Giải đấu golf “GGA và Những người bạn” thành công rực rỡ với chiến thắng dành cho tất cả golfer

Sự kiện giải đấu GGA và Những người bạn đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 120 golfer, tạo nên một sự kiện sôi động cùng tinh thần thể thao mạnh mẽ. Qua sự kiện, tất cả các golfer đều có những trải nghiệm hoàn toàn mới khi có cơ hội giao lưu trực tiếp với các HLV, golfer khác ngay trên sân cỏ. Chiến thắng ngày hôm ấy sẽ dành cho tất cả các golfer bởi sự tự tin và chinh phục bản thân trong giải đấu nhiều ý nghĩa từ học viện GGA. 

120 golfer đã tề tựu tại sân golf Tam Đảo chính thức khai mạc giải đấu

Ngày 26/8 vừa qua theo đúng dự kiến, giải đấu golf đáng mong đợi nhất năm 2022 đã được diễn ra với sự góp mặt của hơn 120 golfer từ các tỉnh thành đã tề tựu và tạo nên một ngày sự kiện mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Giải đấu “GGA và Những người bạn” được tổ chức bởi học viện Golfgroup Academy dành cho tất cả các học viện và golfer mới của học viện GGA có cơ hội giao lưu, học hỏi cũng như trải nghiệm một giải đấu golf chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Giải đấu GGA và Những người bạn chính thức diễn ra vào ngày 26/7 vừa qua

Buổi sáng với nhiều sự sôi nổi với hơn 120 golfer cùng các huấn luyện viên đã có mặt tại sảnh chờ của sân golf Tam Đảo để check in và nhận những phần quà từ thương hiệu  Techgolf – Hệ sinh thái golf công nghệ cao là một t trong những nhà tài trợ vàng của giải đấu lần này. Trên mỗi gương mặt của những golfer là sự hạnh phúc và ngọn lửa đang dần bùng cháy lên từ ánh mắt.

Không quá khó hiểu bởi đây là giải golf đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức hướng đến đối tượng là những golfer mới. Mặt khác, qua giải đấu này các golfer sẽ có cơ hội cọ xát thi đấu qua một thời gian đào tạo tại học viện.

Các golfer hào hứng đến với đấu tại sân golf Tam Đảo

Mặt khác, giải đấu golf lần này cũng là bước ngoặt đánh dấu cho sự ra đời của câu lạc bộ (CLB) golfer GGA, dự kiến sau khi thành lập CLB các golfer sẽ có nhiều không gian trao đổi cùng nhau, làm quen, giao lưu kiến thức tạo nên một CLB vững mạnh mang tên GGA.

Trong buổi khai mạc, đại diện từ phía học viện GGA thầy Đinh Công Lợi hiện là huấn luyện viên trưởng đồng thời hiện đang là Giám đốc đào tạo và đối ngoại đã có những phát biểu mở màn cho giải đấu: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được đứng đây là nhìn thấy các anh chị, học viên đã đến tham dự giải đấu lần này do học viện GGA trực tiếp tổ chức. Đây là giải đấu đầu tiên do học viện GGA tổ chức với mong muốn tạo ra môi trường giao lưu lành mạnh cho các golfer đồng thời đang và sẽ là học viên của GGA.

Lời chia sẻ khích lệ tinh thần cùng tuyên bố khai mạc giải đấu của HLV Đinh Công Lợi

Không chỉ thế sau giải đấu GGA sẽ thành lập câu lạc bộ Golfer GGA Club tạo điều kiện cho các anh chị em cùng nhau trau dồi, rèn luyện trong bộ môn golf. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn các anh chị em và tuyên bô giải đấu GGA và Những người bạn chính thức bắt đầu. Tôi kính chúc cho các chiến binh sẽ giành được các giải thưởng danh giá của chương trình, ghi tên mình trên các chiếc cúp ngày hôm nay”

Với những chia sẻ nhiều cảm xúc từ HLV Đinh Công Lợi phần nào khích lệ tinh thần của các golfer quyết tâm tạo nên một giải đấu đầy ý nghĩa và mang đậm tính chất giao lưu, kết nối giữa các thành viên.

Những cảm xúc chỉ có thể diễn tả bằng “hạnh phúc” và “cảm ơn”

Giải đấu đã thành công với sự góp mặt của hơn 120 golfer gần xa đã cùng nhau đến với sân Tam Đảo và tạo nên những dấu ấn cho giải đấu nói chung cá nhân của mỗi golfer nói riêng. Dù gặp một vài khó khăn tưởng chừng đã khiến các thí sinh chung bước nhưng dường như như chính sự đam mê đã giúp họ vượt qua tất cả để đi đến với chiến thắng.

Chiến thắng trong bộ môn golf không chỉ là những phần thưởng mang giá trị vật chất mà còn là sự chiến thắng chính minh của mỗi golfer, khi họ đã đến giải đấu, dám vung gậy và tự tin với trình độ của mình, đây mới là giá trị thực sự mà GGA mong muốn mang lại khi các golfer tham gia GGA và Những người bạn.

Những chia sẻ từ quý golfer khi tham gia giải đấu

Golfer Đặng Kim Dung đã chia sẻ sau với phỏng vấn viên sau khi hoàn thành vòng đấu: “Hiện mình đang rất vui và hạnh phúc. Mình đã rất hào hứng từ khi nhận được thông tin giải đấu. Tuy mình đáng kép còn khá cao nhưng đây là giải đấu được tổ chức dành cho những golfer mới như mình nên mình cũng khá thoải mái và tự tin khi đến với giải đấu ngày hôm nay. Rất mong là BTC sẽ tạo ra nhiều sân chơi như vầy để các golfer như mình được thực chiến giúp nâng cao trình độ”

Những chia sẻ từ quý golfer khi tham gia giải đấu

Golfer Đinh Quốc Dũng – CEO Công ty XNK Tây Bắc: “Rất cảm ơn BTC là học viện GGA và đặc biệt  là thầy Lợi đã tạo ra giải đấu ý nghĩa ngày hôm nay. Tôi đến với giải đấu với tâm thế vui vẻ và gặp gỡ các bạn bè khác đồng chí hướng trong bộ môn golf với mình. Thật sự hôm nay là một ngày rất vui của các anh chị em golfer, tôi nghĩ là mỗi người đều là người chiến thắng rồi”

Những chiếc cúp đã có chủ nhân, chiến thắng dành cho tất cả

Trải qua hơn 3 giờ hoạt động trên sân cùng những đường bóng, 100% golfer đều đã hoàn thành xuất sắc vòng golf của mình và được BTC ghi nhận kết quả. Trong buổi GALA Dinner được chuẩn bị dành riêng cho quý golfer, các đơn vị tài trợ và huấn luyện viên, GGA đã cùng lắng nghe và chứng kiến những cái bắt tay, nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của những thí sinh ngày hôm ấy.

Có những golfer đã xuất sắc chứng minh được trình độ của mình và xứng đáng ghi tên mình trên những chiếc cúp danh giá của “GGA và Những người bạn”, đầu tiên phải kể bến golfer Mr. Lưu Đức Trọng xuất sắc giành giải BEST GROSS với 78 gậy vô cùng ấn tượng. Anh đã vượt qua hơn 120 golfer và nỗ lực mạnh mẽ để chinh phục chiến thắng ngày hôm nay.

Đối với bảng đấu A, top 3 golfer xuất sắc được hô tên với giải BEST NET MR. Tạ Đức Trọng, 1st Runner Up MR. Mai Thanh Chung và 2st Runner Up Vũ Tiến Thành lần lượt được trao tặng những chiếc cúp đại diện cho sự cố gắng không ngừng và tinh thần quyết tâm chứng minh trình độ sau thời gian luyện tập nhiều khó khăn.

Tại Bảng B (HDC 19-27) các golfer đã cóp nhiều cố gắng đáng trân trọng

  • Best Net ( Giải Nhất) Mr: Đỗ Hữu Tiên 
  • 1st Runner Up (Giải Nhif) Mr: Bùi Chung Dụng
  • 2nd Runner Up (Giải Ba) Mr: Phạm Hồng Phong

Tiếp là vinh danh các golfer Bång C (Hdc 28+), GGA đã ghi nhận được những cố gắng và tinh thần thể thao mãnh liệt đáng ghi nhận của 5 golfer xuất sắc ghi tên mình lên bảng C, bnao gồm

  • Best Net Giải Nhất) Mr: Nguyễn Phương Cường (101-30-71) 
  • Count Back Tại Hố 18 Mr Cường 5 Gậy và Mr: Dương Ngọc Thi La 7 Gậy
  • 1st Runner Up (Giải Nhì) Mr: Dương Ngọc Thi ( 101-30-71)
  • 2nd Runner Up (Giải Ba ) Mr: Hà Văn Thắng ( 82-10-72)

Giải kỹ thuật bao gồm 4 giải có tìm được chủ nhân xứng đáng:

  • Nearest the Pin-Hole #02

Winner: MR. CAO CỰ BẢO

  • Nearest the Pin – Hole #12

Winner: MR. LÊ VIẾT ĐIỆP

  • Longest drive của Nam – Hole #1

Winner: MR.Nguyễn Hữu Phúc Lâm

  • Longest drive của Nữ – Hole # 10

Winner: MRS. NGUYỄN NGỌC LAN

Khép lại một ngày nhiều ý nghĩa trên sân cỏ, chắc hẳn trong lòng của mỗi golfer đã có những kỉ niệm đáng nhớ cùng như kết giao được thêm nhiều bạn bè, hứa hẹn tạo nên nhiều cảm hứng mới cho sự phát triển của bộ môn golf về sau. Giải đấu không còn là mục tiêu để họ giành chiến thắng nữa mà tại đây chúng ta đã có những người bạn mới, cùng đồng hành, sẻ chia trên chặng đường phát triển bộ môn golf của bản thân và hơn thế nữa là thị trường golf Việt Nam.

Cập nhật: 09:55 - 08/09/2022

Bình luận (21)

  1. Hồng says: Trả lời

    Mặc dù em chỉ mới học khóa cơ bản thôi nhưng mà huấn luyện viên nhiệt tình tận tâm hướng dẫn kỹ càng giúp em đánh tốt và càng ngày em càng đam mê với golf nhiều hơn nữa, sắp tới em muốn học lên khóa nâng cao để có thể chơi golf như golfer chuyên nghiệp, biết đâu em sẽ được tham gia một giải đấu golf chuyên nghiệp thì sao

  2. Giang Trần says: Trả lời

    Học đi các bác ạ food bây giờ là môn học không còn mới nữa mà đã được phổ biến cũng khá rộng rãi và càng chơi golf thì sẽ càng đam mê và theo golf lâu hơn, cảm giác đánh bóng vào lỗ nó tuyệt lắm nhé

  3. Chung says: Trả lời

    Bữa trước anh có học xong khóa cơ bản thì anh có việc và không tiếp tục theo học nữa bây giờ anh muốn đăng ký học lại thì phải học khoa cơ bản hay là học hóa nâng cao có gì tư vấn anh nhé số điện thoại của anh 0978213567

    1. Nguyên Booking says: Trả lời

      Em chào anh vâng nếu như anh muốn đăng ký khoá học tiếp theo thì em xin phép mời anh một buổi ghé tại showroom 30 Phạm Văn đồng Cầu Giấy Hà Nội để các huấn luyện viên tập thử với mình một buổi xem là trình độ của mình đến đâu và tư vấn khóa học cho phù hợp ạ

  4. David Phạm says: Trả lời

    0872581479

  5. David Phạm says: Trả lời

    Có huấn luyện viên người nước ngoài không hay chỉ là huấn luyện viên Việt Nam tôi chỉ muốn học huấn luyện viên nước ngoài thôi và tôi nói tiếng Anh rất tốt giao tiếp thì không thành vấn đề nhé

    1. Nguyên Booking says: Trả lời

      Em chào anh, tại học viện GGA có huấn luyện viên nước ngoài và huấn luyện viên Việt Nam, nếu anh nếu anh muốn học HLV nước ngoài thì em sẽ sắp lịch cho mình ạ, em mời mình một buổi qua showroom để huấn luyện viên tập thử cho mình một buổi để xem trình độ của mình đến đâu mà tư vấn quá học cho hợp lý ạ sau đấy thì em sẽ sắp xếp huấn luyện viên người nước ngoài cho anh nhé anh, anh cho em xin số điện thoại để em gửi thông tin về khóa học cũng như thông tin về huấn luyện viên và giờ giấc học cho mình ạ cảm ơn anh

  6. Khoa says: Trả lời

    Anh Khoa 0944953700 nhé. tư vấn giúp mình chi phí khóa học cá nhân và khóa học cho cả bé và phụ huynh

  7. Khoa says: Trả lời

    Cho tôi hỏi tại học viện chỉ có khóa học cho người lớn thôi à nếu như tôi muốn đăng ký cho con thì sao nhỉ, có khóa học cho trẻ em không và nếu như tôi muốn cả hai bố con tôi cùng học chung thì được không

    1. Nguyên Booking says: Trả lời

      Em chào anh em là nhân viên chăm sóc khách hàng tại học viện GGA, tại học viện ngoài khóa học cho người lớn thì có thêm khóa học cho trẻ em nữa ạ, nếu như hai bố con cũng muốn học cùng một lúc thì vẫn được nhé anh, anh cho em xin phép được xin số điện thoại của anh để trao đổi về khóa học cũng như là thông tin về huấn luyện viên và thời gian học cho rõ ràng ạ

  8. Hữu Phước says: Trả lời

    Mọi người nói đúng đó, càng chơi golf càng ghiền, tôi cũng thế

  9. Kỳ Bảo says: Trả lời

    Số điện thoại của anh 0932786547

  10. Kỳ Bảo says: Trả lời

    Tôi đang muốn tham gia học đánh golf mọi người biết học viện nào thì giới thiệu tôi với nhé

    1. Nguyên Booking says: Trả lời

      Em chào anh em là nhân viên chăm sóc khách hàng tại học viện GGA, em nhận thấy mình đang quan tâm đến khóa học golf ạ, anh cho em xin số điện thoại để có thể tư vấn kỹ hơn cho anh về quá học cũng như là mời anh qua showroom một buổi để các huấn luyện viên có thể tập thử cho mình xem mình đang chơi ở mức độ nào để có thể tư vấn khóa học cho mình phù hợp hơn

  11. Cảnh says: Trả lời

    Em có 1 niềm đam mê với golf và em đã được học golf từ hồi trẻ, Đến bây giờ đã lập gia đình em vẫn chơi golf và hướng cho con cái và vợ cũng chơi golf, mỗi lần cuối tuần cả gia đình ra sân đánh golf thì hạnh phúc lắm, cảm ơn học viện GGA đã có những khóa học dành cho trẻ và cho nữ để mọi người có thể biết đến golf nhiều hơn

  12. Huy says: Trả lời

    Tôi thấy học viện GGA có tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp, tôi cũng là 1 học viên tại đây, tôi cũng muốn được tham gia giải đấu sắp tới, có lịch báo tôi với nhé

    1. Anh Toản says: Trả lời

      Yên tâm đi anh, có giải đấu là học viện GGA sẽ thông báo đến các golfer à a để mọi người có thể tham gia giao lưu, thi đấu nhiều hơn

  13. Tạo says: Trả lời

    Tôi đang học golf tại học viện GGA và học viện cho tôi thấy được sự chuyên nghiệp trong việc giảng dạy golf từ các huấn luyện viên rất tận tâm rất nhiệt tình và hướng dẫn cặn kẻ, tôi tin rằng với sự chuyên nghiệp như vậy chắc chắn là golf sẽ còn phát triển xa hơn nữa trong tương lai

  14. Hùng Anh says: Trả lời

    Càng chơi golf càng ghiền và muốn được đánh hay hơn nữa để có thể giao lưu với các golfer khác hoặc tham gia các giải đấu golf chuyên nghiệp đó là mong muốn của mỗi một người chơi golf, tôi cũng sẽ cố gắng nhiều hơn để trong tương lai có thể tham gia một giải đấu golf chuyên nghiệp tại Việt Nam

  15. Xuân Ngọc says: Trả lời

    Tôi đã tham gia hai giải đấu do học viện GGA tổ chức, rất chuyên nghiệp và có thể giao lưu được với các golfer khác, chắc chắn lĩnh vực golf trong tương lai tại Việt Nam sẽ rất phát triển và phát triển hơn nữa khi các golfer thi đấu các giải quốc tế tôi rất mong chờ ngày đó

  16. Tấn Tài says: Trả lời

    Tôi đang học đánh golf, biết bao giờ mới có thể tham gia giải đấu được nhỉ tôi cũng muốn có một ngày mình có thể cùng với các golfer khác tranh tài tại các giải đấu golf trong nước

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556332
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản