Hành Trình GGA Và Những Người Bạn Và Sự Kiện Ra Mắt Câu Lạc Bộ Tại Thị Trường Golf Việt

Hòa chung trong không khí phát triển mạnh mẽ của phong trào golf trên cả nước thời gian gần đây, tiếp nối với việc thành lập các CLB Golf, Học viện Golfgroup Academy đã quyết định cho ra mắt CLB golf “GGA và những người bạn”. Đây không chỉ nơi giao lưu kết nối giữa các HLV và các học viên GGA khắp cả nước mà hơn hết đây sẽ còn là nơi giúp gia tăng trải nghiệm thực tế cho các học viên lên sân.

Golfgroup Academy – GGA đang là một trong những học viện đào tạo về golf chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Trong hơn 7 năm qua, GGA không chỉ được đánh giá cao trong việc đào tạo golf, chú trọng vào chất lượng mà thể hiện tốt vai trò khi là đơn vị hỗ trợ rất nhiều vào việc thúc đẩy phong trào golf tại 3 miền Bắc – Trung – Nam phát triển sôi động hơn.

GGA cũng là số ít những học viện golf liên tục mang lại những giải đấu, sự kiện giao lưu ý nghĩa. Và tiếp tối truyền thống đó, GGA đã “thai nghén” để cho ra mắt CLB golf “GGA và Những người bạn” với nhiều ý nghĩa to lớn.

CLB golf “GGA và Những người bạn” hứa hẹn nhiều điều mong chờ

Không phải ngẫu nhiên mà Học viện Golfgroup Academy lại mất nhiều năm ấp ủ mới chính thức cho ra mắt CLB golf “GGA và Những người bạn”. Quá trình nghiên cứu, trải nghiệm đều nhằm mục đích giúp GGA có được lộ trình bài bản để có thể vận hành CLB một cách chuyên nghiệp, hiệu quả nhất. 

Câu lạc bộ "GGA và những người bạn"
Câu lạc bộ “GGA và những người bạn”

Theo đó, được thành lập bởi học viện GGA, sự ra đời của CLB “GGA và những người bạn” nhằm mục đích tăng cường giao lưu kết nối giữa các Huấn luyện viên golf và các học viên tại Học viện GGA trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, sự ra đời của CLB “GGA và những người bạn” còn nhằm mục đích sẽ là nơi giúp gia tăng trải nghiệm thực tế cho các học viên lên sân. Thông qua những sự kiện, giải đấu mà CLB tổ chức sẽ giúp những học viên đang theo học các khóa tại GGA có cơ hội trải nghiệm cùng các HLV và học viên các khóa đã tốt nghiệp.

Học viện Golfgroup Academy trong chuỗi giải đấu GGA và những người bạn
Học viện Golfgroup Academy trong chuỗi giải đấu GGA và những người bạn

Chưa dừng lại ở đó, CLB “GGA và những người bạn” còn hướng đến mục đích mở rộng giao lưu, tạo sân chơi chuyên nghiệp, gắn kết với các golfer trên khắp cả nước, cũng như golfer từ các CLB golf khác. Qua đó, giúp các golfer mới có cơ hội được học hỏi và nâng cao kỹ thuật.

Với những ý nghĩa to lớn, sự ra đời của CLB “GGA và những người bạn”  nhận được sự mong đợi của không chỉ đội ngũ Học viện Golfgroup Academy nói riêng mà của toàn bộ các học viên, các HLV golf cũng như các golfer.

CLB “GGA và những người bạn” từng bước khẳng định vai trò

Được thành lập với nhiều ý nghĩa to lớn, CLB “GGA và những người bạn” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các HLV, các golfer. Hành trình phát triển vừa qua của CLB “GGA và những người bạn” với sự ủng hộ nhiệt tình đó chính là niềm tự hào, động lực cùng sự tin tưởng để CLB phát triển hơn nữa. Điều này cũng được thể hiện rõ ở việc trong thời gian vừa qua, rất nhiều các HLV golf, các học viên golf đã đăng ký gia nhập CLB và đặc biệt còn giới thiệu rất nhiều bạn bè, đối tác đăng ký làm thành viên tại CLB.

Giải golf "GGA và những người bạn" tại Tam Đảo
Giải golf “GGA và những người bạn” tại Tam Đảo

Đáng chú ý, vừa qua giải golf “GGA và những người bạn” được tổ chức (ngày 26/8, tại sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc) cũng đã tạo được sự thu hút với đông đảo golfer. Rất nhiều golfer tham gia giải đấu đã có những chia sẻ về sự hài lòng về khâu tổ chức của CLB. Trong đó, là một trong những golfer, đồng thời là cựu học viên tại GGA khóa 15, anh Lê Trung Chính chia sẻ:

“Tôi thực sự đã rất bất ngờ về sự chuyên nghiệp mà CLB GGA và Những người bạn mang đến. Trước đây tôi cũng đã tham gia khá nhiều CLB golf khác nhưng ít có CLB nào cho tôi được ấn tượng như CLB lần này. Đây không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ các HLV golf chất lượng mà còn là sân giao lưu, gắn kết và học hỏi cực kỳ chất lượng. Chưa kể, khâu tổ chức giải đấu và quy chế cũng rất mới mẻ, khác biệt. Tôi nghĩ rằng, nếu GGA và Những người bạn tiếp tục phát huy những thế mạnh này thì chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa.”

Trong khi đó, với cương vị là HLV golf tại GGA, tham gia giải đấu vừa qua HLV Đinh Thanh Bình cũng hào hứng chia sẻ: “CLB GGA và Những người bạn đã làm rất tốt nhiệm vụ gắn kết, giao lưu các thế hệ HLV golf cùng các Học viên các khóa. Qua giải đấu lần này, tôi cũng kỳ vọng rằng CLB sẽ tiếp tục duy trì tinh thần cùng sự chuyên nghiệp này. Đồng thời có thêm nhiều giải đấu, sự kiện ý nghĩa, thú vị hơn nữa.”

Chính thức ghi tên trên cộng đồng golf Việt tại giải Golf “Tri ân người lái đò ngành golf”

Để khẳng định vị thế cũng như gửi lời cảm ơn đến các Huấn luyện viên, học viên cũng như các golfer đã đồng hành trong suốt thời gian qua,…tới đây Học viện GGA phối hợp cùng CLB golf “GGA và Những người bạn” tổ chức giải golf  “Tri ân người lái đò ngành golf” lần thứ 4. Đồng thời, cũng là giải đấu để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Giải đấu golf  “Tri ân người lái đò ngành golf” là sự kiện thường niên giúp GGA gửi những lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến đội ngũ HLV GGA, những người thầy tâm huyết đã cống hiến cho sự phát triển ngành golf Việt trong thời gian qua. Đồng thời, thông qua giải đấu lần này, sẽ đánh dấu mốc quan trọng cho sự ra đời chính thức của CLB “GGA và Những người bạn”.

Thông tin giải đấu golf "Người lái đò ngành golf" và sự kiện ra mắt CLB GGA và Những người bạn
Thông tin giải đấu golf “Người lái đò ngành golf” và sự kiện ra mắt CLB GGA và Những người bạn

Giải đấu sẽ được tổ chức ngày 16/11/2022 tại sân golf Hilltop Valley – Hòa Bình. Giải đấu sẽ có sự góp mặt tham gia của hơn 144 khách mời là những học viên, các HLV, khách mời danh dự, cùng những doanh nhân thành đạt tại các doanh nghiệp uy tín. Giải đấu hứa hẹn mang đến nhiều ý nghĩa, quy mô chuyên nghiệp và cả hệ thống giải thưởng hấp dẫn.

Sân Golf Hilltop Valley Kỳ Sơn
Sân Golf Hilltop Valley Kỳ Sơn

Sự đồng hành và ủng hộ của các học viên, đối tác chính là yếu tố giúp giải đấu golf tri ân diễn ra trọn vẹn và thành công. Theo đó, BTC cũng như CLB “GGA và Những người bạn” cũng mong muốn nhận được sự góp sức của đội ngũ này. GGA cũng như CLB tin rằng, đây không chỉ là dịp quảng bá thương hiệu, gắn kết mối quan hệ mà sẽ còn là cơ hội tri ân ý nghĩa. Các golfer, đối tác, quý học viên quan tâm có thể liên hệ tới GGA để được hỗ trợ chi tiết về cách thức tham gia Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” cũng như hỗ trợ gia nhập CLB “GGA và Những người bạn”.

Cập nhật: 11:26 - 14/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản