẻ được tiếp cận với bộ môn golf. Tiến lên lớp học nâng cao, chương trình học sẽ cung cấp cho trẻ những kỹ năng để trẻ áp dụng trong các trận thi đấu, hướng tới trở thành golfer chuyên nghiệp. Và cuối cùng là lớp học cao cấp, khóa học hội tụ các golfer nhí đã có niềm đam mê lớn với golf và mong muốn đạt được những thành tích trong con đường sự nghiệp golfer của mình.

Và để làm tốt những định hướng trên Giám đốc Học viện GGA – Bà Hana Lưu có chia sẻ: “ Học viện đã và đang chú trọng, đầu tư rất lớn vào công tác đào tạo, cũng như đáp ứng trang thiết bị phù hợp và nghiên cứu chương trình học tốt nhất cho trẻ. Bên cạnh đó, học viên vẫn tăng cường phát triển các chương trình dạy golf chuyên nghiệp, đồng thời có các chương trình hỗ trợ và tài trợ đặc biệt cho các tài năng trẻ.”

Đối với trẻ có niềm đam mê với golf và có tài năng sẽ được Học viện sàng lọc kỹ lưỡng thông qua các khóa học và tạo điều kiện cho tham dự các giải đấu ở trong nước và Quốc tế. Học viện GGA tin rằng, chính nhờ vào sự đầu tư lớn này sẽ giúp tiếp thêm động lực cho cả trẻ theo đuổi niềm đam mê của mình với bộ môn golf và hướng đến trở thành golfer chuyên nghiệp thực thụ.

Lý do các bậc phụ huynh nên chọn Học viện Golf Group Academy (GGA)

Học viện Golf Group Academy (GGA) được biết đến là Học viện đào tạo golf theo tiêu chuẩn Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Học viện đã có quy mô với hơn 3.500 học viên theo học, kể cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt, số lượng golfer nhí tham gia trong thời gian gần đây tăng lên đáng kể. Và đây chính là những lý do khiến GGA được nhiều phụ huynh tin tưởng đến vậy.

Mô hình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

Khi đăng ký khóa học đào tạo golf trẻ em tại GGA, trẻ sẽ được đào tạo dựa trên bộ giáo trình golf đạt chuẩn Quốc tế được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf biên soạn. Tuy nhiên, GGA còn dựa vào thể trạng, năng lực và trình độ của từng trẻ mà áp dụng các những giáo trình cá nhân hóa giúp trẻ có được kết quả tập luyện tốt nhất khi hoàn thành khóa học.

Học viện Golf Group Academy còn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất để phục vụ tốt nhất cho quá trình đào tạo golf. Nhờ thế, mà học viên sẽ chủ động hơn trong quá trình rèn luyện và học viên cũng dễ dàng thấy được những lỗi sai của bản thân để điều chỉnh tư thế tập luyện sao cho phù hợp.

GGA còn đa dạng các khóa học được phân chia theo từng cấp độ từ cơ bản đến cao cấp sao cho phù hợp với mọi lứa tuổi. Do đó, khi được đào tạo tại GGA, học viên có thể hoàn toàn yên tâm bởi đây là mô hình đào tạo golf chất lượng, đạt chuẩn Quốc tế tại GGA.

Giáo trình đào tạo golf theo tiêu chuẩn Quốc tế

Khi được đào tạo tại GGA, học viên sẽ nhí sẽ được tập luyện theo bộ giáo trình đào tạo golf đạt chuẩn Quốc tế được biên soạn từ các chuyên gia. Nhờ thế, mà trẻ sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức golf hơn.

Ngoài ra, khi tham gia khóa học tại GGA, trẻ còn được các huấn luyện viên thường xuyên kiểm tra, đánh giá năng lực ngay từ mới bắt đầu.Dựa vào đó, mà HLV sẽ có cơ sở để biên soạn bộ giáo trình riêng biệt cá nhân hóa phù hợp với từng trẻ. Từ đó, trẻ sẽ luôn được đào tạo sát sao nhất, nhanh chóng đạt được kết quả tập luyện tốt nhất trong thời gian ngắn.

Đội ngũ huấn luyện viên chất lượng Quốc tế, chuyên môn cao

Bất kỳ đào tạo ở đâu, huấn luyện viên luôn là yếu tố cốt lõi để học viên đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình tập luyện. Nắm rõ được điều này, nên từ khi mới đi vào hoạt động GGA đã chọn lọc kỹ lưỡng đội ngũ HLV chất lượng, đạt chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm gắn bó với nghề. Bên cạnh đó, các huấn luyện viên đều đạt được những thành tích đáng kể trên con đường sự nghiệp của mình.

Học viên cũng sẽ được các HLV đào tạo chuyên sâu về cả chuyên môn và cách sử dụng các trang thiết bị tân tiến trong quá trình rèn luyện. Chính nhờ đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm mà GGA đã và đang đào tạo rất nhiều thế hệ golfer chuyên nghiệp tại Việt Nam hiện nay.

Trải nghiệm tập golf với hệ thống phòng 3D công nghệ cao

Ngoài chú trọng đến HLV và bộ giáo trình đào tạo chất lượng cao, Học viện Golf Group Academy (GGA) còn đầu tư mạnh tay vào hệ thống phòng tập golf 3D công nghệ cao vô cùng hiện đại. Chính điều này sẽ giúp học viên có được những trải nghiệm chân thực nhất trước khi ra sân tập.

Hệ thống phòng tập golf 3D công nghệ cao vô cùng hiện đại tại GGA

Điều mà trẻ có thể cảm nhận rõ rệt khi tập luyện trong phòng golf 3D công nghệ cao đó chính là sẽ có cảm giác như đang chơi bóng ở sân ngoài trời vì trẻ vẫn được hướng dẫn thực hiện các thao tác với gậy thật. Lúc này, học viên sẽ đánh bóng vào màn hình trước mặt thay vì đánh trên một sân lớn. Sau khi đã hoàn thành cú đánh vào màn hình, hệ thống camera trong phòng đã ghi lại toàn bộ quá trình đánh và đưa ra số liệu phân tích chính xác về đường bay cũng như vận tốc của bóng. Do đó, sẽ giúp học viên biết được mình đang mắc lỗi ở đâu và có hướng điều chỉnh kịp thời.

Đây được xem là điểm nổi trội lớn nhất khi các bậc phụ huynh cho con tham gia khóa học đào tạo golf tại GGA. Bởi hiện nay có rất ít học viện có thể đáp ứng được yêu cầu này trong quá trình tập luyện.

Có cơ hội tham gia nhiều giải đấu lớn mang tầm cỡ Quốc tế

Nếu trước đây con bạn chỉ được tập luyện trên các sân golf trong nước, thì khi được đào tạo tại GGA, bên cạnh việc tập luyện trên sân golf Việt Nam thì trẻ còn được trải nghiệm thực tế tại các sân golf Quốc tế qua hình thức kết hợp với du lịch. Nhờ đó, mà người chơi sẽ có cơ hội được tham gia, thi đấu cùng các golfer tại sân Quốc tế và được học hỏi kinh nghiệm từ các golfer khác.

Đặc biệt, khi hoàn thành xong khóa học tại GGA, đối với những trẻ có tài năng và có niềm đam mê với golf sẽ được Học viện tạo điều kiện tốt nhất để rèn luyện và thi đấu tại các giải đấu lớn hàng năm. Đây sẽ là những bước đệm tuyệt vời để tiếp bước với niềm đam mê cũng như ước mơ trở thành golfer chuyên nghiệp của trẻ.

Một lần nữa, có thể khẳng định khi phụ huynh đăng ký cho con khóa học đào tạo tại GGA sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo, dịch vụ cũng như chất lượng đầu ra. Và nếu con bạn đang có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn thể thao này, muốn được phát triển và có được định hướng tốt hơn trong tương lai thì Học viện Golf Group Academy (GGA) chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Cập nhật: 14:31 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản